ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Ank iêm sương máu - 2.

Guetak167

Draken: thôi hay mình về, tao sẽ năn nỉ Shinichirou sau vậy...

Mucho: mày cứ yên tâm, quả này ăn chắc!

Kakuchou: tao bảo Izana về báo tin đểu với Shinichirou rồi, đi thôi Draken - anh kéo tay anh bạn mình đi.

Draken: nhỡ... tao mất vợ thì sao?

Baji: nhỡ nhàng cái gì, cùng lắm cứ cho nó cái bầu rồi Shin khác cho cưới!

Chifuyu: Baji, anh đừng xui dại người ta!

Kazu: Chifuyu nói đúng đó!

Lại một lần nữa sính lễ rình rang, vẫn là chàng rể ấy, vẫn là đoàn người ấy. Họ khí thế oai phong đi từ đầu ngõ vào. Shinichirou đã đứng đợi sẵn ở cửa nhà để cản bước, không cho bọn họ vào nhà như những lần trước. Anh luôn đứng như thế ngay khi có chim lợn Izana báo tin, sở dĩ như vậy là vì cái cổng nhà nhìn có vẻ chắc chắn kia cũng chẳng thể nào giữ chân được mấy thằng đệ kém anh trên dưới chục tuổi này quá lâu.

Chim lợn Izana đã chạy đến báo tin là bọn Draken lại đến nhưng anh đã đứng đợi quá 10 phút mà chả thấy mống nào. Chim lợn Izana chạy đi xem cũng chưa về. Đường từ đầu ngõ vào đến nhà anh đi đường cùng lắm hết ba phút đi bộ.

Đứng lâu bực bội, anh mở cửa gọi cô em gái đang xem phim cùng thằng em trai không có tiết giá ra để nhờ vả, ít ra trong ba đứa vẫn còn có đứa có ích. Anh kêu Emma ra xem chúng nó gặp phải trở ngại gì mà không vào, nếu khó quá thì để anh ra giúp. Bạn có thể hiểu rằng đó là cửa ải cuối cùng khó nhằn nhất đang đi trợ giúp người chơi vượt qua những cửa ải trước đó dễ dàng hơn.

Emma cũng nghe lời mà chạy ra thì thấy mấy ông anh đang đứng đợi chờ, họ thấy cô như vớ được vàng mà lao vào hỏi han. Sau khi Draken nói rõ sự tình và kế hoạch cho Emma nghe thì cô cũng làm theo lời mà quân sư Kisaki nói với mục đích là để nhanh chóng gả các anh đi hết rồi sẽ đến lượt cô rước Hinata về dinh. Emma không phản đối gì, rất hài lòng mà làm theo kế hoạch.

Draken: vậy tất cả nhờ vào Emma nhé? - anh vỗ nhẹ vai cô như giao một trọng trách.

Emma: mọi người cứ tin ở em!

Qua thêm vài phút đứng đợi thì Shinichirou cũng đi vào nhà mà ngồi xem TV với Mikey. Emma đột ngột chạy vào réo to:

Emma: anh hai, anh Ken... Anh Ken với mọi người... - cô bé thở dốc.

Shin: em cứ từ từ mà nói, không vội không vội – anh rót một cốc nước đem đến cho cô.

Emma: không gấp sao được! Anh Ken... - con bé uống nửa cốc nước rồi nói tiếp.

Mikey: Kenchin đâu Emma, sao còn chưa đem đồ vào đây? Ai ngán đường à? Shin ở đây... Có phải Izana không? – cậu đứng bật dậy — anh phải đi tính sổ với Izana!

Emma: không phải tại anh Izana, là Ken mang sính lễ sang rước cậu út nhà Inui bên cạnh rồi!

Tin này như sét đánh bên tai Mikey, cậu đứng đờ mặt ra. Shinichirou bất ngờ đến làm rơi cả cái cốc trên tay. Mikey nước mắt lưng tròng chạy vụt ra khỏi nhà, chân cũng chưa kịp xỏ dép mà bước nhanh sang nhà bên cạnh. Mọi người vẫn như cũ, sính lễ vẫn như thế, chim lợn Izana cũng đang chuẩn bị giúp họ đá cổng nhà Inui như mấy lần trước làm với cổng nhà nhà mình. Chim lợn Izana có thể tự tin đạp cổng nhà người khác thứ nhất là vì có Draken và Kakuchou đứng sau bảo đảm, thứ hai là vì nhà đó có cậu con rể đại gia theo phe bọn họ lo hết.

Mikey cũng lớn tiếng gọi Draken, anh chỉ quay sang cười hiền một cái rồi quay đi dẫn đầu đoàn người tiến vào sân. Lòng Mikey như vỡ vụn, Shinichirou cũng không nghĩ là cớ sự sẽ đến bước này. Kazutora phải đá Draken đi nhanh nhanh không lỡ Mikey nó khóc hay hành động gì đó thì thằng bạn này lại quay ra dỗ dành ngay lập tức. Với Kazutora thì Draken chả được gì mà lại còn thê nô không ai bằng, à có, có Kakuchou.

Shin: Manjirou... - anh tiến đến gần với Mikey.

Mikey: Kenchin... Kenchin... sao Shin không đồng ý chứ, người ta bỏ em rồi kìa, bắt đền Shin đấy! – cậu oà khóc làm cho anh cảm thấy thật bối rối.

Shin: anh xin lỗi... Anh không cố ý, tại anh... Manjirou đừng khóc nữa... - anh cuống quýt dỗ dành.

Mikey: em phải đánh Izana, nó dám đạp cửa cho Kenchin vào huhu...

Emma: phải chi anh hai sớm đồng ý thì có phải không. Quá tam ba bận, người ta đi hỏi cưới nhà khác là phải. - lời em gái nhỏ nói như đánh thẳng vào tâm lí tội lỗi của ông anh nào đó.

Shin: giờ anh đồng ý còn kịp không Emma, anh không cấm nữa, Manjirou đừng khóc nữa.

Tự dưng từ đâu có cái đầu trăng trắng với làn da milo ngó ra từ cổng nhà Inui rồi lại rụt đầu về, cứ ngó ra ngó vào liên tục. Cục chim lợn nhà Kakuchou nhận được nhiệm vụ là ló đầu ra xem họ nói gì rồi quay đầu vào tường thuật với thù lao là Kakuchou dẫn đi ăn nguyên một ngày. Kisaki đứng cạnh chỉ cách cho Izana khích tướng Shinichirou với cái công là Draken dạy cho Hanma rửa bát, quét nhà, làm nội trợ.

Izana: Shin! Đồng ý lẹ đi, không Draken mà bỏ thằng kia thì lỗi là tại anh đấy!

Emma: phải đó, Mikey nín đi, khóc đến đỏ cả mặt mày kìa – cô chỉ về hướng Mikey đang đứng ở bờ tường ăn vạ cả thế giới.

Shin: anh... anh... Manjirou đừng khóc nữa!

Izana: lẹ đi, Draken sắp mang lễ vào gửi cho người ta rồi kìa!

Shin: được được được, anh đồng ý cho Manjirou gả đi, em nín đi mà. Còn Izana, vào ngăn chúng nó lại đi! Nói với Draken là anh đồng ý cho cưới!

Izana hí hửng quay vào báo tin, Draken mừng khôn kể siết. Không quá mười giây thì Draken đã chạy vụt ra ôm Mikey vào lòng mà dỗ dành trong sự ngỡ ngàng của ông anh vợ. Vốn dĩ ngay từ đầu mọi người không dám cho Mikey biết việc này, cậu mà biết thì cậu còn lâu mới chấp nhận điều này.

Draken: Mikey nín đi, tao đây rồi. Đừng khóc nữa nào - anh lau nước mắt tèm nhem trên mặt cậu.

Mikey: Kenchin bỏ tao đi cưới đứa khác huhu - cậu gục mặt vào vai anh nức nở.

Draken: đâu có, tao chỉ cưới Mikey thôi! Chẳng qua là tao lừa Shinichirou thôi mà.

Shin: cái gì?! Thì ra là mấy đứa thông đồng với nhau à! Takeomi, mày cầm đầu phải không thằng già!

Akashi: không phải tao, tao chỉ đi theo thôi. Nhưng Shin này, anh cả không nên nuốt lời với mấy đứa em nhé - nháy mắt blink blink.

Shin: hừ...

Lúc thấy Mikey chân trần chạy ra, Draken suýt đã không kìm lòng được mà chạy đến ôm cậu dỗ dành. May sao lúc đó có Mitsuya đứng bên cạnh nhắc nhở, dù sao cũng là bạn bao năm, chỉ qua ánh mắt cũng đủ hiểu bạn mình muốn gì rồi. Vì đại cục nên Draken mới nhịn. Sau vụ này Draken dặn lòng phải đấm cho Mucho mấy phát, dám đưa ra chủ ý này. Hắn chính là vì không cưa được cậu hai nhà Akashi nên mới đưa ra cái kế sách mà theo Draken là vớ va vớ vẩn.

Thế là nhanh chóng, chỉ một tháng sau nhà Sano mở tiệc cưới linh đình, đầu đường cuối ngõ ai ai cũng biết là cậu cả thay mặt ông nội đã lớn tuổi mà gả cậu ba đi. Không lâu sau đó, chừng khoảng hơn ba tháng, cậu cả lại phải một lần nữa tổ chức tiệc cưới nhưng là cho cậu hai nhà đó vì tự dưng bụng cậu hai lại to lên như có bầu ấy, cậu hai là gả đi cho Kakuchou. Cuối cùng là hai tháng sau đó cậu cả tự gả mình đi cho cậu cả nhà Akashi vì cảm thấy tâm hồn tổn thương vì mấy thằng em cần chỗ dựa...

Thế là bây giờ Shin không chỉ phải lo cho ba đứa em mà còn là năm đứa, thêm năm đứa dâu rể đã vậy còn thêm con, thêm cháu. Gói gọn lại là chạy trời không khỏi nắng, tránh sao thì anh vẫn phải lo cho bọn tiểu quỷ kia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info