ZingTruyen.Info

| Drahar | Độc ác thì sao?

«Chương 15» 30p chơi đùa

OwLittle_NightmarewO

| Vài tuần trước |

Sau vụ việc lần trước, Marina như muốn độn thổ sau khi bị Pansy dằn mặt vì động vào Harry. Ban đầu nó nghĩ rằng cô chỉ đùa, ai ngờ Pansy thật sự đã biến nhà của Marina trở thành ổ chuột theo nghĩa đen.

Pansy cười nhạt: "Tránh xa cậu ấy ra, hoặc tao sẽ nhét con chuột vào miệng mày."

Con nhỏ đấy muốn triệt đường mình đến vậy sao?

Chết tiệt!

Marina định rời khỏi Dinh thự Potter, thì có hai anh em xuất hiện, nó lập tức nhận ra, đây là anh em nhà Eragon, cặp song sinh lừa đảo.

Bọn họ sở hữu mái tóc vàng kim, và đôi mắt đỏ như máu. Lúc nào Subaru và Suri cũng ngoan ngoãn, và ăn nói cực kỳ giỏi giang. Khiến các bậc phụ huynh khác phải ghen tỵ.

Nhưng thực chất là Quỷ dữ đội lốt Thiên thần, nếu không nhờ tai tiếng xung quanh hai anh em này, nó chắc chắn là sẽ bị lừa như bao người khác.

Có thể nói họ chính là cơn ác mộng của mọi bảo mẫu trên đời, Anh em nhà này tốt nhất là đừng nên gây sự, nếu không muốn thân bại danh liệt. Nghèo hơn cả ăn xin!

"Xin chào, Tiểu thư Chisinau."

"Chúng mày muốn gì?" Marina khẽ nhíu mày, nó cố gắng tránh xa Subaru và Suri ra. Nhưng anh em bọn họ vẫn bước đến.

"Trả thù thay cậu."

Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi nó được vào Hogwarts, Sau sự cố lần trước, lũ con gái không dám lại gần Marina và còn gọi nó là 'Người chuột' Biệt danh này đến từ Nhà Slytherin. Người tạo ra tin này chính là Pansy Parkinson. Nó được gửi vào nhà Hufflepuff, bọn lập dị và yếu đuối cứ lởn vởn xung quanh Marina, còn hai anh em Eragon vào Ravenclaw.

Vào lúc nửa đêm, lúc các học sinh đã chìm vào giấc ngủ, thì Marina lại lén lút đi ra ngoài đi tìm anh em Eragon.

Đây chính là lần thứ 3, cô bé cùng phòng với Marina, nhìn thấy nó bước ra khỏi phòng. 2 lần trước, nhưng lần này cô bé nhất định sẽ hỏi được nó rốt cuộc đang muốn làm gì.

"Mary, cậu đi đâu vậy?"

"Câm mồm, đây không phải chuyện của mày!" Marina bắt đầu tỏ cáu gắt với người kia. Nó thấy càng lúc bọn Hufflepuff càng ngày ích kỷ và nhiều chuyện. Đi đâu cũng hỏi, ra ngoài giữa đêm cũng hỏi.
-------------

Địa điểm bọn họ gặp mặt chính là nhà vệ sinh nam, giờ này lão Filch và bà Norris sẽ đi lang thang trong Hogwarts. Nếu Marina mà bị phát hiện chắc chắn sẽ gặp rắc rối.

Bởi vì lòng hận thù của Marina quá lớn, vì sự kiêu ngạo của con nhỏ đó, mà nó mất mặt với tất cả mọi người, Và Cứu thế Chủ đã quay lưng lại với nó!

"Tôi muốn trả thù!" Marina gằn giọng nói, nhưng hai anh em bọn họ không thèm để ý đến nó, liền tức giận đẩy vai Subaru ra: "Sao hai người không nói gì đi chứ?"

Suri nhăn mặt nói: "Cậu im lặng được không?"

"Đúng đó, cậu thuê anh em chúng tôi không có nghĩa là muốn làm gì thì làm."

Subaru khẽ nhíu mày: "Được rồi, vậy là cậu muốn trả thù Harry Potter và Pansy Parkinson."

"Có ảnh một trong hai người họ không?" Suri nói, anh nghĩ là Subaru đang mất kiên nhẫn với Marina vì sự ngu xuẩn của nó.

Sau đó Marina lấy hai bức ảnh ra, đưa cho Subaru và Suri khiến cho cả hai ngẩn ngơ nhìn Harry và Pansy trong bức ảnh.

'Thình thịch'

"Đây là Cứu thế Chủ/Tiểu thư Pansy?" Subaru và Suri đồng thanh, chưa bao giờ hai anh em bọn họ có cảm giác như thế này. Tình yêu vốn là thứ quái dị trong mắt Cặp song sinh lừa đảo. Nhưng cho đến hôm nay họ mới hiểu nó tuyệt diệu đến mức nào.

"Thật xinh đẹp."

"Hai người nhận vụ này chứ?"

"À ừ, sao cũng được." Subaru và Suri phất tay đuổi Marina đi, sau đó bọn họ cười nham hiểm vuốt ve hai bức ảnh.

Về phía Harry đã nhận ra điều gì đó không ổn ở anh em nhà Eragon, cậu liền nói: "Tớ muốn cậu giữ Suri bên cạnh, làm gì cũng được chỉ cần đừng để thằng đó tiếp cận Subaru."

"Đã rõ." Pansy gật đầu, mặc dù cô không biết ý định của Harry là gì, nhưng cô sẽ không làm Điện hạ thất vọng!

"Liên kết anh em song sinh là thứ rất phiền phức." Harry khẽ nhướng mày, cậu sẽ trực tiếp xử lý Subaru, nếu để Suri tìm đến, kế hoạch của Harry sẽ thất bại.

Hai anh em nhà này đều là những kẻ ranh ma, giống như Cặp song sinh Ác quỷ Gryffindor. Cho nên cậu phải hết sức cẩn thận trong việc dụ dỗ Subaru, anh ta chính là Quỷ dữ đội lốt Thiên thần.

Quay lại với cặp song sinh Lừa đảo, hiện tại Subaru và Suri đang tiến hành làm ra loại độc dược biến người thành quạ đen. Theo thông tin mà cả hai có được từ Marina, rằng Harry đang nuôi 2 sinh vật không hề bình thường.

1. Quạ đen (Vincent)

2. Rắn hổ mang (Medusa)

"Anh có chắc là việc này ổn chứ?" Suri nói, trong quá trình tạo ra loại độc dược này phải vô cùng cẩn thận, chỉ cần sơ xuất 1 giây, cái vạc sẽ nổ tung ngay.

"Không sao đâu, anh chắc chắn với em." Subaru khẽ lắc đầu, anh biết đứa thằng em trai mình đang nghĩ gì, nhưng anh lo được.

"Nếu thất bại thì sao chứ, người chúng ta đang đối mặt chính là Cứu thế Chủ đấy!?" Suri tiếp tục cảnh báo Subaru, nếu chuyện này mà thất bại, cả hai chắc chắn sẽ gặp rắc rối to.

Subaru hừ nhẹ một tiếng: "Thì sao chứ, anh sẽ khiến cậu ta phải chết mê chết mệt anh!"

Người em trai khẽ rùng mình, tất cả mọi người đều biết Harry Potter chính là Cứu thế Chủ vĩ đại. Là người đánh bại Chúa tể Hắc ám.

Oh thôi nào.

Anh làm ơn hãy chú ý đến những tin đồn xung quanh cậu ta. Một số học sinh Gryffindor còn ác ý cho rằng Harry là 'kẻ tội đồ' khi bước vào Slytherin. có thể bọn họ là những kẻ ngu xuẩn và lỗ mãng nhưng lần này Suri phải công nhận là các Gryffindor đã đúng.

Draco Malfoy, Pansy Parkinson rồi đến Blaise Zabini, cuối cùng là các rắn nhỏ đều tình nguyện đi theo cậu ta. Đây không phải là con đường của 'Cứu thế Chủ' dường như nó giống như là Chúa tể Hắc ám thì đúng hơn.

Anh thật sự lo cho Subaru, không biết ai mới là kẻ chết mê chết mệt ở đây?

Là Harry hay là Subaru?

Cuối cùng thì loại độc dược này đã thành công, nhưng đáng tiếc là nó chỉ có tác dụng trong 1 giờ đồng hồ. Subaru uống vào lập tức biến thành một con quạ đen, trông rất giống với Vincent. Để xâm nhập Phòng sinh hoạt chung của Slytherin, cặp song sinh phải vô cùng cẩn thận, bọn họ không muốn bị ai nhìn thấy, Đặc biệt là Suri anh phải vất vả lắm mới có thể để Subaru an toàn bay vào nhà rắn.

Còn Subaru đang trong hình dáng của một con quạ, anh ta đang mượn tạm thân phận của Vincent để có thể tiếp cận với Harry. Trước khi tìm phòng của cậu, Subaru không quên ngắm nhìn nơi này. Phải nói rằng anh đang bị choáng ngợp thực sự. Phòng sinh hoạt của Slytherin, có cái gì đó rất là Quý tộc nhưng vẫn kém phần huyền bí và rùng rợn nữa.

Mặc dù Subaru rất thích nơi này, nhưng anh vẫn có việc quan trọng phải làm. Sau một lúc Harry bắt đầu sốt ruột ra ngoài tìm Vincent, vì chưa thấy nó trở về phòng, thì nhìn thấy Subaru trong hình dáng con quạ, quả nhiên anh đã lừa được cậu.

Nhưng kỳ lạ thay, từ lúc trở về con quạ này cứ đứng im như tượng, lại không nói gì. Bởi vì Subaru đâu có biết nói tiếng rắn và tiếng chim đâu chứ?! Làm cho Harry và Medusa cảm thấy khó hiểu, bình thường nó không hiền vậy đâu, còn anh thì thường xuyên gây gổ với Vincent. Thấy nó cứ im ỉm không nói gì khiến Medusa thấy hơi khó chịu.

{Ê, bị câm à?} Medusa dùng cái đuôi dài của mình đánh nhẹ vào lưng Subaru, giọng vẫn cay nghiệt như ngày nào.

Anh ta thở dốc, cố gắng lùi lại tránh xa Medusa ra, Subaru sợ đến mức không dám nhìn thẳng vào mặt Harry hay con rắn độc kia.

{H-Hắn tránh mình...?} Medusa sốc, từ trước đến giờ mỗi khi gây sự với Vincent, một là đánh nhau hoặc là chửi nhau chí chóe nhưng vẫn rất vui vẻ. Còn lần này con quạ đó không thèm đáp trả ngược lại còn tránh xa anh.

"Thì ra là vậy." Harry cười nhạt, cậu bắt đầu nhận ra điều gì đó không đúng ở Vincent, hay nói đúng hơn nó vốn không phải là thú cưng của cậu. Con quạ này chính là do người khác biến thành nhằm mục đích tiếp cận Harry.

Nếu đúng là vậy, cậu sẽ chơi đùa với con quạ tên là 'Subaru Eragon' trong 30p.

Harry nhếch mép cười gian xảo, cậu bước vào phòng tắm. Sau đó cởi quần áo ra. Để lộ ra làn da trắng mịn không tì vết, thậm chí còn đẹp hơn cả con gái. Và mùi hương cực kỳ quyến rũ. Sau đó ngồi xuống bồn tắm.

"Vincent."

"Cậu ta gọi mình?" Subaru giật mình, anh quay đầu về phía phòng tắm, phát hiện cánh cửa chưa đóng lại, vẫn còn hở ra.

"Nhanh lên nào." Harry thúc giục Subaru, ban đầu anh hơi do dự nhìn cánh cửa, nhưng cuối cùng thì vẫn phải bước vào trong phòng tắm.

"Ngươi có thể lấy cho ta cái khăn tắm đằng kia được không?" Harry chỉ về phía bồn rửa mặt, ở đó có một cái khăn bông màu xanh lục, Subaru cảm thấy hơi khó hiểu, cậu vội quay đầu đi, giả vờ ủy khuất: "Ta đang ngâm nước nóng, không tiện di chuyển... mi biết mà."

Kẻ chuyên tính kế người khác, lại bị tính kế. Anh ta không hề biết cả một âm mưu phía sau lời nói của cậu. Subaru ngậm cái khăn bông, sau đó dùng hết sức lôi lại gần bồn tắm.

Ngay tức khắc, Harry tóm con quạ đen lôi xuống bồn tắm. Cậu nhoẻn miệng cười nói: "Chúng ta có nên tiếp tục làm chuyện đó tại nơi này không?"

"Làm chuyện đó là cái gì chứ???" Subaru đỏ mặt, anh ta gào thét trong lòng, không ngờ Harry lại có bí mật động trời như vậy: "Cậu ta hư hỏng đến vậy sao?"

Nhưng Subaru không hề nhận ra, 1 giờ đã sớm trôi qua, một làn khói xuất hiện, anh cũng nhanh chóng biến lại hình dáng ban đầu của mình. Đúng như Harry đoán, con quạ này không phải là Vincent, mà là Subaru Eragon, một trong cặp song sinh lừa đảo.

"Ôi trời, thì ra đây là hình dạng của mi." Harry giả vờ ngạc nhiên, cậu nắm chặt lấy cánh tay của anh ta: "Nhà ngươi đang quyến rũ ta sao?"

"L-Là cậu thì có!"

"Ta sao?" Harry đặt bàn tay của Subaru lên ngực của mình, sau đó nhếch mép cười gian xảo nói: "Nếu là vậy thì, mi có muốn vui vẻ với ta chứ?"

"K-Không!" Subaru cố gắng rụt tay lại, mặc dù anh đang rất ngại ngùng, nhưng không thể không thừa nhận, Cứu thế Chủ sẽ rất quyến rũ khi không mặc gì cả.

Harry bật cười một tiếng: "Ai ya, chưa gì mà đã cương cứng lên rồi nè."

"Kích thích lắm sao?"

Subaru lập tức chạy ra khỏi phòng tắm, anh ta ôm bộ dạng ướt sũng rời khỏi Phòng sinh hoạt chung của Slytherin. Các rắn nhỏ cũng tò mò cũng không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Nhưng vẫn để anh ta rời đi.

{Tiên sư nhà ngươi, còn dám lết mặt về đây à?!}

{Điện hạ vừa bị kẻ lạ mặt sàm sỡ rồi trốn đi rồi kìa!}
------------------

Thật ra thì nhiệm vụ của Pansy không hề khó một chút nào, thậm chí nó còn dễ dàng hơn Harry rất nhiều. Suri vừa nhìn thấy cô liền ngỏ lời kết bạn: "T-Tiểu thư Parkinson!"

"Cậu muốn gì?"

"Tớ.. Tớ kết bạn với cậu được không?"

"Sao cũng được." Pansy ậm ừ cho qua chuyện, cô vô tình liếc sang chỗ khác, nhìn thấy Hermione đi ngang qua, liền mỉm cười hài lòng.

"C-Cảm ơn cậu!" Suri cúi đầu cảm ơn, anh cố gắng che giấu nụ cười tủm tỉm của mình. Tiểu thư Pansy đang cười với anh.

Subaru ôm lấy cơ thể mình, anh vừa nhìn thấy em trai của mình, liền gọi đến: "S-Suri..."

"A-Anh hai!" Anh quay đầu lại nhìn Subaru, nhìn thấy bộ dạng thê thảm của anh, Suri vội cởi áo chùng của mình khoác lên người anh trai.

"C-Cậu ta là ác quỷ!" Subaru ôm mặt khóc, cố gắng dùng nước mắt che đi sự xấu hổ của bản thân mình.

"Được rồi, nói với Marina chúng ta sẽ hủy bỏ nhiệm vụ."

"A-Anh sẽ không bao giờ gặp lại cậu ta nữa." Subaru bắt đầu nói lung tung, nhưng càng nói anh càng khóc dữ dội hơn.
-------------

Vài ngày sau, Subaru dưới sự rèn luyện của Harry. Anh chính thức biến thành thú cưng của cậu, một con chó trung thành trong mắt chỉ có Chủ nhân mình, thì Subaru Eragon chính là vậy. Các rắn nhỏ cũng sớm biết chuyện này, nhưng về phía Draco lại khó chịu vô cùng vì anh ta dám cướp sự chú ý của Harry đối với mình.

"..." Mịa thằng anh, thề thề con kẹc.

"Tay đâu?"

"Có tay."

«Hết Chương 15»

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info