ZingTruyen.Info

(Đồng Nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập

Chương 10: Izumin. lời đề nghị nhảm và xàm

AmeNyanko

Chương này tặng bạn Christina23478 HLng63 và là 2 người bóc tem sớm nhất. Arigatou~

~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau cái ngày mà cả hoàng cung được ăn kem đến tê tái cả người ấy, Carol và Asisu quyết định mỗi khi Yuuki lết xuống bếp là phải ngăn không cho nó làm quá nhiều. Báo hại của việc cho nó phung phí đó là hoàng cung suýt nữa không đủ sữa làm đồ ăn kia.

Hôm nay quả thật là ngày trọng đại đối với toàn thể dân chúng Ai Cập, bởi vì hôm nay, vị hoàng đế anh minh tài ba của họ sẽ kết hôn với công nương Carol - Con gái Nữ thần Sông Nil. Như thế thì không mừng sao được?

Vừa mới sáng sớm, Carol đã bị bà nhũ mẫu Nafutera lôi dậy chải chuốt trang điểm đủ kiểu làm cô rất ư là khổ sở. Gì mà trang điểm cầu kì, trang sức khó đỡ toàn làm bằng vàng. Nguyên cái mũ miện làm bằng vàng nguyên chất đội lên đầu khiến cô có cảm tưởng như mình lùn thêm vài phân khi đội cả tấn vàng trên đầu. Đâu những thế. Trang sức dát vàng không nói, thế quái nào mà đến cả đồ cưới cũng dát vàng là sao. Cả người Carol bây giờ toàn là vàng, vàng và vàng. Chói hết cả mắt làm Yuuki dù cố nén nhưng vẫn không khỏi bật cười. Từng nghe nói người Ai Cập rất thích vàng cơ mà không ngờ lại đến mức thế này, cái này phải bảo là cuồng vàng ấy chứ. Chỉ tội cho Carol. Haizz. Yuuki đã rút ra kết luận... tuyệt đối không làm đám cưới ở Ai Cập, nếu không nó sẽ chết vì bị vàng đè mất.

Hiện giờ thì Menfuisu và Carol đang được cho tắm nước tẩy trần, vài giờ sau mới bắt đầu buổi lễ. Yuuki quá rảnh rỗi nên lon ton chạy đi tám với Asisu.

- Chị Asisu! Chị thật đẹp nha. Tuyệt quá. - Nó không khỏi xuýt xoa khi nhìn thấy dáng vẻ lộng lẫy kiêu sa của Asisu.

Asisu khoác lên người bộ đầm đen có thêu chỉ vàng đầy quyền uy ôm sát cơ thể, tôn lên những đường cong mềm mại. Đầu đội mũ miện hình con rắn mãng xà vàng uy lực. Mái tóc đen óng ả cùng với vài nét trang điểm nhẹ càng khiến chị trở nên cao sang, sắc xảo hơn rất nhiều.

Yuuki hôm nay không chơi nổi... mà phải bảo là quá nổi. Nó diện bộ đầm xòe trắng tinh ngắn ngang gối (nó tự may ạ). Mái trắng với vài sợi xanh xanh làm nó khác hẳn đi (thuốc mới chế nữa đó), 1 đôi cánh trắng thiên thần sau lưng giúp nó giống 1 vị thần hơn (cánh tự làm) thu hút hết bao nhiêu ánh nhìn của người khác rồi. Aaa. Còn đâu vị nữ thần chiến tranh lạnh lùng khát máu...

Nó và Asisu đang đứng nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ có 1 tên lính, xem ra là thuộc hạ của Asisu tới bẩm báo:

- Thưa nữ vương. Chúng thần vừa bắt được hoàng tử Izumin ở hẻm núi Sư Tử.

- Thật à? Mau đưa ta đến đó! - Asisu hốt hoảng. Tên đó chắc chắn đến đây để phá đám cưới. Chị phải ngăn lại bằng mọi giá. Đây là đám cưới của em trai chị, là ngày tuyệt vời của nó, chị không cho phép bất cứ sai lầm nào có thể xảy ra.

- Chị Asisu! Em đi với! - Yuuki chạy nhanh lẽo đẽo theo sau Asisu.

- Em định làm gì đấy? - Asisu nghi ngờ hỏi. Trong đầu con bé này hay chứa toàn mấy thử linh tinh lắm, không biết đường đâu mà lần.

Yuuki lắc đầu cười khúc khích:

- Em cần gặp tên Izumin đó có chút việc mà. Hì hì.

- Ừm. Sao cũng được. Mau giải quyết việc này trước khi hôn lễ bắt đầu.

Cả 2 nhanh chóng đi tới phía sau tẩm cung của Asisu. Ở đó có 1 cái nhà tù nhỏ mà đã bỏ hoang lâu rồi, nơi đó ta có thể dễ dàng bắt gặp vị hoàng tử tóc trắng của Hitaito cùng đoàn tùy tùng hắn mang theo.

- Ố la la~ Vị hoàng tử lừng lẫy 1 thời đâu rồi ta. Sao lại phải ngồi bó gối ở đây vậy cà?  -Yuuki lên tiếng chế giễu, khiêu khích, phía sau nó là Asisu với nét mặt khá khó chịu nhìn chằm chằm vào tên đối địch, khômg vòng vo lắt léo, chị vào thẳng luôn vấn đề.

- Nói! Nhà ngươi đến Ai Cập chúng ta làm gì? Nếu có âm mưu phá hoại đám cưới thì đừng hòng ra khỏi đây.

-  Ây ya ya. Chị Asisu nóng thế. Để em đi. -Yuuki cười cười ngăn Asisu lại, rồi nó tiến đến trước Izumin, nâng cằm hắn lên với vẻ thích thú, trêu đùa.

- Chàng hoàng tử đẹp trai~ ngươi đến đây làm gì nà~

Bộ dáng này của Yuuki quả thật kích thích mạnh vào tự tôn của anh hoàng tử nọ , hiệu quả hơn hẳn lời thẳng thắn giận dữ của Asisu. Bằng chứng là sắc mặt của Izmin hoàn toàn đen lại. Đường đường là một hoàng tử cao quý mà lúc này lại bị một con bé ranh con trêu đùa. Thật đáng giận dữ!

- Hừ. Tại sao ta phải nói cho ngươi. Ngươi là ai? - Izumin lạnh lùng né tránh. Y không muốn đôi co nhiều lời với con nhãi này.

- Uầy. Trí nhớ kém thế. Gặp ta 2 lần rồi mà.

Yuuki ra vẻ thở dài ngán ngẩm. Nó lắc lắc đầu, mái tóc trắng pha xanh bay bay nhè nhẹ.

Izumin khó hiểu nhìn nó:

- Ta đã từng gặp ngươi khi nào chứ. Trước giờ ta chưa từng thấy nữ nhân tóc trắng nào cả. Nhưng đôi mắt tím đó thì từng thấy 1 lần. Không lẽ... là Chiến thần?

- Ding dong! Đúng rồi nà!

Yuuki thích thú búng tay cái "bóc". Kèm theo đó là biểu cảm trợn trừng mắt kinh ngạc của Izumin:

- Nhưng... ngươi không phải tóc xanh sao. Với cả giọng nói rất quen thuộc. Không lẽ ngươi cũng là người con gái mang giáp đỏ đó.

- Trúng phóc. Xem ra trí nhớ ngươi khá tốt. Cơ mà cũng không trách được. Trước giờ ta mà đổi kiểu thì ít ai nhận ra lắm. Xem như ngươi có tài đấy.

- Không thể nào. Ngươi thật sự là con gái Chiến thần sao... ngươi...

Izumin như không tin nổi vào mắt mình. Mỗi lần bắt gặp nó là mỗi lần nó thay đổi hình dáng... Quả đúng như lời đồn, con nhãi trước mắt đây là con gái của thần linh thật sao?!

- Uầy. Ừ thì cứ xem như là vậy đi. - Yuuki cười khẩy, nó cũng lười không muốn phản bác.

- Yuuki! Mau lên nào! Sắp đến giờ rồi. Chúng ta không thể trễ được! - Asisu đứng phía sau nhăn nhó. Con nhóc này làm gì thế không biết?

Yuuku nghe thấy câu hối thúc với bộ dáng gấp gáp của Asisu, nó gật đầu cười hì hì với chị, ý bảo sẽ xong ngay đây:

- Rồi rồi. Nè Izumin, ta biết ngươi đến Ai Cập để làm gì. Hãy từ bỏ ý định đó đi, bởi ta và dàn phòng thủ xuất sắc của Ai Cập sẽ không để ngươi đem chị Carol đi dễ dàng đâu. Nhưng dù sao ngươi cũng đã cất công đến đây thì ta có 1 yêu cầu nhỏ cho ngươi. Thế nào?

- Hừ . Yêu cầu gì - Izumin tỏ vẻ lạnh lùng, trong lòng đang suy tính đến phương thức bỏ trốn. Yuuki biết tỏng hắn đang nghĩ gì, khuôn mặt vẫn trưng ra nụ cười khiếm nhã nhưng đã thu liễm vài phần.

- Uầy. Ngươi lạnh lùng với ai đấy. Cơ mà thôi bỏ đi, ta có việc cần nhờ ngươi. Ta biết ngươi có tài thiện xạ, vì thế ta cần ngươi bảo vệ Carol từ xa. Được chứ?

- Tại sao ta phải làm thế? - Izumin khó hiểu cau mày, cứ tưởng rằng họ sẽ nhốt hắn ở đây cho đến khi hôn lễ kết thúc chứ?

- Nè. Cho dù ngươi không làm thì ngươi có thể trơ mắt ra nhìn Carol gặp nguy hiểm sao. Ta biết ngươi thế nào đối với Carol. Vậy nên giúp ta lần này đi.

Yuuki ngồi hổm xuống ngang bằng với Izumin đang bị trói lê trên mặt đất chỉ để đưa ra thỏa thuận. Nhìn bộ dạng vừa buồn cười vừa đáng yêu. Hiếm có cô nàng tiểu thư công chúa nào dám trưng ra dáng vẻ dân dã tầm thường này lắm, vậy mà cô gái được xưmg tụng Con gái Chiến thần này lại dám, xem ra đây là một cô nàng khá thú vị đấy.

Izumin mỉm cười ý vị, sau khi suy nghĩ vài giây liền hào sảng đồng ý.

- Được. Đổi lại ta cũng có điều kiện.

- Điều gì? Chỉ cần trong khả năng cho phép ta sẽ đáp ứng.

- Ngươi đến Hitaito.

- Hở? Gì cơ? Ta đến làm gì? - Yuuki khó hiểu. Hắn muốn nó đến Hitaito làm gì cơ chứ

- Chơi

- Hả??!! - Yuuki gần như hét lên. Không những nó mà hầu như tất cả mọi người ở đây đều không thể không há hốc mồm kinh ngạc. Bị sốc văn hóa nha.

- Thế nào? - Izumin cười khẩy. Cô nhóc này thú vị a~ Được, ta thích !

- Ta... thôi được. Tạm chấp nhận. Ngươi phải bảo vệ Carol trước đã.

- Yên tâm. Ta tuyệt đối bảo vệ nàng ta. Bây giờ thì đi được chứ. - Izumin nở nụ cười rõ tươi nhìn nó, nhìn mặt trông hớn ra vẻ, điều này làm Yuuki nổi hết da gà.

- Ờ thì đi. Đồ đáng ghét!

Yuuki xoay người bỏ đi. Tên Izumin điên khùng đó nghĩ gì thế không biết? Ánh mắt thích thú đó của hắn là sao chứ? Aaaa. Thôi kệ nó đi. Ta mệt!

Bọn nó vừa đến nơi cũng là lúc Menfuisu và Carol bắt đầu nghi lễ dâng hương và thành hôn. Buổi lễ được tổ chức trong thần điện Thần Mặt trời nguy nga tráng lệ. Nghi thức ấy phải trải qua tận 3 tiếng đồng hồ. Yuuki chỉ biết thở dài mệt mỏi. Cái gì mà lâu thế này...

Sau 3 tiếng dài đằng đẵng như 3 năm ấy, cuối cùng thì nó cũng được giải thoát. Tiếp đến là nghi thức săn sư tử.

Sắp đến rồi.

Sự việc kinh hoàng trong hôn lễ.

Nó cảm thấy lo lắng rất nhiề, hi vọng Izumin sẽ hoàn thành tốt đề nghị của nó. Yuuki không thể ra tay bảo vệ Carol bởi dường như luôn có 1 thứ gì đó ngăn cản hành động của nó. Chỉ còn cách trông chờ vào Izumin thôi. Haizz

- Nghi lễ săn sư tử. Bắt đầu!

-----------------------------
By NekoMikuMiu - Tuyết Miêu

Truyện được đăng độc quyền chỉ trên W.a.t.t.p.a.d. vui lòng không reup hay copy dưới mọi hình thức.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info