ZingTruyen.Info

Douma - Tội Lỗi Nơi Đại Dương [OP-KNY]

Tội Phạm.

calidorameslapphire

- Không, không có gì đáng để tội nghiệp cả. Chuyện cũng qua rồi.

- Không, ý tôi là cậu đáng thương theo kiểu không làm được gì họ ấy. Haha, nói đúng hơn cậu không thể làm gì họ.

Sanji trầm mặc, cho rằng Douma không hiểu chuyện mới nói thế, cho rằng hắn quá vô tư để biết được câu chuyện vốn được diễn giải như nào mới đi theo sự thật. Douma tiếc nuối, hòn đảo đó khá là đẹp, mọi thứ dịch vụ trên đảo đều nằm ở mức tốt. Hắn không hiểu vì sao lại có chiến tranh lên hòn đảo trù phú ấy, lúc hắn đến không nghe được ai nói về chuyện này cả. Douma không quan tâm lắm về mấy chủ nghĩa hòa bình hay là tranh giành thuộc địa gì đấy, chỉ là hắn muốn vẫn có chỗ nào đó tốt tốt một chút để hắn được tận hưởng cuộc sống mới lại, mấy trăm năm qua kia quả là rất nhàm chán rồi. 

- Trong một cuốn sách nói hòn đảo ấy từng là hòn đảo thu hút khá nhiều những giới thượng lưu đến vui chơi, đó là hòn đảo chứa nhiều người cũng như tài liệu về Thế Kỷ Trống. Tôi nghĩ Chính Phủ thuê Germa 66 tiêu hủy nó sạch sẽ thì không có gì làm lạ.

- Tại sao bây giờ mới phá hủy nó nhỉ?

- Tôi chịu.

Hai cô gái của băng là hai cô gái thông minh và sáng suốt nhất,  nhưng Douma không hiểu gì hết, nên hắn không cần quan tâm. Giờ hắn không còn gì để chơi, rõ là quá chán mà. 


..

Từ sau vụ đấy, Douma đã luôn không ít lần chạm trán với vài tên sừng sỏ máu mặt. Hắn vui thì nhẹ tay không quá trớn, còn nếu hắn không thích kẻ đó thì ít lần Douma đã suýt ăn thịt người rồi. Học kiềm chế tính khát máu không phải là chuyện dễ, nhất là khi đã một thời gian quá dài hắn không thèm ăn uống gì, thịt người hắn cũng không dám lén đi ăn. Douma biết sợ Diêm Vương. Không muốn nhìn mặt của những đồng nghiệp cũ vì nó làm mất mặt, và hắn cũng không muốn chết. Sống thế này quá ổn, nhược điểm là hắn ăn chay quá lâu rồi đấy. Chỉ vậy đã trong vài tháng, tiền truy nã của hắn đã được gửi đến tàu. Con số cũng không lớn nhỏ gì, Douma chưa bao giờ phô trương Huyết Quỷ Thuật, chỉ mấy cái cào nhẹ cũng đủ chết người hay khiến người ta hồn vía chạy lấy thân.

- 130 triệu beli sao? Cao thật đấy.

Ai cũng trố mắt nhìn vào bảng truy nã có tấm hình hắn cười ngoe ngoét kia. Con số 130 triệu đối với hắn khá lớn, Gyokko hay Daki cũng không mang tiền về cho Muzan nhiều đến vậy. Không biết có sự chênh lệch đơn vị hay không nhưng một chỉ có một cái đầu hắn mà nhiều tiền đến vậy, Muzan sẽ chẳng ngần ngại chặt đầu lấy tiền đem đi nghiên cứu hoa bỉ ngạn xanh đâu. Douma thử ngắm ngía lấy tờ truy nã của bản thân, thầm trách tên chụp ảnh này thật tệ. Tên đó chụp hắn đang cười cùng với máu trên miệng mới mút từ tay xong, con mắt cười cùng cặp lông mi khá dài, với cái đầu bạc đung đưa trong cuộc hỗn chiến nhìn mới xấu làm sao. Nếu làm lại, hắn sẽ nhờ Nami chỉ cho chỗ chụp ảnh đẹp lung linh như cô vậy. Danh tiếng thành viên mới của băng dần lan rộng đến tai Hải Quân và Tứ Hoàng, là người của Monkey D. Luffy thì phải tiêu diệt bằng hết. 

Từ ngày Douma có truy nã, Hải Quân cũng kéo đến bao vây một nhiều hơn. Nhưng băng Mũ Rơm như một con quái vật vậy, họ không khuất phục trước những tên hải quân tép riu. Đánh Hải Quân, bắt thủy quái làm đồ ăn hay cùng ca hát suốt đêm khiến Douma cũng chẳng vui hơn gì. Hắn không buồn cũng không vui, ai cũng biết hắn không có cảm xúc gì. Khổ nỗi hắn diễn quá tốt, nếu hắn được đưa vào một thế giới làm diễn viên để chuộc tội thì hắn sẽ làm tốt hơn khi lênh đênh ở nơi bốn bề toàn màu xanh của biển cả bát ngát như này. Nhiều khi đi nhiều quá, hắn cảm thấy choáng đấy.  Cứ hằng ngày tấp vào một số đảo vô danh hẻo lánh nhỏ, tiếp đồ dùng rồi lại rời đi ngay, sau đó bị Hải Quân truy bắt rồi đến mấy con thủy quái xấu số lên bàn nướng của Sanji. Nhưng chắc ở đây đỡ hơn những trăm năm qua khi phải được cung phụng, ăn thịt người, tìm hoa bỉ ngạn xanh rồi giết bọn Trụ Cột. Hoặc không khá hơn là mấy. 

..

Có một bữa tiệc mời tất cả các Hải Tặc khắp mọi miền về tham gia, hoàn toàn không được để lộ cho Hải Quân biết. Ở nơi đó họ không được phép đánh nhau, chỉ có vui vẻ ăn uống thỏa thuê rồi tiếp tục hành trình cũng chưa muộn. May thay hòn đảo nơi tổ chức bữa tiệc kéo dài 3 tuần và hoàn toàn nằm trên hướng hành trình đến Laugh Tale. Quả là một nơi lý tưởng cho các tên bợm rượu, gái gú tự do ăn nhậu. Và nơi đó chắc chắn sẽ tập trung các thành phần hồ báo của giới Hải Tặc như các Tứ Hoàng hay bọn Thế Hệ Tồi Tệ. 

- Thật chu đáo, họ gửi cả la bàn để định vị hòn đảo cho chúng ta này.

Người đủ hiểu biết về các la bàn chỉ có Nami. Theo sự chỉ dẫn của cô nàng, họ ngã hướng về hòn đảo lý tưởng ấy. Trên đường biển, không biết bao nhiêu là những con tàu quen thuộc như băng hải tặc của Eustass "Captain" Kid, Capone Bege,.. Và những con tàu to lớn tỏa ra uy lực hắc ám của các Tứ Hoàng hùng hổ cán tất cả những con thuyền nhỏ bé hơn.  Hàng ngàn pháo hoa tỏa ra hai bên bờ đảo, đón chào các vị khách tới bữa tiệc. Douma khá phấn khởi, hắn chưa ở chốn đông người như này, cũng như chưa gặp các hải tặc có tiếng khác.

- Được rồi mọi người, nhập tiệc thôi.















Xin lỗi vì chap này ra trễ và có hơi lủng củng. Tuần qua tôi vừa hoàn thành xong các đợt thi nên có hơi bê trễ, lần này chắc sẽ ra đều lại. Nhắc lần nữa các sự kiện trong truyện một tay tôi nghĩ ra, không nằm trong mạch gốc. Nếu có thời gian tôi sẽ vẽ bảng truy nã của Giáo Chủ sau.



-𝘊𝘢𝘭𝘪𝘥𝘰𝘳𝘢 𝘔é𝘭𝘢𝘱𝘱𝘩𝘪𝘳𝘦-

11/04/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info