ZingTruyen.Info

Dong Nhan Jjk Toi La Fan Ba Noi Cua Moi Nguoi Nha

Gojo có linh cảm sẽ gặp lại cô nhóc nhưng không ngờ tới là sẽ gặp lại nhanh như vậy, hoàn cảnh cũng là cực kì xấu hổ.

Sau khi đi lấy figure, anh tạt qua cửa hàng mochi mua hai hộp bánh. Trong lúc chờ nhân viên đóng gói có nhìn lại nhiệm vụ công tác thì phát hiện còn chưa hoàn thành nhiệm vụ phụ.

Tiêu diệt 3 con chú linh cấp một ở ngõ tối phía đông cạnh nhà ga khu phố Akihabara?

Cái nhiệm vụ giẻ rách gì vậy? Rõ ràng chỉ cần đi điều tra khu vực có dấu hiệu xuất hiện ngón tay của Sukuna thôi mà? Tên nào nghĩ ra cái trò tiện đường thì làm luôn này vậy?

Nhưng nghĩ đến không làm xong sẽ bị ngồi nghe đạo lý đến mòn lỗ tai, anh đành phải ủy khuất chính mình. Thôi thì coi như là đang thể dục buổi tối đi.

May mắn, vừa mới đi đến con ngõ thứ hai đã bắt gặp một con đang ngủ ngon lành. Con này thực ra cũng có IQ khá cao, rất biết tận dụng vẻ ngoài vô hại và ẩn giấu oán khí, nơi bố trí bẫy cũng đều nằm ở điểm mù tầm nhìn của đại đa số người. Tuy nhiên, với chú thuật sư Đặc cấp thì trận địa này chẳng khác nào đang mời người đến lấy đầu vậy.

Khoảnh khắc anh định nhất kích tất sát thì thấy ở đầu bên kia con ngõ có một cục nhỏ nhỏ lùn lùn đang tung tăng chạy đến gần chú linh. Giống như là bị vẻ ngoài của nó thu hút, cục nhỏ nhỏ lùn lùn lập tức lại gần. Hai tay còn hướng đến cái má núng nính mọng nước của con chú linh nữa!

Quả nhiên, cái cục giả heo ăn thịt hổ kia lập tức nhào lên, muốn một đớp xử gọn con mồi. Gojo ngay tức khắc lao đến, ý đồ muốn kéo cô nhóc kia ra khỏi vùng nguy hiểm.

Nhưng là không ngờ tới, khoảnh khắc anh chuẩn bị chạm vào người cô nhóc thì bị một bàn tay nhỏ bé mềm mại nắm lấy ống tay áo, sau đó...

Rầm!!!

Chỉ thấy trời đất đảo lộn, gió rít mạnh bên tai không ngừng. Anh đường đường một người đàn ông trưởng thành bị một cô nhóc quật ngược về phía bức tường đối diện. Tường đổ, gạch bên trong cũng nát vụn...

Đây là sức mạnh kinh khủng gì vậy? Anh không hề cảm nhận được chú lực dao động. Vậy nên, cục nhỏ nhỏ lùn lùn kia thực sự dùng sức mạnh vật lý quật bay anh?

Nhìn hiện trường thảm khốc xung quanh mình, Gojo không khỏi giật mình. Nếu anh không kịp kích hoạt vô hạn để bảo hộ thân thể, e là thân mình cũng nát như đống gạch bất hạnh kia!

Còn con chú linh số xui tám kiếp kia, tất nhiên là chưa kịp phản ứng đã bị một đấm của cô nhóc làm cho tan vào hư không, một chút tàn hồn cũng không có!

Này... cũng quá kinh khủng đi?

Nhan Ngọc chỉ thấy tim đập bình bịch, hết hồn à. Cô tưởng là mình đã về chầu tiên tổ đến nơi rồi! Con quỷ này quá gian xảo đi! Vậy mà dám lợi dụng điểm yếu mạnh khống của cô, lại còn rủ thêm đồng bọn đến úp sọt! Cảm tạ bản năng sinh tồn, cảm tạ xuất thân ma cà rồng, cảm tạ đống đá nguyên tố lúc trước.

Đột nhiên nghe thấy tiếng bước chân tiến lại gần, Nhan Ngọc không khỏi căng thẳng. Con quỷ đồng bọn kia còn chưa chết? Như vậy chắc chắn chỉ còn nước đi tìm sự trợ giúp của gia đình thôi!

Chân trước vừa chạy ra ngoài ngõ, chân sau liền nghe được một giọng nói quen thuộc:

- Nhóc sợ quật chết anh thì phải chịu trách nghiệm trước pháp luật hả? Yên tâm, anh vẫn còn chưa chết đâu!

Nhan Ngọc ngay tức khắc quay đầu lại, vừa liếc mắt liền thấy "cháu trai" trông vô cùng bụi bặm. Khoan... vậy là... ban nãy cô đã quăng "cháu trai" đi? Lực đạo còn không nhẹ?

A lô, vô tình ném cháu trai một cú trời giáng thì phải làm sao? Online, rất gấp!

...

Im lặng đến tuyệt đối. Nhan Ngọc cúi thấp đầu, ánh mắt né tránh. Đây rõ ràng nói ra tâm trạng vô cùng bối rối và khó xử của cô. Rối rắm cũng chỉ trong tích tắc, cô liền vội vàng chạy tới hỏi han, giọng nói vô cùng ăn năn cùng chột dạ:

- C-cái đó... anh... à nhầm... cháu có bị gãy xương hay chấn thương, chấn động gì không?

Gojo vốn dĩ định trả lời là không, anh cũng chỉ là hơi bất ngờ chút xíu, cũng không có bị thương tổn gì lớn. Nhưng nghĩ nghĩ, lại nói:

- Có đó, đau chết mất!

Không tranh thủ lúc này ăn vạ thì thật là ủy khuất không phải sao? Tiểu vô lương tâm kia còn không ngại ngần quật một cú kính thiên động địa như vậy, anh phải "trừng trị" tên "đồng đội heo" này mới được. Để phòng ngừa lần sau có muốn tạo bất ngờ cho cô sẽ không bị ăn bụi ăn gạch nữa.

Nhan Ngọc hoảng! Chết rồi, nửa đời còn lại của cháu trai Gộ là phải tỏa sáng rực rỡ, dùng sức mạnh tiêu diệt cái ác, bảo vệ dân lành, tuyệt đối không thể nằm liệt trên giường bệnh được!

Cô lập tức mò vào túi không gian của bản thân, móc ra cái bình thủy tinh đựng chất lỏng màu xanh ngọc bích xinh đẹp. Hai tai run run nắm lấy ống tay áo của anh, cố trấn tĩnh nói:

- Đây là thuốc gia truyền nhà bà nội, cháu trai ngoan mau uống, lập tức sẽ hết đau!

Sau đó lại nhớ đến, hành động như vậy sẽ bị coi là muốn đi đầu độc người khác một cách lộ liễu, liền mở nắp, uống một ngụm lớn nuốt cái ực. Giọng nói càng tha thiết, chân thành:

- Cái này còn có vị ngọt, không độc hại, không tác dụng phụ. Cháu trai nếu ngại uống chung một bình với bà thì bà còn có rất nhiều bình nữa, cháu muốn một trăm bình cũng không vấn đề!

Gojo hiện tại hối hận, không phải là cô nhóc bị dọa đến ngu chứ? Hành động kì lạ, xưng hô cũng rối loạn hết cả lên. Anh liền giải thích:

- À, thực ra anh không sao hết! Quật một cái như vậy có xi nhê gì đâu, coi như là em đánh lại anh vì tội đường đột đi!

Lại không biết làm như vậy đã kích thích đến máu trưởng bối của cô. Nhan Ngọc làm mặt nghiêm trọng:

- Cháu không cần phải giấu bệnh. Cháu mau uống, không uống thì để bà gọi cấp cứu, viện phí hay phí phát sinh gì đó không cần lo, bà sẽ trả toàn bộ!

-...
————————————
Sao tui thấy mình viết cứ bị lan man ấy 😞

Nên là chap sau sẽ tăng lên 2000- 3000 từ nha.

Nhưng nói trước là tiến độ của truyện sẽ khá là chậm. Một là bởi vì năm nay tui lớp 12 rồi. Không có nhiều thời gian rảnh. Hai là tui muốn coi cái kết của tác giả và tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến bộ truyện.

Mong mọi người thông cảm nha 🥺🙏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info