ZingTruyen.Info

Dong Nhan Lop Hoc Am Sat Tu Than Biet Yeu

Khác với lần trước, Koro-sensei lên xe đúng giờ chỉ là, cái ba lô lại to hơn.

Kyoto, thành phố trung tâm của Nhật Bản, lãnh địa của những cuộc ám sát có tên tuổi lớn. Nơi đây, thích hợp cho cuộc ám sát Koro-sensei.

Cuộc ngoại khóa kéo dài hai ngày, ngày đầu mỗi nhóm sẽ dẫn Koro-sensei vào khu ám sát, chính phủ đã mướn sát thủ để chuẩn bị cho cuộc ám sát này. Ngày thứ hai mới thực sự đi tham quan, buổi tối ngày thứ nhất cả lớp sẽ ở phòng trọ truyền thống nghỉ ngơi, buổi chiều ngày thứ hai bọn họ sẽ lên tàu ra về.

Xuống tàu, nhìn Koro-sensei sức lực cạn kiệt uể oải ngồi trên ghế, Nagisa đứng kế cô ghi ghi chép chép, tò mò nhìn sang. À thì ra cậu bạn đang ghi các điểm yếu của Koro-sensei.

"Được rồi mọi người! Hãy đưa Kiyoto đáng yêu của chúng ta đi tham quan nào!"_ Kayano phấn khởi reo hò, hai tay nắm chặt vai cô kéo đi.

Ở đây, lãnh địa của những cuộc ám sát lớn.

Đứng trước một nhà nghỉ, có một cột đá khắc tên, Sakamoto Ryoma, vào năm 1867 đã bị ám sát tại nhà nghỉ này.

Nagisa giới thiệu cho cô những cuộc ám sát lớn trong vòng 1km ở đây, Kanzaki đứng kế cô, hướng dẫn cô đọc cuốn sách hướng dẫn du lịch của Koro-sensei. Trong lớp, ngoài cô ra thì không ai mang chúng với lí do, cô là người mới, vì thế trên tay như cầm thêm một cục tạ lớn đầy chữ.

Chợt nhớ ra cái gì đó, định mở miệng nói ra nhưng lại im lặng, Karma đứng sau cô vòng lên gác tay lên đầu cô, ỷ thế cao hơn cô một cái đầu mà đặt cằm lên, nhỏ giọng nói.

"Nếu không nói chuyện, sẽ không tốt đâu"

Ngước nhìn lên nhưng vì bị đè ép, lại không nỡ là tổn thương cậu.

"Tớ...dù không nhớ rõ nhưng tớ cũng từng đi tới đây"

Mọi người quay sang nhìn cô, đôi mắt lấp lánh mong chờ.

Cô ực một cái cuối đầu thấp xuống bắt đầu kể: "Thật ra 3 năm trước tớ từng nhận một nhiệm vụ, đó là đi giết một tên sát thủ"

"Sát thủ sao?"

"Đúng rồi nhỉ, Kiyoto-chan đâu phải là sát thủ nhỉ"

Cô gật đầu, tiếp tục nói: "Là một sát thủ giỏi, tớ đã thất bại trong nhiệm vụ giết hắn"

"Thất bại? Kiyoto đã chặt đứt 9 xúc tua của Koro-sensei mà lại thất bại sao?"

"Đúng vậy, nếu tớ không lầm thì hắn tên là 'Shinigami*"

Cô vừa nói đến đó, Koro-sensei xuất hiện phía sau cô, tay cầm một cuốn tạp chí không dành cho trẻ em.

"Ufufu có chuyện gì sao?"

"Tên thầy biến thái!!!"_ cả nhóm đồng thanh, Karma và Kiyoto bất đắc dĩ nhìn nhau.

.......

Sát thủ mà Chính phủ đã mướn là một tay bắn tỉa chuyên nghiệp đã vào nghề 8 năm, là người đã thực hiện nhiệm vụ ám sát Koro-sensei trong lần ngoại khóa lúc trước 'Mắt Đỏ'.

Anh ta đã luyện tập thêm và muốn giết được người khiến anh phải bỏ cuộc, vì thế anh muốn một lần nữa được ám sát Koro-sensei.

Địa điểm ám sát đầu tiên của nhóm 1 do Maehara chủ nhóm là chùa To-ji, ngôi chùa nổi tiếng ở Kyoto với cấu trúc năm tầng, sát thủ sẽ ở tầng cao nhất của ngôi chùa, bắn một phát ngay sau gáy của Koro-sensei khi thầy đang ngắm phong cảnh từ tầng 1.

Tuy nhiên, sát thủ đã thất bại khi viên đạn của anh bị chặn lại bởi miếng Yatsuhashi mềm dẻo. Nhưng anh không thất vọng, cảm thấy Koro-sensei mới thật sự xứng với tiền thưởng 10 tỷ yên.

(Chùa To-ji)

Tiếp theo là nhóm 2, Nakamura chủ nhóm, địa điểm ám sát là chợ Nishiki. Chợ Nishiki là khu thương mại nổi tiếng ở quận Chou, bán các mặt hàng như rau đặc sản Kyoto, trái cây, tsukemono (đồ ngâm, đồ muối), bánh kẹo và hải sản.

Sát thủ sẽ đứng ở ga Kawaramachi, nhắm bắn về phía chợ Nishiki nơi Koro-sensei đang thử các loại món ăn. Anh đã thất bại, viên đạn của anh vẫn như cũ bị chặn bởi một vỏ ốc.

(Chợ Nishiki)

Nhóm 3, do Nagisa làm chủ nhóm, địa điểm ám sát là đền Kitano- Tenmangu. Đền được dựng lên để thờ cúng Sugawara no Michizane còn được gọi là 'thần học vấn' bởi ông là một học giả, nhà chính trị của thời kì đầu Heian, ông là người có tài năng ưu việt, trở thành đại thần đắc lực. Thậm chí ngày nay vào những mùa thi cử, nhiều thí sinh thường viếng thăm đền thờ này để cầu nguyện, cũng có nhiều học sinh đến đây du lịch với mục đích để học hỏi.

Đây là nơi ám sát do Kiyoto chọn bởi đây là nơi cô đầu tiên tới khi bước chân vào Kyoto, là nơi cô đã thất bại khi ám sát 'Thần Chết'.

Sát thủ sẽ nấp ở kho đồ của đền và sẽ bắn vào thái dương Koro-sensei khi thầy đang bái lạy Sugawara no Michizane bởi không một giáo viên nào không tôn sùng 'thần học vấn' này.

Vì lần ngoại khóa trước nhóm Nagisa không có cơ hội thể hiện nên lần này họ đã rất cố gắng, tuy không thể làm bị thương nhưng vẫn muốn gây kinh ngạc cho thầy.

Nhưng đáng tiếc, Koro-sensei dường như rất tôn thờ Sugawara no Michizane, không những quỳ lạy, ông còn chà rửa đánh bóng bức tượng thậm chí là rửa sạch đền. Koro-sensei di chuyển quá nhanh khiến sát thủ không tài nào theo kịp.

(Đền Kitano-Tenmangu)

Ngày thứ nhất kết thúc cùng với cuộc ám sát đã thất bại thảm hại, Koro-sensei đã đi tìm sát thủ Mắt đỏ để ôn lại truyện xưa và cùng ăn Yudofu.

◌⑅●♡⋆♡Ari Nii♡⋆♡●⑅◌
P/s: chương này chủ yếu là nói về Kyoto nên ko có j thú vị nhưng chắc vs mina rằng chương sau Karma và Kiyoto sẽ lên sàn a! Ari đã chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn rùi⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info