ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU

Anh cả.

Guetak167

Chúc các em 20/10 vui vẻ nhé❤️ hqua k có chap vì a đưa bồ đi chơi!!!

Đây kp hoa a tặng nó đâu=)))

Đây mới là a tặng nó ❤️

Dù là ngày của Phụ nữ nhưng ẻm vẫn chỉ là em bé với anh mà thôiii


Tình hình là rất chi tình hình=)))

Bồ anh nó có cả tỉ fic ngầm nma nó k chịu đăng mấy đứa, a chụp cho mà xem=))) xong nó lấy ý tưởng fic nó nó bắt a viết cho nó đọc vì tự viết đọc k cuốn=))) và mỗi phần a đăng là phần a viết cho nó đấy=)))

... đấy là 1 phần rất nhỏ 🥲 a k hiểu sao con bồ a nó có thể vcl thế=))

_____
Một buổi chiều tà, hôm nay tiệm xe của Shinichirou có vẻ tấp nập hơn hẳn bởi sự góp mặt của những vị khách không mời mà đến. Một điều rất quen thuộc và cũng khá phiền phức bởi chúng không bao giờ đi riêng lẻ mà đã đến là đến cả bọn. Quân số ngày một tăng, thuận theo chiều phát triển của Touman, Thiên Trúc cũng như Hắc Long.

Vài tháng trước thì Izana đem theo một thằng bé có cái sẹo dài, bé hơn nó vài tuổi rồi bảo anh là em yêu nó làm anh bất ngờ đến làm hỏng xe của khách. Vài tuần trước em trai áp út - Mikey nhà anh mang về theo một thằng bé cao ráo đẹp trai lại còn có hình xăm trên người rồi giới thiệu là người yêu nó khiến anh bất lực. Và giờ nhìn xem, thằng người yêu anh nó cứ đóng cọc ở đây mãi chẳng chịu đi làm. Thêm chuyện 'xích bích' cùng 'bạch báo' cứ có vấn đề tình cảm lại tìm đến anh rồi hai đứa hai bên tai chí choé với nhau.

Đâu chỉ vậy, Kokonoi lại cứ giữ khư khư Inupee trong lòng mà không để thằng bé ra phụ anh sửa xe. Baji lại cùng Kazutora mỗi đứa ngồi một bên của Chifuyu mà âu yếm. Đến Sanzu nó theo chân Mikey đến đây lại dẫn theo cả Mucho. Lý do thằng người yêu anh đòi ở lại là vì sợ em trai nó bơm đểu với anh. Và thế là một tiệm xe nhỏ trở thành lúc nhúc người, anh thực sự lo bởi vì khách sẽ tưởng là tiệm đông khách nhưng thực chất toàn người nhà.

Shinichirou khẽ thở dài, anh bắt đầu xem xét mấy thằng ở đây xem đứa nào khá nhất để anh nhờ vả đi mua bánh nước về cho mọi người.

Đánh mắt vào góc ở quầy thu ngân. Nơi mà Draken đang bồng bế ôm ấp Mikey trong lòng.

Draken: há miệng ra nào Mikey, tàu Taiyaki đến đây! - nó vi vu cái bánh cá để dỗ em trai anh ăn.

Mikey: ahhhh~ nhăm nhăm nhăm! Tuyệt! - em trai anh nhổm người lên thơm nhẹ vào má người cao hơn kêu chụt một cái.

Cảm thấy hai đứa này không có hy vọng, anh lập tức chuyển hướng qua đứa em thứ hai của mình cầu sự tiến bộ hơn. Thế nhưng đập vào mắt anh lại là một màn gạ gẫm xấu hổ.

Izana: Kaku thật dễ thương nha. Làm nháy không em? - em trai anh đang lần mò xuống phần dưới của người ta mà bỡn cợt.

Kakuchou: ở đây đông người lắm đó Izana, lát về nhà rồi làm gì thì làm - nó nắm lấy bàn tay hư hỏng của em trai anh mà hôn nhẹ lên đó.

Shinichirou không thể xem tiếp một màn ngứa mắt như vậy, chỉ sợ nhìn thêm chút anh lại nóng máu mà cáu giận với chúng thì không tốt. Anh lắc đầu ngán ngẩm rồi quay sang cuộc tình tay ba khá hoà thuận kia.

Baji: Chichi hôn anh đi! - nó ghé mặt vào sát với Chifuyu.

Kazutora: Chichi hôn cả anh nữa! - đằng này cũng chẳng vừa, mái tóc hai màu cọ cọ vào vai Chifuyu.

Chifuyu: nh-nhưng mà ở đây đông người lắm! L-lát vắng hơn xíu rồi em hôn hai người nha! - thằng bé mặt mày đỏ tía tai đến toát cả mồ hôi lắp bắp từ chối sự vô sỉ của hai anh người yêu.

Lần này anh không chướng mắt, anh là thấy tội cho Chifuyu. Phải chịu đựng hai thằng người yêu không biết giữ hình tượng là gì. Y như cái thằng đang nằm ở đùi anh mà ngủ ngon lành này. Cúi xuống hôn nhẹ vào môi Takeomi, Shinichirou lại liếc mắt sang Sanzu và Mucho ở góc phòng.

Sanzu: bỏ tay ra khỏi mông em ngay! - nó đấm nhẹ vào vai Mucho.

Mucho: không, quả đào này là của anh! Hai cái bánh bao cũng của anh! Cái thân thể nõn nà này là của anh! Em là của anh! - càng nói gã càng bóp mạnh hơn nữa.

Sanzu: chả của ai sất, của em tất! - nó vỗ nhẹ vào đùi gã rồi dần ngả cả người vào lòng gã như cái cách mà Takeomi hay làm với anh. Đúng là hội con một họ Akashi với nhau.

Shinichirou đưa mắt tìm kiếm bóng hình thằng cu đệ trông vẻ ngoài đáng yêu cute phô mai que mà cục súc không ai bằng, nhất là khi có ai đụng đến Kokonoi nhà nó. Có vẻ thằng bé là người hy vọng được vì em rất ngoan.

Kokonoi: Seishuu ăn kem nhé? Tao gọi ship cho Seishuu này - nó ân cần xoa đầu Inupee.

Inupee: cái thằng chó đó! Dám doạ nạt Koko của tao! Tao phải tẩn cho nó một trận! - em hổ báo vớ ngay cái cờ lê của Shinichirou mạnh mẽ đứng dậy đi ra cửa.

Kokonoi: ấy ấy bé ơi, đừng đi, đợi anh! - nó cầm theo cái búa ngay đó rồi chạy vội theo em yêu nhà mình.

Shinichirou kiềm chế cơn giận, dặn lòng tí mà về có sứt đầu mẻ trán thì cho đứng ngoài. Chừa cái tật hở tí đánh nhau đi. Tia hy vọng cuối cùng, sự lựa chọn bắt buộc còn dót lại của Shinichirou là hai thằng bạn chí cốt nhưng nhìn xem chúng nó đang làm gì với nhau kìa. 'Xích bích' và 'bạch báo' đang đá lưỡi nhau giữa thanh thiên bạch nhật, chỉ chờ thời cơ là đè nhau luôn.

Shinichirou chán nản nhìn xuống người vẫn đang nằm ngủ ngon lành trên đùi mình. Bỗng từ đâu cơn giận cá chém thớt dâng lên trong lòng. Anh tát vào má Takeomi rồi đứng dậy đi thẳng ra ngoài ngồi hút thuốc trong sự ngơ ngác của Takeomi. Phải thôi, đang nằm ngủ ngon lành trong lòng người yêu thì bị tát cái rồi đập đầu xuống đấy đến tỉnh, sắt đá cũng biết tổn thương huống chi là anh trai của con một.

Shin: biết thế không làm anh cả! Biết thế không yêu thằng nào anh cả!

Giờ thì chúng ta hiểu tại sao Mikey và Izana rất hay dỗi người yêu một cách vô cớ và vô lý rồi nhé.










Có thể mấy đứa k biết=))) a chơi chó lắm=))) a đột nhập acc watt của bồ xong a trộm khoảng 10 chap đầu là của nó viết đấy=)))

Ban đầu HMCC là bồ a viết xong nó hết ý tưởng nó để xó nên a xí luôn=)) đừng nói nó nhé, nó chẻ a ra làm 3 mất=)))

Đến tận bgio a thi thoảng vẫn đang chôm fic của nó =)) những hôm a ngâm hàng lâu lâu ấy còn gần đây (cụ thể là từ chap20 trở đi) là a viết=))) vì bé bồ a nó lười mấy đứa ơi!

Khổ lắm, nó k đẻ hàng nữa nên a phải đè người ra viết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info