ZingTruyen.Info

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ săn

CHƯƠNG 47: HYDRA

Ca_Chua_Chay_Khet

"Eight, chưa thấy cái nút đó nào sao?"

"Ore?"

"Gì nữa?"

"Trở lại chỗ cũ rồi"

"Mười lần rồi đó"

"Chịu thôi, mê cung loằng ngoằng quá"

Sau khi mê cung thay đổi địa hình, cả hai chính thức bị lạc đường. Mò mẫm gần ba tiếng đồng hồ mà vẫn không thấy cái gì lạ, cho đến khi...

PÍP—

Eight đang mò đường, nghe tiếng động liền quay lại. Alone nghiêng đầu: "Ta mới giậm cái gì đó đúng không?"

Ngây thơ vô (số) tội quá đi!

Cách—"OÁI!!!!!!!!!!!!!!"

Chỗ Alone đứng mở ra một cái bẫy hố, cô lọt xuống dưới. Eight lao tới định bay xuống nhưng cửa hố đóng lại tức khắc. Hắn gõ mạnh nhiều lần nhưng hoàn toàn vô dụng, đúng rồi, cái nút hồi nãy Alone giẫm phải, tìm nó thì có thể mở cửa nhưng, Eight vò đầu bứt tai...hồi nãy cô ta giậm chỗ nào vậy trời!!!???

_Trong lúc đó_

Rơi tự do mấy phút, cuối cùng cũng chạm đất. Alone đứng dậy xoa mông, sao xui giữ vậy trời? Cô lên tiếng gọi Eight nhưng hoàn toàn không có ai, tiếng cô gọi phản vào những bức tường mà vang lại. Alone thở dài, mù, lạc đường, làm sao đây!? A~đúng là số con rệp mà. Chợt có tiếng thở phì phò, cộng thêm tiếng gừ phát ra phía sau lưng, Alone quay lưng lại, tay mò, chạm từng chỗ khác nhau. Ô! Sờ được một cái đầu, khá gồ gề, da quái vật chăng? Khoan, ủa? Sao lại có một cái đầu nữa thế này? Mò tiếp, lại chạm vào một cái khác, tiếp tục như vậy, tổng cộng mò được tám cái đầu giống nhau. Là quái vật, rồng hay rắn ta? Mò xuống dưới, chỉ chạm được vào một cái mình và cặp cánh lớn, lạ nhỉ! Tám cái đầu lớn mà chỉ có một cái mình thôi sao? Tay cô vô tình chạm vào một cái đầu khác. Ore? Một cái nữa, vậy là chín, có vẻ cái này to hơn tám cái trước, da cũng sần hơn. Bỗng cái đầu đó gào lên, cô bị tiếng gầm thổi bay đi, theo phản xạ chống tay xoay một vòng để tiếp đất. Loại nào vậy trời? Ừm...9 cái đầu một cái mình, đầu dài ngoằn lại có sừng giáp, nếu là quái vật, hy vọng không phải là con quái vật khủng bố trong truyền thuyết đó...

Rồng chín đầu Hydra!

Quái vật chín đầu không biết có những con khác không nhưng ngay lập tức cô chỉ nghĩ đến con quái vật nổi tiếng Hydra - quái vật khó giết cực kỳ, chém đầu này lại mọc ra cái đầu khác. Nếu là vậy rất khó nhai, chưa nói đến mắt mù nữa, đúng là rơi vào tình thế cấp bách rồi!

Ha ha, nếu Alone thấy được, chắc chắn cô sẽ tự tán thưởng cho suy đoán của mình, rất chính xác! Con quái vật da đen chín đầu trước mắt cô đúng là Hydra. Vốn nó đang ngủ đột nhiên cảm thấy cơ thể bị sở soạn ( bé zồng bị sàm sỡ ah~), chín cái đầu mở 18 con mắt ra, bắt gặp con người, cái đầu chính thất phẫn nộ, gào lên, thổi bay Alone đi nhưng cô trụ lại được. Một con quái vật bị phá giấc ngủ, không điên được sao? Nhất định phải nhai nát con nhãi trước mắt mới được!

Giờ không thấy được, cô đành dựa vào giác quan thôi. Đưa tay ngưng tụ khí thành băng, tạo thành những lưỡi lao nhọn, phóng về phía trước. Tiếng xoảng phát ra khá lớn, chứng tỏ vỡ vụn toàn bộ. Hydra thấy mình bị tấn công, nổi giận chìa ba cái đầu tới định táp một phát. Lắng nghe tiếng gió, tầm hai hoặc ba cái đầu đang xông tới, cô nhảy lên để tránh, cái đầu khác bỗng bẻ quặp lại, không cắn trúng nhưng hàm răng nhọn sượt mạnh qua bụng Alone làm chiếc áo trắng bị loang rộng một mảng máu đỏ. Alone đáp xuống đất, khuỵ một gối xuống, tay ôm bụng, ráng ôm chặt bụng để cầm máu, cũng may răng không độc, nhưng thế nào đi nữa cô cũng đang trong tình thế bất lợi. Cô cắn răng đứng dậy, lấy quyển sách của Roy ra, lần mò trang "Thực vật", nhấn trang đầu tiên...

"IBARA"

  Dây gai hoa hồng nổi lên từ mặt đất, quấn chặt lấy Hidra, quấn siết chín cái đầu, trói chặt cái thân lại. Hydra giãy nãy, gào lên. Alone thở phào, có lẽ cầm chân được nó. Nhưng Hydra cũng biết chơi đấy, cái đầu chính thất phun lửa tím đốt cháy toàn bộ dây gai. Cảm nhận được hơi nóng, Alone đưa tay dựng bức tường băng lên, sức lửa quá mạnh làm tan chảy cả tường băng, kết quả cô phải nhảy lên cao để tránh lửa. Bất ngờ một cái đầu xông tới, cô giật mình, tiếp tục dùng dây gai trói cái đầu đó lại, nhảy lên đứng trên đầu nó,  mở quyển sách lật trang "Vũ Khí", mò đại một trang rồi triệu hồi. Tay cô xuất hiện một cái cán dài, sờ mó, oa, là một lưỡi hái, bằng bạc đấy!

Cười nửa miệng, tay cầm chắc lưỡi hái, vung tay lên chém đứt cái đầu mà mình đang đứng rồi dùng khí đóng băng phần đầu vừa giết, nói chính xác là ướp lạnh để khỏi tái sinh. Nếu trong thần thoại Hercules dùng lửa để nó khỏi tái sinh thì Alone đây dùng băng ngưng lại sự tái sinh của nó, dù có mọc đầu cũng mà khó mà chui ra. Tiếp tục làm thế với những cái đầu khác, cái đầu nào tấn công cô chém rồi đóng băng cái đó, có hai cái đầu xông lên, cô giết được một con nhưng con kia thừa cơ định táp, cô lại gọi dây gai trói con đằng sau, dùng lưỡi hãi chém chết nó. Mất gần chục phút mới dẹp xong tám cái đầu, cũng phải, vừa né vừa chém mà, tụi nó phun lửa ghê quá. Mà khoan, sao chỉ có tám cái? Cái đầu cuối cùng nhìn cô chằm chằm, hít hơi sâu rồi phun lửa. Lại có khí nóng, nhảy né nãy giờ mệt rồi, vết thương ở bụng chảy mỗi lúc một nhiều, không còn sức né nữa. Cô chạm tay vào vết thương:

"Huyết hồng anh!"

Kết giới màu đỏ dựng lên, che chắn cho cô khỏi ngọn lửa, kết giới này từng tránh được mặt trời nóng rực của Feitan, giờ chỉ là lửa nên cũng không thành vấn đề. Khi lửa đã tan, cô chạm tay xuống mặt đất, đóng băng toàn bộ khu vực, bao gồm cả thân hình to lớn của Hidra. Cô đóng kết giới lại, nghe tiếng thét của nó mà cầm chắc lưỡi hái, lao về phía trước. Mắt đâu thấy, hướng cô nhảy chính là miệng của cái đầu cuối cùng, nó bất ngờ mở miệng phun lửa. Alone né không kịp thế là dính đòn, nhưng may khí lạnh đã giảm hơi nóng xuống nên cô chỉ bị phỏng ở tay chân thôi. Cô nhảy lên đầu nó, vun lưỡi chém rồi lại đóng băng phần vừa chém. Chết mày chưa!

Hydra không thể tái sinh, cơ thể lại bị Alone hoá băng, hoàn toàn biến thành tượng rồng băng mất đầu.

Nhảy xuống đất, cô cắn môi dưới, vết thương lan rộng rồi, lại bị phỏng nữa, phải nhanh chóng thoát khỏi đây, cô dùng tai và mũi cảm nhận xung quanh, có mùi đất đá và cỏ khô, rất đặc, còn có tiếng nước chảy nữa, nó đang chảy về hướng này, rất mạnh và nhanh, chắc xiết lắm...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

...

Nước!? Chảy về hướng này!?

  ẦM—!!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info