ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

chương 20 : kim cương

jincute455745

~~~~~~~~~~~~~~~
- kang daniel vẻ mặt ung dung bước đi thấy bóng dáng người yêu bé nhỏ xa xa đang lon to chạy đến , hắn không kiềm lòng được lao tới , nhấc jin lên , nâng niu cậu đặt cậu trong xe .
- phóng tới căn biệt thự gần đó .
- " chúng ta vào thôi " hắn kéo tay jin.
- jin méo mỏ cảm giác bất an ùa đến .
" bây giờ là mấy giờ rồi ,  em cũng nên về "
- daniel nhìn jin nhăn mẵt " em cứ đòi về hoài thế , sợ anh ăn thịt em à " nắm chặt cổ tay jin lôi đi , hắn dường như đang tức giận chuyện gì đó.
- vừa bước đến jin hơi ngạc nhiên , căn phòng rộng lớn có cả ánh nến lung linh huyền ảo chiếc đèn pha lê bằng lưu ly mày tím đậm ánh sáng mờ mờ  , nửa thật nửa ảo làm jin say đắm được cămg phòng tràn đầy sinh khí lãng mạn ấm áp .
- daniel dịu dàng vuốt mái tóc tơ mềm thoang thoảng mùi oải hương .
- anh nhẹ nhàng cầm ly rượu chivas dưới ánh nến , nhấp một ngụm , trong đôi mắt như lang sói đang đói khát , nhìn chầm chầm vào jin .
- jin  đỏ mặt ,rụt rè sợ hãi bàn tay run rẩy , cậu mà bị gì chỉ có mức tự tử để giữ trong sạch trước khi kết hôn .
- hắn nắm chặt lấy bàn tay jin , trấn an cậu lại .
- ánh nến tuy đẹp và lãng mạng , nhưng cậu vẫn. Ất an trong , căn biệt thự chỉ có anh và cậu , ánh đèn pha lê lờ mờ trong thật quỷ mị .
- " ra đây với anh" daniel kéo tay jin chạy ra sân thượng , ôm chặt lấy eo jin dán vào người hắn .
- tay giơ lên ra hiệu " 1....2....3"
- jin càng bất ngờ bịt  tai , một cái " bùm ,...bùm ..chéo "
trên bầu trời pháo hoa bắng lên lấp láng phát sáng nhiều màu ,
Pháo nở bung ra như đóa hoa cúc đại đóa thành từng tia lửa nhỏ , rồi biến mất , trong bầu trời đêm thoát ẩn thoát lại hiện những chùm pháo hoa sáng rực to đùng trước mắt .
- jin mở to mắt . ngẩng cao đầu , hô lên
" waoooo , đẹp quá daniel anh nhìn kìa "giât giật tay áo anh .
- tay jin chỉ chỉ trỏ trỏ lên pháo bông đang nở rộ , jin nhảy tưng tưng bộ dạng , đúng là lần đầu thấy pháo bông , cậu suốt ngày chỉ lo ở trong cái căn biễt thự ngán ngẩm đó , bây giờ được tận mắt thấy pháo bông thật sự , lòng cậu vui khôn siết .
- daniel dịu dành nhìn cậu, tuy hạnh phúc thật nhỏ bé nhưng anh rất quý nó , nó rất đáng quý , anh trân trọng từng phút từng giây ở cạnh jin.
đôi mắt ánh lên sự mê mẩn hãnh phúc khi nhìn thấy pháo hoa đang nở. Bung ra trước mắt cậu. Chớp nhoáng đủ màu sắc ánh sáng thật vi diệu .
- daniel ôm lấy cậu , nhìn người bên cạnh trong đôi mắt lung linh in đầy hình pháo bông ấy , trái tim anh ấm dần nên , một cảm giác thật khó tả , anh thật sự yêu cậu , không phải là anh yêu cậu xuất phát từ  những ham muốn về quan hệ xác thịt mà là sự ấp ám bình yên khi ở cạnh người mình yêu , cái cảm giác đó đối với anh thật tuyệt vời . Không gì. Có thể sánh bằng và bờ vai đó, cả  trái tim này.  anh chỉ trao cho jin trong kiếp nhân sinh này jin là người duy nhất mà anh yêu thương thật lòng  .
- pháo bông vừa tắt xong , jin vỗ tay hoan hô liên tục ánh. Mắt đầy sự biết ơn , liếc qua nhìn anh.
-" em thích không " daniel dịu dàng nhìn cậu.
-" cậu cười tít mắt lộ ra đôi mắt cười cực dễ thương . " em thích , thíchhhhhhhhhhhh lắm ạ muốn mỏi ngày đều được ngắm nó jin quơ tay dĩn tã lại cảnh phao bông nổ to đùng ra .
- anh nhìn kẻ ngốc nghếch này thật là đáng yêu ," thích hơn cả anh àh " anh bĩu môi hờn dỗi cậu .
- jin bối rối " anh .,, và , và pháo bông hoàn toàn khác nhau em thích anh xuất phát từ trái tim , thích pháo chỉ vì nó quá lộng lẩy thôi cơ sao nó là em thích pháo hơn chứ , nó đâu biết nói chuyện và yêu thương em như anh ....." jin tuông ra xối xả , lúng túng giải thích thì môi đã bị anh chặn lại , cắn mút đến tê dại , anh măng mê hôn mút lấy đôi môi đỏ mọng của jin , làm cậu mê mang , anh hư đốn đưa chiếc lưỡi của mình vào lướt từ đầu lưỡi đến tận gốc , không ngừng mút mát vị ngọt trong cái lưỡi thơm mùi dâu tây nó uống trộm một tí mật , vang lên tiếng " chụt , chụt '" thật quá nhạy cảm , ám dục . Của một đôi đồng nam yêu nhau say đắm dưới ánh nến lung linh .
- hắn cắn mút điên cuồng cho tới khi đôi môi cậu bật máu , mới liếm láp cái vị tanh đó rồi luyến tiếc rời môi jin anh trường xuống cái cổ dài mềm mại quyến rũ thơm phức mùi oải hương , đặt đầy dấu hôn lên đó ăn khẽ cắn một phát vào da thịt mịn như lụa mềm , con trai gì mà mềm mại hơn con gái nữa chứ .
Jin đau quá rên lên "a......"
- daniel định hôn xuống gần chổ nhạy cảm tay gỡ nút áo của jin.
- jin biết anh không kiềm chế được , cậu chặn tay lại " không được hôn chỗ đó"
- daniel buông jin ra ôm cậu vào lòng ." Em nhìn kìa "
- một đống cái bong bay có đèn led lơ lửng trên bầu trời bay lên , có ghi chữ " anh yêu em park seokjin" cậu thật sự xúc động dứti màn tỏa tình chân ái .long cậu rưng rưng .
- anh quỳ một gối xuống tay nâng cái hộp bằng vàng , lên mở ra bên trong là chiếc nhẫn  kim cương  hình trái tim to cỡ móng. Tay cái của jin .
-" đồng ý làm vợ anh suốt kiếp này được không "
Daniel nhìn cậu bằng ánh mắt trân trọng .yêu chiều . Dịu dàng .
- jin dơ ngón tay áp út lên " gật đầu " em đồng ý " jin mỉm cười thật yểu mị ,
- đôi đồng tữ bầu trời đêm tuông trào nước mắt màu xanh lam như mặt biển lăn trên gò má .
- daniel vui mừng giọt nước mắt anh nhỏ xuống vào cái nhẫn , làm chiếc nhẫn còn ươn ướt vị mặn của nước mắt , đeo lên ngón tay cho jin , jin hạnh phúc . khóc òa anh ôm chầm cậu vào lòng , xoay thật nhiều vòng .
- anh bế cậu lên chiếc giường hai người ôm chặt quấn lấy nhau , thiếp đi trong sự hạnh phúc vô bờ ........
~~~~~~
-  taehyung và jungkoook lăng̉ lặng  nắm tay nhau trên con đường mịt mờ .chỉ còn vài tia sáng loe loét từ ánh đèn đường , cái bóng một lớn một bé dắt tay nhau như in lên mặt đường , bầu không khí lạnh lẽo vô cùng.
- jungkook thật sự yêu taehyung dù anh có nghỉ gì thích ai ¦ đều đó đối với cậu mà nói chẳng quan trọng , chỉ cần được ở cạnh taehyung kook thấy rất ấm áp cho dù biết ban̉ thân mình đang bị lợi dụng một cách thật ngu ngốc .
- taehyung thật sâu thẳm trong vẻ ngoài ngụy trang một cách thật kĩ lưỡng ,cái vẻ mặt đầy kêu ngạo kia  của hắn , đôi lúc làm hắn cảm thấy thật nực cười , thật sự hắn cảm thấy rất kinh tơm̉ chính bản thân hắn , trưởng thành lớn lên trong một lớp nguỵ trang giả tạo , nhưng mọi người đều tin tưởng đó chính là hắn, hắn vô cùng cô đơn  một nữa trái tim bị xiềng xích troí buột.  mặc dù nhiều lần trong cái sự gào thét vô vọng đó hắn khao khát được yêu thương , được mọi người chấp nhận con người thật sự của hắn chứ không phải một kim taehyung sống giả tạo mà mọi người yêu thích , hắn thật sự rất đau khổ một nỗi đau không một ai có thể thấu hiểu , hắn là một kẻ bất lực nhìn người mình yêu bị kẻ thù cướp đi trước mắt mà không thể làm gì chỉ suốt ngày đeo bám lấy cậu khiến cậu chán ghét .Dù có tiền nhưng đồng tiền chẳng thể nào mua được tình yêu thực sự , seok jin anh yêu em anh chỉ muốn em mà thôi sao em không chịu  hiểu  ra  tình cảm của anh chứ.
_ anh thực sự chỉ lấy jungkook làm công cụ , trong kế hoạch của anh , anh không thích hắn ta , dù biết là làm vậy sẽ rất tàn nhẫn, nhưng tàn nhẫn hơn khi không có được người mình yêu .
_   không gian lạnh lẽo bất tận , làn sương lạnh buốt luồng vào da thịt một cảm giác lạnh đến tận xương tủy . Vừa trống trãi vừa cô đơn trong màn đêm mịt mù , không chút hy vọng .
- jungkook run bần bật lên vì cái buốt giá của mùa đông này hắn nhảy mũi mấy cái , taehyung cởi áo khoác của hắn khoát lên người của jungkook .
- sự quan tâm ân cần này dù chỉ là một chút kook cũng thấy hạnh phúc .cô tựa đầu vào bờ vai to lớn của taehyung .
- '' à cũng đã muộn rồi chúng ta đi về nha, '' hắn lạnh lùng nói
- jungkook gật đầu về đến trước cổng nhà jungkook , trước khi đi hắn để lại một nụ hôn tạm biệt trên vầng trán của cậu một nụ hôn. Lạnh lẽo , kook ngước nhìn theo thân ảnh của hắn cứ thế mà bước đi không một chút luyến tiếc , anh có thể nào quay đầu lại nhìn em một lần nữa , có được không kim taehyung , trong lòng kook đau lòng nhưt́ nhối vô cùng . Chiếc xe đã vọt đi hồi nào không hay . Khóe mắt jungkoook  chợt rưng rưng ,Giọt nước mặt lạnh lẽo lăn xuống gò má đã lạnh tanh vì cái buốt giá ngoÀi trời. Rớt xuống nền đất lạnh lẽo , kook thực sự đã bị tổn thương như cậu muốn ở cạnh anh , cậu không hối hận .
-căn phòng của ken và suho giờ vẫn còn sáng chưng , hai đứa nó quyết tâm thi điểm thật cao nó muốn cùng jin sang mĩ du học định cư ở đó lun , hùng hùng hổ hổ đấm ngực xưng lên ,''' tôi nhất định làm được '' thật ngưỡng mộ những thanh niên nhiệt huyết này . Cố lên nhé!! Trong thời khắc dầu sôi lửa bỏng , kook and jin còn rảnh rỗi đi hẹn hò , thật bó tay .

-kook bước vào , quản gia lee vội vàng chạy ra mở cửa ,'' cậu chủ seokjin và jimin tối nay không về, thức ăn đã đượ....c chưa kịp nói hết câu . Jungkook lên tiếng"  tôi ăn ở ngoài rồi" .
- ông gật đầu , quay lưng đi tắt hết đèn không cần thiết , mọi thứ bất chợt đều tối ôm lại , căn biệt thự rộng lớn nhưng lại trống trãi , hình ảnh của cậu và jin jimin cười nói tại bàn ăn lúc nhỏ bất chợt hiện diện trong đầu cậu , thực sự cậu rất nhớ bọn họ , cậu quay đi vào phòng  , ngã xuống giường nhắm mắt lại .

- " khó ngủ quá" kook nheo mắt .
-
-
_________ còn tiếp________


________ chưa up hết mai cập nhật thêm ạ ______

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info