ZingTruyen.Info

ĐỒNG TÂM [Cao H]

Chương 55: Mỹ thiếu niên chi âm

Vivi_V1989

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

Tên tiếng Trung: Đồng Ninh

Chiều cao: 185cm

Cân nặng: 69kg

Tuổi: 20 tuổi

Ngày sinh: 30/11

Trường học: Học viện mỹ thuật XX (Học viện quốc hoạ tranh Trung Quốc năm thứ 3)

Cuộc thi đã tham gia: Quán quân {Mỹ thiếu niên chi âm} lần thứ nhất.

Tác phẩm: Phim truyền hình {Gia} (Đang quay).

Thu Đồng Tâm một tay bưng ly bia, một bên cầm di động, dựa vào trên giường lớn nhìn tư liệu trên trang web.

Cô mới vừa tắm rửa ra đã nhận được yêu cầu thêm bạn tốt trên WeChat của Đồng Ninh. Nghĩ đến dáng vẻ cậu nhóc đáng yêu kia lúc trước bị cô chọc đến đỏ mặt tía tai, cô cũng cảm thấy rất thú vị, cho nên không cần nghĩ ngợi lập tức đồng ý.

Đối phương vẫn luôn không phản ứng, có lẽ sớm đã ngủ rồi. Cô liền tò mò mà lục soát tư liệu cậu ta, lúc này mới phát hiện mức độ nổi tiếng của tên kia cao hơn nhiều so với tưởng tượng của cô.

Tuy rằng fan Weibo không đến một ngàn vạn, nhưng mỗi bài đăng bình luận đều trên một vạn. Ngẫu nhiên đăng một tấm ảnh của mình thì số bình luận cũng có thể trên năm vạn. Xem cái số liệu tương tác này là tương đối chân thật.

Không giống minh tinh nào đó mua mấy ngàn vạn fans, nhưng mỗi lần bình luận chỉ có mấy trăm. Thậm chí có vài minh tinh mỗi lần đăng Weibo số tương tác đều trên trăm vạn, click nở vào mới thấy, phần lớn đều là số của hệ thống.

Chẳng qua tranh cãi trên người tên này cũng rất nhiều. Tuỳ tiện search tên cậu ta, các loại đề tài tranh cãi thi nhau mà ra. Mà sức chiến đấu fans của cậu ta quả thật chính là cặn bã, thường xuyên bị người ta đè trên mặt đất chà đạp.

Rốt cuộc thì giới nghệ sĩ hiện giờ, bởi vì số lượng minh tinh chỉ dựa vào mặt quá nhiều, ba từ "tiểu thịt tươi" này nghiễm nhiên trở thành nghĩa xấu.

Tiểu thịt tươi Đồng Ninh này tự nhiên cũng không ngoại lệ. Trên mạng có không ít quan điểm đều nói cậu ta ngoại trừ gương mặt đẹp ra thì những cái khác không ổn tí nào. Rất nhiều người còn ồn ào nói cậu ta được giải quán quân cuộc thi lần trước là có nội tình.

Thậm chí cậu ta được ấn định vai nam 2 trong {Gia} không ít người hâm mộ đều than cậu ta sẽ huỷ hoại bộ phim. Rất nhiều người hâm mộ trung thành của Tinh Tinh cũng đều than thở rằng công ty điện ảnh có lương tâm nhất này cuối cùng cũng là hướng đến lưu lượng thị trường.

Cậu ta lúc trước chưa từng tham gia bất kỳ bộ phim nào, những fans đó hầu như đều dựa vào tiết mục tuyển chọn lúc trước cậu ta tham gia kia hấp dẫn. Lúc các fan tung hô thần tượng đều khen cậu ta "Giống trong tranh bước ra", "rất có khí chất cổ trang", "vẽ tranh siêu lợi hại", "bức tranh thuỷ mặc trong trận chung kết quá kinh diễm".

Nhìn một đám công chúng thổi phồng, Thu Đồng Tâm nhàm chán lấy điều khiển từ xa mở TV, search tiết mục trong trận chung kết kia.

Mỹ thiếu niên chi âm, nghe tên là thi đấu âm nhạc và giọng hát. Nhưng toàn bộ tiết mục cho điểm chia làm hai phần, giọng hát và trình bày các tài nghệ khác mỗi cái chiếm một nửa.

Trận chung kết này, khả năng được chọn về giọng hát của Đồng Ninh cũng không lớn. Tuy rằng cậu ta cũng xem như hoàn thành viên mãn, nhưng các thí sinh khác ở phần giọng hát này đều thắng cậu ta, cậu ta chỉ xếp vị trí thứ bảy.

Mà tới phân đoạn trình bày các tài nghệ khác, Đồng Ninh trực tiếp lấy tạo hình cổ trang lên sân khấu. Tóc dài bay bay, phong độ nhẹ nhàng, một bộ bạch y tiên khí lượn lờ, xác thật như là từ trong tranh bước ra.

Trong bộ trang phục như vậy, cậu ta ở hiện trường làm một bức hoạ sơn thuỷ dài đến hai mét. Cho dù thời gian cấp bách, vẽ cũng không đủ tinh tế, nhưng trong bức tranh đại khái hình dáng tất cả đều rất rõ ràng.

Núi, cây, nước, thuyền nhỏ, hạc trắng, mặt trời lặn, ánh nắng chiều. Tất cả các yếu tố đều tạo nên một bức mặc đồ phong thuỷ cực kỳ có ý cảnh. Khi hoàn thành tác phẩm, người xem ở hiện trường và giám khảo, tất cả đều kinh diễm.

Nói thực ra, Thu Đồng Tâm nhìn đến trường hợp đó cũng rất chấn động, rốt cuộc ở trong ấn tượng của cô, hiện giờ các diễn viên trẻ mới nổi khi giả cổ trang, phần lớn đều không có loại cảm giác ôn nhuận nho nhã này, dễ dàng làm người ta nhận ra là đang diễn. Nhưng tạo hình và khí chất kia của Đồng Ninh, thật đúng là giống như mỹ thiếu niên từ bức tranh cổ đại bước ra.

Hơn nữa cậu ta ở hiện trường làm ra bức tranh kia, Thu Đồng Tâm là một người ngoài nghề mỹ thuật nhìn cũng thấy thật sự rất tuyệt. Nếu để cô làm giám khảo, cô cũng cho Đồng Ninh điểm tối đa.

Đến nỗi trên mạng nói cái gì "Giọng hát trong tiết mục không đạt thì không có tư cách được quán quân" càng là lời nói vô căn cứ. Nếu chê cậu ta giọng hát nát còn có thể đạt điểm cao, chi bằng đi hỏi tổ tiết mục một chút xem vì sao phải thiết kế loại quy tắc chấm điểm kỳ quái này.

Đương nhiên, còn có người khịt mũi khinh thường với bức tranh cậu ta vẽ kia. Cảm thấy một sinh viên mỹ thuật chuyên nghiệp có thể vẽ như vậy cũng rất bình thường, không có gì ghê ghớm.

Nhìn các fan của Đồng Ninh ở trên mạng nói chuyện các loại giúp cậu ta, đánh nhau khắp nơi với các fan nhà khác, Thu Đồng Tâm đều sốt ruột thay bọn họ. Một đám sao đều yếu như gà rù thế này? Thật không thú vị.

Bản edit này được đăng duy nhất tại w pat Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.

Âm thanh nhắc nhở WeChat vang lên, Đồng Ninh gửi tin nhắn lại: [Vừa rồi đang tắm không phát hiện chị đồng ý thêm bạn tốt, chị ngủ rồi sao?]

Thu Đồng Tâm giơ điện thoại lên, chụp một bức ảnh trên màn hình TV gửi qua, vừa vặn là hình ảnh Đồng Ninh đang tiếp thu lời bình của giám khảo trong tiết mục.

Đồng Ninh: [Chị đang xem tiết mục của em sao] *kinh ngạc* *thẹn thùng*

(Giữa hai dấu * là các icon và meme nha.)

Thu Đồng Tâm: [Cũng không tệ lắm]

Đồng Ninh: *Vịt vui vẻ.jpg*

Thu Đồng Tâm: [Tôi vừa tra một chút, cậu ký hợp đồng với Cam Ngu chỉ có hai năm, hợp đồng kỳ sau có hứng thú tới Tinh Tinh không?]

Đồng Ninh: [Thì ra chị chỉ muốn nói chuyện công việc với em] *đau lòng*

Thu Đồng Tâm: [Bằng không cậu muốn nói chuyện gì?]

Đồng Ninh: [Muốn chị dạy em mấy cảnh yêu đương kia diễn như thế nào] *thẹn thùng*

Thu Đồng Tâm: [Ha hả] *hai mắt này nhìn thấu quá nhiều*

Đồng Ninh: [Người ta là thiệt tình]*QAQ*

(QAQ: biểu cảm khóc)

Thu Đồng Tâm: [Cậu thật sự là một người đàn ông sao? Gói biểu cảm đều là của mấy bé nữ sinh hay dùng.]

Đồng Ninh: [Em có phải đàn ông hay không không phải chị rõ ràng nhất sao?]

Đồng Ninh: [Vẫn là lần đầu tiên bị con gái đụng đến chỗ đó] *ta uỷ khuất*

Thu Đồng Tâm: [Lần đầu tiên đụng tới đại khái là y tá của bệnh viện nơi cậu sinh ra kìa] *cái nồi này ném đi rồi*

Đồng Niên: [Sau khi thành niên chị là người đầu tiên, chị phải chịu trách nhiệm với em]*đáng thương hề hề*

Thu Đồng Tâm khẽ cười một tiếng, mở máy tính ra click mở một cái video, trực tiếp gọi thoại qua.

Bên kia rất nhanh đã nhận được, truyền đến một giọng nam trong sáng lại dễ nghe: "Chị"

Thu Đồng Tâm duỗi tay chạm vào một phím trên máy tính, video đang tạm dừng được khởi động, lập tức truyền đến từng đợt rên rỉ mất hồn thực cốt.

Đồng Ninh hiển nhiên là bị động tĩnh này làm chấn kinh rồi, qua một lúc thật lâu sau mới nghi hoặc hỏi: "Chị... chị đang làm gì vậy?"

Thu Đồng Tâm nhéo giọng nói, thở dốc than nhẹ vài tiếng với điện thoại: "Ưm... a... thật thoải mái... lại nhanh lên nha... a..."

Sau đó, bên kia lại là một đợt trầm mặc rất dài, nhưng vẫn luôn không cắt đứt trò chuyện, tiếng ngâm nga thở dốc mềm mại tất cả cũng đều rõ ràng mà truyền qua.

Chờ đôi nam nữ trong phim nghênh đón cao trào kết thúc cuộc chiến, Thu Đồng Tâm mới nũng nịu nói: "Bây giờ có muốn đến nhà tôi hay không? Tôi chịu trách nhiệm với cậu."

"Không cần, chị hẳn là mệt mỏi, nghỉ ngơi sớm một chút đi, ngủ ngon."

Nghe giọng nói Đồng Ninh nặng nề, hơn nữa rất nhanh đã cắt cuộc trò chuyện, Thu Đồng Tâm quả thật cười đến nỗi muốn bò lăn trên giường.

Trêu chọc cậu nam sinh bé nhỏ này sao lại chơi vui như vậy chứ?

—————————————————
Vivi: Điện thoại up lên phiên bản mới mới cầm được không đến 10 phút mà nó nóng như cục than, ta ko làm được gì với nó luônnn 😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info