ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

chương 8 : mộng

jincute455745

__ truyền thuyết có kể về một chàng ma cà rồng , đem lòng yêu một cô gái là con người. Anh đã trao toàn bộ quả tim , hơi thở cho cô gái ấy, anh đối với cô là toàn tâm toàn ý , nhưng mọi việc sảy ra trên đời đều có mục đích của nó. Không ai tốt với ta một cách vô điều kiện . Tình yêu cũng vậy .
__ tôi nghe người ta kể lại , cô gái đó trước khi biết anh là ma cà rồng, hết mực trao tất cả những gì cô có mà tin tưởng anh, dâng cả cuộc đời mình cho anh . Giây phút đó hai người đã từng sống chung với nhau ,một cuộc sống tràn đầy màu sắc hạnh phúc.
_ vào đêm trăng tròn , ngày anh sẽ bị hóa ma một tháng xảy ra một lần, cứ mỗi khi vào ngày đó anh hay nói dối với cô là anh đi về nhà ngoại .
_ cô rất tin tưởng anh , nhưng dạo này cô thấy hành động của anh thật kỳ quái , không giống anh thường ,ngày. anh ít nói đi , tối ngày trốn trong phòng , thỉnh thỏang lại nghe tiếng gà kêu inh ỏi trong phòng anh .
_ đơn nhiên cô không thể không hiếu kì , muốn tìm hiểu mọi chuyện, cô thừa dịp anh cáo biệt cô về nhà ngoại anh. cô đã lẻn đi theo dõi anh suốt một đoạn đường dài , cô không thấy bất kì hành động bất thường nào , cho tới khi anh rảo bước vào khu rừng tre gần đó ,. Bất chợt cô có một linh cảm chẳng lành .
Trời đã sụp tối quả nhiên " giấy không gói được lửa , cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra.
_ cái điều làm cô bất ngờ là anh đột điên ngày càng trắng làng da ấy trắng hơn thường ngày, đôi mắt chuyển dần thành màu đỏ huyết , móng tay chuyển thành màu đen mọc dài ra thành những mũi nhọn hoăc như một con quỷ, 2 cái răng nanh mọc thật dài .
_ cảnh tượng trông thật khiếp sợ , anh tìm ra xác người chết. Cắng phập 2 cái răng nanh lên chiếc cổ người chết , uống cạn huyết dịch , anh thật kinh tởm chả khác gì những con thú dữ tàn nhẫn mất nhân tính ấy .
_ bất chợt cô cảm thấy buồn nôn , cô nhẹ nhàng đi khỏi khu rừng tre kinh hoàng ấy.
_ trong lòng cảm thấy nhói đau, hóa ra anh vẫn luôn lừa dối cô ,tại sao cô lại yêu hắn . Cô bây giờ đối chẳng còn tình yêu gì nữa chỉ có sự kinh tởm gớm giếc , hắn là con quái vật , hắn không nên tồn tại .
_ cô đã bí mật , báo cho một người trước có tới đây hỏi cô về ma cà rồng , nếu cô tìm được liên lạc với số này , cô sẽ nhận được, món tiền khá lớn , đủ để ăn xài cả đời ."hắn đã liên lạc vs đồng đội ngày mai sẽ hành động , trả cho cô với một món tiền rất lớn , đã chuyển vào thẻ ngân hàng cho cha mẹ cô."
_ kỳ thực hắn ta nghi ngờ chàng trai ở cạnh cô gái này. hắn đã điều tra từ rất lâu . Chẳng qua anh phòng bị rất kỹ lưỡng khiến hắn không cách nào bắt anh được. Ma cà rồng rất mạnh.đo là lý do hắn lợi dụng cô gái này để mà . Bắt được anh . Hắn đã phải chờ thời cơ này đến , rất lâu rồi.
_ cô đã quyết định cầm lấy số tiền .
_ chứ không chọn sống cùng anh , và tiếp tục vờ như không biết gì.

_ cô cảm thấy không hối hận vì những gì mình đã lựa chọn .

_ sáng ngày hôm sau Anh trở về nhà , cô vẫn dọn cơm lên bàn như mọi hôm mỉm cười với anh , nụ cười thật kì lạ.
_ thực ra cô diễn một màn kịch nhỏ thôi , cô cần tiền , vì cha mẹ cô đã già rồi , cô không nên vì cái thứ" một túp lều tranh hai quả tim vàng mà sống " huống hồ hắn ta không phải con người nhất định sẽ có lúc hắn giết ,mình ,và nhiều người khác .
_ anh ngồi xuống trên chiềc ghế gỗ , gương mặt thanh tú ấy , điềm đạm ăn cơm. Nữa chừng anh cảm thấy cả người không còn sức lực ngã gụt xuống nền nhà.
_ mấy tên áo đen từ đâu xông vào. bị phục kích bất ngờ , cả người mất hết sức lực ,đều duy nhất trước khi chết mà cậu nghĩ, không thể che chở cho người cậu yêu nữa rồi .
_ hắn cầm trên tay một ống tiêm to lớn . Tiến gần anh ,
" anh cố gắng mở miệng , các anh định làm gì ??
" hãy cảm ơn cô người yêu của mày đi , không lâu sau mày sẽ được giải thoát !!! Hạhaha.
Anh đã bị cô phản bội .
Amh nhìn cô căm phẫn những gịot nước mắt tuyệt vọng hụt hẫng lăng trên gò má anh rớt xuốg nền nhà lạnh lẽo.

" anh không hận em , đâu anh biết mà , cho dù em có làm gì đi nữa."anh vẫn yêu em.
Nhưng anh xin em hãy trả lời anh.
" rốt cuộc em có từng yêu anh không  vậy ,"
"Anh xin em  đấy hãy trả lời thật lòng đi "

Âm thanh vang lên trong sự chết chốc , vô cùng tàn nhẫn
" chưa từng "

Mấy tên áo đen nhào lại đưa ống tiêm vào sau gáy hắn giẫy dụi , đau đớn tột Cùng .sau đó tiêm đưa vào cổ tay hắn . Trên gương mặt trắng bệnh , đôi mắt màu xanh ngọc bích ,nhăn lại , những lằn gân màu đen nổi đầy mặt tới cổ hắn .
_ mấy tên áo đen đó khi hoàng thành xong nhiệm vụ , rút chạy đi.
Anh vẫn còn thoi thóp , anh đã sắp chết , chết vì người mình tin tưởng bấy lâu nay lại phản bội mình. Thật sự anh sợ cô phát hiện ra thân phận của mình , sẽ không yêu anh nữa. Cái việc này rốt cuộc rồi cũng sãy ra , anh chỉ muốn làm một con người bình muốn được người ta yêu thương . Trân trọng , tại sao ông trời lại đối xử với anh như vậy .
_ cô sửng sốt chứng kiến anh bị người ta giết mà sống dần chết dần , dằn xé trong đau đớn . Tim cô chợt nhức nhối , cô rơi lệ.
Quỳ gục xuống
" em xin. Lỗi anh, em không xứng đáng với tình yêu này"cô chạy tới ôm anh vào lòng .
_ " nếu như có kiếp sau ,
Em sẽ dùng cả tánh mạng này để bảo vệ anh , "
" anh nhìn cô , đôi mắt ngấn lệ ,

" nếu như có kiếp sau anh sẽ không yêu em "

Cậu nhắm nghiền mắt lại xua tay, trút hơi thở. Cuối cùng.

Khung cảnh nơi đó bất chợt trở nên u ám , yên tĩnh , mọi thứ đỗ vỡ đầy nền nhà , mái ấm của anh và cô đã biến mất , thứ còn sót lại là những kí ức đẹp đẽ cuối cùng của anh và cô.
Từ nay về sau anh sẽ không còn ở ben cô nửa , che chở , cho cô , bảo vệ cô trong vòng tay của hắn .
_ những kí ức đó vỡ tan nát ra như quả cầu thủy tinh, cũng như chính tay cô đã hủy hoại nó , chính cô giết chết anh , bây giờ hối hận đã muộn rồi .
_ cô khóc nức nở , ôm thi thể anh gào thét , " anh sống lại ,đi thật ra từ trước tới giờ người em yêu , chínn là anh chỉ có anh thôi "
_ vẫn im lặng không ai hồi đáp " cô bất chợt run lên vì sợ hãi ," cô quyết định chôn thay cùng anh .
_ cô mua cái hòm lớn , dặn dò người dân một ngày sau nhớ đến nhà cô , cô đặt anh vào , rồi leo vào cùng anh , nằm kế bên anh ,
Cô cằm con dao cắt cổ tay cho tới khi chảy hết máu vẫn nắm chặt tay anh , cô nhắm mắt yên nghỉ! Hình ảnh một đôi nam nữ chết cùng nhau , khiến cho người ta phải cảm thấy đau lòng , trách ông trời đã không cho họ là. những người bình thưởng như bao người khác. Chỉ muốn được bên nhau cho đến bạc đầu .
Người dân chôn anh và cô tại một chỗ , không lâu sau nơi đó , mọc lên cây có hoa màu xanh nhụy đỏ , quả của nó làn màu đỏ của máu . Chưa ai dám bước tới hái quả đó ăn bao giờ . Ngôi nhà ấy sau này trở thành một nấm cỏ xanh mươn mướt..
______😨😢😢😢 viết xong sao lại thấy buồn thế này -'---

_ trời đã sáng tinh tươm , jin bật tỉnh dậy , nhìn qua đồng hồ đã 6h 30 rồi .
_ cậu sờ lên gò má vẫn còn ươn ướt , cái gối ướt nhèm nhẹp.
_ đôi mắt cậu vẫn còn ngấn nước , đêm qua cậu đã mơ một giấc mơ về một câu chuyện tình bi thương . Cậu nhớ lại , cảm giác cứ y như mình vừa trải qua vậy , cái cảm giác đó thật đáng sợ.
_ cậu sợ tới mức tột độ , gặp hôm nay sắc trời u ám , một màu sắc ám dục của bầu trời này ,, khiến cận nổi da gà , run bần bật . Xỏ chân vào dép chạy qua phòng jimin . Đập " đùng , đùng " jimin bị cậu phá rối đành bước xuống giường , mở cửa phòng khuôn mặt uể oải , xệ xuốg trômg rất thiếu sức sống , vì tối qua jimin thức khuya xem phim hoạt hình doraemon dài tập .Ngủ rất trễ.
_ jin không chần chờ gì xông thẳng vào phòng jimin, nhảy tọt lên giường anh . " phòng em đâu chạy qua làm gì ?" Ngáp dài
_ " xin anh đó , cho em ngủ chung đi , hôm nay là chủ nhật mà anh em mình ôm nhau ngủ cho ấm " đôi mắt lấp lánh nhìn jimin ,.
" tùy em " anh nhìn jin. Với đôi mắt sụp xuống nằm trên giường ngủ thiếp đi , jin ôm chầm lấy jimin.
Thần hộ mệnh của em đây rồi em không sợ nữa !!;
Câu cụp mi xuống , bắt đầu chìm vào giấc ngủ, trong lòng đã an tâm hơn rồi .
_
~~~~~~ còn tiếp ~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info