ZingTruyen.Info

ĐỒNG TÂM [Cao H]

Chương 29: Phòng học play

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Thấy Thu Đồng Tâm muốn tới cởi áo mình, người đàn ông không những không né, ngược lại mở hai tay ra dù bận vẫn ung dung mà nhìn cô: "Nơi này có cameras, chị đại tỷ tỷ đây là muốn bởi vì dâm loạn bạn học nam mà lên đầu đề sao?"

"Dâm loạn quá khó nghe, không bằng nói là chị đại tỷ tỷ cường đoạt áp trại phu quân." Thu Đồng Tâm không chút khách khí mà đem áo khoác kéo ra, còn nhân cơ hội sờ soạng hai cái bên hông anh: "Không tồi, rất có lực."

Áo khoác nam rất lớn, hoàn toàn có thể che hết cảnh xuân bên hông cô. Nhưng Thu Đồng Tâm lại không có động tay, ngược lại đưa áo khoác ra, môi đỏ hé mở, mị nhãn như tơ: "Giúp tôi buộc lại."

Người đàn ông khẽ cười một tiếng, duỗi tay nhận áo khoác đồng thời dùng sức lôi kéo, đem người vững vàng kéo vào trong lồng ngực mình.

"Như vậy?" Thanh âm trầm thấp mà ái muội vang lên bên tai, toàn bộ ngực người đàn ông đều dính sát vào lưng Thu Đồng Tâm. Anh kéo tay áo khoác vây quanh eo cô một vòng, che lại cảnh xuân trên người cô, một tay cũng nương theo áo khoác, từ chỗ bị xé rách dưới áo khoác duỗi tay vào, dọc theo sườn eo với đùi, chậm rãi vuốt ve da thịt tinh tế.

Người đàn ông này thật biết trêu chọc mà, hơn nữa còn muốn lớn mật hơn so với tưởng tượng của cô.

Thu Đồng Tâm vẫn chưa ngăn cản, cô cười duyên quay đầu khẽ liếm lên cằm anh một chút, vẻ mặt vô tội mà nhìn anh: "Hiện tại, có phải anh đang dâm loạn bạn học nữ hay không?"

"Dâm loạn quá khó nghe, không bằng em nói, là tôi muốn thao chị đại tỷ tỷ."

Khí nóng phun vào lỗ tai, thân mình cô cũng bị xoay lại đẩy đến trên vách tường. Môi mỏng gợi cảm của người đàn ông cực kỳ khí thế dán lên, ở trên cánh môi non mềm của cô hung hăng nghiền áp cọ xát.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Hành lang vốn nên có người đến người đi, giờ phút này lại lạnh lẽo. Cameras trên đỉnh đầu rõ ràng mà nhắm ngay vị trí hai người. Thu Đồng Tâm chỉ cần vừa ngẩng đầu là có thể nhìn thấy.

Nhưng cô căn bản không để tâm chuyện đó, cô với người đàn ông hôn càng ngày càng sâu. Hai tay ở trên ngực cực nóng của anh không nhịn được vuốt ve, từng chút di chuyển xuống, rơi trên dương vật giữa háng.

Tuy rằng có một khối thật lớn, nhưng hẳn là còn chưa có cương cứng. Thu Đồng Tâm cũng không mở khoá kéo, chỉ cách lớp quần lúc có lúc không mà vuốt ve, không bao lâu liền cảm giác được vật kia giật giật, từ từ trở nên to lớn.

"Anh cứng." Môi lưỡi buông ra một khoảng cách, cô ở bên tai anh nói nhỏ: "Đổi nơi khác, để chị gái nhỏ thao anh."

Người đàn ông lôi kéo tay cô đi qua hành lang, nhanh chóng đẩy một cánh cửa phòng ra.

Nơi tổ chứ vũ hội của khoa ô tô ở lầu hai là một phòng thực nghiệm diện tích rất lớn. Thu Đồng Tâm không quen thuộc bên này nên không biết người đàn ông mang cô đến nơi nào. Nhưng nương theo ánh đèn bên ngoài, cô có thể thấy rõ đây là một phòng học loại nhỏ.

Người đàn ông dùng tư thế như vừa rồi đem cô đè trên tường ở phía sau cửa, môi lưỡi dao động ở trên cổ mảnh khảnh của cô, hô hấp hơi dồn dập, thanh âm mang theo chút khàn khàn, nghe lên cực kỳ gợi cảm: "Là tôi thao em."

Thu Đồng Tâm vặn vẹo vòng eo dùng bụng nhỏ cọ xát dục vọng càng ngày càng thô to của anh, trong bóng đêm cô ưm hai tiếng, thấp giọng hỏi: "Nơi này có cameras không?"

Thật ra cô thích làm tình ở nơi như vầy, nhưng lại để ý bị người khác nhìn thấy.

"Có nha, là loại nhìn được buổi tối, chờ tôi đem em lột sạch, để cho người khác nhìn xem."

Từ trong giọng nói hài hước của anh, Thu Đồng Tâm nhận được đáp án, cười khẽ cởi áo sơmi với quần anh: "Chúng ta hai người một khối, để cho người khác xem một tràng xuân cung sống."

Áo sơmi chỉ bị cô cởi mấy cái cúc áo, nhưng quần tây với quần lót đều đã được cởi hoàn toàn từ bên hông người đàn ông, đồng thời hai tay cầm vật to lớn kia. Lễ phục của cô cũng đã bị cởi ra, trực tiếp dọc theo hai chân rơi trên mặt đất.

Bàn tay to lớn dày rộng sờ đến giữa chân, cảm nhận được quần lót ướt át. Người đàn ông đột nhiên nắm lớp vải kéo lên trên, hoa hạch mẫn cảm vừa vặn bị dùng sức đè ép, kích thích khiến cơ thể Thu Đồng Tâm khẽ run, rên nhẹ ra tiếng.

"Sướng sao?" Người đàn ông chậm rãi liếm vành tai cô, tay phải vỗ về nhẹ nhàng bụng nhỏ, từ mép quần lót tiến vào, nhẹ lôi kéo lông tóc mềm mại, ở trên mu thịt xoa vòng. Đột nhiên ngón tay trượt vào ấn nhẹ vuốt ve âm đế. Tay trái anh hướng lên trên đẩy áo ngực cô ra, xoa nắn mân mê trên bầu vú tròn trịa.

Khoái cảm giống như bị điện giật từ giữa hai chân khuếch tán, Thu Đồng Tâm mềm cả người, trong miệng hừ hừ rên rĩ. Tay cô cũng không chịu bỏ qua, dùng cách tương tự đùa bỡn vật to lớn với lông tóc phía trên. Một tay nắm thân gậy vuốt ve qua lại, một tay khiêu khích khi nặng khi nhẹ hai viên trứng phía dưới cùng với phía trên đỉnh quy đầu.

Thẳng cho đến khi nghe người đàn ông kêu lên một tiếng, cô mới khiêu khích mà nhìn về phía anh: "Sướng sao?"

Tay phải người đàn ông đã sớm phủ đầy dâm thuỷ của cô, nghe cô nói câu này, ngược lại rút tay ra, đem tất cả chất lỏng có chút dính nhớp bôi trên ngực trần trụi của cô.

Đầu vú thẳng đứng tiếp xúc với cảm giác ướt át, bỗng nhiên càng trở nên mẫn cảm. Chân tâm không có ngón tay an ủi, tiểu huyệt càng ngứa ngáy hư không.

Cảm giác được Thu Đồng Tâm khép hai chân lại không nhịn được mà cọ xát, người đàn ông đắc ý cười cười: "Cầu tôi thao em."

Tay Thu Đồng Tâm dùng sức, hung hăng nhéo một chút vào viên trứng căng tròn của người đàn ông, nghe anh hít vào một hơi, cô mới mồm mép dùng cách tương tự nói: "Cầu tôi thao anh."

Người đàn ông dừng một chút, kéo tay cô ra, cúi đầu ngậm đầu vú nhiễm mật dịch vào trong miệng gặm mút cắn xé. Chút đau đớn mang theo khoái cảm làm Thu Đồng Tâm rên nhỏ một tiếng, xuân thuỷ lại cuồn cuộn không ngừng chảy ra từ tiểu huyệt.

Cô theo bản năng mà muốn cong người cọ xát đồ vật to lớn giữa háng người đàn ông. Nhưng anh lại cố ý tránh về phía sau, chỉ nghiêm túc trêu đùa hai luồng nhũ thịt mềm mại với nụ hoa sưng đỏ trước ngực cô.

Thu Đồng Tâm biết người đàn ông cố ý, cố ý làm cô muốn mà không được, mở miệng cầu xin anh.

Cô mới sẽ không như ý anh đâu.

Đem hai tay xâm nhập vào giữa hai chân mình, một tay Thu Đồng Tâm ấn hoa hạch, tay kia khép hai ngón tay lại từ miệng huyệt đâm vào, cố ý di chuyển đem tiếng nước bắn ra bốn phía. Cô cúi đầu ở bên tai anh phóng đãng mà thở dốc rên rỉ:

"Ah... đi vào rồi... thật thoải mái... ưm... a... cắm vào sướng quá... muốn phun... a a..."

Người đàn ông từ trước ngực Thu Đồng Tâm ngẩng đầu, cho dù không nhìn rõ bộ dáng với động tác của cô, nhưng dựa vào thính giác và khứu giác nhạy bén, thì trong đầu đã xuất hiện hoàn chỉnh một màn dâm mĩ.

Cô trần truồng tự an ủi trước mặt anh, hô hấp dồn dập yêu kiều rên rỉ bên tai anh. Thậm chí anh có thể ngửi được khí vị dâm thuỷ có chút tanh ngọt, hết sức thôi tình, cực kỳ dụ hoặc, làm dục vọng giữa háng vốn dĩ đã bừng bừng phấn chấn càng thêm căng chặt.

"Ha a... thật sướng... ba ngón tay đều đi vào... bên trong chặt quá... kẹp thật thoải mái... a..."

Nghe Thu Đồng Tâm dâm đãng mà rên rỉ, người đàn ông phát ra một tiếng hừ nhẹ từ trong cổ họng. Anh bước về phía trước dán chặt vào thân thể mềm mại tinh xảo, kéo hai tay cô ra, đem dương vật đang cương cứng hung hăng đâm đi vào.

Thu Đồng Tâm bị đâm làm cho cả người run lên, hoa huyệt không nhịn được co rút lại, nhục bích gắt gao xoắn chặt dục vọng bừng bừng phấn chấn của anh.

Khi ngẩng đầu há miệng thở dốc, cô vẫn quật cường như cũ: "Anh thua... hiện tại là thân thể của anh cầu tôi thao anh."

—————————————————
Vivi: hôm nay up những 2 chương 28 với 29 nhá. Còn ko mau nhấn ⭐️ cho taaaa 😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info