ZingTruyen.Info

[Đồng nhân KHR + HP] Phù Thủy? Mafia? Muốn Sống Sao Đây?

Chương 12

Varsellyn

"Được rồi mấy đứa lên phòng nghĩ ngơi đi, đã trễ rồi." Nana ngó đồng hồ đã sắp 10h tối rồi thông báo cho những đứa trẻ trong nhà biết.

Căn nhà số 5 tại đường Privet Drive lại một lần nữa ghiền trong sự im lặng như bao ngôi nhà khác tại đường Privet Drive.

====================================

Những ngày sau đó, một tuần Harry đến chơi tại căn nhà số 5 tại đường Privet Drive khoảng 2-3 lần một tuần để chơi, những người sống tại ngôi nhà số 5 đã dọn đến đây khoảng 1 tháng rồi và khá họ thân thiện, hòa đồng lại rất dễ thương (những người dân sống gần đó, họ thường gặp Nana, Tsuna, Yamamoto hay Chrome mà thôi còn những người khác họ chưa gặp).

"Harry này con học trường nào vậy?" Harry hiện tại được Nana xem như một thành viên trong gia đình bởi cậu bé thân thiện, đáng yêu.

"Dạ con học trường DGW (bịa) ạ, sao vậy cô Nana?" Harry hơi thắc mắc.

"À, cô định cho 4 đứa nhóc này học chung với con cho vui." Nana cười chỉ tay về hướng chỗ Tsuna, Yamamoto, Gokudera và Chrome đang ngồi.

"Hả!? Thật vậy sao cô!?" Harry ngạc nhiên nhưng cũng vui mừng.

"Thật." Nana cười đáp.

"Vậy còn 5 người kia thì sao cô Nana? Họ không học cùng ạ?" Harry nghe Nana nói hết sức vui mừng nhưng cũng hơi thắc mắc nha, 4 người học vì sao không phải 9 người? 5 người kia không học cùng sao?

"Reborn không có hứng thú, Lambo thì lười, Ryohei có chút việc còn Hibari với Mukuro thì bận." Tsuna nghe Harry bèn giải thích.

"Lúc các cậu ở Italia cũng vậy sao?" Harry nghe Tsuna giải thích thì cạn lời.

"Lúc bọn tớ ở Italia thì có Lambo với Ryohei tham gia còn 3 người kia thì không." Yamamoto lên tiếng.

"Vì sao vậy?" Harry hướng mắt nhìn phía Tsuna.

"Ở Italia bọn tôi được gọi là thiên tài trong các thiên tài, thích học hay không thì tùy vì trong đầu chúng tôi đã có những kiến thức và bài học mà trường lớp không có." Gokudera lên tiếng.

"Wow và 3 người kia cũng vậy?" Harry hỏi.

"Đúng vậy, có Reborn là hơn bọn này nên nói kiến thức ở tiểu học hay đại học cũng không thể làm khó ngài ấy, mặc dù cái này đối với bọn tớ không khó." Chrome lên tiếng.

"Vậy các cậu đi học làm gì?" Harry nghe Chrome giải thích càng ngày càng thắc mắc, giỏi vậy đi học tiểu học làm gì?

"Chơi." Đồng loạt cả 4 con người lên tiếng.

Harry không biết nói sao nữa, một tháng qua cậu như đã được trải nghiệm qua một thế giới mới mà cậu chưa từng biết khi ở cùng họ, chỉ trong một tháng ngắn ngủi Harry đã thân với rất nhiều trong bọn họ, trừ Hibari ra vì anh không thích tụ tập cũng như rất lạnh lùng. Mẹ của Tsuna cô Nana từng nói muốn nhận cậu làm con nuôi a, họ thân thiện đôi lúc lại hơi kì bí.

"Nè Tsuna có ai nói các cậu nói khác những người cùng trang lứa không? Kể cả không cùng trang lứa." Harry đi qua chỗ Tsuna đang làm thấy một sấp giấy tờ trong đó ghi rất cầu kì, khó hiểu và có khoảng một vài tiếng nước khác nhau.

"Nhiều lắm, bọn tớ không phiền bị gọi là khác người." Tsuna nghe Harry nói mà phì cười.

"Được rồi, tớ sẽ không nói lại được cậu mà. Đến giờ tớ về rồi, bữa sau lại qua chơi." Harry chào tạm biệt và bước ra khỏi căn nhà số 5 đường Privet Drive.

"HARRY!! Mày lại qua cái nhà đó chơi nữa hay sao! Tao đã cấm mày không được qua rồi mà!!" Dượng Vernon tức giận khi thấy Harry mở cửa đi vào, ông đã cầm sẵn cây roi trên tay. Có vẻ như ông muốn chuẩn bị đánh người nào đó.

"Dươ...dượng Ver..Vernon con...con xin lỗi." Harry thấy dượng Vernon đứng trước cửa cầm cây roi trên tay mà giật mình run rẩy, cậu..cậu chỉ muốn qua chơi với nhóm Tsuna thôi mà ở bên đó cậu hiểu được cảm giác vui là gì, thân thuộc là gì. Chỉ mới một tháng cậu đã xem họ như người nhà.

"Mày vào đây cho tao!! Lần này tao sẽ trị mày cho mày khỏi qua được cái nhà đó!" Dượng Vernon lôi Harry thẳng vào trong, đóng cửa khóa chặt nó lại. Ông bắt đầu đánh Harry bằng cây roi ông cầm trên tay, dì Petunia và cậu quý tử Dudley bỏ mặt Harry bị Vernon đánh dã man.

Sau khoảnh 2 giờ đồng hồ, dượng Vernon cuối cùng cũng dừng lại. Dượng Vernon bỏ mặt Harry với đũm máu nằm trên sàn mà bước vào căn phòng đối diện dưới hầm cầu thang của Harry, mặc cho Harry chảy máu rất nhiều. Thân thể Harry vốn đã suy dinh dưỡng và mềm yếu giờ còn bị dượng Vernon đánh dã man như thế thân thể ngày càng ngày càng nặng, những vết thương cũ chưa lành những vết thương mới lại xuất hiện.

Harry cố gắng bò vào hàm cầu thang, cậu đã chuẩn bị sẵn những đồ y tế để băng bó. Harry chật vật với những vết thương đau xé người, những vết bầm tí với những vết sẹo cũ đã rỉ máu. Harry biết hôm nay dì Petunia sẽ không cho cậu ăn vì vậy Harry cố gắng ngủ một giấc đến mai để giảm bớt cơn đau xé người này.

Tại căn nhà số 5 đường Privet Drive, Reborn cùng những người khác đang quan sát bằng chiếc camera nhỏ được gắn vào căn nhà số 4 trong một lần Nana cùng Tsuna qua đó thăm, Tsuna đã đặt sẵn một chiếc camera siêu nhỏ ở nơi mà họ có thể quan sát dễ dàng. Tất cả trầm mặc quan sát từ đầu khi Harry bị dượng Vernon đánh đập, họ cố gắng kiềm chế không qua nhà số 4 tẩn đám mang danh là "dì dượng" của Harry.

"Mọi người, mình nghĩ chúng ta có việc để làm rồi." Tsuna cuối thấp đầu xuống, nở một nụ cười nguy hiểm.

Tất cả gật đầu, bọn họ biết Tsuna đang cố kiềm chế sự tức giận của mình cả bọn họ cũng vậy.

"Mama con nghĩ chúng ta sẽ đón Harry qua đây ở cùng chúng ta, mama biết làm gì rồi nhỉ?" Tsuna bây giờ cực kì cực kì cố gắng kiềm chế bản thân, hướng ánh mắt nhìn Nana cười.

"Mama sẽ chuẩn bị những thứ cần thiết." Cô biết chứ, cô biết con trai mình đang chuẩn bị làm gì cô không cấm, chỉ cần làm việc có ích cô sẽ không bao giờ cấm. Cô cũng như Tsuna đang kiềm chế bản thân, ai bảo Cứu Thế Chủ sẽ có cuộc sống như hoàng tử? Ai bảo Cứu Thế Chủ sẽ được nuông chiều? Ai bảo?

"Được rồi mọi người, chúng ta cần một kế hoạch "xử lý" ba người kia." Tsuna lại cười, những nụ cười của Tsuna hiện tại làm cho những người hộ vệ lạnh sống lưng, bọn họ nhớ nụ cười này. Nó là nụ cười mà Tsuna trước khi "xử lý" bọn họ...

====================================

11/8/2020

9h03

1262 từ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info