ZingTruyen.Info

Douma - Tội Lỗi Nơi Đại Dương [OP-KNY]

Bữa tiệc (3)

calidorameslapphire


Lúc này, mọi người xung quanh bắt đầu làm ầm lên tên Hải Quân trà trộn đang nằm bệt dưới đất vì vết thương kia. Douma sống lâu hơn cả Muzan, trực giác của hắn biết được sắp có chuyện không hay mới dắt ngài rời khỏi vị trí bàn Katakuri mà tiến đến băng nhóm của mình.

- Luffy-dono, có Hải Quân ở đây.

- Hải Quân? Không phải bữa tiệc này không hề lộ chút thông tin gì cho Hải Quân sao?

Nami, có thể nói là bộ não của cả nhóm đang suy xét cẩn thận lại về bữa tiệc này. Cửa ra vào hòn đảo được an ninh của bữa tiệc giám sát nghiêm ngặt cơ mà. Không phải Hải Tặc, dù là dân thường cũng không được phép vào. 

- Nami-dono, bạn của tôi không phải hải tặc cũng có thể vào được bữa tiệc này tới hôm nay thì chứng tỏ an ninh ở đây thế nào rồi đấy haha .. Oái! Ngài làm gì thế?

- Ai là bạn của ngươi? Đúng như tên khốn này nói đấy, cái vòng an ninh chỉ là một trò chơi thôi. Chúng chỉ xem ta có mang vũ khí hay không rồi cứ cho vào, mấy tên ở đó chỉ toàn say xỉn ngủ không biết trời đất. 

Muzan vừa nói vừa đấm mạnh vào đầu Douma. Lúc ngài tới đảo này, mấy tên cảnh vệ chỉ hỏi ngài có mang vũ khí gì không, cây dù ngài đang che nắng có giấu gì không. Ngài chỉ cần nói không là chúng đã cho vào. Mục đích của bữa tiệc này chắc là giam lỏng những tên như Douma, gọi là hải tặc lại rồi tước đi khả năng chiến đấu của chúng cho bọn Hải Quân xử một thể.

Bữa tiệc bắt đầu dần hỗn loạn hơn khi tên Hải Quân kia bị một hải tặc nào đó giết. Nếu thấy cấp dưới của mình không báo tin tức gì về, bọn Đô Đốc sẽ tới đây mà xử lí hết. Người chủ trì của bữa tiệc đã trấn an mọi người, cho cử một đội cảnh vệ uy tín ra phía các rìa đảo mà canh ngày đêm. Nhưng họ chỉ là dân thường sống trên đảo. Bữa tiệc đã tạm dừng, ai nấy đã về phòng, Douma được cớ lôi cả Muzan chung phòng với tất cả cùng lí do: ngài ấy không có bạn. Từ khi có ngài Muzan, hắn lại luyên thuyên như hồi trước khi hắn chết. Hắn cứ luyên thuyên rằng hắn biết yêu, biết giận cái kiểu gì đấy chỉ vì bọn con gái ở Hồ Điệp Trang Viên: Kanao, Shinobu và cả Inosuke nữa. Nhắc tới Inosuke, Douma cứ ẩn ý trách móc ngài vì đã hối thúc giết Kotoha, rồi sau này bị giết bởi chính đứa con trai mang khuôn mặt mĩ nhân như mẹ nó. Cục tức này nuốt sau nổi, chỉ vì hắn đánh không nghiêm túc thôi mà. 

- Douma, ngươi nói nhiều quá đấy.

-Hồi trước ngài cũng có chịu nghe tôi nói gì đâu.

Cuộc trò chuyện giữa hai người khiến những nam nhân nữ nhân trong phòng đầy khó hiểu, từ đại từ xưng hô giữa hai người đến những câu chuyện mà người đồng đội của mình nói không ngừng với bạn của cậu ta. 

- Được rồi đấy Douma, ngưng tám chuyện đi. Chúng ta cần phải tìm hiểu về cái hòn đảo này. E hèm.. bạn của anh có sở trường gì không?

- Eh.. nhưng tôi không biết làm gì cả. Bạn của tôi ấy hả? Việc gì ngài ấy cũng biết hết, cô Nami cứ thoải mái sử dụng, năng suất cao lắm đó.

- Này Douma?!

- Được rồi, xin lỗi vì phiền anh chút. Tôi biết tên anh được chứ?

- Kibutsuji Muzan.

- Chà.. tên lạ thật đấy. Được rồi Kibutsuji - san, chúng tôi muốn chia làm ba nhóm nếu có chuyện không hay xảy ra sắp tới.

- Tại sao lại là ta?

- Anh biết đấy, Hải Quân đã đến đây rồi. Chắc chắn ít nhất trong vòng vài ngày nữa, nơi đây sẽ có chuyện không hay xảy ra. Chúng tôi có ba nhóm đảm bảo vụ việc này: nhóm đầu tiên là nhóm sẽ cùng các hải tặc khác ngăn chặn Hải Quân nếu chúng có đến đây, vì lợi ích sống còn nên các hải tặc khác cũng sẽ hợp tác cùng. Nhóm tiếp theo là nhóm thăm dò, chúng tôi muốn biết người tổ chức bữa tiệc này là ai, tại sao lại tạo ra bữa tiệc này. Nhóm cuối cùng là nhóm cứu nguy, nhóm này phụ trách việc mở đường chạy thoát cho tất cả mọi người. 

- Ta không chắc ta có thể làm việc gì, cô cứ cho ta vào nhóm nào đó tùy cô.

Cả một buổi đêm, họ không ngủ. Họ bàn việc sắp xếp những vị trí phù hợp cho từng người, lên kế hoạch cẩn thận. Muzan khá ấn tượng với Nami và Robin, có lẽ là do hai cô ấy thông minh, đến mức nào đấy làm ngài nghĩ tới Tamayo và con bé Trùng Trụ. Cũng lên kế hoạch cẩn thận, để nắm chắc phần thắng bên mình. Còn quý ngài xương khô kia là cái quái gì thế? Hắn ta có thể xuất nhập hồn và xuyên tường và đi báo cho những người bạn khác sao? Tờ mờ sáng, công việc đã xong. Muzan và Douma cùng với Chopper được xếp vào vị trí mở đường chạy thoát khỏi bọn Hải Quân. 

- Oa! Tôi đã hiểu rồi nha. 

Bữa tiệc lại tiếp tục diễn ra trong những ngày tiếp theo, nhưng chắc chắn không còn vui vẻ nữa.


--------------------------------

Trong lúc đi vệ sinh, Killer đã phát hiện được một cánh cửa bí mật dẫn tới một căn hầm. Trong
đó toàn là Hải Lâu Thạch. Có nhiều cái phù hợp cho kích cỡ của các Tứ Hoàng, còn dán cả tên của người sẽ sử dụng nó nữa. Monkey. D Luffy, Eustass Kid,.. Bao gồm cả hai trong ba tứ hoàng tới tham gia bữa tiệc này sở hữu trái ác quỷ: Big Mom và Râu Đen. Killer dường như đoán ra được ý nghĩ của bữa tiệc này, vội chạy khỏi căn hầm để báo cho thuyền trưởng của mình và mọi người. Nhưng đã bị phát hiện.

-------------------------------

Kẻ tổ chức bữa tiệc này hẳn không phải là tên tầm thường. Giờ đây tất cả đã bị trói lại, có người trói bằng Hải Lâu Thạch, có người trói bằng xích thường không chừa một ai. Nhưng không ai để ý đến sự thiếu vắng của băng hải tặc Mũ Rơm. 

- Gì đây? Ta đang bưng mời chút đồ ăn cho các quý cô xinh đẹp ở bàn bên mà bị trói là sao nhỉ? Không được phép phục vụ nhau à?

- Là do ngươi biến thái quá đó, đầu bếp lông mày xoắn.

- Chắc chúng nó trói cả ngươi vì ngươi nhậu nhiều quá đấy, tảo biển.

- Thôi hai người đừng có cãi nhau nữa, không phải cả tôi cũng bị trói sao?

- Usopp à, mũi cậu..

- Mũi tớ làm sao à Luffy?

------------------------------------

Robin, cô nàng khảo cổ học dường như đang nhớ ra điều gì đó. Khi cả cô và Nami cùng Brook bị mắc kẹt ngay trong mê cung dưới lòng đất này. Hình thù của nó nếu vẽ lại thành một bản đồ chắc chắn sẽ có ý nghĩa nào đó. 

-----------------------------------

Phía Nam hòn đảo, Douma đã tạo một đường băng thật dài và dày, rộng đủ để bảo vệ hải tặc thoát khỏi đây trước khi Chopper trở lại cùng Muzan sau khi tìm hiểu đường lối kĩ lưỡng.

- Ôi Douma, anh làm sao hay thế?

- À ừm.. trái ác quỷ đó. Mà phía cậu và ngài Muzan sao rồi?

- Hừ- nếu ngươi sống thêm được có lẽ đã thắng bọn Sát Quỷ Nhân rồi. Ngươi đủ thông minh để đoán đúng, có một vài tên Hải Quân cắm trại trên mấy khu rừng này. 

- Đừng lo, tớ đã cùng anh Kibutsuji - san cho bọn họ bất tỉnh nhân sự hết rồi. Anh Kibutsuji - san tuyệt quá.

-Giờ chỉ còn việc đợi đánh đấm xong thôi nhỉ?









Hậu đậu quá xin lỗi mọi người vì viết xong rồi mà quên đăng tận 3 ngày trời qwq đãng trí quá huhu


-𝘊𝘢𝘭𝘪𝘥𝘰𝘳𝘢 𝘔é𝘭𝘢𝘱𝘱𝘩𝘪𝘳𝘦-


10/05/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info