ZingTruyen.Info

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 3: Quá khứ của tôi.

Kasa_Izuna

"Kamado, ổn đó chứ?" Ribaibaru Kurayami giễu cợt nhìn cậu trai tóc đỏ đang chống gậy khó khăn đi từng bước. Còn chẳng để ý đến bản thân cũng không khá hơn Tanjirou là bao nhiêu.

"Gọi tôi là Tanjrou được rồi, a---hình như cậu cũng không kém đâu." Tanjirou cười cười, khi nhìn kĩ lại Kurayami mới nhận ra một điều: "Tóc cậu---" Còn đỏ hơn cả tôi.

Kurayami đón lấy lọn tóc rũ trên vai, nhếch môi: "Đáng sợ nhỉ? Hệt như máu vậy."

Cậu ta luống cuống, lắc đầu nguầy nguậy: "Không, tớ không có ý đó đâu. Nó...rất đẹp."

Ribaibaru Kurayami giật nảy mình, ngón tay run rẩy chỉ vào Tanjirou: "Cậu---"

"Sao vậy?! Tớ nói gì sai sao!!?"

"Kurayami, tóc con rất đẹp."

"Đừng dối lòng nữa Tanjirou." Kurayami bật cười, thẳng tay dùng kiếm cắt đứt một lọn tóc trước ánh mắt kinh ngạc của Tanjrou.

Lọn tóc đỏ máu rơi xuống đất liền phừng lên thành ngọn lửa, lúc này Kurayami vung kiếm, một đường chém nát chúng. Cô quay sang nhìn Tanjirou: "Nó có thể cháy, nếu ai đó cắt đi tóc tôi, hoặc làm tôi bị thương, thì người tổn hại là bọn họ."

"T---Tại sao vậy, Kurayami?"

"...Cậu...có biết giữ bí mật hay không?"

Tanjirou đưa tay lên trán, đứng thẳng người: "Có!" Nhưng sau đó, cậu ta khụy xuống vì đau.

Thế là Ribaibaru Kurayami choàng qua vai Tanjirou, dìu cậu đi một cách nhẹ nhàng nhất. Cô không phải kẻ lạnh lùng hay tàn nhẫn, Kurayami là một người bình thường với quá khứ đau thương.

"...Năm tôi sáu tuổi, gia đình tôi bị một con quỷ giết sạch, rốt cuộc còn mỗi tôi, em trai và ông nội. Nhưng sau đó, ông nội tôi cũng bị tên Thống lĩnh của loài quỷ kết liễu."

Nói đến đây, Kurayami hơi sựng lại, cái cảnh ngày ấy vẫn còn in sâu vào tâm trí cô, hình thành một bóng ma tâm lí. Kể từ đó, không đêm nào cô chợp mắt được. Dần dà trở thành một con người không thể ngủ vì nỗi ám ảnh ấy.

Kamado Tanjirou ngửi được mùi đau thương trong từng lời nói của Kurayami, cậu lại không ngờ cô cũng giống hệt mình, cả nhà đều bị giết chết.

"Còn lại tôi và em trai, hai người chúng tôi đến đỉnh núi Sương Mù để bái sư học đạo, theo con đường truyền thống của cả nhà - trở thành những Thợ săn quỷ."

Tanjirou bỗng thắc mắc: "Thế---em trai cậu đâu?"

"Nó chết rồi, trong một đám cháy."

"...Sao?" Tanjirou ngạc nhiên, hoàn toàn cứng họng và hối lỗi khi nhắc lại đau buồn của người khác.

"Có một lần, chỗ tôi bị một tên Quỷ sử dụng lửa thiêu đốt, sư phụ tôi đi vắng vào cái hôm đó. Thế là tôi với em trai quằn quại trong đám cháy kia, cho tới khi ông ấy trở về."

"---Chỉ còn lại cái xác đen ngòm của em trai tôi. Bản thân tôi thì bị cháy rụi cả mái tóc, cả người nóng hơn đám lửa khi ấy. Sư phụ nói, là do tôi dùng hơi thở ngăn đám lửa kia chạm vào mình, nhưng lại không tài nào tránh khỏi, sống không bằng chết."

"Máu tôi sôi sục lên, da đầu bỏng rát. Sư phụ chữa trị cho tôi, tóc cũng dài ra sau đó. Nhưng không phải là màu xanh đen, mà là một màu đỏ của máu và lửa."

Kamado Tanjirou thật sự không tin trên đời có một chuyện như vậy. Để sống sót, cậu chẳng thể nào ngờ tới Ribaibaru Kurayami lại có thể kiên cường đến vậy. Nỗi đau xác thịt và tinh thần mà cô phải chịu---

"Còn cậu thì như thế nào, nhỉ?" Kurayami cười nhạt, hơi nghiêng đầu nhìn thẳng vào Kamado Tanjirou.

Hai người kia vừa dìu nhau đi vừa nói chuyện, về một quá khứ đau thương.

Cả hai đều mất hết gia đình, tuy nhiên, Tanjirou cậu ấy vẫn còn một đứa em gái.

Họ nói chuyện, xét về mặt nào cũng thấy giống nhau đến lạ.

.

.

Intro:

Cơ bản: Ribaibaru Kurayami, mười lăm tuổi.

Ngoại hình: Tóc đỏ, mắt hổ phách, trước đó vận kimono đỏ sậm, sau khi trở thành Thợ săn quỷ liền mặc đồng phục tiêu chuẩn của Sát Quỷ Đội. Nhật Luân Kiếm cùng màu đỏ.

Hơi thở: Sử dụng hơi thở của Mây, được tạo ra từ sự kết hợp giữa nước và sương mù. Sau này còn có một thức dùng chung với lửa.

Có tất cả bảy thức, tính đến hiện tại:

+ Thức thứ Nhất: Vân Chi Bạch Vũ. Chủ yếu là mưa và mây.

+ Thức thứ Hai: Loạn Mây Mù. Đây là hoàn toàn về mây.

+ Thức thứ Ba: Rạng Sương Trảm. Thức này dùng đê đánh lừa đối thủ, bằng cách sử dụng một nhát chém với lực nhẹ và một nhát với lực mạnh sau đó.

+ Thức thứ Tư: Thủy Ngọc Vân Hoàn. Thức này dùng để phòng thủ và đánh trả.

+ Thức thứ Năm: Vân Chi Mộng Ảo. Tạo ảo ảnh đánh lừa người khác, cho dù đối tượng là con người hay quỷ, chỉ cần lơ là trong chốc lát liền bay màu.

Thức này là thức duy nhất Kurayami không tài nào hoàn thiện được.

+ Thức thứ Sáu: Vân Ảnh. Lợi dụng mấy rạng mây trên trời rồi tạo ra phân thân, tức là tăng cấp lên bum ba là bum.

+ Thức thứ Bảy: Vân Huyết. Máu hòa cùng mây, tạo ra một thức chết quỷ. Thức này chỉ áp dụng cho Ribaibaru Kurayami.

.

.

Ui ui, cháy khét lẹt Kurayami luôn á=)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info