ZingTruyen.Info

[DraHar] Soulmate

Q2 - Chương 36. Gặp lại Draco

VivianLight2904

(Truyện được edit và đăng duy nhất tạiwattpadVivianLight2904, hãy đọc truyện tạiwattpadchínhchủ để ủng hộ cho mình nhé!)

Được ở với chú Sirius trong mùa hè này Harry rất vui, hơn nữa việc Remus ghé thăm nhà Black cũ mấy hôm trước cũng làm cậu vui không kém, nhưng Harry vẫn không thể ngừng mong mỏi ngày khai giảng mau tới. Kết quả là sáng nay, mới tinh mơ Harry đã tỉnh giấc, sau khi mặc lên bộ áo chùng phù thủy mới tinh, cậu đứng trước gương thi triển cho mái tóc của mình năm sáu bùa Làm đẹp liền, may mắn là cậu chưa quên câu thần chú làm đẹp tóc này, có lẽ bởi vì người dạy nó cho cậu là Draco.

Nhìn Harry đứng ở trong phòng không ngừng soi gương ngắm nghía chính bản thân mình, Sirius và Remus dở khóc dở cười. "Tuyệt lắm rồi, Harry, con trông tuyệt lắm rồi đấy, không cần soi gương thêm đâu." Sirius kéo Harry ra khỏi phòng, ấn cậu ngồi trên ghế sô pha.

Biết biểu hiện của mình có hơi khoa trương quá, Harry có chút ngượng ngùng cúi đầu.

"Mà mình nói này, Sirius, cậu có biết lúc nãy nhìn Harry như vậy mình nhớ tới ai không?" Remus cùng Sirius ngồi xuống ghế sô pha đối diện Harry, cười nói.

"Lucius Malfoy!" Hai người bạn thân trăm miệng một lời nói, sau đó nhìn nhau phá lên cười. Sirius cười vô cùng khoa trương: "Harry, vừa nãy trông con cực kì giống con khổng tước bạch kim quý tộc rêu rao kiêu ngạo kia đấy! Chú còn nhớ rõ lúc ấy trong trường học mọi người truyền tai nhau, nói huynh trưởng ưu tú nhà Slytherin, mỗi ngày đều tốn một tiếng đồng hồ để xử lí quần áo đầu tóc của mình đấy!"

"Ơ... thực ra là một tiếng rưỡi lận... dì Narcissa đã nói với con như vậy." Harry phản xạ có điều kiện trả lời, thành công làm cho Remus sặc luôn ngụm nước bí đỏ chưa kịp nuốt xuống.

Cố gắng vỗ vỗ ngực mình, Remus và Sirius liếc nhau, sau đó Sirius nói: "Dì... Narcissa? Harry, chú không biết con thân với người nhà Malfoy như vậy đấy."

Biết bản thân lỡ lời nói hớ, Harry trong lòng thầm mắng mình ngốc nghếch, trên mặt lại giả vờ vô tội chớp chớp mắt, giả bộ ngây thơ nói: "Vâng, chú Sirius, chắc chú biết quan hệ của mẹ con và dì Narcissa lúc đi học cũng khá tốt chứ? Con từng gặp dì Narcissa, nên mới nói chuyện với dì ấy một lát."

"Con nói cũng không sai, đúng là Narcissa từng có quan hệ khá tốt với mẹ con." Sirius thở dài nói, chú nhớ tới người em họ luôn đối xử dịu dàng ôn nhu với mình, nhất thời không biết nên dùng từ gì để diễn tả: "Chẳng qua, Harry, dĩ nhiên không phải chú nói Cissy, mà là... Harry, gia tộc Malfoy là gia tộc Tử thần Thực tử nổi tiếng, nếu con muốn giao thiệp với bọn họ thì vẫn phải cẩn thận, con nhớ chưa?"

"Con hiểu rồi." Xin lỗi cha đỡ đầu, việc mà con đỡ đầu của chú muốn làm, đâu chỉ là việc đơn giản như giao thiệp với gia tộc Malfoy. Việc con muốn làm, là dụ dỗ người thừa kế duy nhất của gia tộc Malfoy mà.

"Được rồi, Sirius, không còn sớm nữa, nên đưa Harry tới nhà ga thôi." Remus lên tiếng, chú ấy sẽ đưa Harry tới nhà ga thay cho Sirius hiện giờ không thể lộ diện trước mặt người khác.

Sirius gật gật đầu, đứng lên, mỉm cười với Harry, sau đó Remus mang theo Harry độn thổ. Nhìn quanh căn nhà trống trải, trong lòng Sirius bỗng cảm thấy tịch mịch. Gia tộc Black đếm đi đếm lại cũng chẳng còn bao nhiêu người, Bella bị nhốt trong Azkaban, Cissy lại gả đi rồi, cuối cùng chỉ còn có một mình mình ở lại nơi này.

Một mình, lúc nào cũng chỉ có một mình, nhiều lúc không thể tránh khỏi việc cảm thấy cô đơn trống trải.

.........

"Harry, đi đường cẩn thận nhé." Remus lại dặn dò Harry đang chuẩn bị bước lên xe một lần nữa, thấy Harry gật đầu thì lúc này mới yên lòng để cậu lên xe. Khi xe lửa bắt đầu lăn bánh, chú còn nhìn theo Harry vẫy vẫy tay.

Harry vừa bước lên xe, liền cảm thấy mỗi tế bào trong cơ thể mình đều đang kêu gào vì hưng phấn, cậu không thể ngăn cản bản thân mình dạo qua từng toa xe một để tìm kiếm Draco. Mà khi tìm được Draco phải nói chuyện gì trước tiên... Ôi! Merlin! Chuyện đó cứ đợi cậu tìm được Draco rồi sẽ suy nghĩ tiếp.

Lúc Harry tìm tới toa xe thứ bảy, cậu gặp được Ron và Hermione đang đi tìm mình. Hermione nhìn thấy Harry thì khe khẽ kêu lên vì ngạc nhiên, nếu không vì thấy vết sẹo tia chớp chỉ thuộc về một mình Harry, Hermione sẽ cho rằng đây là một kẻ giả mạo.

"Trời ạ! Harry! Bồ như vậy... Ơ... Bồ xinh đẹp thật đấy!" Hermione có chút lắp bắp tán thưởng.

Trông Ron ngố cực kì, miệng cậu chàng mở to từ nãy tới giờ, nói chung là không thể khép lại được: "Hermione nói rất đúng, Harry. Bồ... Nón của Merlin! Bồ giống như là bị đổi thành một người khác vậy!"

"Cảm ơn." Harry mỉm cười, cậu rất vui vì hai người bạn tốt thích hình tượng mới của mình.

Ba người vừa đi trên hành lang nhỏ hẹp vừa trò chuyện, bỗng nhiên xe lửa thắng gấp sau đó lại bất ngờ tăng tốc, Hermione mất thăng bằng đụng phải Harry đang đi trước cô nàng. Harry vốn dĩ cũng đang đứng không vững, lại bị Hermione đụng, cơ thể ngay lập tức mất trọng tâm, ngã nhào vào lồng ngực của người đang đứng đối diện cậu.

Người kia giống như là hành động theo bản năng, đôi tay lập tức giữ lấy eo Harry, đem cậu ôm chặt trong ngực. Trong nháy mắt ấy, Harry ngửi thấy một mùi hương thanh lãnh quen thuộc, cậu ngay lập tức ngẩng đầu lên, không ngoài mong đợi thấy được một đôi mắt màu xanh xám quen thuộc.

Cậu từng khẩn cầu vô vọng trong lòng bao nhiêu lần, chỉ mong đôi mắt xanh xám kia có thể mở ra một lần nữa, chỉ mong đôi mắt xanh xám ấy có thể nhìn mình một lần nữa... Harry chưa bao giờ dám hy vọng chuyện xa vời như vậy có thể thực sự xảy ra, nhưng khi thật sự thấy được rồi, cậu chỉ muốn hôn lên đôi mắt đẹp đẽ ấy, mặc kệ mọi ánh mắt xung quanh!

Draco... Harry tham lam nhìn gương mặt tuấn mĩ quen thuộc kia, so với Draco trong trí nhớ của cậu, Draco hiện giờ có vẻ ngây ngô non nớt hơn một chút. Harry thật sự muốn mình có thể cứ như vậy mà nằm trong lòng ngực của Draco mãi mãi, sau đó nói với anh ấy, em yêu anh, vẫn luôn yêu anh...

Không ai biết si mê lúc này của Harry đối với Draco, cũng không có ai biết, lúc này đây Harry phải cố kìm nén bản thân mình bao nhiêu mới không ôm hôn Draco. Draco ôm lấy Harry hoàn toàn là theo bản năng, hắn vừa bước ra từ trong toa xe của mình, ai ngờ được xe lửa bỗng thắng gấp rồi lại tăng tốc, sau đó một bóng người ngã về phía mình, hắn liền theo bản năng mà ôm lấy. Ai mà biết được người kia vậy mà lại là Harry Potter?

Mà lúc đối diện với Potter, hắn phát hiện bản thân bị Potter làm cho kinh diễm. Cái kiếng làm người ta ghét bỏ giờ đây đã bị gỡ xuống, làm cho đôi mắt ngọc lục bảo ngập nước kia càng thêm sáng ngời, lúc này chỉ chứa duy nhất bóng hình của hắn. Mái tóc đen lúc nào cũng rối xù bây giờ mềm mại áp vào hai bên mặt, không hiểu sao lại làm cho hắn cảm thấy Potter có một vẻ đẹp yếu ớt nhu nhược. Nói tóm lại, có thể coi như là xinh đẹp.

Mà thứ khiến Draco kinh ngạc không chỉ có vậy, khi hắn nhìn xuống phía dưới, phát hiện mấy thứ quần áo Muggle không chút thẩm mĩ của Potter đã biến mất, thay vào đó là áo chùng phù thủy màu xanh lục đậm cắt may vừa người. Tuy rằng hình thức nhìn qua thì đơn giản, nhưng lúc Draco nhìn thấy những hoa văn lấp lánh màu bạc mơ hồ trên quần áo, hắn liền biết bộ trang phục này nhất định có giá trị xa xỉ. Để phối hợp với bộ quần áo này, trên ngực Potter cài một cái kim hình rồng màu bạc, toàn thân con rồng được mạ một lớp bột trân châu mịn màng, đôi mắt điểm xuyết bằng đá quý xanh lục.

Tuy có chút không tình nguyện, nhưng Draco không thể không thừa nhận, một thân quần áo này của Potter, có thể nói là cao quý ưu nhã.

Ôi, Merlin! Hắn lại thật sự dùng bốn chữ 'cao quý ưu nhã' trên người Potter! Draco thẩm rủa một tiếng trong lòng, sau đó nhanh chóng buông Harry ra, sửa sang lại quần áo của mình, không thấy được một tia thất vọng chợt lóe rồi tắt trong mắt Harry.

"Thánh nhân Potter vĩ đại, tôi cảm thấy, nếu cậu có thời gian để bắt đầu chú ý sửa sang lại vẻ ngoài của mình, vậy thì cũng phiền cậu làm ơn dùng não cậu điều khiển cơ thể mình một chút, để tránh không có việc gì lại đâm vào người người khác." Draco nâng cằm, ngạo mạn châm chọc mỉa mai Harry.

Harry bị nói như vậy chỉ cảm thấy hoài niệm, bao lâu rồi cậu không được nghe Draco nói chuyện với mình như vậy nhỉ? Tâm trạng Harry cực tốt, cậu ngăn cản Ron và Hermione đang muốn chen miệng vào giải vây cho mình, cười cười với Draco, hỏi: "Như vậy, Dra.. Malfoy. Cậu thấy mình mặc như vậy thế nào?"

.........

Bấm vào ngôi sao nhỏ ⭐ để vote cho mình nhé. Yêu ❤️.

10/02/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info