ZingTruyen.Info

[Đồng nhân KHR + HP] Phù Thủy? Mafia? Muốn Sống Sao Đây?

Chương 9

Varsellyn

"Thật ra định nói khi Tsuna 11 tuổi nhưng không ngờ ngài Primo ra và lộ bí mật." Nana khuôn mặt ỉu xìu, cô muốn làm mọi người ngạc nhiên.

Tất cả chỉ biết lắc đầu, trong 5 năm qua ai mà không biết tính cô một cô gái lương thiện hòa đồng nhưng lại thích hố hay chọc người khác.

==================================

"Vậy thưa ngài Primo, nếu chúng tôi muốn đi cùng Tsuna/Bossu/Dame-Tsuna/Juudaime/động vật ăn cỏ/Tsunayoshi/em trai/Tsuna-nii thì sao? Chúng tôi có thể đi cùng không?" Đồng loạt những hộ vệ và Reborn đều hướng mắt nhìn về Primo, bọn họ không muốn xa người mình thương càng không muốn cậu đi một mình và càng muốn xem thử cái gọi là thế giới của phù thủy hay gọi là thế giới pháp thuật. 

"Chuyện này trừ khi các ngươi có ma lực còn không thì không thể, người bình thường bước vào thế giới pháp thuật không có khả năng." Primo nhìn bọn họ cạn lời, đây không phải là không muốn xa người yêu mà. 

"Vậy làm sao để có ma lực?" Yamamoto hỏi. 

"Có 3 trường hợp, trường hợp 1 có cha mẹ là phù thủy còn gọi là thuần chủng, trường hợp 2 có cha hoặc mẹ là phù thủy, trường hợp 3 có cha mẹ không phải phù thủy nhưng lại có dòng máu phù thủy, ở thế giới pháp thuật họ gọi chúng ta là Muggle. Nếu các ngươi muốn có thì phải thuộc trong các trường hợp trên còn Tsuna là trường hợp 1 thuần chủng." Primo giải thích. 

"Vì sao cháu lại là thuần chuẩn ạ?" Tsuna thắc mắc, cậu còn chưa load hết thông tin đâu. 

" Cháu có dòng máu của ta, mẹ cháu lại là dòng máu phù thủy thuần chủng ta nói đúng chứ Nana?" Primo hướng mắt qua Nana, cô gật đầu cười "Vì thế theo lý thuyết, Decimo cháu là phù thủy thuần chuẩn." 

Cả đám người im lặng không một tiếng động nào, Primo thở dài lướt mắt qua từng người càng lướt ngài càng không tin vào mắt. Cái WTF gì thế?? Vì sao bọn họ lại có ma lực trong người??? Càng nhìn càng không thể tưởng tưởng được. 

Cả đám nhìn Primo thắc mắc nhìn bọn họ gì mà ghê thế? Bọn họ đã nói hay làm gì sai à? 

"Ngài Primo, có chuyện gì sao? Sao ngài lại nhìn chúng tôi với ánh mắt kinh ngạc thế?" Gokudera hỏi. 

"Thật bất ngờ, ta không nghĩ là các ngươi sẽ thế này." 

"Là sao?" Một dấu chấm hỏi to đùng xuất hiện. 

"Lúc nãy ta không quan sát kĩ, thật không ngờ trong các ngươi lại có ma lực. Như vậy năm sau các ngươi sẽ cùng Decimo nhận học Hogwart." Primo lướt

Tất cả đều kinh ngạc nhất là các Arcobaleno càng kinh ngạc thêm, lý do vì có thêm Reborn. 

"Hogwart à?" Viper đứng cạnh Verde nghe toàn bộ câu chuyện cuối cùng cũng lên tiếng. "Ta từng học ở đó khi chưa bị dính lời nguyền." 

"Hả!?" Đồng loạt cả đám quay sang nhìn Viper. 

"Các ngươi nhìn gì? Ta là thuật sĩ còn hay gọi là phù thủy, các ngươi quên rồi hay gì?" Mặc dù không nhìn thấy ánh mắt của Viper nhưng bọn họ cũng có thể thấy hắn đang liếc bọn họ. 

"Ushishi ngươi nhắc ta mới nhớ." Belphegor đứng cạnh Fran nói. 

"Ừ, cậu không nói bọn tôi cũng quên rồi." Colonello lên tiếng. Cả đám gật đầu đồng ý. 

"Nhưng tôi không ngờ đó, Reborn thế mà lại có dòng máu phù thủy." Lal Mirch nhìn sang Reborn nói.

"Ừ, đúng rồi bọn tôi còn nghĩ cậu là người "thường" thôi." Fon cười. 

"Do thế giới này, không phải tôi." Reborn kéo chiếc mũ xuống che đi đôi mắt của mình. 

"Nếu năm sau Reborn nhận bức thư cậu có nhận thư không Viper?" Aria hỏi. (mẹ của Uni lúc này Uni chưa sinh ra nên Aria là người giữ núm vú cam) 

"Không biết." Viper trả lời. 

"Ta nghĩ sẽ nhận, tất cả hiện tại đều là 10 tuổi ai có ma lực trong người chắc hẳn trường Hogwart đều nhận." Primo giải thích. 

"Ta có ý này năm sau tất cả đều đến Anh Quốc để học hay là vài ngày nữa tất cả đều chuyển sang Anh sống 1 năm để quen với bên đó đi?" Nono nghe cuộc hội thoại nảy giờ cũng hiểu ra. 

"Cái này....nghe cũng được ạ" Tsuna đáp. 

"Ta sẽ không nhập học Hogwart đâu." Viper nói. 

"Hả!? Why?" Cả đám hơi ngạc nhiên. 

"Đưa tiền đây ta nói cho." Viper đưa tay ra làm động tác phải có tiền mới nói. 

"Thôi, dẹp." 

"Được rồi, mọi người mau đi nghĩ ngơi thôi hôm nay đã trễ lắm rồi. Ngày mai rồi tiếp tục hẳn nói." Hộ vệ bão của Nono thấy bây giờ đã hơn 11h tối rồi mà chưa ai đi nghĩ bèn thông báo. 

"Đúng nha, trẻ con phải nên đi ngủ sớm." Nana đập tay cười. 

Thế là tất cả ai về phòng náy nhà Simon, Dino, Varia, các Arcobaleno đều được sắp xếp chỗ, các hộ vệ đã chuyển sang Italia ở từ 4 năm trước rồi, Yamamoto với Ryohei lâu lâu lại về Nhật. 

===============================

10/8/2020 

11h07

909 từ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info