ZingTruyen.Info

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập

chương 31: về nhà rồi!

AmeNyanko

-YUUKI??!!

Nó vừa vào nhà trong niềm hạnh phúc vô bờ. Khuôn mặt đầy tươi tắn. Raian, bà Rido cùng vú Mari thấy nó thì không khỏi sững sờ. Sau đó mọi người đều ôm chầm lấy nó mà hỏi han đủ kiểu.... túm cái váy lại là vui, rất rất vui, miệng nó cười toe không ngớt.

"Chíp chíp"

-Mẹ ơi. Yuuki dậy chưa -tiếng Rodei vang lên dưới nhà

-suỵt! Để em ngủ nào. Con bé cần nghỉ ngơi 1 lúc. -bà Rido nhẹ nhàng nói. Hôm qua lúc thấy nó, lòng bà cứ vui như mở hội. Từ lâu bà đã xem nó như con gái mình, nay con gái mất tích lại trở về bình an, khỏe mạnh, có người mẹ nào lại không vui chứ.

-đúng đó Rodei. Em nó cần ngủ 1 chút. Với cả con nhóc này mê ngủ lắm. Nếu em đói thì cứ ăn trước đi. Anh với mẹ đợi nó ra rồi ăn. -Raian từ trên đi xuống, ngang vai còn quấn 1 chiếc khăn. Mắi tóc đen còn ẩm hơi nước rối bù xõa xuống bộ ngực trần đầy nam tính . Vì anh không mang áo nên cơ bụng 6 múi với làn da ngăm ngăm lại càng tăng thêm nét quyến rũ. (Neko: *phụt máu mũi* *lăn ra bất tỉnh* *khỏi viết* *hết truyện* :)) đùa thau~)

Tại căn phòng xanh xanh trên lầu. 1 cô nhóc nhỏ nhắn đang.... ngủ say như chết. Dáng nằm rất ư là đẹp với kiểu chữ X. Đầu dưới đất, chân trên giường. Gối mền gì rớt tá lả hết. Trên miệng còn chảy 1 chút ke.... thật mất hình tượng quá!

"Reng!"

"Rầm"

1 chiếc đồng hồ báo thức đã anh dũng hi sinh. Ta xin tiếc thương thay cho đồng chí....

-ưm... oáp!~~ -Yuuki vươn vai ngáp 1 hơi dài và...

"Rầm"

Cả người nó đều nằm dưới đất...

-ui...ya... -Yuuki lồm cồm bò dậy.

Vệ sinh cá nhân trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh. Vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh thì 1 mùi thức ăn thơm thơm xộc vào mũi nó.

"Ọt~"

Yuuki men theo mùi thức ăn. Mắt nhắm mắt mở đi xuống nhà. Theo 1 phản xạ tự nhiên nhất. Nó ôm chầm lấy người đầu tiên trước mặt nó

-anh Raian~ em đóiiiiii~~~~ -nó cọ cọ mặt vào người Raian( lúc này đã bận áo )mà làm nũng. Mọi người xung quanh nhìn thấy đều phì cười.

-mèo con. Mới dậy hả. Nướng khét giường mới chịu đúng không. -Raian xoa xoa đầu nó rồi bế nó đến bàn ăn. Sau đó mọi người cũng ngồi vào bàn thưởng thức luôn. Vừa nhìn thấy đồ ăn, mắt Yuuki sáng rực lên thích thú.

-waaaaa! Đồ ăn kìa!!! -nó liền lập tức xử lí đồng đồ ăn trước mặt với tốc độ nhanh nhất có thể

-ăn từ từ thôi con. Kẻo nghẹn giờ- bà Rido dịu dàng lau hộ nó vết sữa trên miệng.

-hì. Mẹ lo gì. Nó là con heo mà. Không nghẹn nổi đâu -Rodei nhìn nó cười. Ánh nhìn gian xảo hết sức làm nó chỉ muốn.... *lật bàn* nhưng phải kiềm lại bởi lật bàn rồi sao ăn nữa

-em... ong.... ải....à... eo.... a!!! (Em không phải là heo nha) -nó vừa nuốt vừa trợn mắt nói. Suýt chút nữa là bị nghẹn nhưng lại bị sặc ho khù khụ. Cả nhà ai cũng buồn cười hết. Nói chung là bữa sáng gia đình trôi qua trong vui vẻ~

-Yuuki ơi! Xong chưa con. Mau lên đi mua đồ với mẹ này. -bà Rido nói vọng lên

-con xuống liền!!

Vừa nói hết câu, Yuuki nhảy cái "phóc" từ trên nhảy xuống làm bà Rido hết hồn. Raian và Rodei thì cứ phải nói là tròn mắt nhìn. Bao nhiêu lâu không gặp con bé hình như nghịch hơn thì phải.

-mẹ. Sao phải mua áo. Con còn nhiều mà. -Yuuki cười tít mắt ôm lấy tay bà Rido

-áo con cũ hết rồi còn đâu. Với cả con gái mẹ lớn bổng rồi còn gì. Phải mua áo cho con chứ. -bà Rido dùng tay dí dí mũi nó. Giọng nói hết mực cưng chiều

-oki. Sao cũng được. Giờ đi được chưa mẹ.

-ừ. Đi thôi

-yay!!!!!!

Yuuki nhảy cẫng lên sung sướng. Lên xe ngồi mà miệng nó cứ líu lo không ngừng, dáng vẻ trẻ con làm ai cũng yêu quý. Nhờ thế mà gia đình Rido cũng vơi bớt pần nào phiền muộn về sự mất tích của Carol.

Cả gia đình nó đến 1 khu mua sắm rất là lớn à nha. Yuuki thích thú chạy lăn xăn hết nơi này đến nơi khác. Số tiền cần trả ngày càng nhiều nhưng chỉ với 1 cái quẹt thẻ là xong. Sau khi mua quần áo chán chê mê nghỉ. Bà Rido thì ngồi nghỉ ở quán coffee gần đó còn nó và Rodei thì tiếp tục phần mua đồ.

Nó mua rất nhiều thứ a. Toàn những món đồ chỉ ở hiện đại mới có nhưng nó mua đề về Ai Cập cổ xài cho đỡ chán. Với cả như thế cũng tiện hơn cho nhiều việc. (Túm lại là sau này nó có lôi món nào mà hiện đại ra từ balo không đáy là hiểu nó mua ở đây ha.)

1 tháng sau

Đã 1 tháng trôi qua kể từ khi nó trở về nhà. Yuuki cũng đã kể lại hết cho gia đình Rido việc nó và Carol đã ở đâu, làm gì, sống như thế nào suốt thời gian qua. Biết được tin Carol vẫn sống mạnh khỏe và hạnh phúc, mọi người không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Cả gia đình đều nhờ Yuuki chăm sóc cho Carol bởi chỉ có nó mới xuyên không được.

Ây dà... tối hôm nay là Yuuki nhà ta phải về Ai Cập cổ rồi. Nếu còn ở lâu thêm nữa sợ Carol sẽ gặp chuyện mất. Cả nhà đều tiếc nuối, níu kéo nó nhưng biết phải làm thế nào, sứ mệnh của nó là vạy rồi. 1 tháng trời ăn chơi ngủ nghỉ như thế là quá đủ. Cũng đến lúc lên đường thôi.

"Xoẹt"

Cánh cửa to lớn từ không trung xuất hiện

-con đi nhá. Mọi người bảo trọng. Khi nào rảnh con sẽ về sau -Yuuki đeo balo lên vai (dù cho cái balo có thể biến nhỏ và đính vào vòng tay nhưng nó lại bảo đeo cho "trất") ngoái nhìn lại gia đình mình lần nữa.

-đi cẩn thận nhé Yuuki -Rodei mỉm cười đội lên đầu nó 1 cái nón lưỡi trai màu đen rất chất

-nhớ báo tin về cho mẹ nhé. Carol trông cậy vào con nhé Yuuki -bà Rido cười hiền ôm lấy nó

-dạ. Con đi đây.

Yuuki bước vào cánh cửa. Cánh cửa lóe sáng lên và...

-KHOAN ĐÃ!

-Á!

Raian chụp lấy tay Yuuki trong lúc nó vừa bước qua. Ngay lập tức anh cũng bị hút vào theo nó. Cánh cửa biến mất tức khắc khiến Rodei và bà Rido chẳng kịp định hình được gì nữa.

Trong khoảng không gian đen kịt. Raian ôm thật chặt Yuuki vào lòng. Cả 2 anh em nó cứ rơi, rơi, rơi mãi

-anh Raian. Dù có chuyện gì nhớ phải bám sát em thật chặt nhé. Tuyệt đối không được tách ra. -Yuuki nghiêm mặt nói. Tự dưng lại đi theo nó làm gì thế này. Nhưng đi theo cũng chả sao, ít ra anh ta cũng giỏi trong nhièu việc, có thể nhờ cậy được. Hắc hắc

-anh biết rồi.



Khụ. Cái chương này khá là xàm bởi ta bị mất ý tưởng đợt 2 rồi. Oaoa. Dù sao thì mọi người nhớ ủng hộ Neko nha. Moah.

À. Quên nói. Yuuki nó sau khi "bóc lột" bà tiên Sirya kia những phần "bồi thường thiệt hại" thì đã trấn lột được những phép sau

Kim/ phong :khả năng điều khiển gió

Mộc: sức mạnh thiên nhiên

Thủy: sức mạnh của nước

Hỏa: sức mạnh của lửa

Thổ: sức mạnh của đất (cái này chủ yếu làm lá chắn là tốt :v)

Chìa khóa không- thời gian: để có thể xuyên qua xuyên lại giữa 2 thế giới nhưng tối đa sử dụng 1 tháng 1 lần.

Và... những phép trên tuy có lợi nhưng khi sử dụng phải mất khá nhiều sức và máu (nhiều lúc tự hỏi sao cứ phải máu mới được nhở). Vậy nên Yuuki nhà ta cũng chả dại dột gì mà sử dụng nhiều.

Giải thích sơ vậy đủ òi ha (thắc mắc gì cứ cmt, Neko trả lời tất). Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn xem Neko lảm nhảm. Nhớ cmt ý kiến nha. Thân~ ♡









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info