ZingTruyen.Info

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki Kaguya

Luôn có kẻ muốn chết

Yuna1908

"Này chim nhỏ à, sao ngươi lại dễ thương như vậy"

Kaguya cứ ôm khư khư con chim, hắc Zetsu chính thức ra rìa. Hiện giờ trên mặt của Kaguya chính là hỗn hợp làm đẹp, cô tạo ra một cái ghế dài rồi nằm trên đó, kế bên là một cây dù to che hết cả một vùng. Trời vẫn không có nắng và gió biển lành lạnh thổi ùa vào, chắc là gần đây có bão.

"Mẫu thân à, người ôm nó như vậy nó như muốn tắc thở rồi kìa"

Hắc Zetsu ở bên cạnh kháng nghị, nó còn chưa được mẫu thân ôm như vậy đâu, thế mà đặc quyền này lại thuộc về con chim xanh chết tiệt này.

"Sao nãy giờ mí mắt ta cứ giật nhỉ, hình như có cái gì đó sắp xảy ra"

Kaguya vuốt vuốt mí mắt phải, nó cứ giật như lên cơn thế này rất khó chịu. Mà khó chịu thì cô sẽ cầm chặt một thứ gì đó, và chắc chắn vinh hạnh này thuộc về chim nhỏ tội nghiệp rồi.

Quả đúng là miệng quạ nói gì dính đó, từ xa xuất hiện một cái bóng người. Ra là một người phụ nữ khá là nóng bỏng tóc vàng mắt đen. Trên tay trái cầm một thanh đao hoa lệ, tay phải đeo một cái găng tay vàng đính đá quý xanh, đỏ, tím, vàng. Cô ta hình như thì thầm gì đó trong không khí.

"Đẹp mà đáng tiếc đầu óc có vấn đề, chậc chậc"

Bậc bạch nhãn lên nhìn, Kaguya chậc một tiếng rồi lắc đầu. Cầm một trái dừa lên đập ra lấy nước ngọt bên trong uống trị nóng trong người.

-----------

"Này hệ thống, mục tiêu ở đằng kia đúng không"

Kass là kẻ chấp hành nhiệm vụ tiêu diệt ngoại đạo, vào nghề được 1 tháng. Đi cùng là hệ thống 113 lành nghề đã đồng hành cùng với hơn 69 kí chủ trước khi kí chủ đó ngậm hành.

"Kẻ ngoại đạo: Otsutsuki Kaguya

Cấp độ nguy hiểm: ???

Tuổi:???

Năng lực: Chakra??

Hệ thống khuyên nên cẩn thận, vì lí do đặc biệt nên được cấp phép sử dụng 'Bàn tay vàng của người da tím' giới hạn 1,5 viên, Kiếm Tru Linh cấp S. Không nên manh động, chết hệ thống không chịu trách nhiệm"

Giọng nói máy móc nhưng nghe sao cũng hài, Kass chẳng bỏ lọt tai câu cảnh cáo nào hết. Ngông cuồng đi thẳng đến trước mặt tử thần.

-----

Đùng!

Chỗ của Kaguya đang nằm bỗng phát nổ, hù cho người nào đó hết cả hồn. Mặt đất thủng lỗ, cái ghế dài tanh bành nhưng Kaguya vẫn nằm đó không tổn hao lông tóc. Do Kass đứng xa cộng thêm khói mù nên không rõ lúc trước như thế nào, chỉ thấy người kia vẫn nằm đó mà chẳng có vết xước nào. Sự thật là...

"Mụ nội nó, hết hồn hà! Đứa nào ăn gan hùm mật gấu ám sát bổn nữ thần!"

Cái ghế tanh bành làm cho Kaguya té đập lưng xuống đất, trái dừa đang uống dở bay thẳng vô mặt. Nhưng quý tộc cũng có phong thái của quý tộc, té muốn dập mông cũng phải quý tộc. Cô lập tức chỉnh trang lại thế té, trái dừa vứt đi đâu không biết. 

"Chưa chết sau cú đó à? Dai thật"

Kass tặc lưỡi, mìm chuột chũi nổ cũng không tổn hao gì. Có lẽ đã đụng độ cao thủ.

"Đồ điên từ đâu tới đây, khai báo họ tên"

Kaguya từ từ đứng dậy, vuốt phẳng mép áo ra vẻ bình tĩnh ngầu lòi nhưng nội tâm sớm rủa tổ tiên dòng họ của cô ta rồi.

"Kass, kẻ săn ngoại đạo của liên bang quốc tế . Nhận lệnh đến đây để tiêu diệt kẻ xâm nhập như ngươi đấy mụ già"

Kass rất hung hăng, phải nói là muốn chết sớm khi khiêu khích Kaguya- kẻ đang nóng trong người muốn uống dừa cũng không yên. 

"Con ranh, ngươi nói ai mụ già?"

Xung quang Kaguya xuất hiện sáu quả cầu đen, tay phải cô vươn ra lấy một quả cầu. Tâm tình tệ hại do con nhỏ nhân loại ngu xuẩn phá hỏng, xem ra cần một bài học nhớ đời rồi.

"Ha ha, tới đây, ta sẽ băm ngươi thành trăm mảnh"

Kass cười to, huơ kiếm trong không khí.

'Có lẽ sắp nhặt xác kí chủ rồi' Hệ thống 113 vô lương tâm thở dài, nó chắc sắp đổi kí chủ nữa.

"Vậy thì...ăn một gậy của lão nương!!"

Kaguya từ sau lưng Kass xuất hiện, quả cầu trên tay đã biến thành một cây gậy dài màu đen. Cô quất thẳng vào sườn của Kass, cô ta bay đập vào tảng đá gần đó khiến nó nát bét.

Kass từ từ đứng dậy, hai chân hơi mất thăng bằng. Quá nhanh! Cô ta chỉ nghĩ được điều này, cú tạt ngang hồi nãy làm gãy vài cái xương sườn của cô ta. May mà hệ thống cho Kass sử dụng bàn tay vàng khiến sức chịu đựng tăng lên và một vài lọ dược chữa trị chứ không là mềm người nằm đó rồi. Kass bậc nắp lọ dược uống sạch, vết xương gãy chậm rãi hồi phục nhưng Kaguya nào để cho cô ta được ý nguyện. Bạch nhãn có thể nhìn bên trong cơ thể của Kass đang xảy ra việc gì. Cô đưa tay phải vào không gian đến chỗ cô ta hòng xiên kẻ vô lễ đó như là con cá nhưng chỉ chọt được vào cánh tay của Kass. Cô ta tiếp tục sử dụng dược.

"Ê ai chơi cắn thuốc, không công bằng"

Kaguya cầm gậy chỉ thẳng vào mặt Kass khó chịu, nó chơi ăn gian y như thằng nhãi Naruto. 

"Ngươi tồn tại là việc không công bằng ở đây đấy bà già"

Kass chùi máu trên mặt, không ngờ kẻ này mạnh đến vậy mà hệ thống quá keo kiệt chẳng cho đạo cụ nào ra hồn cả. Cô ta lao đến dùng kiếm chém vào người Kaguya nhưng bị cây gậy cản lại, tay cầm gậy của cô hơi tê một chút, xem ra cây kiếm kia cũng không tệ, đáng chơi đùa một chút.

"Thủy độn: Thủy lao thuật"

Bàn tay của Kaguya xuyên qua không gian chạm vào Kass, lập tức nước bao bọc cơ thể của cô ta thành một quả cầu. Vì thiếu không khí nên Kass vùng vẫy hòng chém đứt thủy lao nhưng quả cầu lại lớn ra thêm một chút, tầm với của cô ta không đủ nên đành chịu trận.

"Con giun nhoi nhóc cũng bị ta bắt được. Nên dùng cách gì khiến cho con giun này sống không bằng chết nhỉ? Hỏa độn nướng lên? Thổ độn xiên ngược hay lôi độn đánh khét từng bộ phận đây...à rế, sao bất tỉnh rồi...không sao, để ta tiễn mi một đoạn"

Vì mải mê suy nghĩ nên Kaguya không để ý Kass đã ngất đi từ lúc nào, cô ta trôi lơ lửng trong nước, Kaguya điều khiển nước siết cổ cô ta đến chết. Bàn tay vàng của Kass biến mất, thanh kiếm thì vẫn còn.

Thủy lao vỡ ra, thi thể của Kass rơi bịch xuống đất rồi bị Kaguya thọc cho một gậy xương hủy thi diệt tích. Cô nhặt luôn thanh kiếm bỏ túi làm phí tổn tinh thần, hai ya con giun đó làm nhân gia sợ hãi a!

"Đám các ngươi tính cướp chim của ta hả, trả chim cho ta"

Kaguya vừa quay đầu lại thì thấy đám Ace đang bu lại cầm chim khả ái của cô còn cho nó ăn cái gì nữa. Hắc Zetsu thì bị đè bẹp một bên không thể mở miệng, tại sao cô lại tạo ra một thứ vô dụng để mất đồ còn không biết lấy lại.

"Ai da Kaguya à, con chim này chính là phượng hoàng bọn tôi cần tìm, cho xin lại nha"

Ace cười ha ha trong mắt đồng bọn hóa thành kẻ gặp gái IQ nằm trong sọt rác, không tiền đồ. Bọn họ sau này mới nhận ra kẻ trước mặt này còn thông minh hơn người nào đó...

"Ngươi nói phượng hoàng thì nó là phượng hoàng à? Nó là chim nhỏ của ta"

Kaguya hùng hổ xông lại một cách rất nhanh hòng giật đồ, đám Vista nhanh chóng né ra bởi vì bọn họ chứng kiến hết cảnh đáng sợ mà cô gái này gây ra. Vista định kêu Ace vứt con chim đi thì thấy thằng cha đó đang giành chim qua lại với Kaguya. ('O^O')

"Đồ trong tay quan là của quan, dân thường xê ra"

Kaguya cầm cánh chim kéo về phía mình, bên kia Ace cũng không vừa cầm phần cánh còn lại kéo.

"Đó rõ ràng là Marco của băng bọn tôi, cô buông ra"

"Tào lao, là chim nhỏ của ta"

"Là đội trưởng đội 1 của bọn tôi, buông ra nhanh lên"

...

Bùm!

Con chim hóa thành một người đàn ông có tóc vàng, mắt lười biếng, quần đùi dép quai. Hai cái cánh bị nắm trở thành hai cánh tay rắn chắc.

"Oi, buông tay nào hai người. Đau đấy"

Marco hơi bó tay, do ăn phải đồ lạ nên bị biến thành chim mà không thể sử dụng được năng lực, bị cô gái trẻ này bắt lại hành hạ cuối cùng đã có thể trở lại.

"Ha hả, Marco trở lại rồi"

Ace cười khoái chí chọc quê Kaguya, người hiện tại đã buông tay Marco ra đứng ngu người tại chỗ.

Chim của ta!

Chim nhỏ đáng yêu ấm áp của ta....

Sao giờ nó hóa thành dứa rồi!??

Đó rõ ràng là chim của ta mà...

Đây là ai? Ta là đâu?

Híc híc, nơi này đáng sợ quá!

"Chim nhỏ của ta..."




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info