ZingTruyen.Info

Dòng tộc đáng sợ [TaeJin]

• chương 11 : Jinie tôi đã thích em từ cái nhìn đầu tiên !

jincute455745

- Hôm nay là một ngày đẹp
trời , thời tiết cực kì dễ chịu , không lạnh ngắt , mà cũng không nóng , trời có gió hiu hiu , mới sáng sớm là trời đã u ám , nhưng jin thích cái bầu trời lúc này lắm dễ chịu làm sao!!!

- jin lười xuống giường lắm nó đang vùi đầu trong chăn , ngắm bầu trời xám xịt kia qua cái cửa kính trong suốt .

- hôm qua ngày đầu đến trường . Nó bị hành hạ cái thân xác tới mức vừa về đến nhà lăn ra ngủ đến tận sáng hôm nay , chưa tắm rửa gì hết , bụng đói meo . Chẳng qua nó cảm thấy buồn chưa kịp thích nghi với cái cuộc sống thiếu vắng suho và kook .
- tuy suho và jin cứ sáp lại gần là lại cãi nhau , nhưng nhờ có người bạn như suho mà nó cảm thấy vui vẻ hơn . Thấy họ gây gỗ vậy thôi chứ thương nhau như anh em ruột thịt vậy. Còn nhớ hồi cấp hai suho nó dở tệ môn lý , có lần nó không học bài lý , thầy cho làm kiểm tra bất chợt , jin biềt nó không học bài liền tráo bài cho nhau jin làm hết toàn bộ cho nó được 90 điểm . Jin thì 100 điểm vì sợ làm giống nhau sẽ bị thầy phát hiện , hôm đó suho bám jin cảm ơn suốt, còn dẫn jin đi ăn nữa.

- jin nằm bệp trên giường ,đầu óc cậu dường như hồi phục rồi không còn mệt mỏi nữa .

Bỗng có tiếng gõ cửa phòng " ầm , ầm ,ầm "
" vào đi cửa không khóa " jin nằm lười trả lời bằng giọng mũi.
- jimin vặn cửa bước zô phòng jin .tay bê một cái bàn mini đựng món gà hầm rừng . Với cốc sữa dâu mà jin thích .

" hôm qua em không chịu , ăn gì hết vậy anh mang thức ăn lên phòng em nè , đỡ mệt hơn chưa ??" giọng nói dịu dàng ân cần của jimin làm jin thấy happy vô cùng.
Jin cứ tưởng sẽ không ai quan tâm cậu để cậu nằm trong phòng không ăn không uống cho tới khi bóc mùi thối thì thôi chứ .ai dè anh jimin lại quan tâm mình đến vậy , mình yêu anh ấy nhất.

- mấy năm nay từ hôm cha mẹ cậu đi công tác , đã 6 năm rồi vẫn chưa về thăm cậu một lần , cậu sống chết ra sao bố mẹ cũng chẳng gọi điện hỏi thăm chỉ âm thầm chuyển tiền hàng tháng cho 3 anh em cậu.
- jimin lúc nào cũng quan tâm chăm sóc lo lắng cho jin cả , mấy năm nay đều là jimin ở bên cậu như cha mẹ vậy , cậu không bao giờ muốn jimin bỏ cậu đi đâu hết , ở mãi bên em là được.

- thằng kook thì khỏi phải nói nó lun tự chăm sóc bản thân nó rất tốt , ngoài việc ngồi trên ghế sopha , uống nước đọc sách nó chẳng màng tới sự đời và thế giới bên ngoài. thỉnh thoảnh nó rủ jin và jimin tán ngẫu một chút rồi trở về phòng đọc sách , học bài .

- jin nhỏm người ngồi dậy vươn vai nhìn anh " em đi tắm rửa rồi ăn lun , anh bật tivi mà xem doraemon chờ em nhoa " jin cười tươi rối , rồi nhảy vọt vào phóng tắm .

Jimin ngồi trên ghế sopha vừa ăn bỏng ngô , vừa xem hoạt hình , cười nhí nhố như con nít. Dù đã lớn rồi nhưng tính tình vẫn còn như con nít vậy.

- vòi sen chảy từ trên đầu , xuống chân cậu như được sống lại , tươi hẳn đi . dòng nước mát mẻ lướt trên da thịt đang tẩy sạch bụi bám trên thân thể cậu.
Tắm xong cậu mặc vào bộ đồ cái áo thun trắng với quần lửng màu đen. Bước ra tóc vẫn còn đọng lại những hạt nước ướt, thân thể cậu phả ra một mùi hương hoa nhài , dễ chịu vô cùng.
- jin bước tới ngồi cạnh jimin hai anh em vừa ăn vừa cười nói rất vui vẻ .
- để mặt thằng kookie đang buồn chán, kook quăn cuốn sách lên bàn học , mở máy tính lên chơi game .

- thoáng chốc nó ngó qua đồng hồ đã 6h45 rồi . Chuẩn bị đến trường nó tắt máy tính đi thay đồng phục.

- jin vừa ăn xong . dặn dò kitty ,đem đi dọn dẹp , nó thay đồng phục nhảy vọt lên xe tức tốc , đến trường.
- jin vì được jimn chăm sóc tâm tình chợt trở nên vui vẻ phơi phới .
- lúc bước vào trường cùng kook , nó tự cười tủm tỉm như bị khùng .
- jungkook thở dài ngán ngẩm nói
" anh chán quá cái lớp bị bóng hềt , nam nữ les gây , ômôi cái j cũng tụ hợp đủ hết , còn lớp em thì sao ?

" hazzji bê đê tám lên trời xuống , đất . " jin lắc đầu . làm mặt đưa đám .
,
- vừa đứng đó , thấy thằng suho miệng gặm ổ bánh mì vội càng chạy đến , bộ dạng trông thật ngốc nghếch .
- nó thở hồng hộc gở ổ bánh mì đã cắn dỡ ra nói " báo ..... cho..... các... hazji ..... " nó gặng nói từng chữ một cách khó khăn.
-nó lặp lại " kim taehuyng , kang daniel cùng học trong cái trường này đó các cậu biết chưa"
Mặt nó hiện hai chữ " Mê Trai " cười nham nhở jin muốn sởn gai ốc."
Kook jin đồng thanh vang lên " biết rồi má ạ "
Mặt nó hiện lên ??? To đùng
-" đúng là tin đồn , lan chuyền nhanh dữ " nó vừa suy nghĩ vừa ăn ổ bánh mì đang cắn dỡ .
Xa xa có bóng dáng quen thuộc của ken bước đến .
- " chào các cậu mình muốn chính thức chơi chung nhóm các cậu được không "
3 người đều vang lên cùng lúc " tất nhiên là ok rồi ".
- ken tính tình bóng , ôn hòa dễ gần , lại ăn nói vô cùng hợp gu với ba người .Nên suốt đường tới lớp 4 đứa tám chuyện trên trời , xuống tới mặt luôn . Kinh khủng
- jin và ken chung lớp chia ra làm 2 ngã kook suho gần lớp nhau , 4 đứa vẫy tay trong sự luyến tiếc .

- tình bạn của chúng tôi đẹp như một bài , ca giữa trời thu đầy lá vàng rụng , thời thanh xuân của chúng tôi cùng gắn bó trên một chặng đường dài , vô cùng đẹp đẽ , vui vẻ , sự trong sáng của 4 người bạn cứ thế mà phát triển cùng nhau , có vui, có buồn . Cùng nhau chia sẻ .
-♧♧♧♧♧
- hôm nay lúc bước vào lớp cùng ken . đều làm tôi bất ngờ nhất , chính là cái lớp giờ đã biến thành cái bãi chiến trường , chúng nó trang trí nào là hoa hồng rãi đầy , bong bóng bay đủ. Màu hình trái tim ngôi sao , trên tay đứa nào cũng cầm pháo kim tuyến , nào là trên bàn có những món ăn bắt mắt , có cả những ly rượu champagne đặt đầy , trên tay đứa nào cũng cầm ảnh daniel .
Trên cái tấm bảng tụi nó dán hình kang daneil ở bên dưới có dòng chữ " kang daniel thần tượng của lòng em " ôi mẹ ơi hãy cho con biết chuyện gì đã xảy ra .

Tui cứ tưởng tụi nó hôm qua xúm nhau bàn tán là để cho vui . Hóa ra để chào đón daniel ư !!!
Thật sến . Ở trên có cái dàn karaoke 6 số , mẹ kiếp!!! cái phòng học giờ bị biến thành cái sân chơi của nó , ngay cả cái bàn của mình cũng bị tụi nó để toàn hoa hồng lên , thật hãi hùng . Kang daneil cũng giống như mọi người thôi đều chỉ là con người bằng xương bằng thịt có cần phải làm hóa lên không ??? Ken và jin đứng chết trân nhìn tụi nó hí hững bày biện , cảm thấy nơi này không dành cho 2 đứa nó nữa ,đành thở dài nhìn nhau , " quá sến sẫm "
- kim tae hyung bước vào cái lớp mặt hắn chưa kịp bước zô đứng chôn chân xuống đất , hắn quan sát một hồi cuối cùng cũng hiểu ra vấn đề xong rồi , tiếp tục bước vào lớp phủi hoa dính trên bàn , gương mặt điềm đạm ngồi xuống ghế
.
- jin và ken tiếp tục đứng bất động như cây cột không rời vị trí . Như mấy đứa tửng . Taehyung cười tủm tỉm chăm chú ngắm jin. Đứng như ma-nơ - canh . Siêu mỹ mạo". Nhờ họa mà được phước" ngắm jin miễn phí.

Tiếng loa của trường vang lên , chúng nó quyết định hôm nay quẩy tới bến .biến cái trường học thành nơi tổ chức lễ hội chào đón thần tượng abum 1 dc ra mắt .
Giọng nam sinh quen thuộc vang lên .
" kang daniel , đến rồiiiiii "
Tèn ten ten ten ~~~~~
tui sắp chết rồi jin như sắp tắt thở
- quả thực daniel đi chiếc siu xe dài ngoằng ngoặc bước xuống , trên người mặc đồng phục học sinh , toát lên vẻ quý tộc khác người . Tụi nó đứng trên lầu rãi hoa xuống chào đón.
"Loaloaloa, mọi người sẵn sàng chưa daniel bước xuống xe rồi đang tiến đến lớp 10A1 đóa "

Nhạc đám cưới reo lên liên hồi tèn ten ten~~~

Y chang sắp tèo đời vậy , nếu jin là kang daniel sẽ không thấy vinh dự mà bị bẽ mặt , tới mức phải đập đầu tự sát tại chỗ. Mọi người đều ùa ra ngoài chào đón daniel jin bị tụi nó đẩy đẩy một hồi ra theo tụi nó lun jin và ken bị tách ra , y như cảnh mọi người loạn lên , đi chạy giặc vậy .

- bị đẩy vùi dập jin như con rối bị người ta xách đi không thương tiếc , dáng vóc cậu vốn thanh mảnh , sức lực cậu không khỏe bằng mấy người con trai khác . Hazzj hôm nay là ngày chết của tôi , jin đau khổ cắn răng để người ta đẩy .
- ken bị ép tới mức dẹp lép như con tép mấy lớp khác ùa ra như kiến , bản mặt của ken bị ép thành màn hình phẳng lì trông thật hài hước.!!

- daniel cảm thấy mất mặt lắm . Nhưng cậu cố gắng bình tỉnh , tiếp tục làm mặt soái ca lệnh lùng dữ hình tượng, anh vừa di chuyển bị cả đám vây lấy , chụp ảnh liên tục " tách , tách , tách , tách tách" lần đầu tiên anh cảm thấy. muốn đi chết cho rồi , diễn vai đại minh tinh quá đỗi mệt mỗi rồi.

- mọi người kéo đến lúc một đông hơn hình như là cả một cái trường , phòng học nào cũng trống chỉ có taehuyng là ở trong lớp.

Phận suho thật khổ , đã ốm nhom như con khô rồi , còn bị đẩy ra , té xuống tụi nó chạy " rầm, rầm, rầm "như động đất , đạp suho như cái xe lu lăn qua lăn lại , suho muốn gặp thần tượng nhưng anh hiện tại là con khô mực nằm dưới đất không còn chút sức lực nào .
Jungkook nó to và rất khỏe nhưng cũng không thể địch lại nổi quần hùng , tụi nó hăng quá làm jungkook phải núp trong cái thùng rác ,sợ bị làm khô mực lém anh đã nhìn thấy nhìu khô mực nằm la liệt rồi hăm muốn kết cục như vậy đâu dơ một chút mát cả đời , ngồi trong thùng rác nhe răng thỏ , cười hahaha như bị vấn đề về thần kinh vậy .
- thầy cô đều phải núp trong phòng giáo viên không dám lén phén bước ra , tuội học sinh bây giờ nó điên cuồng vì thần tượng quá!!!

- kang daniel hét to " tôi muốn thoát khỏi cái chốn này" mặt anh lạnh lùng , bất chợt đằng đằng sát , khí đôi mắt phóng ra tia lửa đạn, " pằng pằng chíu" mấy đứa kia nới lỏnh vòng vây một chút sợ làm anh bốc hỏa thì càng rối .

- jin bị một bàn tay mãnh liệt xô đẩy văng ra khỏi vòng vây !! Thảm rồi , thảm thật rồi.
" Jin nhắm chặt mắt lại cảm giác thân thể bị đẩy mạnh rơi lơ lửng xuống cầu thang "
- nhưng jin cảm nhận được có ai đó đã dùng thân thể to lớn ôm chầm lấy jin , cảm giác được bảo vệ thật ấm áp , jin cảm nhận được nhịp tim của người đó đang vang lên càng lúc càng mãnh liệt .

Người này rốt cuộc là ai?

_________ còn tiếp nhớ theo dõi nha -----

-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info