ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng

chương 7: cầu hôn

Nhangianle

Cảnh báo có H cân nhắc trước khi xem
___________________________________________________
Cứ thế, Draken điên cuồng gặm nhấm đôi môi kia, Mikey chẳng thể cưỡng lại được mà chỉ có thể rên ư ử cố gắng bắt kịp tốc độ lưỡi của anh. Anh luồn tay vào trong áo khiến Mikey khẽ giặc mình, rời môi cậu anh hôn lên vành tai phả hơi vào tai cậu rồi nó nhỏ:

" tao làm được chứ.." liếm tai Mikey

"Ùm" mặt đỏ đến sắp chín

Anh vừa tàn phá môi cậu vừa bế cậu lên gường. Bỗng Mikey đưa tay gỡ nút áo của Draken làm anh bất ngờ

" chủ động thế.." anh cười nham hiểm

" mày không thích?"

" có đấy..."

Anh buông Mikey ra rồi để cậu quỳ trên gường, mặt cậu nhìn anh đầy thắc mắc

Draken: " cởi giúp tao"

Mikey ngoan ngoãn làm theo, cậu kéo khóa ra rồi quăng luôn cả cái quần trong của anh đi giải phóng cho cự vật đã cứng cáp từ lúc nào. Cậu nhìn nó sợ hãi mà nuốt nước bọt.

Draken: " ngậm nó đi."

Mikey:" hả😧, làm sao được"

Draken:" giống như mày ăn kem ấy.."

Mikey:" ò.."

Cậu từ từ cúi mặt xuống mà ngậm lấy nhưng chỉ được một nữa thôi vì nó lớn như thế. Mikey bắt đầu di chuyển để nó ra vào trong miệng cậu, Draken thỏa mãn hơi ngã người ra sâu

" ah...dùng lưỡi...lâu lâu hãy dũng lưỡi..."

Nghe lời anh cậu liếm dọc từ dưới lên trên đỉnh đầu rồi ngậm lại vào. Gương mặt cậu lúc này thật dâm dục nhưng lại đáng yêu vô cùng, Mikey vẫn tiếp tục và ngày càng nhanh hơn. Draken cũng vì sự thoải mái cậu mang lại mà đột ngột nhấn đầu cậu xuống, hạ thân anh trược tiếp đâm sâu đến cuốn họng của Mikey khiến cậu vô thức mà ứa lệ, đồng thời anh cũng bắn vào bên trong miệng nhưng vẫn chưa rút ra ngay. Thế là cậu đành nuốt hết, lúc này anh mới từ từ lấy nó ra. Mikey ho sặc sụa, ngưỡng mặt nhìn Draken với ánh mắt ước lệ cùng hai hàng nước mắt len trên má. Anh vội lâu nó đi, hôn một cái lên trán, ôm cậu vào lòng rồi gỡ dây chun tóc của cậu ra.

Anh nâng mặt cậu lên hôn lên môi rồi trường xuống cổ kéo vai áo cậu xuống mà để lại một dấu đỏ tím như đánh dấu chủ quyền. Anh cởi chiếc áo thun trắng trên người Mikey rồi quăng nó đi để lộ hai đầu bánh bao đỏ ửng. Anh dùng hai tay xoa nắn đủ kiểu rồi ngậm một bên mà thong thả ăn. Mikey ưỡn người ra sâu cố nhịn để không phá ra những âm thanh xấu hổ kia, cậu cảm nhận rõ cái lưỡi ước át của anh đang điên cuồng liếm, mút rồi cắn hạt đậu của cậu. Cơ thể Mikey dần mềm nhũn ra không chịu được nữa mà ' Um' một tiếng rồi bắt đầu thở dốc. Âm thanh của tiếng thở cùng nhịp tim khiến mặt anh bắt đầu đỏ.

Vẫn giữ tư thế đó, anh ghìm cậu xuống gường miệng ngậm đậu nhỏ, tay thì lần mò xuống hạ thân cậu ra sức vuốt ve.

" Ahh~ chậm... chút.....tao ra mất..Ah~"

Anh ngước mặt cười nham hiểm:" nhỏ tiếng thôi, Shinichiro-san sẽ nghe thấy đấy"

Nghe đoạn cậu vội dùng hai tay bịt miệng lại, anh là cố ý trêu chọc cậu liền tăng tốc độ tay. Mikey cũng vì thế bất giác mắt mở to cong người lên mà suất đầy tay anh rồi thở hổn hển. Draken kéo cái quần nhỏ vướng víu của cậu ra vứt sang một bên, dùng số dịch của cậu ra vừa nãy thay cho gel bôi trơn mà từ từ đưa một ngón tay vào trong cửa huyệt nhỏ. Ngón tay anh khuếch trương bên trong lần mò tìm điểm nhậy cảm của cậu. Ngón tay anh vừa chạm đến điểm ấy liền khiến Mikey giật bén người khéo miệng cũng không tự chủ mà rỉ ra chút nước chảy xuống quay hàm. Phải nói là gương mặt Mikey lúc này vô cùng gợi tình. Cứ thế lần lượt một ngón hai ngón rồi ba ngón, khi thấy cửa huyệt kia đã đủ rộng anh mới rút tay ra mà thay vào đó là cự vật nóng hổi cương cứng.

Cứ thế, Draken kéo hông cậu lại rồi từ từ đi vào, Mikey run người nắm chặt ra gường:

" A....đau...đau....Ken...chin..-hức..đau a"
-do bôi trơn hơi ít-

Anh ôn nhu áp tay vào má cậu dịu dàng trấn an:

" ngoan..thả lỏng đi sẽ nhanh hết đâu" hôn nhẹ lên trán.

Mặt dù đau nhưng vì tin lời Draken mà cậu vẫn cố thả lỏng, anh nâng hai chân cậu lên rồi cúi xuống hõm vai cậu mà thì thầm:

" tao động đây"

Dứt câu Draken liền động hạ thân, Mikey vẫn giữ chặt ra gường cố gắng rên nhỏ nhất có thể. Anh ngày càng di chuyển nhanh hơn. Anh đẩy mạnh một cái trực tiếp đâm thật sâu chạm đến điểm nhạy cảm của cậu làm Mikey kêu lên một tiếng thất thanh. Draken nở một nụ cười kéo tay cậu đỡ cậu dạy ngồi trên đùi mình rồi nhấp nhanh.

" Ahh~ ...Kenchin....ah...chỗ...chỗ đó.....ah..ah...nó....rất sướng..Um~"

" hả, mày muốn nó gì cơ...tao nghe không rõ.."

" nó...ở đó...rất sướng.....ah~"

"(¬‿¬ )thế mày muốn gì"

Anh dừng lại khiến cậu khó chịu nhưng lại không đủ sức để tự thân động, nhìn gương mặt anh lúc này Mikey thừa biết anh cố tình trêu cậu. Hết cách, chỉ đành hạ giọng mà cầu xin anh:

" động đi....ah..tao muốn mày động nhiều hơn..."

"😁là mày nói đấy nhá"

Thế là anh bắt đầu di chuyển mạnh hơn, liên tục đâm đến điểm nhậy cảm ấy làm Mikey không khỏi khoái cảm bám lấy vai anh mà rên la liên hồi.

"ah..um...ah..a~Kenchin...tao không...
chịu được...nữa...ha...A...tao..tao...ra..ah"

" ah...chờ tao nữa.."

Nói rồi anh điên cuồng thúc mạnh một hồi nữa rồi lấp đầy hậu huyệt nhỏ còn Mikey cũng ra đầy trên bụng anh. Cậu thở hổn hển, cơ thể như muốn rã ra vô lực mà ngã vào người anh. Hạ thân anh trược ra ngoài kéo theo đó là vài giọt dịch trắng đục rơi xuống gường.

Bỗng anh lật người cậu lại để hai tay và hai đầu gối cậu chống trên gường, hai tay anh giữ lấy hông cậu không nói không rằng trực tiếp tiến vào trong. Mikey bị xâm nhập đột ngộc liền cong người há miệng kêu 'Ah' một tiếng rõ to rồi vội đưa tay lên cắn để khỏi phát ra tiếng.

Draken thấy vậy liền lấy tay cậu ra dùng tay mình bịch miệng cậu, anh cúi người thì thầm vào tai cậu:

" tiếp nhé, tao vẫn chưa xong đâu..."

Nghe đoạn Mikey tròn mắt rồi lại nhắm chặc cơ thể run rẩy đón nhận từng đợt ra vào của anh. Một tay anh giữ chặt miệng Mikey tay còn lại nắm lấy hạ thân cậu dùng ngón cái xoa nhẹ trên đỉnh. Anh lại xoay người cậu lại -nó vẫn còn ở trong- tay anh rời khỏi miệng cậu rồi cúi xuống ngấu nghiến lấy đôi môi kia. Anh cầm bàn tay trái cậu lên hôn lên mu bàn tay. Không biết anh lấy đâu ra hai hiếc nhẫn vàng, anh tự đeo lên tay mình một chiếc, chiếc còn lại đeo lên ngón áp út trên tay trái của cậu rồi hôn lên đấy.

" cưới tao nhá, ngày nào tao cũng sẽ làm dorayaki và cả taiyaki cho mày" anh nói với giọng điệu cầu khẩn và đầy vẻ cưng chiều

Mikey mặt đỏ đến sắp nổ tới nơi, vừa thở vừa ấp úng nói:

" m-mày chọn thời điểm kiểu gì thế"

" thế mày có đồng ý không"

"..... có" cậu nó lí nhí vẫn kèm theo khuôn mặt đỏ ửng

" hả, tao không nghe thấy"

Cậu lấy một hơi rồi nói lớn hơn chút:

" Có a"

Anh cười, một nụ cười hạnh phúc. Anh ôm lấy Mikey dụi mặt vào mái tóc màu vàng nắng mềm mại kia.

" cảm ơn mày, Mikey tao thề sẽ khiến mày hạnh phúc cả đời, tao thề..."

Mikey trong lòng dâng lên một thứ cảm xúc khó tả, cậu bật khóc vòng tay qua ôm cổ anh:

" tao yêu mày..hức....cực yêu mày..... Kenchin..."

Hai tay anh lại ôm chặt lấy cậu, nhẹ nhàng xoa đầu dỗ dành cậu.

" sao lại khóc rồi..."

Anh hôn lên mi mắt Mikey rồi lau đi những dòng lệ ấy.

" đừng khóc nữa, tao ở đây mà, ngoan đừng khóc..."

Mikey cũng dần nín khóc, cậu hôn lên chóp mũi anh. Draken khi thấy Mikey đã ổn hơn thì trở lại với công việc đang gian dở.

Anh lại bắt đầu động nhẹ rồi nhanh dần, cứ thế một hồi sau Mikey cũng đạt khoái cảm mà suất ra đầy ra gường còn anh thì một lần nữa lấp đầy bên trong cậu.

Bây giờ đã là 2h sáng, anh bế Mikey vào phòng tắm tẩy rửa cho cậu, thay ra gường rồi ôm cậu ngủ. Mikey cũng tự động rúc vào lòng anh ngoan ngoãn để anh ôm. À mà còn phần Shinichiro thì............. thức trắng đêm😂.(ngủ được mới lạ)
____________________________________________________
Má ơi, tui viết chương này mà mặt nóng tay run🤧

Xin lỗi mọi người vì chút sự cố nên đến giờ tui mới đăng chương mới, thông cảm cho tui.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info