ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng

Chương 4: giận hờn

Nhangianle

Toy sẽ thêm vào một số nhân vật mà toy nghỉ ra
------------------------------------------------------------

Tuy nói là bình tĩnh nhưng cũng không đồng nghĩa với việc là sẽ không có chút bất hòa nào giữ cả hai. Cả hai người Mitsuya và Draken đều cảm nhận được sự bứt rứt khó chịu của Mikey vì anh dám cãi lại cậu. Cậu nhanh chóng ngồi lên xe của Mitsuya thay vì để anh đèo cậu như mọi khi, đến khu phế liệu thì đụng mặt Izana cũng đang ở đó lại làm cậu khó chịu hơn.

Sau trận đánh lần đó thì Mikey và Izana cũng đã nhận anh em nhưng vì một lý do nào đó mà Izana vẫn chưa thật sự hòa hợp với cậu, điều này làm cho Mikey khá phiền não vì khoản cách giữ cậu và người anh kia chả ngắn đi được bao nhiêu.

"M-Mikey, sao mày lại ở đây": Izana thấy cậu thì có chút ngạc nhiên

" câu này tôi hỏi anh mới đúng"

Ngay lúc này có tiếng bước chân của rất nhiều người đang bước đến còn có một giọng nói vang lên nghe rất sất láo.

" thôi nào, thôi nào...mấy đứa trẻ ranh chúng mày đang diễn trò hề anh em xung đột trên địa bàn của tao đấy"

Hắn là Andou tổng trưởng của 'rắn không đầu' ( viết như này cho dễ chứ tên tiếng nhật hơi dài, mọi người thông cảm), y nổi tiếng là kẻ cuồng bạo lực và tra tấn người khác. Băng đảng này hắn dụng lên cũng là để đáp ứng nhu cầu bạo hành của hắn.

Mikey là nhìn ra được chính kẻ này đã hại Hakkai bị bắt, chính hắn đã vô cớ gán tội giết người cho Hakkai. Hắn nở nụ cười đầy ý châm chọc, rít một hơi thuốc rồi đê tiện mở lời:

" nào ~ dừng nhìn tao như thế Mikey 'vô địch' của tao.....mày làm tao sợ đấy..."

" ai là của mày cơ thằng mặt ngựa" Draken nghe xong thì trán nổi gân xanh vẻ mặt như thể muốn xé tên kia ra.

Mikey thì lại rất bình tĩnh, trừng tên Andou kia.

" à phải rồi, lúc nãy tao là có lỡ bí quá nên mượn tạm cái tên cao cao kia thế mạng...( lại rít thuốc) thấy tao giỏi không( cười đểu)"

Nghe xong câu này, cơn nóng máu của Mitsuya lên đến tận não, anh nghiến răng vừa bước một bước tính đến đục tên kia thì bị Draken ngăn lại.

" sao lại cản tao"

Draken không nói gì chỉ đưa mắt nhìn Mikey đang tiến lên trước. Cậu vừa đi vừa nói:

" ờ, mày rất giỏi...vì đã thành công chọc giận tao.....thằng già biến thái" dứt câu hắn ăn ngay một cước của cậu đến máu chảy đầy mặt. Khựng lại một lác trên đất hắn mới nhận ra sự đâu đớn trên đầu.

Hắn ôm đầu hét lên một tiếng rồi lại cười, một nụ cười đầy thoải mãn. Y đứng dậy nhìn thẳng vào Mikey

" tuyệt quá Mikey nó thật thích, tao muốn nữa Mikey~"

Nhìn thần sắc của hắn lúc này làm cậu bất giác lùi lại một bước, chả hiểu sao cậu lại cảm thấy buồn nôn, cả Draken và Mitsuya cũng thế. Một giọt mồ hôi chảy dọc trên khuôn mặt của Mitsuya rồi rơi xuống đất, tên Andou này là cái quỷ gì thế, thật kinh tởm.

Bỗng hắn tắt nụ cười thở ra một hơi chán chường rồi thấy ra một con dao bấm, lưỡi dao duỗi thẳng.

" Mikeyyy, coi chừng"anh giật mình la to, anh lao đến vì cứ nghỉ rằng hắn sẽ đâm cậu. Nhưng không hắn tự cắt bỏ cái áo thun đang mặc rồi một nhát cắt dài khoảng 15cm hiện trên ngực hắn. Máu cứ thế mà chảy còn bắn lên mặt của Mikey, nhìn lại thì cơ thể hắn đầy băng cá nhân, vết xước và băng bông.

Cậu có chút đứng hình vì sự biến thái của hắn. Y lại thở dài một hơi ngao ngán, vức con dao đi hắn nói nhỏ với cậu.

" ngủ ngon nhớ...Mikey......"

Câu chúc của hắn làm cậu nổi da gà, cậu chưa bao giờ gặp thể loại như hắn. Hắn quay đầu bỏ đi, Mitsuya và Draken nhanh chóng chạy đến, Mikey vừa mới hoàn hồn lập tức dùng tay áo lâu đi vết máu dính trên mặt miệng thầm mắng:

"Bẩn vãi l*n, khốn kiếp..."

Draken vừa đưa tay định choàng vai cậu mà kéo cậu ra khỏi thứ không gian kinh tởm vừa nảy còn trong đầu cậu, nhưng Mikey lại né tránh đơn giản vì còn giận anh. Cậu đánh mắt thấy Izana đang quay lưng bỏ đi còn đang gọi cho ai đó.

" về thôi Mitsuya.."

Cứ như thế cậu bỏ lơ anh còn đang lo lắng cho cậu không ngớt. Về đến nhà cậu chả buồn ăn cơm mà đi tắm ngay. Tắm xong cậu nằm trên gường, mắt nhìn trần nhà trí óc thì lo cho Hakkai còn tâm thì lại nghỉ về Draken. Bỗng có tiếng gõ cửa, là anh Shinichiro, cậu mở cửa cho anh vào. Nhìn sơ thì anh cũng  đủ biết là em trai mình đang có chuyện không vui.

" sao thế, có chuyện gì kể anh nghe"

Mikey ngồi ôm gối trên sofa nhẹ nhàng đáp:

" không sao cả, em chỉ thấy bụng hơi khó chịu thôi"

" thật không"

" thật"

" đừng dối, mặt em ghi rõ hai chữ có chuyện kia kìa"

Ngay lúc này, bên ngoài vọng vào một giọng nói:

" anh có ở đấy không Shinichino"

Là Izana, cậu cầm theo một vài lon bia cùng một hộp mực khô và Taiyaki.

" hà, đúng lúc lắm anh em ta cùng làm vài lon đi" Shinichiro cười vỗ vai Inzana rồi cùng đi lại bàn.

Họ cùng uống bia cùng trò chuyện, Mikey vừa ăn Taiyaki vừa hỏi:

" anh biết gì về gã Andou đứng đầu băng' Rắn không đầu' không"

" em vừa chạm mặt hắn lúc chiều, hắn lấy Hakkai làm vật thế cho tội giết người của hắn.."

Anh Shinichiro dụi đi điếu thuốc đã hút xong vào gạt tàn:

" Andou à, nghe quen quen, hình như lúc trước bọn anh có chạm mặt hắn. Em biết hắn không Izana"

" Có ạ, biết rất rõ là đằng khác"

Anh uống một ngụm bia hết một lon rồi nói:

" em có làm ăn với hắn một thời gian nhưng tên này khiến em ngày càng không khó ưa hắn nên đã hủy bỏ việc cùng y bảo kê cho một quán ba lớn."

Izana khui ra một lon mới" có lần em và Kakucho đến chỗ tập trung của y để bàn chuyện làm ăn. Vừa bước vào cảnh tượng trước mắt làm em có chút kinh ngạc. Hắn trên tay cầm roi da đánh liên tiếp vào một người con trai đanh bị trói ở một góc. Đáng nói hơn là cậu ta người không một mảng vãi đầy vết bầm tím còn rỉ máu đặc biệt là xung quanh còn vương vãi đầy tinh dịch"

Nghe đến đây Shinichiro đang uống bia thì bị sặc còn Mikey thì phun luôn cả miếng bánh trong miệng, cả hai đều quay sang nhìn Izana với ánh mắt hết sức kinh ngạc. Mikey còn ngay thơ mà hỏi:

" sao ma- à anh biết đó là tinh dịch"

" anh mày cũng 19 tuổi rồi đấy, lẻ nào còn không biết" anh trả lời rất thản nhiên

Shinichiro ho một tiếng rồi bảo:" thế em có bằng chứng gì cho Hakkai chưa Mikey"

" chưa có"

" thế anh giúp cho"

" thôi khỏi, Mitsuya, Smiley và Chifuyu sẽ lo bằng chứng" vẫn đang gặm bánh

" aye, anh là anh của em mà anh sẽ giúp"

"..."

Thế là họ uống đến tận 11h30 mới chịu thôi. Mikey quay về gường thì thấy điện thoại reo, là Draken gọi cậu cầm điện thoại lên định nghe máy nhưng lại phồng má rồi thôi, nhìn lại thì anh đã gọi cho cậu 17 cuộc gọi nhỡ. Cậu vẫn mặt kệ, trông đầu thầm rủa tên to xát kia dám cải lại cậu, một hồi sau thì lại ngủ quên luôn:))

Bên Draken thì hoàn toàn không ngủ được anh cứ nhìn điện thoại mà mong chờ cậu sẽ gọi lại. Anh lo lắm, mà cũng chẳng hiểu sao lại giận lâu như thế. Nhìn anh lúc này thật không khỏi buồn cười, lúc thì đi đi lại, lúc thì ngồi vào một chỗ mà nhìn màng hình điện thoại vẫn chẳng động tĩnh gì, lúc thì lại đứng phắc dậy vò đầu bứt tóc, cứ thế mà lập đi lập lại.
------------------------------------------------------------
Số là dạo này tui hơi thiếu động lực để ra chương, cộng với việc học online khiến toy làm biếng viết truyện. Xin lỗi mọi người toy sẽ cố bù lại😞😞


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info