ZingTruyen.Info

(Đồng Nhân One Piece) LỜI THÌ THẦM CỦA SÁO

chap 3. Tạm biệt

Yandere_Lucy

Sau cái ngày cả bốn đứa trở thành đồng đội của nhau . Cô và họ đã có nhiều kỉ niệm và thử thách đầy gây cấn trong vương quốc GOA, thị trấn trung tâm  .

Lúc Ace thu về số tiền và kho báu của một băng hải tặc BlueJam . Bốn đứa đã gặp khó khăn khi Luffy xông ra và bị bắt trong một nốt nhạc .

Cô tự hỏi thằng bé chứa não người hay não lợn nữa.  Nhưng trông bọn người đó không mạnh lắm nên cô cùng với Ace đã đánh trả lại hết,  Sabo thì ôm lấy Luffy chạy trước. 

.
.
.
Sau đó cô và Sabo đến gặp sơn tặc Dadan . Bà ta đã kinh ngạc khi từ đâu chui ra thêm hai đứa nữa,  nhưng cô chỉ tới chơi thôi và không có ý định ở lại .

Trong một ngày gần đó , cô ngủ qua đêm tại nhà sơn tặc.  Vì đều còn nhỏ cả nên cô đã lôi Sabo,  Ace với Luffy cùng tắm chung với nhau .

Giờ ngủ thì Luffy và Ace mỗi người nằm hai bên của cô,  Sabo thì nằm cạnh Ace  . Cả bốn đứa chìm vào giấc ngủ ngon lành sau một ngày mệt mỏi .

Đã lâu rồi cô mới có cảm giác vui đến như vậy. Nếu nó là một giấc mơ thì cô mong không cần tỉnh nữa. 

.
.
.
.

" Này Luffy, em sử dụng sức mạnh Gomu Gomu no của mình như thế là sai rồi , em phải dùng lực mạnh hơn " Manami càu nhàu.

" hahaha Luffy lại thua Ace nữa rồi " Sabo cười và đánh dấu vào một bảng gỗ .

" Nè Manami . Rốt cuộc cậu đã luyện tập kiểu gì mà mạnh thế hả !?" Ace gãi đầu. 

" Thì dùng cả thanh xuân đọc sách và luyện tập thôi chứ sao nữa!, chấp nhận đi Ace !Cậu luôn thua tớ " Manami cười tươi  .

" Đúng là Manami có khác, trong chúng ta chả ai vượt qua được hết " Sabo chống hông. 

Ọt ọt ọt ~~~~

Bụng cả bốn đứa ráo rít lên.  Bây giờ cũng trưa rồi và cũng đến lúc bốn đứa phải kiếm ăn nữa  .

Sau một tiếng đồng hồ , cô cùng ba người mang hai con gấu về trại . Dadan với những thành viên của bà ta bắt đầu làm sạch và nướng thịt lên. 

Cô để cho mình một dĩa  riêng thay vì ăn chung một dĩa thịt với  họ . Thì đơn giản là hộ như mấy con sói đói  tranh nhau thức ăn vậy. 

" Em phải ăn để lớn nhanh trở thành vua hải tặc " Luffy gào lên.

"Nhóc còn non lắm,  anh mày sớm sẽ trở thành vua hải tặc trước nhóc thôi " Ace cười lên.

" Khi lớn lên chúng ta sẽ ra khơi cùng nhau " Sabo .

Quả là những đứa trẻ ngây thơ và một ước mơ thú  vị . Xung quanh đang nhộn nhịp vô cùng thì bỗng chốc lặng thinh . Xung quanh bị bao bọc một sát khí ghê gớm. 

Manami xoay người lại và giật mình khi thấy một bản mặt tức giận của ông già to con xuất hiện sau lưng Ace với Luffy .

Ông ta vừa la vừa đánh một cú trời giáng lên đầu cả hai cùng lúc "HAI TÊN NHÓC CHẾT TIỆT NÀY ! "

"Sặc,  ông nội " Luffy ôm đầu rơi nước mắt.

" Ông già chết tiệt " Ace cũng ôm đầu ráng chịu đau.

" HAI THẰNG CHÁU CHẾT TIỆT,  TA ĐÃ NÓI HAI ĐỨA BAY QUÊN VIỆC TRỞ THÀNH HẢI TẶC VÀ LÀM MỘT HẢI QUÂN KIA MÀ " Ông ta gào lên tiếp.

" BỌN CHÁU ĐÃ NÓI RỒI,  LỚN LÊN BỌN CHÁU SẼ LÀ HẢI TẶC CHO XEM " Ace phản bác lại .

" ĐÚNG ĐÓ, CHÁU SẼ LÀ VUA HẢI TẶC " Luffy .

Ông già đó điên máu và đánh cả hai banh chành trời giáng . Sabo cũng bị ông ta tia mắt đến và cho vào danh sách bị đánh nhừ tử luôn. 

Một hồi sau Ace,Sabo,Luffy nằm đo đất hết.  Ông già đó cười lớn và phủi tay "thấy sao hả , lần này ta còn nhẹ tay đấy "

Cô nhìn ra đằng sau lưng mình, nhóm người sơn tặc sợ đến nỗi lùi ra mép tường luôn.

Chợt ông già đó để ý đến cô,  một cô gái tóc trắng và cặp mắt vàng chanh nhìn từ nãy giờ mà chả tỏ vẻ gì là sợ hãi " nhóc này là con ai đây ? "

" Chào ngài , con là Manami . Em họ của chị Makino ở quán rượu làng Cối Xay Gió " Manami mỉm cười.

" À , ra là em của cô bé đó . Nhưng tại sao nhóc lại ở đây hả ? Không lẽ là bạn của tụi nó "Ông ta chỉ tay về phía ba cái xác đủ màu đo đất nãy giờ. 

" Đúng ạ , cháu là bạn của họ " Cô cười thân thiện. 

" Vậy là nhóc cũng muốn trở thành hải tặc như tụi nó sao ? " Ông ta chuẩn bị xoắn tay áo lên. 

Không ngờ rằng ông ta lại có thể đánh luôn một đứa con gái đấy,  chả biết thương hoa tiệc ngọc mà . Nhưng cũng may cô không có ước mơ đó " cháu ước mơ trở thành nhà thám hiểm thế giới thôi ạ "

Ông ta dừng lại và cười lớn " quả là ước mơ tốt đấy.  Nhưng ngoài biển nguy hiểm vô cùng , một đứa con gái như cháu có thể không?"

" Cháu không yếu đuối như ngài nghĩ đâu " Cô đưa mắt mình nhìn sâu vào mắt của ông ta .

Ông ta thấy được một con mắt kiên định và không sợ hãi từ bên trong cô.  Đột nhiên ông ta vác cô lên như bao gạo trước sự ngỡ ngàng của mọi người. 

" Ta quyết định rồi,  nhóc sẽ theo ta đến Marineford làm một hải quân và ta sẽ huấn luyện nhóc kể từ bây giờ " Ông ta bước ra khỏi nhà .

Ace, Sabo, Luffy , kể cả cô tròn mắt ngạc nhiên.  Cô vùng vẫy để thoát khỏi ông ta bằng mọi giá , nhưng nào ngờ sức của ông ấy lại mạnh hơn cả cô.

Luffy nhảy lên nắm tay cô và kéo thật mạnh đến cả khi hai tay em ấy  kéo dài ra . Ace với Sabo   lao ra giải thoát cho cô khỏi ông ấy thật nhanh  .  Nhưng kết cục vẫn bị ông ấy đánh bại 

" chống cự vô ích thôi, mấy đứa bây tự mà chuẩn bị đi thì hơn " Ông ấy rời khỏi đỉnh Corbo .

"Chết tiệt!" Ace cắn răng tức giận.

" CHỊ Manami !!" Luffy gào lên.

" chết tiệt,  ông ấy quá mạnh , chúng ta....." Sabo đập tay xuống đất.

"  Tôi có nói mình sẽ trở thành hải quân đâu chứ? Ông mau buông tôi ra " Cô vùng mạnh.

" nhóc đừng chống cự nữa.  Ta đã quyết định rồi thì sẽ không thay đổi đâu,  với lại ta thấy nhóc cũng có năng lực hơn hai đứa cháu của ta . Nếu ta huấn luyện nhóc sau này, có khi nhóc sẽ thay đổi ý định của mình đấy Gahahahaha" Ông ta cười. 

Thế là ông ấy đến gặp Makino xin phép mang cô đi tới Marineford  . Ban đầu Makino nhìn vẻ mặt từ chối quyết liệt  ủa em mình cũng băn khoăn,  nhưng ông ta lại nói sẽ tốt cho tương lai của cô. 

Vậy là Makino đã phản bội em mình ngay sau câu nói ấy.  Số của cô sao mà khổ thế chứ.

To be continue

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info