ZingTruyen.Info

| Drahar | Độc ác thì sao?

«Chương 4» Quạ đen và Rắn hổ mang

OwLittle_NightmarewO

{Điện hạ, ngài biết xà ngữ sao?} Medusa tiếp tục ngạc nhiên nhìn Harry, Quả nhiên là Voldemort và Nagini không hề nói dối, cậu ấy biết xà ngữ là sự thật.

{Đương nhiên là ta biết.} Harry vuốt ve đầu con rắn này, cậu lật trang giấy tiếp theo, nhận ra vẫn còn một bí mật về anh bạn này mà cậu chưa biết sao?

- Nọc độc của Medusa rất thú vị, hy vọng em có thể vui vẻ với nó

Ký tên

Người - Em - Luôn - Mong - Nhớ

Harry cười lớn, không biết Chúa tể Hắc ám Voldemort từ khi nào lại nói mấy câu sến súa như vậy nữa.

«Đương nhiên là cậu ấy có thể nói được, bởi vì Chủ nhân của ta là nhất.» Vincent bước lại gần Harry, giọng có chút kiêu căng nhưng lại tự hào về chủ nhân của mình: «Ta không cần biết khả năng của mi như thế nào, chỉ cần nhà ngươi dám làm tổn hại đến chủ nhân, ta không tha cho ngươi.»

Medusa thầm tự mãn trong lòng, chưa kịp làm gì đã có kẻ lo sợ địa vị của mình rồi, nhưng anh vẫn quyết trung thành với Harry Potter, dù ngài ấy tốt hay xấu: {Kể từ ngày hôm nay ta chính là thuộc hạ trung thành của điện hạ, sống hay chết tùy ngài ấy quyết định.}

{Đồ lông lá.}

{Ngươi không làm gì ta được đâu.} Medusa bò sang bả vai của Harry, anh nằm đó, giọng của anh tuy nhẹ nhàng nhưng lại khiến Vincent bất an: {Nọc độc của ta tuy không giết được mi, nhưng sẽ biến ngươi trở thành kẻ điên suốt quãng đời còn lại đấy.}

«Ta thách đấy.»

{Ngươi cứ thử đi.}

Harry khẽ rùng mình nhìn Vincent và Medusa cãi nhau, thậm chí hai đứa nó còn nhìn nhau bằng cặp mắt giết người đấy. Cuối cùng Harry cũng phải khuyên giải cả hai mới ngừng lại, Vincent thì bay về lồng chim bên cửa sổ. Còn Medusa nhân cơ hội con quạ hắc dịch đấy không để ý, liền bò lên giường ngủ với Harry.

Nhưng Vincent đã sớm nghi ngờ con rắn mưu mô đó, nó có thể vạch trần bộ mặt thật với Harry, nhưng nghĩ lại cậu rất mệt trong ngày hôm nay, Vincent chỉ đành nhắm mắt cho qua.

Qua được một thời gian, Harry cuối cùng thì đã có được thứ đó, Chính là bức thư nhập học Hogwarts. Hiện tại trong đầu cậu có một kế hoạch để tiêu diệt Dumbledore, Harry chợt nhận ra kẻ mình đang đối đầu chính là một con cáo già mưu mô, gian xảo.

Cuộc đời con người giống như một ván cờ vậy, đi sai một bước cậu sẽ không có cơ hội đi lại, hay sửa chữa sai lầm của mình.

Sau một lúc Harry rời khỏi phòng, nhưng Vincent và Medusa đều phải ở lại không đi được. Dù muốn hay không Vincent phải nhường nhịn Medusa mặc dù nó không ưa nổi anh bạn này. Khỏi nói cũng biết một con quạ bị phù thủy nguyền rủa có thể 'vui vẻ' với một con rắn hổ mang có nọc độc kỳ lạ trong người à?

Medusa vừa nhìn thấy dĩa thịt bò thơm ngon mà Vivi vừa mang lên, Anh quấn quýt bên người nó, giả vờ thân thiết nhất có thể, nói với giọng ngọt như mía lùi: {Này Vincent~~ ta có thể-}

«Ăn đi.» Vincent nhanh chóng tránh xa Medusa, mặc dù miễn cưỡng đồng ý.
-------------------

Harry cùng với Sirius đến Hẻm Xéo. Nhanh chóng bước qua chỗ đông người, khiến cho cậu hơi khó chịu vì toàn là một lũ Muggle xung quanh mình, Không biết vô tình hay cố ý, một vài người đang chạm vào người cậu. Harry nhăn mặt lại, cố gắng nhẫn nhịn, giả vờ không biết gì, bỏ qua nó. Đầu tiên cả hai đến Cửa hàng đũa phép của Ollivander. Sau một lúc Harry đã chọn xong đũa phép của mình, nó hoàn toàn giống hệt kiếp trước không hề thay đổi.

Nhưng vừa lựa chọn xong đũa phép, đó cũng là lúc tiệm của Ollivander trông bừa bộn hơn sau khi Harry thử nghiệm đũa phép. Nhưng ông ta không hề tức giận ngược lại vô cùng hào hứng, thậm chí còn muốn cậu sử dụng câu thần chú nào mạnh hơn. Sau một lúc cả hai mới rời đi được, nhưng đó cũng là lúc tiệm của Ollivander gần như tan tành theo ý ông ta, nhưng ông lại vui vẻ chào tạm biệt Harry.

Tiếp theo là tiệm của Phu nhân Malkin, nhưng cũng là địa điểm cuối cùng trong ngày hôm nay. Harry vừa bước vào nhìn thấy vị công tử đằng kia hơi quen thuộc, nhất là quả đầu bạch kim.

"Draco?" Không nhịn được nghe theo trực giác của bản thân mình, liền nói.

"Harry, Là cậu!" Draco vui vẻ đứng dậy, vội chạy về phía Harry.

Trong lúc hai người vui vẻ nói chuyện, Sirius nhìn thấy vợ chồng nhà Malfoy cũng ở đây, Narcissa vừa quay sang nhìn em họ của mình ở đây, bà vui vẻ nắm tay chồng mình sang chỗ Sirius bắt chuyện.

"Harry Potter??!"

Đáng lẽ mọi chuyện sẽ vô cùng bình thường cho đến khi, một đứa trẻ với mái tóc đỏ với đống tàn nhang trên khuôn mặt mình. Cậu bé đó vừa nhìn thấy Harry liền la lên.

Cả hai quay lại nhìn cậu bé này, Draco tỏ ra khó chịu vì bị làm phiền, Ron Weasley, sao cậu có thể quên được chứ? Cảm giác gặp lại một người bạn đã từng thân thiết đâm một nhát sau lưng.

Mày vui rồi chứ, Harry Potter?

Đừng bao giờ phạm phải sai lầm ngu ngốc đó một lần nào nữa, Không kết bạn với Weasley.

«Hết Chương 4»

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info