ZingTruyen.Info

Dong Nhan Jjk Toi La Fan Ba Noi Cua Moi Nguoi Nha

Sáng hôm sau, Nhan Ngọc tỉnh dậy từ một chiếc quan tài... màu hồng phấn nữ tính.

Cô tự cảm thấy mình thật cmn trâu bò, không phải ai cũng có thể chịu được ánh mắt kì thị của dư luận khi dùng cái quan tài màu này đâu!

Hơn nữa, theo cô thấy nằm trong quan tài màu hồng là quá bình thường so với việc uống máu tươi. May mắn, những con quỷ cao cấp như cô không cần uống máu tươi, chỉ cần mỗi tháng ăn một bữa tiết gà cách thủy là được rồi. Nếu không, ha, chắc chắn cô sẽ trở thành con quỷ đầu tiên trong gia tộc chết vì đói mất!

" Cốc, cốc..." Một tiếng gõ cửa thanh thuý vang lên.

- Vào đi!

Cô cất giọng.

- Chúc người buổi sáng an lành thưa tiểu thư Tesorie đáng kính. Xin cho phép tôi vinh dự được phục vụ ngài!

Một nữ hầu cúi người hành lễ, thái độ cùng lời nói không có gì bắt bẻ, nếu có, chính là quá xinh đẹp nha!!!

Tuy không đẹp bằng mẹ và chị gái cô nhưng mà vẻ đẹp của cô ấy lại thuộc kiểu trung tính. Làm cô suýt buột miệng kêu "Chị gái có muốn chơi les không?".

Cái bản chất nhan cẩu này thật sự là không thể bộc phát bừa bãi được!

Nữ hầu tên Lina, trước khi cô ngủ đông chính là trưởng hầu nữ trong cung điện của cô nên hiểu rất rõ những thứ cô thích. Từ độ ấm của nước, lực đạo mát xa đến loại kẹp tóc, kiểu váy, hương nước hoa.

Trải qua nửa buổi được chăm sóc tỉ mỉ, Nhan Ngọc cảm thấy lần đầu tiên được hưởng thụ đãi ngộ của tiểu thư nhà giàu trong 27 à lộn 427 năm cuộc đời thật là cmn phê!!!

Sau khi tận hưởng dịch vụ chăm sóc trọn gói thì đến phần ăn sáng. Ma cà rồng thuộc đẳng cấp của cô có thể tự do đi lại dưới ánh nắng mặt trời, chứng tỏ bá tước Dracula trong tiểu thuyết cũng chỉ là ma cà rồng cấp thấp thôi sao? Đến Lina cũng có thể phơi nắng cùng cô kìa! Chậc...

- Nói vậy cũng không hoàn toàn đúng ạ, để cho dễ hiểu thì người đó giống như Tổng lãnh sự của Đại sứ quán ở nước ngoài đó. Ông ấy không phải cấp thấp mà là cấp trung. Tên thật của ông ta cũng không phải Dracula, lấy cái tên của Hoàng tộc này chẳng qua vì muốn thỏa lòng hư vinh mà thôi.

Lina nhìn khuôn mặt bất ngờ của Nhan Ngọc thì nén cười giải thích:

- Tộc nhân ma cà rồng dù là cấp thấp thì cũng đều có thính giác siêu phàm đó ạ, tiểu thư không muốn người khác nghe thấy thì chỉ nên nghĩ trong lòng thôi!

- Ây da. Từ sau ta sẽ chú ý, cảm ơn vì đã nhắc nhở!

Nhan Ngọc thầm cảm thán. Thì ra là vì tai quá thính a!

Vậy nên có thể dễ dàng lí giải tại sao tường và cửa trong lâu đài đều có bề mặt gồ ghề thô ráp nha!

Tai thính như vậy mà để chất tường bằng kim loại bóng loáng như trong truyện cổ tích thật sự chẳng khác nào bên tai luôn đeo một cái loa max volume cả!

- Mà ma cà rồng chúng ta có những năng lực đặc biệt gì vậy?

Cô không nhịn được tò mò hỏi. Những nhận thức của cô về giống loài siêu nhiên này chỉ có thể giới hạn bằng vài gạch đầu dòng ngắn ngủi. Tựa như ma cà rồng thích uống máu người, sống rất lâu hay là sợ tỏi, sợ thánh giá gì đó.

- Thưa tiểu thư, ma cà rồng cấp thấp sẽ có nhãn lực, thính lực và tốc độ hơn người trưởng thành bình thường gấp 10 lần. Cấp trung thì chắc là gấp khoảng 12 lần. Ma cà rồng cao cấp như tôi thì có thể đi lại dưới mặt trời nhưng có hạn chế về mặt thời gian, còn có thể thao túng tâm trí người khác. Còn ma cà rồng quý tộc như tiểu thư còn có thể đọc suy nghĩ và khai mở lĩnh vực nữa ạ!

- Khai mở lĩnh vực?

Nhan Ngọc không nhịn được nghĩ nghĩ.

Cái này... nghe có vẻ giông giống như đại chiêu của mấy nhân vật cấp bậc lão đại trong anime Jujutsu Kaisen cô từng nghiện nha!

- Vâng. Của mỗi người mỗi khác. Trước đây, tiểu thư đã từng khai mở lĩnh vực một lần rồi ạ. Lần đó tiểu thư trông ngầu lắm, có thể sánh ngang với Dracula đại nhân thời trẻ đấy ạ!

- Vậy mà ta lại không nhớ rõ... Chị có thể nói thêm về lĩnh vực của ta không?

- Lĩnh vực của tiểu thư gọi là Huyết giới. Nghe người từng chứng kiến kể lại thì trong đó chỉ toàn một màu đỏ của máu, trông rất ngon miệng ạ!

-...

Nhan Ngọc nhất thời không thể nói thêm được gì. Ờ ha, một nơi toàn máu chỉ ghê rợn với con người thôi, còn với đồng bào ăn máu tươi mà lớn lên thì lĩnh vực của cô khác nào ngôi nhà kẹo ngọt siêu thơm ngon siêu hấp dẫn đâu...

Cô cảm thấy có chút không biết giấu mặt đi đâu cho đỡ ngượng, đành cố vớt vát:

- Sát chiêu có phải chính là nhốt đối thủ vào đầm máu, sau đó dùng máu dìm chết đối phương không?

- Dạ không ạ, là khiến đối thủ chìm trong nỗi sợ của bản thân, nỗi sợ sẽ liên tục phóng đại. Nếu đối phương chịu không nổi sẽ tự bạo linh hồn. Ngoài ra, đạt đến trình độ cao hơn có thể thao túng máu ạ.

Cô "ồ" lên một tiếng, cảm thán bản thân thật sự quá tuyệt vời!

Người ta gây sát thương vật lí, phải đánh đấm nhau đến hộc máu toát mồ hôi, cô chỉ cần bật skill ngồi chờ đối thủ thăng, nhàn hạ bao nhiêu a~

Mà khoan!

Cái skill này... có dớp nha!!! Trong vô vàn tiểu thuyết dị năng, tu tiên, ma pháp mà cô từng đọc, hễ là nhân vật chính thì đều từ vượt qua tâm ma mà tỏa sáng rực rỡ. Này... có phải là lời tiên tri về kiếp nhân vật phản diện lót đường của cô không?

Mải nghĩ, chẳng mấy chốc hai người đã có mặt trước phòng ăn. Chà chà... đến cả phòng ăn cũng trông khí phách như vậy! To gấp 5 lần phòng ngủ của cô luôn! Nhưng mà cái bàn ăn lại chỉ to bằng cái "giường" của cô thôi? Tại sao?

- Ngẩn người cái gì? Chưa đói hả?

Là Nguyễn Cẩu Cẩu! Anh ngồi trên ghế, tay cầm một ly rượu màu đỏ tươi. Dáng ngồi khá cẩu thả nhưng có lẽ vì vẻ ngoài quá mức ưa nhìn nên ngược lại còn mang theo mĩ cảm lười biếng nhưng không mất đi sự cao quý.

- Tiểu Ngọc không cần để ý nó! Lại đây ngồi cùng chị này!

Nhan Nguyệt lườm em trai một cái, quay qua phía cô liền đổi thành cười híp mắt.

Chị và cô giống nhau 7 phần nhưng vẻ đẹp của chị trông thanh lãnh, minh diễm hơn. Chính là loại mà không cười thì là băng sơn mĩ nhân, lúc cười lên liền là gió xuân ấm áp.

- Ngồi bên cạnh ba mẹ cũng được nha! Đã thật lâu thật lâu không được ăn cùng con rồi!

Mẹ cô mỉm cười. Nhan Ngọc nhìn thấy nụ cười ấy liền muốn chạy tới nựng má! Mẹ cô chính là "bé" loli siêu cấp dễ thương, vô địch vũ trụ nha. Đứng ở bên cạnh ba cô chính là cp đại thúc x loli tiêu chuẩn. Nhìn thôi đã muốn bắt ba cô vào tù rồi...

Còn ông nội, haha, chính là bố của đại thúc aka đại đại thúc. Nhìn cái body cân xứng lưng thẳng chân vững, mặt mũi điểm một hai nếp nhăn nhưng không gây phản cảm, ngược lại có cảm xúc năm tháng cô đọng. Bà nội thì là mĩ nhân dịu dàng ôn nhu.

Nhìn một bàn nhan giá trị cao ngất ngưởng, Nhan Ngọc chính thức lí giải câu nói "Tú sắc khả san" ( Sắc đẹp thay cơm).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info