ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Nợ thì phải trả.

Guetak167

Từ ngày xưa người ta đã có lệ rằng đã nợ thì chắc chắn phải trả. Không trả bằng cách này thì trả bằng cách khác. Và với Draken - tên cầm đầu đường dây cho vay nặng lại lớn bậc nhất ở Tokyo này cũng vậy. Cách đây không lâu Mikey có mượn nợ của Draken vì vài lời ngon ngọt cùng khuôn mặt bảnh trai làm cậu sa ngã vào con đường cờ bạc. Giờ đây cậu đang bị Draken giữ lại để đòi nợ nhưng Mikey làm gì có tiền mà trả, cậu đâu có việc làm đâu. Tài chính đã không có thì chỉ có thể lấy thân lấy sức ra mà trả.

Draken: giờ em sao? Nợ thì phải trả cho tôi chứ! Em định quỵt nợ à? - hắn vỗ đét vào mông Mikey.

Mikey: đau! Không có tiền! Đừng có mà đòi! Hứ! - cậu cũng chẳng vừa mà đáp trả lại hắn.

Draken: lại còn trả treo à! Dạo này còn biết cãi tôi cơ à? - hắn lại bóp mạnh mông mẩy của cậu lần nữa.

Ba mươi phút trôi qua, cả hai vẫn đang tranh cái việc mà trả hay không trả và hư hay không hư. Draken thở dài bất lực với cái đà cãi cố cãi ngang của con nợ, hắn đành phải mạnh tay hơn với cậu. Hắn mặc cậu nằm dỗi trên giường mà đi lục tìm vài món đồ đã lâu không dùng đến vì những thứ đấy chỉ để dùng trị vợ ngày xưa, lúc còn hư.

Thấy Mikey nằm úp trên giường, hắn rón rén lại gần. Nhẹ nhàng nâng đôi tay Mikey lên rồi hôn hít. Sau vài chục giây, hắn trói tay cậu lên đầu giường cùng nụ cười không thể nào đểu giả hơn nữa. Khi Mikey hãy còn đang ngơ ngác vì tự dưng bị hắn trói, miệng vẫn đang ú ớ gì đó thì ngay lập tức bị Draken trói chân lên cái dây thòng lòng từ trên trần ở đâu rơi xuống. Hắn cũng không nể không kiêng mà xé rách toàn bộ quần áo trên người Mikey, bấy giờ cậu bắt đầu hoảng loạn.

Mikey: K-Kenchin làm gì vậy? Thả bé ra đi, thả ra đi mà - cậu giương đôi mắt long lanh cầu xin hắn.

Draken: em chỉ xin tôi với đôi mắt ấy khi em thực sự cần gì hoặc khi em bị dồn vào đường cùng mà thôi! - hắn vừa nói vừa cởi đồ ra.

Mikey: tại anh chứ có phải tại tôi đâu?

Draken: sao lại là tôi?

Mikey: vì anh dụ tôi chơi cờ bạc. Anh bảo cái gì mà cứ chơi đi anh lo, vợ không phải nghĩ! Sao giờ anh lại tính nợ?! Hả! - cậu thu lại ánh mắt khi nãy thay vào đó là một vẻ mặt đanh đá hơn.

Draken: ồ, thế giờ anh bù nhé, tiện đòi nợ luôn. Không trả bằng tiền thì trả bằng thân, đặc biệt là mông. Mà ai biểu em tin người quá chi!

Draken gập người xuống, hắn mơn trớn xoa nhẹ khắp cơ thể cậu. Hắn hôn nhẹ lên từng nơi trên khuôn mặt Mikey, hắn hôn đôi mắt rồi đến chiếc trán nhẵn, đôi má bầu bĩnh. Hắn cười cười rồi đặt nụ hôn nhẹ lên môi Mikey. Vốn là người thích âu yếm nên Mikey chấp thuận tiếp nhận nụ hôn từ Draken. Hắn đưa lưỡi vào cậy môi cậu ra, luồn chiếc lưỡi ẩm ướt vào bên trong mà khuấy đảo.

Tiếng hôn vang vọng, hắn cứ vờn lưỡi trong khoang miệng Mikey. Ở với nhau bao năm nhưng Mikey mãi vẫn chẳng theo kịp cái nhịp điệu này, khoé miệng cậu tiết ra dịch là sự hoà quyện của cả hai. Mikey mất dưỡng khí, khó thở đến không chịu được mà kẹp chặt đùi vào hông Draken để cho anh dừng lại. Draken hiểu ý cũng không làm khó người dưới thân mà kết thúc sự môi lưỡi dây dưa ướt át. Mikey nghiêng đầu sang một bên mà thở hổn hển. Trán cậu lấm tấm mồ hôi, theo nhịp thở mà lồng ngực cậu phập phồng thật gợi cảm.

Draken: mới thế mà đã hứng rồi à? Dựng đứng thế này chắc không chịu được lâu đâu... - hắn mò xuống hạ bộ của cậu mà chà xát lên đỉnh quy đầu.

Mikey ngại ngùng không dám quay sang nhìn mặt Draken, hắn cũng không chấp nhặt cậu chuyện này. Draken lấy vài quả trứng rung được cất ở hộc tủ đầu giường, Mikey biết chắc sắp tới cậu sẽ phải đối mặt với những gì. Qua kinh nghiệm rất nhiều lần được thử mà Mikey hiểu, chỉ có nằm ngoan phối hợp thì Draken mới sớm tha cho cậu, càng phản kháng hắn càng chơi lâu.

Hắn lấy băng cá nhân để giữ hai quả trứng rung trước đầu ngực hồng hào nhỏ nhắn của cậu. Ác hơn mọi lần, hắn còn buộc thêm một cái vào vật nhỏ đang dựng đứng của cậu. Cùng một lúc hắn bật chế độ Max lên, cả ba quả trứng rung kịch liệt ở những nơi nhạy cảm trên người Mikey. Cậu phát ra những tiếng rên ê a không rõ nghĩa, mắt cậu ậc nước, vật nhỏ bên dưới giật giật rồi bắn ra dòng tinh. Cả người cậu uốn éo vì sự kích thích. Còn hắn cứ ngồi đó mỉm cười thích thú, hắn luôn có cách trị vợ lạ lùng so với những tên khác. Phải thôi, đâu phải ai cũng có vợ bướng như hắn.

Draken lấy chai gel bôi trơn đã chuẩn bị sẵn. Hắn đổ ra tay một lượng vừa đủ, xoa nhẹ phần gel bên ngoài miệng huyệt. Hắn từ từ đưa ngón tay giữa của mình vào bên trong cậu, từng thớ thịt hồng hào co bóp mãnh liệt. Hắn chen thêm hai rồi ba ngón vào trong, đợi cho cậu theo kịp tiết tấu của hắn rồi bắt đầu luân động. Hắn cố tình chà xát vào tiền tuyến liệt của Mikey và làm cậu ra thêm lần nữa. Cả cơ thể trắng nõn giờ đỏ ửng, nước da mềm mịn cùng vẻ mặt điên đảo vì sướng làm Draken cũng rạo rực theo.

Draken thoả mãn nhìn cậu hơi thở hỗn loạn. Hắn lấy phần gel còn thừa trên tay xoa đều lên cự vật to lớn của bản thân. Để đỉnh quy đầu ở cửa huyệt, hắn đầy hông nhè nhẹ đưa con rắn thâm nhập vào động nhỏ. Draken ngả cả người đổ xuống cơ thể Mikey, tiếng thở dốc của hắn hoà quyện cùng tiếng rên của cậu làm không khí trở nên thật ám muội. Mikey rúc đầu vào hõm cổ Draken rồi để lại vài dấu hôn ở đó.

Mikey: Kenchin... Ah...ha... Từ từ thôi... Đi mà... Ngh... - cậu thả từng tiếng rên vào tai hắn.

Draken: vào hết rồi... Tuyệt như mọi khi, ha... - hắn bắt đầu đưa đẩy nhẹ cho Mikey làm quen dù phía dưới hắn bức bách muốn nổi điên, chỉ muốn giã cậu thật mạnh cho thoả lòng mong muốn nhưng hắn đủ tỉnh táo để nhận biết cảm giác của vợ mình ra sao.

Mikey: ah..ha... Kenchin...cởi, cởi trói... Em muốn ôm...

Hắn cũng chiều ý vợ mà cởi trói cho cậu, đôi tay cậu được thả tự do bắt đầu sờ loạn trên người hắn như kích thích. Bốn mắt nhìn nhau gợi lửa tình trìu mến, hắn trao cho cậu nụ hôn nữa, lại thêm những lần môi lưỡi dây dưa kết hợp với sự chuyển động ngày càng nhanh của hắn. Hắn tuy bên dưới thúc từng cú mạnh mẽ khiến đùi Mikey đỏ ửng nhưng bên trên lại hiện rõ sự sủng nịnh yêu chiều hết mực. Mikey không kiềm chế mà phóng đãng rên cho hắn nghe, cả hai như hoà vào làm một. Nơi giao hợp ăn ý đến mức tưởng chừng chỉ muốn mãi như thế.

Hắn một hồi lâu mới bắn vào sâu thẳm huyệt động của Mikey, gần đây hắn luôn làm vậy vì hắn muốn có con rồi. Và lúc trận hoan ái kết thúc là khi Mikey bắn thêm hai lần nữa và cũng lịm người đi. Cậu được hắn bế vào nhà tắm tẩy rửa sạch sẽ cơ thể, mặc cho cậu bộ đồ ngủ lót lông mềm mại, thay chăn ga gối đệm rồi hắn lại ôm cậu ngủ trong yên bình.











Nay a chở bồ đi chơi. Ban đầu rất ổn cho đến khi có thằng ml đi Sh phóng qua. Khi thằng ml ngồi sau ngoảnh đầu lại rồi tự dưng hốt hoảng là anh biết bỏ mẹ rồi. Chuyện là sau anh có 2 con xe zim 3 vác fong nhợn mấy đứa ạ 🥲

Con bồ a gan ẻ, nó nhảy xuống xe chui vào góc kín ngồi xem, a k kịp giữ nó phải phi vội xe vào ngõ rồi ra kéo nó về. Để nó ngồi đấy cno đánh nhau nhỡ có sao thì chết dở à=))

Và tình hình thì 2 anh đi Sh thì có 1 a may nhảy xuống chạy nhanh rồi thoát, còn th ngồi trên chắc không liên quan đến 'ân oán yangho' nên bị cno hỏi thăm rồi thả cửa cho đi.

Duma a hú hồn chim én á=)) a sợ chết rén ẻ thế mà con dở nó còn định ngồi xem 🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info