ZingTruyen.Info

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập

chương 56

AmeNyanko

             

-Yuuki... -Raian nhẹ vỗ vỗ má nó xem xét tình hình. 1 ngày trước nó ngất xỉu làm mọi người lo sốt vó cả lên.

-con bé chưa tỉnh à. -Menfuisu khẽ đẩy cửa đi vào. Trên tay cậu là 2 ly thuốc nóng hổi từ Hasan và ngự y triều đình vừa pha.

-ừ. Nó vẫn mê man. 2 tuần qua đã thật sự rút cạn sức lực của nó rồi. Dù sao con bé cũng chỉ mới 17 tuổi. -Asisu bên cạnh nhẹ nhàng thay khăn đắp lên trán Yuuki. Rồi sau đó chị đi qua giường Carol tiếp tục thay khăn.

-chị Asisu. Chị đi nghỉ 1 lát đi. Ở đây có ngự y với các cung nữ lo rồi. Kẻo lại trở nên như Yuuki bây giờ. -Menfuisu lo lắng nhìn Asisu đang xoa xoa thái dương.

-ừ. Chị đi nghỉ 1 lát vậy. Ở đây nhờ mọi người nhé. -Asisu gật đầu đứng dậy nhưng choáng váng suýt ngã, may nhờ có Raian dìu lấy.

-vâng. Nữ hoàng cứ yên tâm giao cho chúng thần. -nữ quan Nafutera thay mặt các cung nữ cúi người. Sau đó bà quay lại phân chia công việc. Tất cả các cung nữ đều răm rắp nghe theo. Ai ai cũng có việc để làm.

Menfuisu thấy thế thì cũng tạm yên tâm rời đi. Đến giờ thiết triều rồi. Mệt mỏi thật. Không có Yuuki với Carol phụ giúp công việc nên bây giờ một mình hắn phải ôm một đống thứ vào người. Hắn cũng sắp mệt chết rồi. Cũng may mà có Raian phụ giúp được 1 ít. Yuuki quả thực có lí khi kêu Asisu với Raian qua đây mà.

Menfuisu mệt mỏi ngồi vào bàn. Tiếp tục công việc thường ngày của mình. Các quan liên tục đưa ra ý kiến đủ thứ khiến đầu hắn cứ phải gọi là quay vòng vòng.

-hoàng thượng... người ổn chứ ạ? -tể tướng Imhotep nhận thấy dáng vẻ mệt mỏi bất thường của Menfuisu cũng lo lắng lên tiếng.

-ừ. Ổn. Không sao đâu. Tiếp tục đi. Tình hình liên minh với Babylon thế nào. Có phải hoàn toàn thất bại rồi không? -Menfuisu xoa xoa thái dương 1 cách mệt mỏi. Tối qua hắn đã phải thức trắng đêm để hoàn thành sổ sách vì không có Yuuki phụ giúp đấy.

-vâng thưa bệ hạ... Babylon hiện đang....

-Cấp báo! Có tin khẩn cấp từ biên giới với Babylon!

Imhotep đang nói dở thì bị ngắt ngang. 1 anh lính hớt hải chạy vào.

-chuyện gì?

-tâu bệ hạ. Hoàng đế Babylon hiện đang chuẩn bị tấn công Ai Cập. Quân đội của họ cũng đã đi được nửa chặng đường. Chiến tranh chắc chắn sẽ nổ ra sớm.

-Cái gì?! Chiến tranh?! Lúc này á?! -Menfuisu kinh ngạc đập bàn. Sao mọi chuyện bất ổn cứ liên tiếp ập đến thế này.

-mau chóng hạ lệnh. Cho di tản dân chúng. Quân binh tập hợp lại. Kêu gọi thêm những chàng trai trẻ từ các làng đến canh gác hoàng cung. Quân đội mau chóng tập hợp chuẩn bị sẵn sàng.

-tuân lệnh!

Anh lính hô to dõng dạc rồi lập tức chạy biến đi. Cả triều đình lúc này lại nháo nhào 1 phen cũng bởi tin tức chiến tranh vừa rồi.

-Im lặng! -Menfuisu đập bàn quát lớn. Carol còn đang nằm trong kia mà bên ngoài đây làm sao có thể ồn ào như thế. Rồi hăn ngồi xuống tiếp tục hạ lệnh

-các người tuyệt đối giữ im lặng. Không được cho Carol và Yuuki biết. Rõ chưa....

- không cho ai biết hả? -1 tông giọng nhẹ quen thuộc vang lên ngắt ngang câu nói của Menfuisu.

Bóng dáng nhỏ nhắn với mái tóc xanh quen thuộc xuất hiện đầy bất ngờ. Cả triều đình đầy sửng sốt. Riêng Menfuisu kinh ngạc không thốt nên lời.

-Yu... Yuuki? Em... tỉnh rồi ư?!

-ngươi mau trả lời ta. Tại sao muốn giấu ta việc này hả. - đôi mắt tím của Yuuki dần trở nên sậm màu. Nó bước đến trước mặt Menfuisu. Bước đi nhẹ nhàng không chút tiếng động.

-Yuuki à. Em vừa tỉnh lại. Nên nghỉ ngơi thì hơn. Việc này ta sẽ lo cho. -Menfuisu đổ mồ hôi hột lạnh người nhìn Yuuki. Con bé vừa tỉnh lại. Làm sao có thể kêu nó ra chiến đấu chứ.

-Menfuisu. Ngươi đừng quên. Ta chính là Con gái thần chiến tranh. -tông giọng Yuuki vẫn trầm trầm đều đều

-ta biết mà. Nhưng em vẫn còn yếu lắm. Không nên ra chiến trường đâu.

-đúng đó Yuuki. Em tốt nhất nên ở lại đây nghỉ ngơi đi. -Raian cũng bước đến vỗ vai nó. Lúc nãy vừa được thông báo nó tỉnh lại anh liền lập tức chạy đến đây. Cũng vừa kịp lúc nghe hết mọi chuyện

-không. Ta sẽ ra chiến trường chiến đấu. Để bảo vệ đất nước này, việc ta cần chính là chiến đấu cùng các người. -Yuuki lắc đầu kiên quyết

-nhưng Yuuki. Đất nước này thiếu gì người khỏe mạnh tài giỏi. Hơn nữa, đây là 1 cuộc chiến lớn. Em không nên...

-Không! Ta đã nói rồi. Không bàn cãi gì thêm. Ta là Con gái Chiến thần. Nhất định ta không thể không xuất hiện. Trận chiến này, ta sẽ tham gia. Không bàn cãi gì nữa. -Yuuki kiên quyết lên tiếng.

Nó hiểu rõ mọi người lo cho nó đến mức nào, nhưng nó có linh cảm phải tham gia trận chiến này. Một điều gì đó cứ thôi thúc nó, ép buộc nó phải tham gia. Thường thì, người ta hay nói: phụ nữ là những người có giác quan thứ 6 rất tốt. Vậy nên nó tin rằng cuộc chiến này nó nhất định phải có mặt.

Cả triều đình nghe câu khẳng định chắc nịch của nó thì cũng vừa mừng vừa lo. Mừng vì có Yuuki, bọn họ sẽ không phải sợ gì hết. Lo vì sức khỏe của Yuuki, cô nhóc ấy, chỉ vừa tỉnh lại... cuộc chiến này thật sự là 1 điều quá sức rồi...

























Hụ... thức đêm viết bản thảo cho bà con đấy. Mọi người nhớ đừng bỏ rơi ta nhe ~
                   


Anh trai Yuuki sắp xuất hiện rùi đó ~ có ai hóng hơm ~~~~♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info