ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Dung túng.

Guetak167

Cao sang, quyền lực, anh minh, dũng cảm, không scandal, chính trực, nhân nghĩa.

Còn rất nhiều rất nhiều nữa, chúng đều dùng để miêu tả cho bộ trưởng bộ công an lúc bấy giờ. Ken Ryuguji, hắn dù tuổi trẻ nhưng lại nắm trong tay quyền cao chức trọng. Hơn hết, suốt từ lúc đứng ở đỉnh vinh quang đến nay, có bao người dính phải những vụ bê bối đời tư hay sự nghiệp trong khoảng thời gian ấy nhưng hắn thì không. Tiểu sử đời hắn sẽ trong trắng đến đáng ngờ nếu như trong hồ sơ không ghi rằng ba hắn mất vì bị xử tử với tội danh buôn ma tuý số lượng cực lớn, cầm đầu các băng đảng.

Chính xác, hắn chính là con nối dõi tông đường duy nhất của một ông trùm khét tiếng ngày xưa. Cũng là điều đó làm mọi người hoài nghi về sự anh minh của hắn nhưng qua bao thăng trầm thì hắn vẫn lên được chức cao trọng vọng. Bằng sự nỗ lực và tài năng của mình, hắn dần dần khiến người ta quên đi cái thân phận của mình. Chắc chắn bất kì ai đó mà ở trong hoàn cảnh của hắn cũng không thể bước đến vị trí đó được.

Cứ nhìn xem, mẹ hắn bây giờ vẫn đang được sống một cách an nhàn dưới sự bảo hộ từ uy danh của người cha đã mất của hắn cũng là người mà bà yêu nhất. Theo di nguyện của ông, ông ta muốn bà được sống quãng đường còn lại không phải sợ sệt gì mà ông ta còn muốn Draken thừa kế tất cả tài sản ngầm của mình. Nếu mà để hắn tiếp quản được những gì ông gầy dựng năm xưa thì càng tốt, ở cái thế giới ngầm này thì chưa một ai có thể vượt qua cái bóng to lớn ông để lại. Ông muốn người đầu tiên làm được việc ấy phải là con trai ông.

Người ta không tin miệng lưỡi thiên hạ, nói rằng họ vu oan cho hắn về việc hắn bao che cho những băng đảng lớn ngày ngày hoạt động. Người ta tin tưởng vào hắn với niềm tin chính nghĩa. Không ai biết, chính họ bị phản bội bởi cái niềm tin của mình.

Hắn không trực tiếp ra mặt tiếp quản cơ nghiệp, hắn có cho mình người đại diện riêng - người mà hắn tin hơn bất cứ ai. Đâu chỉ có vậy là hết, để che đậy mắt thiên hạ cũng như để các phi vụ buôn hàng cấm hay hàng loạt việc phạm pháp khác trót lọt nên hắn chọn ngành công an, hắn chọn trở thành một người thật xuất sắc. Người ta bảo nơi nào nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất, vỏ bọc công an là cái khiên đủ vững chắc để che đậy cho mọi tội ác. Bởi có câu, không vào hang cọp sao bắt được cọp nhưng ở nơi này thì chẳng ai đủ bản lĩnh và khả năng để vào được đến hang cọp ấy cả.

Draken là một người xảo trá, hắn có thể thắng bất cứ tên tội phạm đầu sỏ nào một cách tuyệt đố cũng có thể che mắt toàn bộ xã hội về tội ác của mình một cách tinh vi. Hắn đứng ra bảo hộ cho một đường dây ma tuý xuyên quốc gia, xuyên lục địa. Hắn chính là tên đầu sỏ nhưng hắn không bao giờ ra mặt của hàng loạt sòng bài, quán bar hay những băng đảng bảo kê máu mặt, những tổ chức đánh-giết người thuê.

Người đại diện của hắn cũng chính là em yêu của hắn, nói người tình thì không phải, hắn đang đợi phi vụ này trót lọt rồi sẽ làm đám cưới với nó. Nó vốn cũng xuất thân là một tay đánh thuê máu mặt, nó giết người không ghê tay. Mikey 'vô địch' không phải hữu danh vô thực. Năm đó là hắn thơ ngây để bại dưới tay nó, dòng đời đẩy đưa hắn lại miệt mài tìm tung tích của nó. Cuối cùng giờ đây hai con người từng ghét nhau cay đắng lại sắp về chung một mái ấm.

Trong căn penthouse hơn 15 tỉ của hắn và nó luôn ấm áp và đầy tình yêu, cả hai mua mà không gặp chút dèm pha nào bởi hắn đã dàn xếp cả rồi, công an sẽ không thể đánh hơi được số tiền này sao mà có. Draken dù bận bịu công việc nhưng hắn vẫn đang mặc tạp dề đứng bếp để nấu những món ăn thật thơm ngon cho 'quân cờ' kiêm 'Queen' của hắn. Mikey ngồi trên thành bếp gần chỗ hắn nấu ăn mà ngắm nhìn khuôn mặt góc cạnh cùng hình xăm con rồng cuốn hút. Trên môi nó treo một nụ cười thật quyến rũ. Và đúng là nó đang cố quyến rũ kẻ bảo hộ cho nó, đồng thời là 'King' không bao giờ lộ mặt.

Draken: sao? Nhìn đã chưa? - hắn vừa xào nấu vừa đối mặt với ánh mắt mang lửa tình hừng hực.

Mikey: của em thì em nhìn thôi. Mà Kenchin có muốn nghe cái tin động trời này không? - nó nhảy xuống ôm từ đằng sau hắn, dù áp mặt vào bờ lưng lấm tấm mồ hôi nhưng nó cũng chẳng thấy khó chịu hay gì cả.

Draken: em cứ nói đi, tôi vẫn đang nghe đây - hắn vẫn luôn tay.

Mikey: Kenchin quay lại nhìn em đi mà! - cậu siết chặt lấy eo hắn để thu hút sự chú ý.

Hắn cũng rất chiều nó, hắn tắt bếp rồi quay lại nhìn nó. Vẻ mặt nó nũng nịu cưng không chịu nổi, hắn áp cả hai tay lên má nó rồi kéo nó lại gần, hôn lên môi nó. Hắn nhìn nó với ánh mắt đầy chờ mong, hắn muốn xem xem việc hệ trọng gì mà bé yêu nhà hắn lại nằng nặc bắt  hắn nghe. Phải chăng có đứa nào lớ xớ đến công việc làm ăn của nó để hắn xử ngay, không ai được phép gây khó dễ cho Mikey trừ Draken.

Mikey: em xin tuyên bố với chú, bụng em có rồng nhỏ rồi. Rồng lớn Kenchin tính sao? Có cưới không hay lại chạy làng? - nó vén cái áo lên cho hắn thấy cái bụng hơi nhô lên của nó.

Sau khi nghe cái tin ấy, hắn lặng người đi mất mấy giây. Draken mở to đôi mắt nhìn chăm chăm vào cái bụng nõn nà đâu đó vài cơ bụng cũng có phần nhô lên thật. Hắn không nói gì, kéo áo nó xuống rồi chỉ lẳng lặng dọn đồ ăn lên bàn xong thì ra ban công ngồi trầm cảm một mình.

Mikey tưởng hắn không muốn có con hiện giờ nên ra ban công ngó hắn thử xem. Ai ngờ nó ra lại thấy cảnh hắn cầm điện thoại giọng run run báo cáo với mẹ. Mắt hắn rơm rớm nước, hắn đây là mừng đến không nói được gì. Đứng ngó thêm chút Mikey lại thấy hắn báo cho hết người này đến người kia, hắn gọi cho hết những số có trong điện thoại nhưng chắc chắn không có người làm ảnh hưởng đến tiền đồ của vợ con hắn ở thế giới phạm pháp.

Mikey thở phào nhẹ nhõm, nó quay ngược lại bếp ngồi đợi hắn ăn cơm. Ban đầu nó biết có bầu, nó còn nghĩ hắn không cho nó mang thai con hắn mà bắt nó phải phá đi. Báo cho hắn tin này tim nó cũng đập nhanh đến bất ngờ nhưng giờ mọi chuyện ổn thoả rồi. Nó xoa bụng rồi lớn tiếng gọi hắn ăn cơm.

Suốt từ lúc biết tin đến sang tận ngày hôm sau, chân tay hắn cứ lóng ngóng không thôi. Đặc biệt là lúc lại gần Mikey, hắn chỉ sợ hắn dùng lực mạnh hay lỡ va chạm mà làm đứa nhỏ đau dù rằng thường ngày hắn cũng rất cẩn thận rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info