ZingTruyen.Info

[Draken x Mikey] Bí mật của tổng trưởng

chương 15: mặt trời trở lại rồi chăng?

Nhangianle

Hôm nay là một ngày mưa buồn, thủ đô tấp nập người với những chiếc ô đủ màu sắc. Có những đôi yêu đương chung ô bước đi trong hạnh phúc. Mấy ai biết được trong dòng người vô cảm, lại có một người đang tổn thương.

Mikey một mình từng bước cô đơn trên phố xá, cậu nhìn những đôi trẻ khoác tay nhau hạnh phúc nhập tràn.., mà lòng sinh đố kị. Đáng lẽ ra cậu cũng sẽ có một ngày mưa lạnh nhưng ấm áp như bao đôi nhân duyên khác, nhưng cớ sao lại lẻ bóng thế này.

Cậu dừng chân trước một tiệm cắt tóc, cánh cửa mở ra với lời chào quen thuộc. Thật tẻ nhạt. * cậu nghĩ*

" xin hỏi cậu muốn cắt tóc như nào ạ." cô nhân viên tiến lại gần nhẹ nhàng hỏi.

" cắt ngắn nó lên và nhộm thành màu đen đi"

" dạ vâng, sẽ mất 2 tiếng để hoàn thành ạ, cậu có muốn uống gì ko..."

" không, cắt nhanh nhất có thể cho tôi" cậu nói với vẻ mặt lạnh lùng.

Cô nhân viên có chút sợ nhưng vẫn cố bình tĩnh làm tóc cho cậu. Cậu ngồi đó thả lỏng người, nhìn chiếc gương trước mặt. Nó khiến cậu khó chịu.

" che cái gương này lại đi..."

" dạ?"

Cậu không nói gì chỉ thở ra một hơi chán chường.

" dạ vâng, tôi sẽ làm ngay" dứt lời cô nhanh chóng lấy một chiếc khăn lớn che tấm gương đi.

Hai tiếng sau, cậu ra khỏi tiệm thong thả đi về hướng một tiệm xăm, nó là cửa tiệm mà Draken đã xăm con rồng ấy trên thái dương. Thời gian vẫn cứ êm đềm trôi đi, hình xăm con rồng giống của anh đã ở trên cổ, trời đã ngừng mưa thây vào đó là bão lòng nỗi lên. Cậu ngước mặt nhìn bầu trời mây đen dăng kín lại tự hỏi bản thân đã từ khi nào muốn được như chúng.....

Tâm trí lại bắt đầu bất ổn, cách duy nhất để ổn hơn là bia và thuốc lá. Cậu đến khu xây dựng bỏ hoang ở ở gần cảng biển, một mình nơi đây giải sầu, chôn tâm trí ở nơi đây mà chờ màng đêm để được nhìn thấy anh trong cơn phê thuốc.

..............


Em đợi gì khi đêm xuống, hả em?
Đợi những êm đềm về bên trú ngụ.
Hay đợi một người về bên giấc ngủ
Nhắc em về chuyện cũ vẫn còn vương.

Em đợi gì khi trở lại con đường
Em với một người từng thương chung bước?
Đợi sẽ lạc về chuyện tình ngày trước
Hay đợi chính mình tìm được lối ra?

Em đợi gì trong một khúc tình ca
Em nghe đến cả trăm lần vẫn khóc?
Đợi kỉ niệm buồn thôi dâng đấy mắt,
Hay đợi để thiếp đi trong quay quắt bão lòng?

Em đợi gì, em có biết không?
Đợi những vắn vương thôi chất chồng lên nữa,
Hay đợi một người đến bên hiên gõ cửa
Để những dại khờ một thuở lại bùng lên

                                              (Du Phong)

....................

" Mikey à, dạy đi..., tối rồi....."

Tiếng gọi của Kazutora làm cậu thức giấc, cơn đâu đầu khiến cậu khó khăn mà ngồi dạy. Anh đỡ lấy cậu nhẹ nhàng diều cậu đứng lên.

" mày uống nhiều thế..., có đi được không?"

Cậu không nói gì trực tiếp đẩy anh ra rồi bước đi chẳng màng người sau lưng. Trời lại mưa rồi không khí rất lạnh, Kazutora tính chở cậu về nhưng cậu lại thẳng thừng bỏ đi. Trên phố vẫn tấp nập người, hơi ấm ở khắp mọi nơi nhưng nó không dành cho cậu, chỉ có cái bóng là không xa cậu thôi. Bỗng trong tim nỗi lên một thứ linh cảm lạ thường, cậu ra sức nhìn ngó xung quanh như tin rằng phép màu sẽ hiện lên. Và cậu đã đúng, từ xa xa cậu thấy một dáng người giống hệt anh, mái tóc màu đen nhưng cái hình xăm trên thái dương kia thì không thể lẫn vào đâu được.

Phút chốc, đôi mắt đen vô hồn lại sáng lên, cậu quăng cái dù trên tay mặc cho những hạt mưa tàn nhẫn thấm ước thân thể mà chạy theo bóng dáng đó. Trái tim dạy lên một ngọn lửa hi vọng thôi thúc đôi chân nhỏ. Cố lên, anh đang ở đó, chắc chắn là anh, anh cũng đang tìm cậu, anh cũng đang chờ cậu nắm lấy tay anh như trước. Nhanh lên nào, ta muốn đôi tay ấy, phải nhanh lên............ Nhưng rồi cậu lại lạc mất anh trong dòng người lạnh lẽo, lúc này lí trí lại đánh cho cậu một cái, bảo rằng 'mày thức tỉnh đi, làm gì có phép màu nào chứ! Ngu ngốc.'

Cậu khụy xuống đất tay ôm mặt mà khẽ cười. Trong lòng tự mắng bản thân, sao lại yếu đuối rồi......
___________________________________________________________

Ở nhà Sano, từ khi cậu đi ngôi nhà yên ắng hẳn. Nhưng đằng sau đó là một sự ấm áp. Hai anh lớn nhà Sano đang cùng Emma đang dọn phòng cho Mikey.
Để làm gì ư? Tất nhiên là để cậu về ở rồi. Họ đã quyết định đấu tranh để tống thứ đâu thương kia đi mà kéo Mikey của lúc trước về và điều đầu tiên đó là phải giữ cho căn phòng này sạch sẽ như lúc cậu còn ở đây. Cả đồ đạt mà cậu để lại điều được họ cất giữ cẩn thận.

Dọn dẹp xong cả ba ngồi vào sofa tính kế, nhất định phải cứu Mikey, đứa em cũng là người anh, người cháu yêu quý của ngôi nhà này. Nói thật thì sau chuyện ở bìa ngoại ô, Izana đã định sẽ cắt đứt với Mikey nhưng nhờ Shinichiro mà anh hiểu được phần nào nên đã quyết định phải kéo cậu về mà giáo huấn một trận, dù có thế nào đi chăng nữa. Điều này làm Shinichiro rất vui và giờ họ đã tập hợp Thiên Trúc cùng với Hắc Long với mục tiêu chung là cứu Mikey. Thế là một hợp đồng hợp tác đôi bên đã được kí kết....
______________________________________________________________

Bốn ngày sau.

Trên tivi và các phương tiện truyền thông đã đưa tin.

— cảnh sát phát hiện rất nhiều thi thể gần bìa ngoại ô phía Nam đang trong giai đoạn phân hủy và mới đây ở khu phế liệu X cũng tìm thấy 4 thi thể khác. Qua khám nghiệm tử thi thì nguyên nhân tử vong là do bị đánh chết còn một số thì bị chém chết. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về thủ phạm.......

Ran đưa tay tắt tivi, anh nhìn sang Mikey đang ngồi ăn Taiyaki và chuyển mắt sang Sanzu đang cắn thuốc, còn Rindou thì ngồi tựa lưng vào lưng anh ăn pudding. Anh nhả một làng thuốc thì từ sau cánh cửa, Kazutora đi vào..

" địa điểm hôm nay là một số thành viên và cánh tay trái của Andou ở chung cư P và một vụ giao dịch hàng nóng ở tầng hầm quán bar Mojito."

" ok, tới giờ làm việc rồi Tổng trưởng " Sanzu cười lấy áo khoác mặt vào cho cậu.

" à, mà chúng ta có thêm một thành viên nữa, y được gọi là 'thiên tài kiếm tiền' Kokonoi. Ta sẽ gặp nó ở quán bar.... Mày thấy sao Mikey....."

" ùm, cũng có lợi..., cứ nạp vào đi..."

" ok"

Thế rồi họ rời đi và một tội ác nữa lại xảy ra.
____________________________________________________________

" a...... Mệt quá đi....." anh nhìn trần nhà mà than thở.

Bên ngoài trời lại đổ mưa, không khí này khiến anh cảm thấy chán nản. Anh bước vào phòng tắm điều chỉnh nhiệt độ nước rồi xả vòi. Trên lưng là hai vết sẹo nhỏ của cuộc phẫu thuật và hình xăm con rồng đen ẩn hiện trên sau mái tóc trên thái dương... Anh đưa bàn tay trái lên nhìn vào ngón áp út. Cảm giác đau lòng kì lạ kia lại xuất hiện. Ngón tay này đã từng đeo vật gì đó, anh không rõ nhưng anh biết một điều.... Nó mặt trời của anh....
______________________________________________________________

Ờm.... Số là toy tính ngược thành Kazutora, Sanzu x Mikey và sẽ có một cái kết He cơ, như thế thì sẽ có một bộ mới ra đời và dấu chấm hết cho bộ này nhưng....... Sau một hồi đấu tranh tư tưởng thì toy đã quyết định làm người các cô ạ.

Nên là các cô hãy tin tưởng ở toy, toy sẽ không khiến các cô thất vọng đâu.

Và cũng cảm ơn các cô đã ủng hộ toy từ đầu truyện tới giờ, ban đầu toy cứ nghĩ là sẽ chẳng có ai đọc cơ😁😁. Cảm ơn các cô rất nhiều❤.

16/08/2021

22:37'pm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info