ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

😱

Guetak167

Có ai bị như anh k, kiểu xem chíc chốc xong nhạc cuốn cá dừng lại nghe 5p rồi đi tiếp=))

Èn, hạp pỳ bớ đầy HANMA aka Shuji dấu iu của Kisaki Tetta 👉🏻👈🏻🤡❤️

...

Gã, Shuji Hanma hay được biết đến với cái danh 'Tử thần' - nỗi khiếp sợ của bao tên bất lương nhưng chắc chắn không phải là của Kisaki. Hôm nay gã trầm tư đến lạ, gã không đi cùng Kisaki cũng chẳng mang khuôn mặt gợi đòn đi trêu mấy người bạn Touman hay Thiên Trúc. Túm gọn lại thì hôm nay, gã sầu đời. Ai mà biết gã buồn vì gì chứ?

Cứ nhìn cái dáng mét 92 dong dỏng lại gầy người thêm bộ mặt kia, người ta cũng cảm thấy đời buồn thêm vài phần. Gã đang ngồi trầm tư ở công viên, đôi mắt gã mệt mỏi thấy rõ. Từ đằng xa, Takemichi cùng Chifuyu quan sát hắn hồi lâu trong bụi cây nhưng chẳng dám đến gần. Chẳng là hai đứa muốn tặng quà sinh nhật cho gã, đúng với tinh thần anh em một lòng như lần đánh nhau với Taiju đêm giáng sinh nhưng hai đứa vừa ngại lại vừa có chút sợ rằng mấy chàng bồ ở nhà sẽ ghen lấy ghen để.

Takemichi: mày ra tặng nó đi Chifuyu! Tao không đi đâu, ngại lắm! - cậu bám chặt vào cái cột ngay cạnh mình.

Chifuyu: không, mày ra và tao đi theo mày. Tao không muốn Baji và Kazutora giận tao nữa đâu! - em dùng lực mạnh kéo Takemichi đi theo ý bản thân.

Takemichi vì thương cho cậu bạn mình cũng đành cầm túi quà được gói ghém cẩn thận rồi bước đi trước. Chifuyu vì để bảo tồn quả đào chưa hết đỏ và cúc nhỏ chưa hết sưng nên chỉ dám đi theo sau. Mới đầu cả hai đứa đi với dáng vẻ oai phong, anh dũng nhưng càng đến gần Hanma thì Takemichi lại đi dần chậm lại. Chifuyu đặt hai tay lên vai em mà đẩy nhè nhẹ. Quãng đường cách nhau không quá 10 mét nhưng hai đứa mất những 15 phút để tiếp cận được bồ Kisaki.

Takemichi: nè... Hanma... - cậu chọc nhẹ vào bắp tay gã.

Hanma: hửm? - gã chẳng có vẻ gì là bất ngờ lắm, phải thôi vì hai đứa ồn ào đến thế cơ mà.

Takemichi: chúc mừng sinh nhật nhé! - cậu chìa túi quà to ra trước mặt gã.

Gã giãn cơ mày ra, thanh âm cũng có phần dịu nhẹ đi. Gã mỉm cười rồi nhận lấy món quà từ tay Takemichi. Không quên cảm ơn một câu như Kisaki đã dặn dò. Ngay khi Hanma toan định mở hộp quà ra xem là gì thì lập tức bị Chifuyu ngăn cản. Gã trưng lên bộ mặt khó hiểu nhìn em.

Chifuyu: đây là quà của bọn tao nhờ Baji chọn giúp. Baji có nhắn là chỉ khi ở riêng với Kisaki mày mới được mở ra cơ!

Nghe Chifuyu nói thế, dù gã có thất học đến mấy thì với bản năng của người đút vào giống với Baji, gã hiểu rõ bên trong là gì. Hanma cầm túi quà trên tay mãn nguyện, gã xoa đầu Takemichi rồi vỗ vai Chifuyu. Cả hai người họ đều không bài xích gì những hành động thân mật này của gã bởi nếu gã có ý đồ xấu thì gã đã sớm đem họ vào nhà kho nào đó rồi vừa 'làm' họ vừa gọi tên dấu yêu của gã rồi. Dù sao thì gã vẫn là một tên bất lương khá có lương tâm.

Sau khi hai bạn nhỏ rời đi, Hanma nhận được tin nhắn của Kisaki, người gã mong chờ bấy lâu. Gã cũng chẳng thất vọng gì khi Kisaki chỉ gửi cho hắn hình của nó cùng ngón giữa thanh tú. Trần đời này mọi người có thể không biết bất cứ gì về gã nhưng chắc chắn ai cũng biết rằng gã yêu Kisaki đến nhường nào. Gã ngắm nhìn nó thật kĩ qua chiếc điện thoại đời mới nó sắm cho gã, không những vậy mà gã còn cẩn thận soi kĩ những cảnh vật xung quanh.

Ngay khi Hanma phát hiện khung cảnh có chút quen mắt, gã quay đầu lại đằng sau thì nhìn xem. Từ bao giờ bóng hình gã mong chờ cả ngày nay đã đứng đằng sau lưng gã. Hôm nay Kisaki không còn cái bộ mặt như đưa đám nữa, nó đổi một gọng kính khác trông nhẹ nhàng hơn, nó cũng thay đổi quần áo trông thật dễ thương và bắt mắt. Điều đặc biệt là Kisaki hôm nay không hề vuốt tóc, quả đầu nấm của nó cùng biểu cảm ngại ngùng làm gã cảm thấy thích thú siết bao.

Nó vươn tay kéo cổ gã xuống, gã cũng cúi vừa tầm với nó để nó không phải nhón chân. Dù là một tên bất lương thô kệch nhưng gã luôn rất tinh tế với Kisaki. Điều đó xuất phát từ một tình yêu thực sự, món cảm xúc gã được nếm lần đầu khiến gã cứ đeo đuổi mãi không thôi. Nó hôn lên môi gã, một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng làm gã thật vui bởi hôm nay em yêu gã đã chịu chủ động.

Hanma: coi nào... hôm nay bé Tetta chịu hôn anh rồi sao? - gã bế bổng nó lên.

Kisaki: mọi khi thì tao sẽ đánh mày vì hành động này nhưng hôm nay là sinh nhật mày nên hãy làm những gì mày muốn. Mày biết mà Shuji, bé yêu tên 'tử thần' này lắm đấy! - nó quàng tay qua cổ gã rồi thỏ thẻ tâm tình.

Hanma: i know it... bé là 'thằng hề' xinh đẹp tuyệt trần của riêng anh!

Nói rồi gã đưa nó vào một nụ hôn nồng cháy giữa phố xá động đúc. Chỉ cần có nhau thôi thì nơi đâu cũng như không gian riêng của hai người. Cả hai chẳng cần quan tâm những lời rì rầm bên tai, họ chọn cuộc sống thế này tức là họ bằng lòng với sự phiền phức ấy. Hơn hết, những lời nói gió thổi kia không sao thổi tắt được lửa tình đang cháy hực đâu.

Hôm ấy, nó dành trọn vẹn nốt nửa ngày còn lại bên gã. Cả hai không hề buông tay nhau lấy một lần. Nó hoàn thành hết những mong muốn, những tâm nguyện của gã suốt một năm qua. Có những thứ đôi khi chỉ là lời nói bâng quơ đến gã cũng không nhớ rõ, ấy vậy mà nó lại cẩn thận khắc ghi trong tim. Nó đã cho gã một sinh nhật tuyệt vời bên nó như cách gã cho nó một đời hạnh phúc bởi sự chiều chuộng yêu thương.






Hâhhahahaha nhìn xem ai mai thi giữa kì mà giờ này chưa ôn này 🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info