ZingTruyen.Info

(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết Yêu

Chương 6: "Cảm ơn Karma"

ari_nii

Kiyoto hai vai run rẩy, giọng nói bi thương kể về cái quá khứ tối đen của mình sau đó liền nhịn không được bật khóc lớn hơn. Koro-sensei trầm mặt chỉ là xúc tua vẫn không ngừng vỗ đầu cô.

"Kiyoto-chan, nếu vậy em muốn có bạn không?"

Kiyoto ngước lên, thầy vẫn như vậy cười nhìn cô. Cô lắc đầu: "Làm sao có thể"

"ĐƯỢC MÀ!!!"

Nhìn ra phía cửa, toàn bộ thành viên lớp E ngã nhào dưới đất, cười ngây ngô với cô. Cô bước tới, đỡ Kayano ngã đầu dậy.

Kayano rưng rưng mắt nhìn cô, miệng không ngừng nói: "Được mà được mà"_ mọi người phía sau cũng gật đầu, cùng nhau cất tiếng " Sẵn sàng làm bạn với cậu!"

Nước mắt lại không nhịn được chảy ra, cúi thấp đầu nói gì đó, Nagisa lại gần cô mới loáng thoáng nghe được.

"Cảm ơn"

Koro-sensei đứng phía sau, chảy nước mắt gật đầu, mọi người đứng xung quanh cô, hít sâu một hơi:

"Kiyoto! Chúc mừng cậu vào lớp E!!!"

Cô nhìn quanh...không thấy.

...................

Đợi mọi người về hết, cô bước vào rừng, nhìn bóng dáng quen thuộc đứng dựa vào cây, sắc trời dần bị hoàng hôn nhuộm đỏ, ánh đỏ chiếu lên người cậu, cái bóng kéo dài, mái tóc đỏ lay động trong gió. Cô bước tới, ngồi xuống gần cậu, nhìn sắc trời nhuộm đỏ.

"Tớ làm được rồi"_ giọng nói rất nhỏ, cũng rất dịu dàng nhưng cậu nghe thấy rất rõ, kinh ngạc nhìn sang cô rồi nhắm mắt cười.

"Rất vui?"_cậu hỏi

"Cảm ơn... cậu nói rằng cách kết bạn nhanh nhất là cảm ơn họ"

Karma thật không ngờ, khi đó cậu chỉ lơ đảng nói lại không ngờ cô vẫn nhớ. Không biết từ khi nào, trong mắt cậu chỉ còn có cô, nhìn bóng dáng cô đơn ấy, cậu chỉ muốn ôm cô thật chặt, nhưng lại không thể. Họ chỉ mới gặp nhau.

Karma lười biếng thở dài, lỡ miệng nói từ trong lòng ra: "Vẫn muốn cậu cảm ơn tớ trước"_ khi nói ra mới hối hận, quay mặt sang chỗ khác.

Kiyoto ngẩn người khi nghe thấy câu đó của cậu, nhìn lên, vì đang ngồi nên cô chỉ thấy sườn mặt tinh xảo của cậu cùng vành tai đỏ hồng, môi khẽ nhếch lên tạo nên nụ cười mê người.

"Tớ vẫn còn muốn cảm ơn một người"

Cậu quay sang nhìn cô, thấy nụ cười mê người đó khuôn mặt thoáng chốc lại đỏ. Không để cậu tiếp tục quay đi, Kiyoto nhanh nhẹn nắm tay áo cậu.

"Cảm ơn Karma"

Thịch...

Hai trái tim như hòa vào một nhịp, Karma chẳng biết tại sao tim cậu lại đập rất nhanh, giọng cô lúc nãy rất nhẹ nhàng như nỉ non gọi tên cậu.

Mặt trời dần lặn xuống, sắc đỏ chiếu sáng lên hai con người, hai bóng đen kéo dài nổi bật trên nền cỏ đỏ thẫm, vô cùng thân mật. Thoáng chốc... họ nhận ra...

Trái tim dần được ủ ấm

◌⑅●♡⋆♡Ari Nii♡⋆♡●⑅◌

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info