ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

chương 35 : ai đúng ai sai

jincute455745

~~~~~
Từ ngày hôm đó tại hưởng không hề tới tìm thạc trấn , kang daniel thì lại dấu diếm chuyện anh đã lên giường với tiểu thư song jonki , anh không muốn thạc trấn biết chuyện này , anh đã tránh mặt thạc trấn suốt một tuần , cậu có lần chủ động gọi điện cho kang daniel , nhưng lại không có ai nhất máy .

Thạc trấn tâm trạng mấy ngày nay sa sút cực độ , cậu nhờ anh trai jimin xin nghỉ học với trường .

Còn Kang daniel anh cảm thấy bản thân anh vô cùng hèn hạ , là đàn ông lại đi trốn tránh sự việc mình gây ra , lại càng không có can đảm nói thật với người mình yêu .

___
Lúc này thạc trấn đầu tóc lù xù , đã 5 ngày cậu không ăn , không tắm rửa , cả người nhếch nhát dơ dáy , từ một công tử bột xinh đẹp , trở thành một tên ăn mày không hơn không kém sắc mặt trắng bệch vô cùng tiều tụy.
Bàn tay trắng nhỏ gầy gò , cầm cái điều khiển tivi , run run như sắp chết tới nơi , hai quầng thâm như mắt gấu trúc cho thấy chủ nhân của đôi mắt này đã mất ngủ trầm trọng , jin liên tục chuyển các kênh tivi , hai mắt vô thần , không cảm xúc nhìn chằm chằm tivi , có lẽ cậu là người thất tình đầu tiên thích xem tivi đến như vậy , kang daniel anh ấy không gặp mình cũng không nhắn tin hay gọi cho mình đã đành , ngay cả cái tên kim taehyung đáng ghét kia cũng chẳng thấy đâu , cậu bây giờ thì hay rồi bị họ bẻ cong , giờ thì chơi chán cậu xong , thì đá đích không thèm điếm xỉa gì tới cậu , chung quy bọn họ đều là đàn ông có nói yêu em không thay đổi , không thay đổi cái đếch ấy .

Ta nguyền rủa hai ngươi , cả đời không lên nổi bị liệt dương !!!!

Thạc trấn đang lầm bầm , lào bào mắng người thì đột nhiên đôi mắt cậu khựng lại tại một kênh tin tức bát quái gia tộc .

Cậu lết xuống kê mặt sát màn hình mở to lôi mắt gấu trúc ra , trong màn hình là hình ảnh của một tiểu thư xinh đẹp tập đoàn quốc tế T thị , các phóng viên chen chúc tranh nhau chèn lên trên để chụp hình cô nàng trong buổi phát ngôn toàn quốc của tập đòan T thị .
Trọng điểm không phải vấn đề này , mà điểm làm cậu chú ý chính là tại sao kang daniel và kim taehyung lại có ở đây .

Lúc này tiểu thư song jonki trang điểm tông đậm vừa toát lên khí chất quý phái và quyến rũ của cô nàng , cô mặc một cái đầm dạ hội màu đỏ siêu lộng lẫy , thân váy bó sát lộ ra ,một đường cong quyến rũ hình chữ s , thân hình cô nàng đẫy đà vô cùng bắt mắt .
Chả trách bọn họ đều tránh mặt cậu , hóa ra là đang theo đuổi cô nàng , người ta hay có câu đàn ông nói dối như siêu nhân quả thật không hề sai .
Cậu lấy gương soi bản thân mình lúc này so với cái cô tiểu thư kia quả thật không bằng một góc, cứ như một cục shit so với một bông hoa vậy , người ta muốn ngực có ngực , muốn mông có mông , hai tên kia chỉ trêu đùa mình thôi mình còn tự đa tình cho là bọn họ thật sự thích mình ,không có thằng con trai nào thích đồng bằng í nhằm thằng đồng giới mới đúng cả , seokjin tự cười giễu bản thân quá ngu ngốc vì hai tên bạc tình mà biến mình thành bộ dạng nhếch nhát , lúc này nếu họ trông thấy cậu không chừng còn xúm nhau phỉ nhổ cười nhạo cậu . Cậu tuyệt đối không muốn gặp lại bọn họ dù chỉ một lần .

Lúc này song jonki bước lên khán đài cầm mic mà tuyên bố :" tôi xin tuyên bố với mọi người một chuyện , tôi thay mặt Tập đoàn quốc tế T thị , hôm nay với sự có mặt của một người vô cùng quan trọng , anh ta hiện đang nhìn tôi , Tôi và anh ấy sẽ chính thức kết hôn cùng nhau liên hôn giữa hai tập đoàn , anh ta chính chínn là kang daniel tập đoàn của kang thị ".

Một tràn vỗ tay thật lớn ở dưới khán đài , những phóng viên không ngừng dơ micro đặt câu hỏi :" kang thị bây giờ có nguy cơ bị kim thị tẩy trừ , tiểu thư song jonki đây là lựa chọn sai lầm của cô đấy".

"Tại sao cô lại muốn kết hôn với kang daniel "

"Đúng rồi hắn không lẽ đã mua chuột cô"

"Tiểu thư song jonki đừng để hắn lừa gạt "

" tiểu thư song jonki cho tôi một lời giải thích " những câu hỏi tới tấp dồn dập songjoonki bị phóng viên ép sát vào.

Lúc này dưới khán đài vô cùng hỗn loạn .
Kang daniel lun bảo trì trầm mặc , cúi đầu không nói câu nào anh ẩn mình trong đám người ngồi dước bàn tiệc.
Xem xét tình huống trên
Kim taehyung khẽ cau mày , bây giờ hắn không có quan tâm đến mọi thứ xung quanh ,hắn đang nghĩ là nếu như cậu biết chuyện này thì sao nhỉ , cậu sẽ như thế nào .
Hắn cười nhếch mép , vui mừng trước sự thất bại của kẻ thù , rốt cuộc seokjin cũng rơi vào tay mình không ai có thể giành lấy cậu ấy .

Seokjin thì vừa nghe tin liền trợn mắt há hốc mồm , ngất xỉu ngay  tại chỗ , vì vừa mất sức vừa chịu đã kích lớn như vậy , cơ thể cậu vô cùng khó chịu lập tức bất tỉnh nhân sự .

_______ tình hình là mình tạm drop bộ này k hiểu sao không tìm lại được cảm hứng nữa ____
Nhưng để khôg phụ lòng mọi người đã ủng hộ tác phẩm của mình sẽ ra thêm tác phẩm ms về taejin .(hè sẽ đăng xuyên suốt luôn )
Những ngôi sao thân ái là động lực để mình viết truyện iu các bạn nhiều lm💞💞💞💞💞💞💞💞💞

____viết văn dở xin mọi người đóng góp ý kiến cho mìk___

Cảm ơn mọi người lun ủng hộ mình trong suốt thời gian qua💞💞💞💞💞👍

MMọi người sang đây nhaa đây là tác phẩm ms của mình về taejin (kim tại hưởng ×thạc trấn ))
Tác phẩm tiên hiệp ,... hè này mình sẽ đăng  chương , tái hẹn những người bạn đáng yêu vào tháng 5 nhé **moa moa ta😗😗😗😗😗💞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info