ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Chọn lựa đau thương.

Guetak167

Tôi đã để câu thoại này quá sớm, nếu biết trước, tôi sẽ để dành nó cho những ngày hôm nay....

"Nếu như lần này tôi bỏ Mikey lại thì kể từ sau lần này em sẽ chẳng thể nào mở lòng để yêu, thật lòng để tin tưởng bất cứ ai nữa. Tôi không muốn Mikey rạng rỡ như bây giờ chìm vào trong bóng tối bất tận... vì thế tôi sẽ không bao giờ buông tay em."

Câu này cũng quá là sớm...

"Một ngày em bỗng chợt nhận ra... người năm đó nói em đợi lại là người chẳng thể nào quay trở về thêm lần nào nữa..."

Đều là những câu nói từ rất lâu mà tôi để đó, đợi đến một ngày thích hợp để ghép vào một nơi nào đó tăng cảm xúc. Cứ ngỡ là mình đã đặt nó đúng chỗ vừa ý sau khi đắn đo rất nhiều khi viết mỗi chap. Ấy vậy mà tôi cũng chẳng thể ngờ sẽ có một ngày tâm trạng mà tôi cảm thấy mình đã sai khi để chúng xuất hiện quá sớm.

Và tôi cũng chỉ muốn tự hỏi rằng...

"Nếu... Draken mất đi vậy thì Mikey còn lại gì? Giờ đây chẳng phải Mikey chỉ còn mỗi anh thôi sao? Tất nhiên là còn bạn bè nhưng Draken luôn là điều gì đó rất đặc biệt trong tim của Mikey... Ngay cả khi anh kề cận sinh tử, không một ai biết, Takemichi đứng ngay cạnh cũng không phát giác. Chỉ có Mikey từ sâu tận đáy lòng nhói lên một cảm giác bất an. Nếu ai nói cho em ấy biết, trong tay em giờ không còn gì thì hãy thử nghĩ xem. Đôi mắt đen to tròn, lấp lánh ấy sẽ chỉ đục một màu u tối với cái quầng thâm chết tiệt. Tim em không chết một chút như chúng ta, nếu Draken đi, tim em sẽ hoàn toàn đóng băng..."

Tại sao, người duy nhất cảm thấy bất an là Mikey? Tại sao, người duy nhất Draken nhắc đến ở cái thời khắc sinh tử cũng chỉ có Mikey?

Chúng ta đã đón nhận quá nhiều âm dương cp nhưng biết sao được... có thể là chuyện tình đẹp trong mắt chúng ta nhưng với bố Ken thì lại là một bi kịch phù hợp để đẩy tiết tấu lên cao cho bộ truyện thêm hấp dẫn.

Mikey có thể là người xấu trong câu chuyện của bất cứ ai nhưng tôi cá rằng trong tâm trí của Draken em mãi mãi là người tuyệt vời, vì chỉ có người đó mới nhìn thấu tâm can em chăng?

Sao Kenpapa cứ lấy đi chồng iêm bằng ba viện đạn? Kenpapa thích số ba cũng dzừa phải hoy nha, kiểu dzậy là em iêm dãy đành đạch trên giường ăn vạ.

Ừ thì em cũng không có tâm trạng để viết cho nó hoàn hảo, ít nhất là với em.

Giờ mới đến mục đích chính, các bé yêu chọn idea cho đêm nay nào...

1, Inupee sau khi báo tin cho Draken bị Kokonoi cho người bắt về. Nửa đêm hôm Draken bị bắn, Kokonoi đến rape Inupee rồi bắt đầu trò chơi giam cầm tuyệt đối.

2, Lại là tâm trạng của Mikey, lần này là khi em đến mang Draken với ba phát súng về căn cứ của chính mình.

3, Dành cho những ai đẩy thuyền MuSmi. Smiley bị Mucho bắt cóc trong arc Thiên Trúc, rape đến nhập viện. Và lời kể sẽ là Sanzu, một mối tình đơn phương và để có được sự chú ý từ Mucho, cậu ta dám làm tất cả.

4, Nhìn 2 tấm hình này:


Arc Phạm Thiên. Vì để bảo vệ em trai mình, Smiley đã dụ ngọt em với lí do thay đổi xem có ai nhận ra 2 anh em không. Smiley đã đổi màu tóc và bên khuyên cho Angry. Và anh đã bảo vệ được báu vật duy nhất của anh, đúng như ý nguyện, không ai phát giác được đó là nụ cười hay giọt nước mắt...

5, Quân nhân. Mikey ở nhà chờ chồng. Hôm ấy, Đại uý tức chồng cậu Draken. Anh chưa kịp về trao cho cậu nụ hôn thì tờ giấy báo tử đã đến trước. Đại uý ra đi với bức thư viết bằng máu, anh để lại bao lời ngọt ngào trấn an với vài con số "04535".

6, Miễn là chúng ta đau khổ! Mikey bị rape rồi vứt về trả lại cho Draken ở ngoài cửa tiệm xe. Khi anh mở cửa ra vào một sáng mùa đông, anh sững sờ khi thân ảnh của người anh yêu không một mảnh vải che thân, trên người là những dấu vết nhục nhã. Những bông tuyết thương tình làm chăn cho em ngủ, một giấc ngủ ngàn thu...

Chọn đê, nhanh thì khoảng 12h anh lên chap🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info