ZingTruyen.Info

[ Đồng nhân OP ] Otsutsuki Kaguya

Chương 8: Du lịch nhầm địa chỉ (1)

Yuna1908

Hôm nay là một ngày xấu, đang có bão xảy ra trên vùng biển này. Từng trận gió như muốn quật ngã mọi thứ, biển dậy sóng và mưa càng lúc càng dày đặc hơn. Trong thời tiết này nếu thuyền bè nhỏ nào xấu số sẽ bị sóng biển nhấn chìm. Kaguya đi đến nơi này ngày hôm qua và kẹt lại trên hòn đảo vô danh nào đó do từ trường hỗn loạn, trận mưa bão này kéo dài hai ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại.

"Sao lúc nào ta cũng định vị sai thời điểm thế nhỉ"

Ngồi trong hang động nào đó trú mưa, Kaguya ngẫm nghĩ nhân sinh bi quan của bản thân. Vận đen liên tục ập đến khiến cô phải suy nghĩ lại một lần nữa về nhân phẩm và cách ăn ở. Bỗng cô cảm thấy hơi thèm ăn. Thể trạng của Kaguya vốn không cần ăn nhiều, thậm chí vài ngày không ăn cũng được nhưng bản thân cô lại ham thích những món ăn lạ, kiềm lòng không đặng a.

"Mẫu thân, xem con bắt được gì này"

Một bóng đen trường vào, bên cạnh đó là một túi tôm to và một con cá. Hắc Zetsu lần mò ở con sông khá xa nơi này cả buổi trời mới có thu hoạch.

"Hửm. Tôm à, tiếc là không có dụng cụ nếu không thì hôm nay có tempura ăn rồi"

Kaguya rất thích tempura, nhưng trên hòn đảo này lấy đâu ra thứ để làm nó đây, càng nghĩ càng chán nản. Tìm một vài cành cây nhỏ xiên hết đống tôm cùng cá, hôm nay Kaguya sẽ trổ tài dùng hỏa độn nấu ăn :)))

Bùm!

Dường như kết quả không khả quan lắm, tí nữa là cháy cả tóc. May mắn là đống tôm không sao, không thì phải nhịn rồi. Kaguya nghiêm túc xòe bàn tay ra, một ngọn lửa miễn cưỡng 'nhỏ' xuất hiện, hắc Zetsu nhanh nhẹn gom góp đóng củi chưa bị ướt ra để chung một chỗ để Kaguya vứt đốm lửa vào. Mùi thơm của đồ nướng toát ra, tất cả đều đã trở thành bữa ăn của Kaguya, cô phủi tay định đi ra ngoài.

"Mẫu thân muốn đi đâu?"

"Ngắm trăng"

"..."

Nội tâm hắc Zetsu muốn phun tào, mẫu thân định khi dễ trí thông minh của nó sao.

Dù nội tâm gào thét nhưng nó cũng nhanh chóng chui vào tay áo của Kaguya, không biết cô từ đâu lôi ra một cây dù che thân. Nhởn nhơ đi ra ngoài biển, trong tay cầm cây dù mỏng manh và phải nói nghiệp quật đến rất là nhanh. Một cơn gió mạnh lướt qua làm cây dù bật ngược ra sau, bao nhiêu nước mưa ập thẳng vô gương mặt mĩ miều không chút tì vết của mĩ nhân Kaguya.

"Zetsu, mi biến thành dù đi"

Kaguya vuốt nước trên mặt đi, phất tay với đống chất đen, hắc Zetsu ngậm ngùi biến thành cái ô tán rộng che hết người của cô. Vận một chút chakra tạo hơi nóng làm khô người sau đó bước đi ra biển.

Một nơi không xa....

Một con tàu lớn nhấp nhô trên biển, mũi thuyền là hai người cá ôm lấy khẩu đại bác, nhìn lá cờ treo trên cao không khó để nhận ra đây là một con tàu cướp biển. Thuyền viên không quá hoảng loạn mà trấn tĩnh tập trung ổn định con tàu.

"Nè thuyền trưởng, ngài nói chúng ta phải làm sao đây"

Một người tóc đỏ có vẻ ốm yếu lên tiếng, anh ta hình như không tự tin lắm khi nói chuyện với thuyền trưởng của mình. Nhìn anh ta thì có lẽ khoảng chừng ở độ 15 16 gì đó thôi.

"Haha cứ đi tiếp đi, ta nghĩ ở đằng trước có khá nhiều hòn đảo"

Người đàn ông cao lớn với áo khoác đỏ cổ cao, áo xanh đậm và quần màu xám. Ông ta có mái tóc đen ẩn sau cái mũ đỏ to, bộ ria mép dài và cong cùng nụ cười vô tư. 

"Từ trường ở vùng biển này hỗn loạn quá, nam châm không thể định hướng rõ ràng được"

Một người nào đó lên tiếng.

"Tên Shiki đúng là rảnh rỗi mà, dăm ba bữa lại tới gây chuyện. Giờ lại lạc vào vùng biển có bão và từ trường hỗn loạn"

Người khác lại than thở.

"Ha ha ha ha, lạc vào biển bão là chuyện bình thường mà, ta lại thấy nó thú vị là đằng khác"

Thuyền trưởng của họ cười to, có vẻ ông ta không quan tâm lắm việc mình đi đến những nơi như thế này thì phải. Đám thuyền viên biết rõ tính tình của vị thuyền trưởng này nên chẳng ai bất mãn.

"Ai da, nếu ngài đã nói có nhiều đảo ở đây thì chắc là vậy rồi. Hi vọng sẽ thó được vài món bảo bối gì đó nhỉ thuyền trưởng?"

Một người đàn ông đeo kính dáng người cao ốm, dưới cằm có những đường râu ngắn, mái tóc đã hơi bạc nhưng không giảm được sự tinh anh toát ra từ người ông. Tay phải cầm một bình rượu bằng kim loại, tay trái đặt lên cán đao ở bên hông. Ông mở lời bông đùa đối với thuyền trưởng của mình và người kia lại tiếp tục cười.

Và họ vô tình thấy một cảnh tượng khá là thú vị...

-----------------

"Này Zetsu, mi muốn ăn cá không. Ta nghĩ con này ăn được nhỉ, trông giống cá"

Kaguya nhìn cái thứ dị hợm đang từ từ tiến lại gần cô, rất to và giống cá. Chắc con vật này nghĩ rằng cô chính là bữa ăn nhỉ?

"Mẫu thân à, không chỉ một con thôi đâu, hình như có thêm một con nữa"

Hắc Zetsu vươn mắt từ trên dù nhìn xuống, một con lộ diện nhưng còn con ẩn dưới nước. Mặc dù nó biết là mẫu thân sẽ nhìn thấy nhưng nó vẫn báo cáo lại.

"Dù sao ta nghĩ vẫn sẽ ở hòn đảo này lâu thêm vài ngày, bắt nhiều một chút cũng không lỗ"

Kaguya suy nghĩ một chút liền quyết định, sáu quả cầu lục đạo liền xuất hiện sau lưng. Cùng lúc đó con cá dị hợm cũng vừa tới đang há miệng định cạp cô nhưng đã nhanh chóng bị một cây gậy đen dài xiên từ khoang miệng đến tận đuôi, bạch nhãn cũng thả ra huy áp nghiền ép. Kaguya rất nhẹ nhàng đã giết được một con và đổi vị trí xiên từ dọc thành ngang. Sau đó con khác nhỏ hơn cũng lao lên nhưng cũng bị xử gọn nằm trên cây gậy đen, quá trình chưa mất đến 5 phút đồng hồ.

"Ồ, kĩ thuật rất tốt, không tồi đâu"

Cảnh này đã đập vào mắt của tất cả mọi người có mặt trên tàu. Vị thuyền trưởng nở nụ cười thể hiện sự thưởng thức đối với cô gái lạ giữa biển bão.

"Hạ hai con Vua Biển trong thời gian ngắn, cô gái này cũng chẳng phải hạng xoàng xĩnh"

Người đàn ông đeo kính ấy xoa xoa cằm đầy râu của mình, có chút thú vị. Hình như cô ta đang đứng trên mặt nước thì phải, ông tò mò kĩ thuật này nha. Trái ác quỷ?

"Dám đi trên biển có bão một mình thì không thể nào là người tầm thường. Cây gậy cô ta sử dụng là năng lực của trái ác quỷ sao? Còn đi được trên mặt nước nữa chứ"

Cậu trai tóc đỏ nói lên suy nghĩ của mình, không chỉ cậu tò mò mà các vị ở đây đều muốn biết cô gái này làm cách nào đứng trên mặt nước mà không chìm xuống.

"Hâm mộ thật, nếu tôi có thể như cô ấy đi trên mặt biển thì ngầu biết bao"

Một người nữa mới xuất hiện và đứng cạnh cậu trai tóc đỏ. Người này có mái tóc màu xanh bầu trời, cái mũi đỏ tròn tròn như một tên hề vậy, cả hai nhìn trạc tuổi nhau nên chắc là bạn bè.

"Nè Buggy, sao cậu không tiến đến đó hỏi thăm vị mĩ nữ xinh đẹp kia nhỉ. Biết đâu chừng người ta ưng ý cái mũi của cậu thì sao"

Tên tóc đỏ trêu ghẹo đồng bọn của mình, cả đám người cười vang lên.

"Bớt đi tên Shanks khốn kiếp, nhà ngươi có ngon lên đấu với ta một trận. Đừng có đứng đây mà trêu ta, giỏi thì qua kia mà hỏi"

Buggy thẹn quá hóa giận nắm cái áo của Shanks mà lắc. Mạnh miệng vậy thôi chứ cậu không dám đấu thật với tên tóc đỏ này, Shanks thừa biết tính ba hoa chích chòe của Buggy nên liên tục xuề xòa xin lỗi. Cả tàu nhí nha nhí nhố bởi hai nhân vật trẻ.

"Hình như có gì đó bay tới"

Buggy cầm ống nhòm nhìn thấy một vậy đen đang lao tới con tàu, cậu ta trợn mắt há cả mồm khi thấy là một con vua biển. 

Do nếu dùng gậy hắc cầu thì không đủ chỗ, Kaguya đành lấy một con lớn và dùng 'Bát thập thần thủ' vứt con vua biển nhỏ hơn qua con tàu cách đó không xa. Nếu chúng lấy được thì là của chúng, nếu không được thì cũng kệ.

Không biết ai ở trên con tàu đó ra tay, con vua biển chia làm vài khúc nằm gọn trong cái lưới đã giăng sẵn từ lúc nào. Ha hả, bên đó cũng không tệ đâu!

Kaguya cố ý không dùng cổng không gian mà đi thong thả trên mặt biển, theo sau đó là một con vua biển bị xiên trên gậy. Cô muốn con tàu phía sau đi theo mình, trời mưa bão như này thì nên giúp đỡ bọn chúng một chút nhỉ. Không ngờ mình vừa xinh đẹp lại thánh thiện như vậy!

Con tàu đó liền đi theo phía sau Kaguya, đám người đó chắc chắn là cô đã thấy họ nếu không thì quăng con vua biển đó qua làm gì, trước lúc đi Kaguya còn ngoắc ngoắc tay với người trên tàu. Đến mức này ai cũng không ngu đến mức không biết là cô gái kia muốn họ đi theo. Quả đúng như thế. Trước mắt họ là một hòn đảo lớn và cô gái kia tiến vào đó, một thuyền viên trên tàu thả neo xuống, mọi người nhanh chóng sắp xếp một chút rồi đi xuống đảo, họ cũng không quên mang theo con vua biển bị xẻ nhiều khúc xuống.

"Nè nè bà chị đợi chút đã"

Cậu thanh niên tóc đỏ gan to hơn cái mâm chạy lên trước chặn đường Kaguya. Cô dừng lại nhìn một chút, thấy hành động này quen quen nhưng lại không nhớ ra.

"Có chuyện sao nhóc con?"

"Bà chị làm sao đi trên mặt nước vậy, truyền một chút kinh nghiệm nhé"

Shanks gãi gãi đầu, cậu nhìn thấy rất nhiều mĩ nhân trên chuyến hành trình của mình. Nhưng cô gái trước mặt này đẹp theo một cách rất riêng, trang nhã thanh lịch, trang phục truyền thống rất lạ. Cô ấy có khí chất vương giả trời sinh, nhìn như một vị nữ vương cao cao tại thượng, nếu cô ấy không mở miệng.

"Muốn biết sao? Ta không thích nói đấy"

Điệu nói cực kì gợi đòn đến từ Kaguya, cô muốn trêu thằng nhóc này một chút.

Shanks câm nín, Buggy bên kia cười trên nỗi đau của người khác, thuyền viên đứng không xa ôm bụng cố gắng không cười.

Buggy: Ôi mẹ ơi cười chết ta, tên Shanks khốn kiếp cũng có ngày này.

"Nếu đám hải tặc các ngươi nếu muốn làm bạn với mưa bão thì cứ đứng đó hưởng thụ đi"

Kaguya đi vào bên trong khu rừng khá rậm rạp trước mặt, đích đến là hang động cô đã ở. Còn con Vua Biển cũng bị lôi theo luôn, trên đường đi để lại một vệt dài to lớn nhìn rất kinh khủng.

"Ha ha ha, cô gái kia thú vị ghê gớm. Ta chưa gặp người phụ nữ nào không sợ hải tặc còn nói năng to tiếng như vậy"

Thuyền trưởng của họ xuống sau cùng, ông ta bước đi chậm rãi tiến đến đoàn, đằng sau là một đám người vác túi lưới đựng con vua biển theo sau.

"Độc mồm hung dữ "

Shanks trề môi, vuốt mái tóc đỏ ướt sẫm kia để chúng không quá che khuất tầm mắt.

"Mi không sợ cô ta nghe được lại dùng con vua biển vả chết ngươi à"

Buggy lại ngứa mồm ngứa miệng chọc ghẹo.

"Có đánh thì đánh ngươi trước đấy Buggy"







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info