ZingTruyen.Info

Douma - Tội Lỗi Nơi Đại Dương [OP-KNY]

Bữa tiệc (5)

calidorameslapphire


Đô Đốc Aokiji vốn không thấy đối phương cáu bẳn lên là biết sợ, anh chỉ biết đề phòng. Thường mấy kẻ nóng tính rất đáng gờm. Nhưng Muzan là loại người hắn mới gặp, chả rõ lai lịch với sức mạnh ra sao. Ở đây có đến hai tên của băng Mũ Rơm, một tên có cái đầu giá 130 triệu beli, còn lại là thú nuôi của băng với 100 beli. Aokiji chỉ cần xử tên đang trừng mắt bặm trợn nhìn anh và cái tên đỏng đa đỏng đảnh đứng kế bên ngoan ngoãn như con cún kia. 

-Chà.. ta không phải mẫu người thích bôi chuyện nhiều ra để làm. Nếu ngươi là kẻ vô danh, có thể dừng việc giúp đỡ bọn hải tặc xấu xí này lại và ta sẽ cho ngươi con thuyền đến nơi yên bình. 

- Tiếc quá, ta không giúp cái bọn trời ơi đất hỡi này. Thằng nói nhiều này là thuộc hạ của ta, và ngươi hiểu đấy.

- Thuộc hạ của ngươi đi phục tùng cho người khác rồi, bỏ đi.

Muzan lườm hẳn con mắt vào Douma, làm hắn chỉ biết thu nhỏ cái tôi lại.

- Ấy, tôi sinh ra từ máu ngài mà nên nào dám bỏ. Chỉ là tôi không biết phải đi đâu thôi, giờ ngài ở đây rồi mình cùng tìm bỉ ngạn xanh nhé, nhé?

Douma là thế. Hắn tồi là thế. Lạ gì. Hắn sẵn sàng vứt bỏ cái chốn đã cho hắn dung thân dài ngày qua mà không một tiếng cảm ơn hay tỏ ra thành kính gì. Nếu không phải Luffy mời chào hắn lên thuyền, hắn có mà thèm lên.  Chopper không thể một mình đối đầu với ba tên sừng sỏ này, hi vọng ở đồng đội, tức là hắn đã chấm hết. Cậu sẽ bị nấu chín như một thức ăn, tệ hơn là tất cả bạn bè của cậu cũng không thể thoát khỏi đây bằng lối thoát hiểm duy nhất này. 

- Mong là ngươi bớt làm chuyện thừa thải lại, mấy trăm năm qua ta đủ mệt với ngươi rồi. 

- Vâng, thưa Kibutsuji Muzan-sama xinh đẹp. 

- Im mồm. Và được chưa? Để riêng hai bọn ta đi cũng được, mấy tên ngươi cần đang ở bên trong đảo, đi qua cánh rừng này là tới thôi. 

- Không được. Tên kia đã giết một đại úy hải quân từ rất lâu và đã chống lại rất nhiều hải quân, hắn cũng có truy nã. Chậc, sao mà bỏ được. 

- Sao ngươi phiền thế Douma? 

Phải đúng thật là hắn đang làm những chuyện phi pháp, nên mới bị bọn hải quân xúm tới bắt. Chỉ tự vệ, là tự vệ chính đáng (?) đó. Bây giờ Douma cũng đã dây vào chuyện này, sao bỏ hắn được. Muzan cũng phải cần hắn để tìm hoa bỉ ngạn vào ban ngày, chứ mà đi đứng được như hắn, ngài cũng nghe theo tên to bự đằng kia mà tự sống yên bình. Phóng lao phải theo lao thôi, ngài mà phải đầu thai nữa, ngài ám hắn không tha.

- Tại mấy tên đó đánh thuộc hạ dễ thương của ngài đó.

- Tởm quá, im đi. Thế thì ta sẽ ở đây, ngươi mà lén phén phản bội ta thì đừng trách.

- Oaa, Muzan-sama là số một.

Aokiji hiểu được vấn đề rồi. Tên ăn mặc lịch lãm này sẽ không bỏ rơi thuộc hạ của ngài ấy, tức là sẵn sàng chống đối lại mình. 

- Được thôi.

Ngài Đô Đốc sử dụng năng lực trái Hie Hie no Mi với ý định đóng băng cả mặt đất và chân của kẻ thù. Như vậy sẽ nhanh hơn. Có băng thì bên này cũng có băng. Douma cũng đưa ra một sóng băng đánh bật lại sóng băng của Aokiji.

- Ồ? Ấn tượng thật đấy.

Douma tự quạt cho bản thân, tự hào về lời khen vừa rồi. Muzan khinh không thèm nhìn, chú ý vào tên to lớn trước mặt đang thì thào gì đấy với bọn thuộc hạ, lôi ra một con ốc sên.

- Akainu, đến đây được không?

-------------------------------------

Gomu Gomu no Pistol

- Đừng có chém vào chân ta, đồ tảo biển.

- Hả? Có mà ngươi đừng có đá vào kiếm ta ấy đồ lông mày xoắn.

Nội chiến trong phần chính của bữa tiệc khiến một hòn đảo xinh đẹp, trù phú trở nên tan hoang khói lửa. Người chỉ huy cuộc chiến này là Kizaru, nhưng có vẻ không chỉ huy gì nhiều vì bọn lính hải quân không thể chờ ông nói hết câu được. Mọi người cố gắng giải thoát cho nhau, cùng nhau mở đường đến ngay vị trí thoát hiểm đã chuẩn bị sẵn kia. 

- Ooh.. các ngươi không đến đó được đâu. Aokiji đang ở đó chơi trò làm người bán đá bào rồi.. ne.

- Không hay rồi, Kizaru-san. Bọn Charlotte đã cứu được BigMom và cả Râu Đen. 

- Ooh.. đợi Akainu lên thôi..ne.

--------------------------------------------------------

- Hả? Đợi một chút không được à? Ta bắt được bọn thâm nhập vào chỗ của Mayomo đây, đều là băng Mũ Rơm.

"Mũ Rơm sao? Bên ta cũng có hai tên và một vô danh, chắc cũng là bạn bè."

- Hình như bọn Mũ Rơm đã lên kế hoạch gì đấy.Ngươi xử bọn chúng đi, ta còn phải nói chuyện với Mayomo và tới chỗ Kizaru.

" Không được, hai tên này lạ lắm. Chúng không có trái ác quỷ mà sức mạnh cũng to lớn phết."

"Oaa, con ốc sên biết nói chuyện kìa. Có khi nào Gyokko mà dạng ốc sên không đó Muzan-sama"

- Mười phút nữa sẽ tới, nhanh nhanh còn qua chỗ Kizaru. Có Tứ Hoàng đấy.

"Rõ rồi"

- Mayomo, cảnh vệ của ngươi yếu quá. Xem nào.. đứa con của quỷ Nico Robin, miêu tặc Nami và Brook nhỉ? 

- Biết sao được, ta đâu ngờ chúng nó xuống được tận đây mà không phát hiện bị thiếu người chứ?

Mayomo, một tên chiều cũng tương đối xấp xỉ Akainu, mái tóc đen quăn như Râu Đen và luôn đeo cặp kính đen để che đôi mắt. Ăn mặc trông cũng dễ coi, không bê bối nhưng rất kì quặc. Một kẻ dùng những thủ đoạn hèn hạ nhất. Akainu cũng không ưa gì tên này, chỉ là đối tác và có lợi cho đôi bên nên cũng chịu khó mà chấp nhận hợp tác. 

- Ngoài chuyện tiền bạc chắc không còn gì?

- Đã đủ, cảm ơn. Hợp tác vui vẻ.

Mayomo ôm lấy bọc tiền vừa được trao cho, đi bằng con tàu ngầm dưới lòng đất sẵn sàng chuồn khỏi nơi này. Tên ý không biết đánh đấm là gì, ở lại có khi mất mạng. Vô cùng khôn lỏi và xảo trá, thương lượng nhận tiền trước kể cả khi chiến dịch có thành công hay không thì không cần biết. Mayomo hiên ngang lợi dụng chức vụ hay ra vào cơ quan Chính Phủ để mà cướp hòn đảo này của người dân, dù trong hợp đồng nói là buộc phải bảo toàn tính mạng dân chúng, Mayomo không thèm đá động đến việc cho dân di cư mà sẵn sàng để nổ một cuộc chiến ở đây. Chỉ cần tiền, không cần gì cả. 

Brook, Nami và cả Robin không phải loại người có thể đánh đấm với Akainu một cách ngon lành cành đào gì. Nhưng để thoát khỏi đây thì lại có thể. Akainu ra lệnh cho bọn lính quèn trông chừng cẩn thận, độ tầm xử bên bọn Aokiji xong sẽ quay lại đấy mà xách họ đi làm con tin.

Akainu vừa đi, hòn đảo liền bị chấn động mạnh.

-----------------------------------------------

- Sức mạnh đó, có tên thuộc hạ kia cũng không tồi.

- Douma, ngươi xử tên này. Ta sẽ mở lại đường bằng cách khác.

- Hoi, không chịu đâu. Tên này đánh chán lắm.

- Thế thì ngươi mở đường với tuần lộc.

- Vâng nòe.

Aokiji vừa đóng băng Muzan toàn diện, thì ngài lại thoát được. Móng vuốt quỷ của ngài đâu phải chỉ để cào người, ngài còn sử dụng máu bên trong làm nóng nữa. Ngài tích tụ được vụ làm nóng máu này là ngài phải trả qua hai đợt kinh hoàng với Hơi Thở Mặt Trời, khiến nhiệt độ cơ thể ngài vừa vặn với chúng để mà thích nghi. 


















Còn 3 tuần hơn nữa là thi tuyển sinh rồi, tiến độ truyện sẽ chậm hơn trước nha. Cảm ơn mọi người nè, nhưng tôi thấy càng ngày càng nhảm ý :')))





 -𝘊𝘢𝘭𝘪𝘥𝘰𝘳𝘢 𝘔é𝘭𝘢𝘱𝘱𝘩𝘪𝘳𝘦-

24/05/2022


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info