ZingTruyen.Info

Dong Nhan Dm Huyet Toc Cam Vuc Nguoi Duoc Chon

Tôi khá là buồn vì dạo gần đây người đọc truyện của tôi ngày càng ít, tuy tôi biết mọi người vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ tôi nhưng thực sự, tôi không biết sẽ duy trì được đến chap bao nhiêu.

Tuy vậy tôi hứa sẽ không drop.

Động lực lớn nhất của tôi khi viết chuyện là được các cô ủng hộ, tôi luôn vào đọc từng cái bình luận và xem từng lời góp ý và cố gắng sửa chữa, tôi chỉ mong các cô sẽ luôn ủng hộ tôi.

+ Dạo gần đây tôi đang có 1 vài kế hoạch mới đó là viết thêm 1 bộ đồng nhân Twilight và đã viết được 3 chap nhưng không biết có nên đăng hay không tôi muốn hỏi ý kiến các cô trước, nếu tôi viết thêm 1 bộ nữa thì việc viết bộ huyết tộc cầm vực này sẽ bị chậm lại nhưng đổi lại các cô có thể đọc thêm 1 bộ mới.

A. Đăng

B. Không đăng

C. Làm thêm vài bộ nữa

D. Chỉ nên tập trung vào 1 bộ

Đây chỉ là truyện đồng nhân, do tôi sáng tạo thêm nội dung dựa theo cốt truyện có sẵn nhưng sau này tôi có ý định sẽ đăng 1 bộ mà từ nhân vật đến cốt truyện đều do tôi tạo ra, và tôi sẽ đăng ở trên Wattpad và cả trên trang web của vietnam overnight.com nữa chủ yếu là để nhận những lời góp ý từ đàn anh đàn chị đi trước thôi. Nếu tôi có thực sự đăng trên web ấy thật thì mong các cô vào đọc và ủng hộ bởi vì tôi sẽ ưu tiên viết trên web trước.

Còn khi nào đăng thì tôi sẽ thông báo sau.😳

YÊU.CÁC.CÔ.NHIỀU♥️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info