ZingTruyen.Info

[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Làm Bạn Tốt Thật Khó

Chap 5

Charlotte_Mumu

Những tia nắng chói chang bỏng rát da thịt, từng đợt ve kêu râm ran rợp cả một góc trời, tất cả báo hiệu cho một mùa hè oi ả nóng nực đã bắt đầu.

Nằm ườn trên chiếc sofa, Himi thậm chí không nhấc nổi một ngón tay lên nữa. Cái thế giới còn chưa có các thiết bị điện tử hiện đại và điều hoà này sắp ép khô cô rồi.

"Nóng quá!" Baji Keisuke không chịu nổi nữa, bùng nổ bật dậy.

"Cậu định đi đâu thế?" Thấy hắn như sắp làm chuyện gì đó, cô hé mắt hỏi.

"Đi đánh người."

Gì? Không phải do trời nắng quá nên cô mới nghe lầm chứ? Đang định đứng lên ngăn cản nhưng thân thể cô lại ngã bệt xuống, giọng nói uể oải: "Xong thì nhớ mua kem nhá." Đã không còn sức để làm gì nữa, cô mặc kệ đời.

'Ừ' một tiếng, Baji Keisuke mở cửa chạy ra khỏi nhà. Cái đường phố ngày hè không một bóng người càng khiến hắn tức điên lên. Chạy qua một con ngõ, hắn liền thấy một tên trông quả đầu rất ngứa mắt nên đấm luôn cho vài phát, thậm chí còn đốt luôn cả xe tên đấy.

Himi nhìn lên trần nhà, từng cơn gió nóng từ cái quạt đập vào người, cô nhắm mắt lại cố chìm vào giấc ngủ để quên đi cái nóng.

'Rầm' Tiếng cửa mở ra, Chifuyu bước vào như một vị đấng cứu thế: "Dưa hấu mát lạnh đây."

"Kéo mình dậy với." Giọng nói thoi thóp, cô gọi Chifuyu đỡ cái thân già này.

Chifuyu cũng rất nghe lời, đưa tay kéo cô lên. Nhưng vì không cẩn thận nên đầu cô đã đập vào ngực hắn, chẳng những thế còn dụi dụi thêm một lúc. 

Đôi má bỗng chốc trở nên bạo hồng, đầu óc dần hỗn loạn, Chifuyu cố gắng trấn tĩnh bản thân mình.

Còn Himi vì vừa thoát khỏi cơn hoa mắt chóng mặt khi mới ngồi dậy nên không có để tâm nhiều đến thế. Cô cắn một ngụm dưa thật lớn, cơ thể như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới.

Lúc này cô mới tỉnh táo nhớ lại chuyện vừa xảy ra, cảm giác có điều gì đó không ổn lắm, cô quay sang hỏi người bên cạnh: "Này Chifuyu, trên đường đến đây cậu có gặp Keisuke không?"

"Baji san? Không, có chuyện gì à?" Nghe thấy câu hỏi của cô, Chifuyu nhớ ra điều gì đó, hình như trên đường đến đây hắn vừa thấy một đám người đang đánh nhau nhưng vì không có hứng thú nên hắn cũng không xen vào, chẳng lẽ nào... Nhận ra điều gì đó, hắn nói: "Để mình ra ngoài tìm xem."

Nhìn bộ dáng vội vàng của hắn, Himi lại một lần nữa thở dài.

"Baji san!" Nhìn thấy một gương mặt quen thuộc, Chifuyu gọi tên người thiếu niên đang đánh nhau hăng say với một đám người.

"A, Chifuyu hả?" Mặc dù đang đánh nhau nhưng Baji Keisuke vẫn quay lại chào hỏi, lúc không để ý đã bị một tên phía sau xông lên đánh lén. Dù vậy hắn vẫn rất nhạy bén nhận ra được rồi dần cho tên đấy một trận.

Thấy vậy, Chifuyu cũng gia nhập vào cuộc chiến, hắn hỏi: "Chuyện này là sao?"

"À, vừa nãy tao thấy ngứa mắt một trong lũ này nên đánh cho hắn một trận nhưng không tên đó lại là yakuza."

Nghe thấy câu trả lời, Chifuyu không ngạc nhiên mấy, hắn biết Baji chính là loại người điên cuồng như vậy. Nhưng mà lần này chọc vào yakuza thì cũng có đôi chút rắc rối rồi đấy.

Tưởng như cả một thế kỉ trôi qua, khi cánh cửa bật mở ra một lần nữa, Himi mở đôi mắt đã ngủ được một giấc nhìn hai người bộ dạng lôi thôi bước vào.

"Kem về rồi này." Baji Keisuke giơ túi kem lên.

"Sao đi mua kem mà bộ dạng hai người mồ hôi nhễ nhại như vừa mới tắm thế."

"Thì tiệm gần đây đóng nên bọn mình mới phải đi hơi xa." Cười ha hả trả lời câu hỏi của Himi, Baji Keisuke có chút lảng tránh vấn đề này.

Chifuyu hơi chột dạ quay đầu đi.

Không vạch trần lời nói dối kém cỏi của bọn họ, cô tìm cây kem vị ưa thích của mình trong túi, đưa tay bóc nó ra rồi đưa vào miệng, vị mát lạnh này a...

Cả ba ngồi cùng nhau, cuộc nói chuyện cũng dần đi lên. Cái nóng nực của ngày hè đã không còn ngột ngạt khó chịu như lúc ban đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info