ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Sugar daddy ❤️

Guetak167

Mikey là con nhà khá giả của cải có chút dư thừa nhưng không đủ để cho nó chi tiêu một cách hoang phí như những tên công tử. Ấy thế mà một thằng vô công rỗi nghề như vậy vẫn ngày ngày ăn mặc sang trọng, lượn lờ ở những nơi đắt tiền rồi mua cho mình những thứ hàng hiệu đáng giá. Nó làm mọi người nghi ngờ về phân thận thực sự của nó, kẻ đứng sau là ai hay nó làm việc phi pháp gì mà lại có nhiều tiền như thế. Cứ nhìn đống thẻ đen ở trong chiếc ví đựng thẻ kia mà xem, nó khiến người ta phân vân xem nó có đang buôn hàng cấm hay không.

Trên thực tế thì nó chẳng làm gì cả, một tên không có tiền đồ. Người ta thấy nó suốt ngày ra vào tập đoàn nổi tiếng nhưng thăm dò thì nó không phải là nhân viên ở đây. Bọn họ được những người làm lâu năm nói cho thân phận thực sự của nó. Thì ra là nó được bao nuôi bởi đại gia chính là chủ của cả cơ nghiệp này. Nghe thì có vẻ bất ngờ đấy nhưng lại không nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người bởi nó có nhan sắc xinh đẹp, thân hình nuột nà lại thêm việc nó có nhiều chiêu trò hút hồn người nữa.

"Thì ra số tiền đó được lấy từ 'daddy' của cậu ta"

"Hoá ra là vậy, tất cả đều từ 'daddy' cả à"

Không ai biết được cả hai làm gì trong căn phòng biệt lập so với toà nhà đó cả, đó là bí ẩn cũng là bí mật tối thượng.

Mikey bước vào căn phòng của người chủ ở đây một cách tự nhiên. Nó chẳng cần gõ cửa cũng không cần khách khí vì ở đây đã quen sự hiện diện của nó. Một ngày nó không đến thì người đang ngồi ở ghế cao kia sẽ nhớ nó lắm đây. Mikey ngồi phịch xuống chiếc ghế sofa lớn trong phòng, cửa cổ ra mà tận hưởng sự êm ái. Nó đánh mắt sang bàn làm việc rộng lớn kia xem người đó có động tĩnh gì không. Thấy người ta vẫn cặm cụi làm việc nó chỉ nở nụ cười ranh ma rồi từ từ tiến lại gần.

Nó làm trò để thu hút sự chú ý của người ta nhưng không thành công, gã đang bận 'tình tứ' với công việc nên không để ý đến nó. Việc nhỏ ấy cũng đủ làm nó phát ghen lên ấy chứ. Nó nhấc một bên tay săn chắc của gã lên rồi chui vào trong lòng hắn. Nó nhón chân ngồi vào trong lòng gã, mông uốn éo chỉnh lại tư thế cho thoải mái. Nó thích nhất là được ngồi trong lòng gã thế này.

Nó đã xuống nước đến vậy nhưng gã vẫn có vẻ là không để tâm khiến nó càng phải làm phiền gã cho bằng được. Nó tựa đầu vào bờ vai vững trãi của gã, tay đưa lên miết nhẹ lên cơ ngực gã để khiêu khích. Gã không thèm liếc đến nó, có vẻ việc lần này khá quan trọng khiến gã không thể xao lãng được. Nó ngước nhìn gã, mặt gã vẫn nghiêm túc như lúc nó vào phòng. Đôi lông mày gã dính chặt vào nhau, môi gã mím lại.

Nó hài lòng nhìn gã bây giờ, kiềm chế. Chắc hẳn gã muốn nó lắm rồi nhưng lại không thể âu yếm nó ngay, gã còn công việc nữa. Mikey ranh ma vuốt ve nhẹ mặt gã, nó nới lỏng cà vạt cho gã rồi tháo thêm vài chiếc cúc áo. Nó phanh áo gã ra, cơ ngực mày đồng săn chắn lộ ra. Bàn tay nhỏ mát lạnh của nó luồn vào trong xoa nắn từng thớ thịt nóng hổi của gã.

Sau hơn nửa tiếng để mặc nó đùa nghịch thì gã cũng làm xong việc của mình. Nó làm gã phải làm việc một cách nhanh chóng, hết công xuất. Gã mạnh tay gập chiếc macbook đắt tiền lại, nắm chặt lấy bàn tay đang thác loạn trên cơ thể mình. Gã nhìn nó với ánh mắt hỏi tội. Đáp lại gã, nó cho gã thấy ánh mắt uỷ khuất của nó như thể ở đây gã là người làm sai, tất cả đều tại gã và nó hoàn toàn vô tội. Biết sao được, gã lần nữa xuống nước dỗ ngọt nó.

Draken: thôi nào, tôi xin lỗi. Là tôi làm đau em, phải không? - gã dúi tay nó vào lòng rồi ấn đầu nó vào lồng ngực mình.

Mikey: ứ!

Draken: lỗi của tôi, tại tôi không để ý đến em. Đúng chưa nào? - gã hôn nhẹ lên mái tóc nó.

Mikey không trả lời gã, nó chỉ gật gật đầu. Khoé mắt nó từ bao giờ đã long lanh vài giọt sương thấm vào chiếc sơ mi của gã. Gã cảm nhận được một mảng nhỏ xíu ươn ướt trên ngực mình bắt đầu lo lắng, gã thực sự thấy hối lỗi. Gã biết đâu được là Mikey cố tình rặn ra nước mắt để lấy lòng thương từ gã.

Gã đặt tay lên cằm Mikey, nâng mặt nó lên xem xét. Thấy rõ nét diễn điêu toa của nó trên mặt gã cũng không tính toán, yêu chiều hôn xuống đôi môi vương son dưỡng bị bạc hà. Gã không tiến xa thêm vì gã biết chắc chắn nếu đưa lưỡi vào thì gã lại thèm muốn nó nhiều hơn nữa, gã cũng lo cho sức khoẻ của nó.

Mikey: ưm... Kenchin... - nó bấu vào áo gã.

Draken: sao nào?

Mikey: người ta bảo tôi được anh bao nuôi vì người ta không biết tiền tôi mua đồ từ đâu ra...

Draken: thì kệ người ta, dư luận mà em!

Mikey: lỡ người ta hỏi tôi biết trả lời sao?

Draken: cứ bảo lấy được từ daddy siêu đẹp trai này của em là được. Không phải ngại. Nếu họ bàn tán thì em chỉ việc đưa nhẫn cưới của hai đứa ra thôi, ổn chứ?

Mikey: thế thì người ta sẽ không hỏi nữa à?

Draken: có thì cứ về nói với tôi, tôi làm chủ cho em!

Mikey: yêu daddy nhiều!

Có lẽ, dư luận đã bị tiền làm cho mờ con mắt. Họ chú ý đến những chi tiết xung quanh tiền nhưng lại không để ý rằng tay của cả hai luôn đeo chiếc nhẫn cưới. Chiếc nhẫn cưới rẻ tiền, thô sơ nhưng chứa đựng bao tình cảm. Đó là thứ gã dùng để rước Mikey về dinh khi trong tay chẳng có gì. Ba má Mikey cứ nghĩ con trai mình có giá lắm cho đến khi mất trắng thằng con...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info