ZingTruyen.Asia

| Drahar | Độc ác thì sao?

«Chương 18» Hy vọng

OwLittle_NightmarewO

Sáng hôm sau, Marina được lão Filch và bà Norris tìm thấy trong vệ sinh nam, Hiện tại nó được gửi đến chỗ Y tá Pomfrey để chữa trị căn bệnh kỳ lạ mà Marina đang mang trong người. Mọi câu thần chú đều vô hiệu hóa trước loại độc này. Đến mức Pomfrey phải nhờ sự trợ giúp của Bậc thầy Độc dược - Severus Snape để tìm ra thuốc giải cho loại độc này.

Vừa bước vào căn phòng này, Severus có thể cảm nhận được sự tuyệt vọng trên khuôn mặt của Pomfrey khi cố gắng tìm thuốc giải của căn bệnh này.

Trái ngược với Pomfrey, Severus còn không thèm quan tâm đến Marina, Điều ông quan tâm đến chính là hung thủ ra tay. Kẻ này rất thông minh khi chọn loại độc dược này để tấn công nó.

Mặc dù lựa chọn thông minh, nhưng cách tạo ra loại độc dược này vô cùng khó khăn, Và phải canh đúng thời gian để làm. Nguyên liệu cho Silent Death - Cái chết thầm lặng toàn là những nguyên liệu bị cấm từ rất lâu. Sự tồn tại của Silent Death giống như một mối đe dọa. Nếu có người cố gắng tạo ra độc dược này chắc chắn sẽ bị thần sáng bắt giữ, và sẽ bị kết án tại Azkaban.

Chỉ có một cách duy nhất là phải đến Chợ đen, thì mới có thể tìm ra nguyên liệu bị cấm này.

"Con nhỏ này không thể sống qua 24h được."

"Cái gì, anh đùa với tôi à?" Pomfrey tức giận đến mức nắm cổ áo Severus lên. bà đã hy vọng rằng Severus sẽ tìm ra được cách để loại bỏ căn bệnh này. Hoặc là phương pháp nào khác để giảm đau cho Marina đáng thương.

"Người sáng tạo ra loại độc dược này đã chết vì nó." Severus cười nhạt, nói: "Bà hiểu Silent Death - Cái chết thầm lặng này chứ? Đầu tiên cơ thể nạn nhân sẽ bị tê liệt hoàn toàn, miệng không thể nói chuyện được, bởi vì dây thanh quản đã bị hủy hoại bởi độc của Rồng Komodo. Là nguyên liệu cuối cùng cho Silent Death."

Pomfrey buông Severus ra, bà ôm mặt khóc, một sinh linh bé nhỏ sắp phải ra đi. Marina không đáng bị như vậy, con bé chỉ mới 11 tuổi. Ngay cả Bậc thầy độc dược cũng không thể làm gì được.

"Hãy cho nó một bùa ngủ."

"Làm như vậy thì trước khi ra đi, nó sẽ bớt đau đớn hơn."
------------

Hogwarts bây giờ náo loạn vô cùng. Ai cũng bàn tán về chuyện Marina trúng độc và có thể sẽ chết vì không có thuốc giải. Đặc biệt là đám nữ sinh bên Hufflepuff lại lo lắng vô cùng sợ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo cho Silent Death. Không một ai dám đến thăm Marina, cho dù có thân thiết đến mấy nhưng bọn họ vẫn muốn sống.

Ravenclaw và Gryffindor lại im lặng bất thường, bọn họ không nói gì về chuyện này. Nhưng vẫn có một số người thì bảo là do Chúa tể hắc ám Voldemort làm, có người thì bảo là do Cứu thế Chủ là chủ mưu đứng sau chuyện này.

Còn Slytherin thì giả vờ im lặng giống như Ravenclaw, nhưng thật ra bọn họ có thể tìm được một ít độc dược còn lại trong nhà vệ sinh nam đó, Đó là bằng chứng duy nhất Hung thủ để lại. Nhưng rắn nhỏ biết đâu là điểm dừng nên cũng không tìm hiểu sâu. Dù sao thì bọn họ không muốn chết vì sự tò mò của bản thân mình.

Cặp song sinh lừa đảo chính là chủ mưu đứng sau mọi chuyện, Ai cũng đang tò mò về thân thể của kẻ đã mang Silent Death trở lại. Nhưng cả hai không thèm quan tâm đến tin đồn bên ngoài. Và đang quyết định mạng sống của một người, tùy thuộc vào Cờ vua.

"Nếu anh thắng thì cô ta sống. Em thắng cô ta sẽ chết." Subaru nhoẻn miệng cười, anh ta đặt bàn cờ xuống bên cạnh em trai mình.

"Đồng ý luôn!" Suri hào hứng nói, tiếp theo anh bắt đầu di chuyển quân cờ đầu tiên.

Nhưng Suri quên mất rằng, Subaru là cao thủ chơi cờ, Mỗi lần anh ấy cá cược với Suri là luôn lôi cờ vua ra, và anh luôn thua, và không có cách gì đánh bại được Subaru.

"Anh thắng rồi!" Subaru cười lớn, anh đứng dậy biểu diễn điệu nhảy ăn mừng trước mặt Suri. " Marina được cứu, à há."

"Chơi lại đi, anh biết em chơi cờ vua dở thế nào mà?" Suri bực mình đến mức lật đổ cả bàn cờ, anh phải thuyết phục Subaru chơi lại, anh muốn Marina phải chết trong hôm nay.

Subaru cười mỉa mai nói: "Tiểu thư Pansy mà biết em là người nói mà không giữ lời, thì chắc là sẽ buồn lắm đấy."

"Được rồi em chịu thua!" Suri tặc lưỡi nói, anh bắt đầu cảm thấy hối hận khi làm ra thuốc giải cho Silent Death. Đáng lẽ ra anh nên tăng liều lượng cho loại độc, để con não bẩn đó chết đi cho xong.

'Bộp, Bộp'

Không biết từ đâu ra, có hai tiếng vỗ tay xuất hiện. Cặp song sinh giật mình đứng dậy, Subaru vội giấu thuốc giải đi. Còn Suri lấy hai loại độc dược mới từ trong áo chùng mình ra, chỉ cần dính phải là đi bán muối ngay không nói nhiều.

"Đừng cố tỏ vẻ khác người trước mặt bọn này, người đẹp còn không thèm làm, xấu như quỷ mà nghĩ mình đẹp thì chó nó còn khinh." Subaru nhoẻn miệng cười, anh biết cách này luôn hiệu quả, khiêu khích đối phương để cho nó xuất đầu lộ diện rồi 'Chết một cách bí ẩn'.

"Anh hai chỉ được cái là nói đúng." Suri đồng tình với anh trai mình. Tiếp theo anh cũng mở nắp chai thủy tinh độc dược ra, từ từ bước lại gần Hai kẻ lạ mặt kia.

Tiếng vỗ tay cũng dừng lại, Cả hai cũng quyết định xuất đầu lộ diện, họ chính là Fred và George chính là song sinh ác quỷ bên Gryffindor. Thuộc nhà Weasley. Subaru hạ đũa phép xuống, Suri cũng đậy nắp chai độc dược, bỏ lại vào trong áo chùng.

"Ấn tượng đấy, anh em nhà Eragon." Fred cười nửa miệng, không biết tại sao nhưng, Đối với Subaru và Suri anh lại có chút tự hào khi biết được hai đứa trẻ 11 tuổi có thể sao chép lại thứ độc dược bị cấm đấy. Thậm chí còn làm tốt hơn cả người sáng tạo ra Silent Death.

"Hay nói đúng hơn là." George tiếp tục nói.

"Cặp song sinh lừa đảo."

"Ngay trước mặt bọn anh chính là hai hung thủ cố giết nữ sinh nhà Hufflepuff, Marina Chisinau, bằng thứ độc dược bị cấm này." Fred nói.

"Và mạng sống của một người chỉ tùy thuộc vào một ván cờ, Thật là tàn bạo đấy, Song sinh Ravenclaw."

"Ôi không, chúng ta đang bị vạch trần tội lỗi của mình kìa." Subaru ôm mặt khóc, anh đang cố gắng làm mình sợ hãi nhất có thể, có lẽ tưởng tượng Điện hạ đã 2 phút rồi mà không chơi ném gậy cho anh đã là quá khủng khiếp rồi. 'Ta không thích chó hư như ngươi.'

"Anh ấy khóc thật à?" Suri hơi bất ngờ nhìn Subaru, nhưng sau đó anh cũng hùa theo: "Em sợ quá, anh ơi."

"Không cần phải-" Fred bước đến, anh dường như không biết mình vừa bị lừa bởi màn kịch nhỏ của Cặp song sinh lừa đảo.

"Nếu bước vào đây thì đừng hòng yên ổn với chúng tôi." Subaru chỉ đũa phép vào cổ họng của Fred, lạnh lùng nói.

Suri khẽ nhướng mày nói: "Một là Avada chính mình, hai là uống hết bình độc dược này."

"Đừng hiểu lầm, bọn anh hoàn toàn không muốn vạch trần hai em, Hoàn toàn không?" Fred cười cười, anh giơ tay lên lùi về phía sau, con nít bây giờ loạn hết rồi sao?

"Anh nghĩ chúng ta có liên hệ với nhau đấy." George nhoẻn miệng cười, anh lấy bức ảnh của Harry ra, khiến cho Subaru hơi bất ngờ, rồi cất lại đũa phép về chiếc áo chùng của mình.
------------

Hiện tại Marina đang nằm trên giường bệnh một mình, nó không thể di chuyển, mỗi lần cố gắng nói thì sẽ lại phun máu ra. Nực cười làm sao nó bây giờ giống như bệnh nhân sắp chết vì không có thuốc chữa.

Pomfrey thì đang tìm cách để cứu sống Marina, nhưng tất cả đều vô dụng trước loại độc dược tàn bạo này. Nó thậm chí còn không muốn bà dùng thần chú 'bùa ngủ' lên người. Bởi vì nó biết cho dù mình có nhắm mắt lại mơ về những cơn ác mộng, bọn chúng đang gào thét trong bóng đêm rằng, Marina không bị ai hãm hại, mà chính nó đã bị sự ích kỷ giết chết.

Khi còn mở mắt được, nó biết mình vẫn còn sống mặc dù 24h trôi qua Marina sẽ chết. Ít nhất nó không phải nghe những lời chỉ trích từ cơn ác mộng. Tuy nhiên nó vẫn phải trải qua đủ loại đau đớn do độc dược này gây ra.

Yên bình chưa được bao lâu, Tự dưng Marina nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài. Pomfrey đã sớm rời đi. Thậm chí Giáo viên Chủ nhiệm nhà Hufflepuff còn không đến đây, bà ta hoàn toàn ngó lơ nó. Không một ai dám lại gần nó ngoại trừ. . .

"Nghị lực phi thường đấy, Tiểu thư Chisinau." Subaru nhếch mép cười gian xảo, anh bước vào nơi này cùng với người em trai.

"Đúng đó, cô ta có thể chịu đựng được Độc dược của em đó nha." Suri cay nghiệt nói: "Tao ngạc nhiên thật đấy."

Marina trợn mắt nhìn cả hai người, nếu không phải vì dính căn bệnh quái quỷ này, ngày hôm nay nó sẽ khô máu với Subaru và Suri vì sự phản bội của bọn họ. Nhưng nó cũng không quá ngạc nhiên bởi vì họ là 'Cặp song sinh lừa đảo' lừa người cũng là chuyện bình thường.

Suri bật cười một tiếng: "Đừng sợ, tao sẽ không giết mày."

"Bởi vì tao là sự nhân từ, còn mày đích thực là cỏ rác."

Một lúc sau, Subaru và Suri rời đi, bỏ lại Marina trên giường một mình. Nó đã thoát khỏi Silent Death hoàn toàn. Thanh quản của nó cũng hồi phục lại như cũ. Nhưng Marina lại trầm mặc không nói gì.
------------

Quan hệ của Cặp song sinh lừa đảo đối với nhóm Draco càng ngày thân thiết. Đến mức Pansy đã tiết lộ mật khẩu Phòng sinh hoạt chung của Slytherin cho anh em bọn họ biết. Ngạc nhiên hơn Subaru và Suri đã chấp nhận trở thành thuộc hạ của Harry, Nhưng vừa đến sắc mặt của cậu không được tốt cho lắm. Thậm chí đám thuộc hạ xung quanh cũng không khá hơn Harry.

"Điện-" Subaru chưa kịp nói xong, đã bị Harry chen vào.

"Hai người đã tấn công Chisinau phải không?" Harry nghiêm nghị nói, Đây quả nhiên là tin tức điên rồ nhất Harry từng nghe trong ngày hôm nay, Bọn họ thực sự đã mang cơn ác mộng trở lại Hogwarts. Đúng là một chuyện đáng ăn mừng. Lão Dumbledore sẽ phải đau đầu trong một thời gian dài.

"Bằng độc dược cấm, Silent Death." Draco nhoẻn miệng cười, anh dường như muốn đổ thêm dầu vào lửa, đã đến lúc hai tên phiền phức này phải đi rồi, nhất là thằng Subaru.

Subaru chảy mồ hôi lia lịa, dường như anh chẳng thể nói gì, Cái thằng 'Ba tao sẽ biết chuyện này' đang cố tình chia rẽ tình cảm chủ tớ thiêng liêng Harry và anh. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Malfoy nói đúng.

Không lẽ anh phải đi thật sao...?

"Chúng tôi-" Suri vội chen vào, anh hiểu tình cảm 'đặc biệt' của Subaru dành cho vị chúa tể kia là thật.

Rắc rối thêm là Fred và George cũng biết được mật khẩu của Phòng sinh hoạt chung của Slytherin, và từ nãy đến giờ cả hai cũng nghe lén được khá nhiều cuộc trò chuyện ở bên trong.

"Điện hạ đáng yêu của tôi ơi là Điện hạ." Fred tặc lưỡi nói, anh giả vờ như vô cùng tiếc nuối khi phải chứng kiến hai nhân tài phá hoại phải trở về Ravenclaw.

"Chỉ vì một sai lầm của Cặp song sinh lừa đảo mà đuổi đi thì quá đáng tiếc." George lắc đầu nói, anh bước đến xoa đầu Subaru và Suri như đang an ủi cả hai.

"Đáng yêu???" Draco nhăn mặt lại, sao hai tên lạ mặt kia dám gọi Harry là đáng yêu chứ? Anh còn chưa gọi được như vậy đấy.

"Tôi biết hai anh lớn tuổi hơn chúng tôi, nhưng đừng ăn nói linh tinh ở đây." Pansy khí phách nói.

"Không sao đâu, chúng ta nên cảm thấy vinh dự khi được Cặp song sinh Ác quỷ nhà Gryffindor ghé thăm chứ nhỉ." Harry cười ôn nhu nói: "Vậy hai người đến đây là có mục đích gì?"

Cặp song sinh Ác quỷ, nhanh chóng quỳ một chân xuống như để chứng minh sự trung thành của mình đối với Điện hạ của mình

"Thể hiện lòng tôn kính của mình với Điện hạ." Fred cười nhẹ, anh cầm lấy bàn tay của cậu, hôn nhẹ lên mu bàn tay của Harry.

"Hai chúng tôi muốn trở thành thuộc hạ của người." George cũng bắt chước làm theo Fred, anh không biết mình vừa gây sự với ai đó mà không hề hay biết.

"Lý do?" Harry nhíu mày nói, cậu tuyệt đối sẽ không chấp nhận nếu biết đây chỉ là trò đùa của Cặp song sinh Ác quỷ.

"Chúng tôi muốn lật đổ bọn thần sáng, và chứng minh cho gia đình mình thấy. Tuy anh em chúng tôi quậy phá nhưng có thể làm điều khác biệt." Fred đen mặt lại, trong lời nói của anh có sự chua xót khó tả.

"Vì bọn chúng mà biết bao người vô tội đã phải chết và bị kết án tại Azkaban trong khi mình chẳng làm gì sai, Anh em chúng tôi muốn kết thúc chuyện này." George cười như không cười, khi anh nhìn thấy những người vô tội chết đi chỉ vì không muốn gia nhập Thần sáng.

"Thành giao." Harry gật đầu đồng ý nói, cậu nghĩ mình không có lý do gì mà từ chối họ cả.

«Hết Chương 18»

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia