ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

🤤

Guetak167

* đôi chỗ có nhầm Baji thành Draken hay Chifuyu thành Mikey thì thông cẻm=)) a viết chap này cho Drakey nma lại chuyển thành BaChi




Hôm đó là một ngày khá đẹp trời, mây âm u cùng những cơn gió buốt mang theo vài bông tuyết trắng xoá. Baji cùng Chifuyu ôm nhau nằm quấn chăn ngủ tới trưa, căn phòng nhỏ đầy hơi ấm ngọt ngào trái ngược hoàn toàn với bên ngoài. Chifuyu rúc sâu vào trong lồng ngực Baji mà hít hà lấy mùi hương quen thuộc. Dù rằng cả ba dùng chung sữa tắm nhưng Chifuyu vẫn thích nhất là được kẹp trong lòng Baji và Kazutora hưởng sự chiều chuộng, đặc biệt là vào những ngày đông giá lạnh như này.

Thực ra Chifuyu đã dậy từ bao giờ nhưng cậu không muốn đánh thức anh người yêu hôm qua thức muộn chăm sóc lũ mèo con mới đến còn lạ chỗ và 'làm việc' với lý do là tranh thủ lúc Kazutora bận đi công tác. Chifuyu cố không cựa quậy để làm anh khó chịu nhưng cậu cứ lưỡng lự giữa việc có nên ôm anh hay là không. Cậu muốn được ấm hơn mà lại không muốn đánh thức anh dậy.

Cuối cùng thì chính sự cử động của bàn tay cậu quanh bụng anh làm anh thức giấc. Chifuyu nào chịu để yên tay chân mà suy nghĩ chứ, dòng suy nghĩ luẩn quẩn như cách cái tay lục đục trong áo Baji, sờ nắn cơ bụng săn chắc. Baji thức giấc, anh ngáp một cái dài. Nhìn xuống người nhỏ bên dưới vẫn đang có những hành động không rõ ràng Baji cũng chỉ biết nằm đó mà nhoẻn miệng cười. Đôi tay cơ bắp đột nhiên ghì chặt khiến cậu giật mình.

Baji: dậy từ bao giờ mà không gọi, đói chưa nào? - anh hôn nhẹ lên trán Chifuyu.

Chifuyu: chỉ vừa mới dậy thôi, Keisuke còn buồn ngủ không? - cậu đã loại bỏ được sự lưỡng lự mà nằm hẳn lên người anh.

Baji: nhà nuôi mèo thì có muốn ngủ cũng chẳng ngủ được lại còn là mèo to thế này. Dậy thôi!

Anh giữ tay đằng sau lưng Chifuyu rồi từ từ ngồi dậy, cứ thế nên cậu chẳng tốn chút sức nào mà vẫn có thể ngồi dậy được. Chifuyu hôn nhẹ lên cằm lún phún râu của Baji. Anh quấn chăn kín người Chifuyu rồi bế cậu vào nhà vệ sinh. Từ ngày về ở Baji, việc cậu cần làm chỉ có là ngoan ngoãn ăn rồi đi ngủ, chán thì đi chơi hoặc đua xe, chơi với thú cưng, gặp bạn bè cũ. Cái cách anh yêu chiều cậu khác hẳn với ngày xưa lúc hai người mới yêu nhau - thời điểm mà anh vẫn còn ham chơi. Người đàn ông của Chifuyu trưởng thành thực sự rồi.

Baji đặt cậu lên thành bồn rửa tay, cái chăn vẫn chưa rời khỏi cậu một giây nào cả. Baji cho chân cậu vào trong áo mình để giữ ấm còn bên trên thì anh vừa đánh răng cho bản thân vừa tỉ mỉ làm sạch khoang miệng cho cậu. Chifuyu không phản kháng ngược lại còn rất hưởng ứng. Súc miệng rồi lau mặt bằng chiếc khăn bông mềm mại, Baji thoa thêm cho cậu một lớp kem chống nẻ nhẹ. Những ngày đông thế này để da khô nứt nẻ vừa ngứa vừa khó chịu. Anh luôn lo cho Chifuyu từ những để ý nhỏ nhặt.

Baji: ngày mới tốt lành, bé yêu của Kei! - anh cúi xuống hôn nhẹ lên môi Chifuyu.

Chifuyu: thêm cái nữa đi anh, cái nữa rồi mình đi ăn! - cậu níu tay áo anh làm nũng.

Baji: may cho mày vì mày là bé con của tao đấy!

Anh cũng chiều theo ý Chifuyu mà cúi xuống trao cho cậu nụ hôn nồng cháy với môi lưỡi dây dưa. Khi cái chăn bị tuột quá khỏi vai Chifuyu làm cậu khẽ rùng mình, Baji ngay lập tức kéo nó lại vị trí cũ rồi bế cậu đi thay đồ. Chifuyu vòng tay rồi rúc vào cổ Baji, tay cậu mân mê mái tóc dài đen nhánh.

Vẫn như cũ, Baji khoác lên mình bộ đồ rộng rãi để tiện hoạt động mạnh. Anh mặc cho Chifuyu chiếc áo len dày, dán cho cậu miếng dán giữ nhiệt. Mặc cho Chifuyu cái quần nỉ bông hoạ tiết đáng yêu, xỏ thêm đôi tất, đi đôi giày bông. Baji thoả mãn nhìn thành quả mình làm ra, anh đè Chifuyu xuống lại chiếc giường êm.

Kéo cổ áo len của Chifuyu xuống, anh dùng răng nanh day nhẹ lên vùng da trắng muốt để lại những dấu vết đỏ hồng. Chifuyu cũng không bài xích gì việc này, cậu còn ưỡn người lên như mời gọi anh. Baji bắt đầu nổi lên ham muốn được chiếm lấy người dưới thân dù cho bây giờ cả thế giới có biết cậu là của anh đi chăng nữa.

Baji: làm nháy rồi đi ăn nhé? Anh hứa là anh chỉ làm một lần thôi! - anh lùi người xuống chui đầu vào trong chiếc áo len dày sụ.

Chifuyu: được rồi, dù sao cũng là sinh nhật Keisuke mà. Nhưng nhanh lên không lỡ Kazutora về đó! - cậu thuận đà vạch càng cao áo lên để lộ bờ ngực với hai hạt đậu đỏ hồng.

Bộ đồ mặc chưa ấm được người đã bị anh cởi ra rồi thẳng tay quăng chúng xuống đất cùng với những đồng bọn hồi đêm hôm qua. Baji ngậm lấy một bên ngực, đảo lưỡi vòng quanh hạt đậu đỏ. Bên kia anh cũng chẳng để yên, tay cứ vân vê chẳng thôi. Cái lạnh cùng sự kích thích làm hai hạt đậu của cậu dựng đứng. Vật nhỏ bên dưới chỉ vừa mới có chút đụng chạm cũng ngẩng đầu.

Lấy chai gel ở đầu giường mới mua hơn một tuần nhưng với mất nửa, anh bóp chất dịch bên trong ra trước cửa huyệt cậu. Baji từ từ đưa ngón đầu tiên vào trong, huyệt động ngay lập tức tiếp nhận lấy. Sự co giãn mềm mại vẫn còn nguyên, phải thôi, hôm qua họ hoạt động đến tận quá nửa đêm cơ mà. Baji rải lên khắp mặt Chifuyu những nụ hôn nhẹ, anh dùng ánh mắt yêu chiều nhìn lấy cậu. Đấy là ánh mắt anh thôi chứ tay anh vẫn đang cầm cự vật to lớn chà sát bên ngoài huyệt động.

Anh cười hì hì với cậu rồi một đường đưa tất cả phần cương cứng của mình vào sâu bên trong cậu. Huyệt động ấm áp bao trọn lấy cự vật anh, sự trơn tuột nhớp nháp thật kích thích. Cứ mỗi lần cả hai lên giường thì Baji lại như mất trí mà quay trở về làm một cậu thanh niên sung sức. Đó chính là lý do tại sao Chifuyu không bao giờ để cho cả Baji và Kazutora làm tình với bản thân vào cùng một lúc dù cả hai đã xin xỏ rất nhiều. Một người đã đi đứng run rẩy, cả hai để cậu nằm liệt luôn chắc.

Hơi thở của cậu ấm nóng phả vào bên tai Baji, anh cứ thúc từng cú thật mạnh vào huyệt động, cả căn phòng toàn là tiếng rên rỉ cùng âm thanh ám muội phát ra từ nơi giao hợp. Baji với lấy chiếc dây buộc tóc ở đầu giường túm gọn đống tóc loà xoà trên lưng. Cuộc mây mưa hoan ái cứ tiếp tục. Từng cú thúc anh lại mang quy đầu đỉnh vào điểm mẫn cảm, quá nhiều sự kích thích làm Chifuyu rơi vài giọt nước mắt, giọng rên lạc đi. Tiểm tựa duy nhất chỉ có thể là bấu víu vào bờ lưng anh.

Bên ngoài, Kazutora đã về từ đời nào. Nó ngồi cửa trầm cảm, đợi Baji hành xự xong rồi vào xin ké một slot. Hôm nay nó không dám giành với Baji, hôm nay là sinh nhật bạn nó.










Hạp pỳ bớ đầy đát đy của Chifuyu kiêm tình địch của Kazutora👉🏻🥺👈🏻🥳

Avajjchaikakakaak a khum biếc viết pỏn...
Vợ a có ý định viết pỏn của a với char=)))
Cbxjsjdhhsjsjsjshshsjsjsjsjsns ka'u thatsu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info