ZingTruyen.Info

Douma - Tội Lỗi Nơi Đại Dương [OP-KNY]

Bữa tiệc (2)

calidorameslapphire

- Muzan-sama?

- Lâu rồi không gặp, nhà ngươi trong tàn tạ hơn trước đấy Douma.

Người chủ cũ, hay là vị chúa quỷ trước kia của hắn - Kibutsuji Muzan giờ đây xuất hiện trước con mắt hắn. Tóc ngài vẫn xoăn đen xinh đẹp như thế, mắt ngài vẫn đỏ rực mang ánh quỷ như thế, một chiếc áo sơ mi với quần Tây đóng thùng chỉn chu như ngài ngày nào, ngài vẫn đội nón nhưng ngài có che thêm một chiếc ô màu đen đậm không để chút ánh nắng nào lọt qua. Chắc là ngài vẫn sợ nắng. Ngài từ tốn ngồi vào chiếc ghế kế bên hắn, vắt chéo đôi chân, một dáng ngồi của vị vua nhưng vẫn không quên để chiếc ô che kín ánh nắng mặt trời muốn chiếu vào ngài.

- Chà, ngươi đi được dưới nắng sao Douma?

- Tôi ăn ở phải phúc đức lắm mới được như vậy đó. Còn ngài? Không đi được sao mà che chiếc ô kia thế?

Muzan tặc lưỡi, nhìn hắn bằng nửa con mắt đỏ máu kia đến cả chán.

- Ta đi được, nhưng vào buổi chiều. Nắng quá mạnh sẽ khiến ta bốc cháy như cũ.

- Ồ.. phải rồi.. ừm.. sao nhỉ? Ngài ở đây, tức là ngài đã chết.. sao ta.. tức là ngài đã thua bọn Sát Quỷ Đoàn phải không? 

Nhắc đến chuyện đó, Muzan càng tức lồng lộn thêm. Tính sẽ đứng lên đánh bay đầu hắn xuống đất, nhưng đang ở nơi đông người. Chính bọn chúng đã khiến ngài phải ở đây. Ngài đem hết lòng tin và sức mạnh vào thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch Kamado Tanjiro kia làm thế hệ quỷ sau này, nó có thể đi được dưới nắng, và mạnh hơn ngài. Ngài thua bọn nó, ngài không can tâm.

Douma có thể thấy, sự tức giận trong lòng vị chúa quỷ đối diện kia. Nhưng Douma chết sớm quá, không biết nên an ủi ngài như nào. Vậy là cái ước mơ và mộng tưởng của ngài đã vỡ nát, Douma đi theo ngài chỉ để xem chúng như nào thôi. Giờ mọi thứ đã tan bành, Douma còn ở lại làm gì nữa nhỉ?

- Quả là mấy bản mặt đần thối của ngươi rất thích hợp làm mấy tên du côn đánh lộn chơi bời nhỉ? Treo nã truy thưởng luôn cơ đấy.. hừm.

- Còn ngài? 

- Ta làm sao? 

- Ngài đến đây không có chỗ ở hay gì sao? Nữ quỷ Tì Bà không có ở đây, nên ngài làm gì có Vô Hạn Thành mà ở phải không? Nói nhé, ngài đi theo tôi đi, chúng ta sẽ lại như xưa. Ở đây nhiều hoa cỏ lắm, biết đâu có Bỉ Ngạn Xanh tốt hơn cái cũ thì sao? Nhé, nhé?!

Douma lải nhải một tràng đến đinh tai nhức óc, hắn cứ xáp lại gần ngài mà nói. Muzan cứ theo thế ngã ra sau một chút. Ngài suy nghĩ một hồi lâu, phải rồi không có chỗ ở. Ngài bị vứt ngay trên hòn đảo này vào tờ mờ sáng khi bị phán tội tử hình ngay dưới địa ngục, ấy thế mà lại phải thành ra đi chuộc tội, mà không biết chuộc sao. Hai ba ngày trước, ngài đang thẫn thờ trên đảo thì nghe đâu có lễ hội gì đó của hải tặc, và ngài thấy hắn trên bảng truy nã tận 130 triệu beli. Vớ được đồng hương mà phiền còn hơn cô đơn lủi thủi một mình. Ngài dùng số tiền túi còn lại của Gyokko mua một chiếc ô thật to rộng che nắng, rồi dò hỏi tin tức của Douma. Hắn là thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm, với tính háu ăn vui chơi của thuyền trưởng thì chắc chắn con thuyền sẽ cập bến nơi đây mà vét máng lễ hội. Và ngài thấy hắn ngồi uống nước ở một cái bàn vắng tanh, đôi mắt sắc màu nhìn vào khoảng không vô tận.

- Được rồi, ta sẽ đi theo ngươi. Nhưng ngươi vẫn phải ở dưới trướng ta đấy.

- Thế thì tuyệt quá, giá mà Kokushibou-dono và Akaza-dono cũng ở đây.

- Chúng bị thiêu rồi.

Cả hai im bặt, tuy là quỷ nhưng vẫn có chút kỉ niệm đấy. Đối với Muzan mà nói hai người họ như một đầy tớ vô cùng trung thành, còn với Douma họ như là bộ ba bất khả chiến trước bọn Sát Quỷ Đoàn. 

- Ồ Douma, bạn của cậu à?

Là tiếng của thuyền trưởng Luffy, phần ăn uống đã xong xuôi. Bây giờ là một số phần trình diễn về các hải tặc của Thế Hệ Tồi Tệ, mấy bài ca thề lấy được One Piece ấy. Douma cảm thấy phần này của buổi tiệc quá tệ, Luffy cũng lên, cũng xưng sẽ trở thành Vua Hải Tặc. Hắn kéo ngài Muzan ra góc nào xa với sân khấu hơn, một khu yên tĩnh để kể vài thứ hay ho cho ngài nghe. Một cái bàn vắng, và có người ngồi. Nơi đây là yên tĩnh nhất rồi. 

- Ồ, xin chào. Tên gì nhỉ? Không nhớ lắm.. Kata.. gì đó phải không?

- Katakuri. Ngươi dắt cả bạn trai ngươi theo à?

- Bạn trai sao? Không phải đâu, tôi thích mấy cô gái chân dài hơn nhiều đó haha.

Muzan cú mạnh vào đầu hắn.

- Hai người ngồi đi. 

Katakuri chỉ vào mấy chiếc ghế còn trống quanh bàn, bàn rộng với lại vắng nên cũng không phiền hà gì. Douma cùng Muzan ngồi vào, hắn luyên thuyên kể cho ngài nghe những gì hắn đã làm trong thời gian qua. Hắn bị giết như nào, có cảm xúc 'yêu' với Trùng Trụ Kochou Shinobu như nào. Douma nói một tràng thật dài, khiến đối phương nghe phải nhăn mặt lại mà xử lý lượng thông tin cực lớn mà hắn tuôn ra không ngừng kia. Cũng lâu rồi Muzan không được nghe hắn bỡn cợt như này, ngài quá căng thẳng vì quá nhiều việc. Thi thoảng ngồi chửi hắn rồi nghe hắn nói bịp bỡm cũng khá thoải mái, ngài không còn phiền hà gì trong cuộc sống nữa. Làm lại cuộc đời cũng được.

- Này, tôi bắt được một tên Hải Quân trà trộn vào đây. 












Ú òa, tôi comeback rồi đây. Độ dài của truyện vẫn đủ tiêu chí trên 1000 từ nhá. Xin lỗi vì ngâm lâu quá nè. Được rồi, kể từ các chap sau truyện sẽ căng như dây đàn luôn nha, đọc dòng cuối của chap này cũng đủ hiểu. Tôi đang phân vân giữa việc sau arc này nên end truyện luôn hay thêm vài arc nữa. Góp ý giúp tôi nhé. Chúc các bạn thi cử tốt nòaaaa. Tôi đang triển một truyện JJK khác nhưng chắc đợi thi tuyển sinh xong tôi sẽ đăng tải dần, yên tâm tôi chăm cả 2 truyện luôn oaaa.




-𝘊𝘢𝘭𝘪𝘥𝘰𝘳𝘢 𝘔é𝘭𝘢𝘱𝘱𝘩𝘪𝘳𝘦-


03/05/2022


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info