ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Ngày còn ther - 2.

Guetak167

Nhà Sano giàu giàu kia ấy có tận bốn đứa xinh xẻo cơ nhưng chỉ có duy nhất một em bé gọi là Mikey năm nay bốn tuổi, dáng vẻ nhỏ nhắn dễ thương. Tính em nghịch ngợm hay chơi lại còn rất thông minh, mặt núng nính tròn ủm hai cục má núm xinh xinh.

Đã vậy ngày nào em cũng ngồi trên chiếc xe ba bánh xíu xiu đạp vòng quanh vòng quanh khắp phố. Mỗi một buổi chiều em đi khì ắt hẳn khi về sẽ mang cả giỏ đầy chiến lợi phẩm, nào là bánh kẹo có lúc thì đồ chơi. Đỉnh điểm là em còn lụm được cả cậu bạn thân Keisuke Baji và mẹ của cậu ta, bằng vẻ mặt đáng yêu mà em chẳng tốn chút sức nào cũng có thể thuyết phục được mẹ cậu ta đem cậu ta đến võ đường tập võ cùng em.

Và chúng ta có hai em bé tròn ủm, bụng béo nhỏ xinh, thân hình một mẩu chiều chiều ngày nào cũng đạp xe cùng nhau thu chiến lợi phẩm. Khác với Mikey một chút, Baji lại có phần hay cười hơn, đã vậy cậu ta lại có hai chiếc răng nanh nhỏ nhắn hớp hồn các chị. Và thế là hai đứa trẻ biết chỗ thu chiến lợi phẩm nhiều nhất ở đâu rồi, đó chính là trường cao trung! Nơi mấy chị gái đặc biệt thích những thứ dễ thương như khuôn mặt ngây thơ vô số tội cùng đôi mắt tròn vo của Mikey và nụ cười tươi tắn hoạt bát, mồm miệng nhanh nhảu của Baji.

Thế rồi một ngày hai đứa tìm ra một địa điểm mới, chúng luân phiên cùng nhau đi đến cả hai nơi rồi dùng vẻ dễ thương kiếm ăn. Ai mà ngờ hai nơi ấy lại cùng lúc mở vào một ngày nên nhất thời hai đứa trẻ không biết làm sao. Nhờ cố vấn anh trai yêu của Mikey - Izana nên chúng biết là phải chia nhau ra đến từng nơi. Thế nhưng vừa tạm biệt nhau ở ngã ba đường với cái hẹn là đúng giờ sẽ về nhà Mikey tập trung chia chiến lợi phẩm thì hai đứa chẳng đứa nào giữ lời cả.

Vô tình Baji thấy em hàng xóm Chifuyu dễ thương xinh đẹp mà bao lâu nay không dám làm quen nên nó đánh liều một lần. Nó chỉnh lại quần áo tóc tai, làm vẻ mặt đẹp trai và nở nụ cười xinh nhất từ trước đến giờ. Nó đạp xe lại chỗ em nhỏ kia hỏi thăm. Sau vài lời dỗ ngọt, nó thành công lôi em ngồi sau xe mình kèm theo con mèo hoang em vừa lụm được. Baji hớn hở chở cả hai về nhà mình. Nó để gọn xe dưới tầng rồi dắt Chifuyu lên nhà mình 'ra mắt'. Trước khi hai đứa vào phòng riêng tâm sự thủ thỉ thì Baji đã kịp tuyên bố với mẹ mình là:

"Con thơm má Chifuyu rồi! Từ bây giờ em ấy là người yêu con! Con sẽ gọi em ấy là em yêu ChiChi, chỉ con được gọi thôi! Mẹ pha hai cốc sữa một cốc ngon vừa cho con và một cốc đặc biệt ngon cho ChiChi của con nhé!" - nói rồi nó dắt Chifuyu vào phòng riêng.

"Con chào mẹ con vô phòng với anh! Tại Baji bảo con là làm người yêu anh rồi thì phải gọi mẹ anh là mẹ nên con gọi vậy! Bai bai mẹ! Moah moah!" - Chifuyu thả lại cho mẹ Baji hai chiếc hôn gió.

Hai đứa nhỏ nhanh chóng vào trong rồi đóng cửa để có sự riêng tư mà không kịp chứng kiến cảnh mẹ nó ôm tim rồi kiềm chế tiếng hét vì hai đứa quá đáng yêu.

Một cục tròn ủm vớ được em yêu và quên mất mục đích, nhiệm vụ cũng như lời hẹn với cậu bạn tròn ủm. Thế nhưng cục tròn ủm thứ hai cũng không phải ngoại lệ, cục tròn ủm đó cũng quên hết tất cả rồi.

Mikey đang đạp xe đúng đường đến chỗ hẹn thì thấy một cậu bạn rất cao nha, bạn ấy còn đặc biệt đẹp trai. Trông bạn ấy có vẻ lạnh lùng nhưng lại đúng gu của Mikey. Cục tròn ủm đó thấy bạn trai kia quen quen, sau một hồi vắt óc suy nghĩ với bộ não tí hi thì em cũng nhớ ra đó là cậu bạn học chung trường mầm non nhưng học lớp kế bên. Em thấy cậu bạn đó mấy lần rồi nhưng tại bạn đẹp trai quá mà chưa dám lại làm quen. Tất cả những gì em biết về cậu bạn đó là cậu ấy đẹp trai, tên là Ken và cậu ấy là của em.

Em nhanh chóng đạp xe lại gần cậu bạn đó làm quen. Em dùng đôi mắt lóng lánh của mình để dụ cậu bạn đó cho mình ăn chung chiếc Taiyaki nóng hổi trên tay bạn. Em còn xuống nước tự giới thiệu bản thân với chất giọng lanh lảnh, em quên đi hết sự ngại ngùng ôm tay bạn đó.

Ừm thì cậu bạn đó cũng có chút động lòng, hình như cậu bạn đẹp trai cũng thích lại Mikey rồi. Ken cho Mikey cả cái bánh mình đang ăn dở còn vuốt má mềm mềm của Mikey nữa. Mikey vừa ăn vừa được bạn mình thích cưng nựng thì sướng rơn cả người. Hỏi ra mới biết cậu bạn hơn em một tuổi lận. Thế là em không thể xin anh cả mình đổi lớp để ngồi cạnh cậu bạn đó được rồi. Nghĩ đến đó mặt em buồn thiu, hai cục bánh bao xụ xuống làm cậu bạn kia cuống quýt.

"Ơ... bé Mikey sao vậy? Anh xin lỗi, anh làm cho bé buồn hả?" - nó nâng mặt em lên xem xét.

"Mikey buồn nhắm... bé Mikey mún học cùng Kenchin cơ!" - nó chu chu chiếc môi xinh chúm chím của mình lên rồi ra vẻ năn nỉ.

"Nhưng mà anh hơn bé tận mụt tủi lận đó, như vậy là không được đâu!" - nó lắc đầu nguầy nguậy từ chối.

Thấy lời cầu xin của mình bị từ chối, tạm coi đây là lần đầu bởi vì trước đây chỉ có mỗi Shinichirou và Izana từ chối em mà thôi nên Mikey cảm thấy trái tim bị vụn vỡ. Lại thêm người từ chối em đầu tiên là anh bạn em rất thích khiến em cảm thấy tổn thương. Thế là em bật khóc nức nở, em khóc oa oa làm cho Ken lại càng luống cuống. Ken không biết làm gì hơn để dỗ em vì bao lời ngon tiếng ngọt đều bị tiếng khóc của em lấn át.

Thế là Ken chợt nghĩ ra cách này, nó thấy mấy bà mẹ hay dỗ mấy em nhỏ nhỏ nên nó làm theo. Nó hôn trán em này, hôn má em rồi hôn mắt, mũi cằm gì nó hôn hết sao cho em nín khóc. Ken chốt hạ bằng hai cái hôn lên khoé môi em rồi ôm nhẹ em vào lòng vuốt lưng cho em nín. Lúc ấy Mikey mới nín khóc, chỉ còn tiếng thút thít.

Đột nhiên Ken đề nghị Mikey đưa mình về nhà em có chuyện. Em thắc mắc thì Ken không nói. Rồi Mikey nhớ ra nhà mình chẳng có ai nên gợi ý là đến tiệm xe của anh Shinichirou, sau vài giây nghĩ ngợi thì Ken chịu đi theo Mikey về cửa hàng của anh trai. Đến nơi, Mikey nắm tay Ken kéo vào cửa hàng, đứng trước mặt anh trai và 'anh rể hờ' em hớn hở giới thiệu:

"Shin! Takeo! Bạn đẹp trai này là bạn của bé, bạn tốt bụng lắm! Cho bé ăn bánh còn dỗ bé nín khóc nữa! Bạn bảo có chuyện muốn nói với anh Shin đó!" - rồi em ra sau nép vào lưng Ken để nó trình bày.

"Em là Ken Ryuguji! Em thích cục tròn ủm này lâu lắm rồi. Em định từ từ làm quen với em ấy nhưng mà vừa nãy em ấy khóc, em cuống quá nên có hun hun để dỗ em ấy... tại lúc đó bé Mikey không chịu nín khóc nên em có hun hun môi nhỏ của bé Mikey. Em thấy người ta bảo hun hun môi là sẽ cưới nhau nên em đến đây để xin cưới bé Mikey nhưng đợi em kiếm đủ tiền rồi em mới mang bé về nhà có được không ạ?" - Ken nói với giọng chắc nịch và đôi mắt kiên định.

Shinichirou nhìn một màn trước mắt bị á khẩu không biết cư xử sao mới đúng. Takeomi thì cảm thấy mình thua kém một đứa nhóc nên bùng lên quyết tâm phải cưới được Shinichirou mới hả lòng. Hai đứa nhỏ một cao một thấp vừa hun hun nhau đã đến hỏi cưới thế mà anh đã dụ được trai nhà lành lên giường mà người ta hỏng chịu cưới anh!








...

Xin tuyên bố đây khum phại anh dợ part2.

Anh dở mấy nay lười nhắm 😠 thế nên tớ viết chap này nàyyyy

Chứ anh dở có viết kiu kiu như này đâu, toàn máu choá hjhj

Chúc mụi ngừi ngụ ngol mơ đẹp còn tớ thì đợi xem bao giờ anh dở phát hiện ra tớ lén đăng ở đây hjhjhjhjhj 😼

Tại tớ thấy ảnh có viết p1 của tựa này là về Drakey hồi bé lên tớ làm p2 luôn !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info