ZingTruyen.Info

(Đồng Nhân One Piece) LỜI THÌ THẦM CỦA SÁO

chap 6. Ace

Yandere_Lucy

Nhiều năm luyện tập cũng với sư phụ Akainu và Grap . Cuối cùng thì....vịt trên cạn vẫn là vịt trên cạn , nhưng ít ra cô có thể đi lại trên mặt nước nhờ đôi giày được một nhà khoa học tạo ra giúp cô , miễn là đừng bị ngã thôi.  Ngoài ra cô còn được đúc rèn một cây gậy làm bằng Hải Lâu Thạch ,  nó là khắc tinh của trái ác quỷ , đặc biệt hơn nó có thể biến ngắn và dài như cây của Tôn Ngộ Không. 

Và vũ khí cuối cùng mà cô giữ trong người đó là cây sáo thủy tinh  , được làm ra bởi một nhà thiết kế của đảo phù thủy , nó có một ma pháp rất tuyệt vời.  Chỉ cần cô cất tiếng sáo lên thì  người nghe thấy sẽ đồng loạt bị đứng im (nó có nhược điểm nếu dừng  tiếng sáo lại thì người dính phải sẽ hoạt động trở lại và chỉ tác dụng lên một người cô nhắm tới)

Tuy nhiên khả năng này chỉ cho phép một bài hát trên đảo phù thủy tạo ra chứ cô không thể dùng chính bài tủ của mình ( nó sẽ không có tác dụng và sẽ chỉ là một cây sáo bình thường)

.
.
.
.

Mà cô không ngờ thời gian trôi qua nhanh thật.  Cô đã hoàn thành được bài thi của Hải Quân rồi và cũng được thăng chức một chút . Trong đó cô có một đối thủ khá là hay ho , cậu ta đã ăn trái ác quỷ và biến cơ thể mình thành khói, trên lưng luôn mang một cây Hải Lâu Thạch và liên tục hút điếu xì gà không ngừng, tên của cậu ta là Smoker.

Dạo này Smoker liên tục nhận nhiệm vụ mà không than gì . Trong khi cô đây lại sắp bị dồn một đống, may là cô trốn được và hiện tại cô đang lướt đi trên mặt biển. 

" Đã quá , không cần bơi mà vẫn đi trên mặt nước được,  đôi giày quá tuyệt vời luôn "Cô cười khúc khích .

Manami lướt nhanh như một cơn gió trên biển và hành từng con thủy quái trồi lên muốn táp cô. 

Bộ thịt cô ngon lắm hay sao mà chúng nhoi lên miết. Manami khó hiểu,  đột nhiên nhìn thấy vài hai ba con tàu hải tặc , vậy là cô lặng lẽ nhảy lên một con thuyền và xen lẫn trong đám hải tặc.

Bọn họ có vẻ như đang hợp tác đánh bại băng hải tặc Râu Trắng . Cô cũng có nghe qua đó là một trong tứ hoàng hải tặc.  Ông ta rất mạnh và chưa ai địch lại.

Cô thấy cũng thú vị nên ngồi một góc nhìn mấy người kia đang hùng hồn quyết liệt thay vì để ý một con nhóc mặc trang phục của Hải Quân , trên đầu đội nguyên cái nón chữ Marineford nữa.  Cảm giác như bị vô hình thế nhỉ !!

.
.
.
.
" TẤN CÔNG!!"

Manami giật mình , vừa nảy cô đang ngủ thì tiếng la làm cô đập đầu vào mạn thuyền " đau thiệt chứ "

Cô xoa đầu và nhìn lên.  Cô nhìn thấy một đám người leo lên cơn thuyền có treo lá cờ Râu Trắng,  nhưng lại bị văng xuống biển,  có cả một ngọn lửa phóng ra nữa. 

Ngoài ra còn có cả lửa xanh luôn " trên đó có ai đang đốt lửa trại à ?"

Ngay khi một bóng đen nhảy lên cao và phóng nguyên một ngọn lửa xuống con thuyền cô đang ngồi.  Manami đã nhảy ra khỏi con thuyền .

Tất cả đều bị cháy rụi đi trên mặt biển.  Một sức mạnh đúng là khó tin . Cô thật sự muốn biết chủ nhân của ngọn lửa mém nướng cô rồi đấy. 

=====

" làm tốt lắm Marco , Ace " Vista .

"  bọn chúng quá yếu thôi " Marco .

" Lại một lần nữa chiến tích về tay Ace rồi " Izo.

" Mọi người quá khen rồi " Ace ngượng quá trời luôn.

Bộp ~

Bất ngờ cả thuyền Râu Trắng nhìn thấy một người phụ nụ mặc trang phục và nón hải quân đứng trên thành thuyền. 

" LÀ HẢI QUÂN,  MỌI NGƯỜI CẨN THẬN " Marco lùi lại.

" Vừa xong cái kia giờ tới cái này sao !?" Ace tạo ra hai ngọn lửa xung quanh bàn tay mình .

" Các con bình tĩnh lại " Râu Trắng tư một bình rượu và nói .

Manami lúc này nhảy vào " Vậy ra chủ nhân của ngọn lửa xém chút nướng tôi là của cậu sao !"

" Một hải quân như cô muốn bắt bọn ta sao?" Ace .

Manami ngước mặt lên nhìn, hai mắt cô mở to ra khi thấy hình ảnh của cậu bạn năm xưa.  Mái tóc đen và tàn nhang trên mặt không thể nhầm lẫn ai được nữa . Có điều tên ngốc này lại không nhớ ra cô luôn. 

Cô nghĩ mình chọc cậu ta một chút cho vui " Ta đến để bắt ngươi đấy "

Cô lấy ra gậy Hải Lâu Thạch và tấn công trực diện.  Ace xông thẳng tới và bị cô đánh hất tung đi .

"ACE COI CHỪNG,  CÔ TA ĐANG CẦM LÀ HẢI LÂU THẠCH ĐÓ " Jozu hét  lớn.

"Khốn thật " Ace nghiến răng và phóng một ngọn lửa lớn về phía cô. 

Manami né sang một bên , khi Ace đáp đất xuống là cô đã chạy tới đánh một cú bằng chân mình từ trên bổ xuống cái đầu của cậu ta .

" ACE !!" Haruta .

" đội trưởng!!" Thành viên.

ACE ôm đầu tức giận nhưng lại có cảm giác quen thuộc nào đó .

" Cậu vẫn hấp tấp như trước vậy! Bảo sao chả bao giờ đánh thắng được tớ " Cô chống hông.

" Cái cách nói này.... MANAMI !" Ace ngước lên nhìn.

Manami bỏ cái nón của mình ra để lộ rõ mái tóc dài màu trắng và đôi đồng tử màu vàng như mặt trời của mình " Yo ! Lâu rồi không gặp bạn của tôi "

Khuôn mặt đó, đôi mắt đó, và cả điệu cười nữa.  Ace vui mừng đến mức chồm lên ôm lấy cô "HAHA Manami , lâu rồi mới gặp lại cậu đó "

Cả đám trên thuyền râu trắng bị một phen kinh ngạc trước hành động của Ace .

" 10 năm rồi chứ ít gì , giờ cậu mạnh rồi đó Ace " Cô ôm lại cười tươi.

ACE trong lúc ôm thì cảm thấy có gì đó mềm mềm , khi nhìn lại mới thấy hai quả cam sành của Manami đang ép vào người của cậu ta,  Ace đỏ mặt liền né ra.

" Gì vậy? Đang ôm vui mừng mà cha ?"Manami nghiêng đầu.

" Biết là thế nhưng mà....10 năm không gặp,  bà bây giờ...nói sao ta... nó có hơi to ra..." Ace ngài ngùng liếc nhìn ngực của Manami .

Cô nhìn xuống theo ánh mắt của Ace và khi biết lí do . Cô cười một cách ranh ma và ôm chặt Ace " Có gì phải xấu hổ đâu chứ bạn hiền "

"Sặc,  buông ra đi , cái đồ ngốc này !!" Ace đỏ tái cả mặt và đẩy cô ra .

Nguyên cái băng Râu Trắng giờ đang đứng nhìn cô với Ace làm đủ trò ồn ào chưa từng thấy. 

" Ra là bạn thân của Ace " Marco.

" Mà con bé đó cũng bạo thật " Izo .

" Gurarara ! Nếu đã là bạn của Ace thì mấy đứa cứ tự nhiên đi , ta chắc chắn con bé không làm gì đâu " Râu Trắng cười lớn .

To be continue

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info