ZingTruyen.Info

Dong Nhan Dm Huyet Toc Cam Vuc Nguoi Duoc Chon

Vì từ nhà nam cung đến học viện khà xa nên nguyệt hoàng đi mất 3 tiếng lúc đến nơi cũng đã 6h . Vì không muốn để lỡ chuyến tàu lúc 10h10 nên nguyệt hoàng quyết định đi luôn đến phòng triệu nhan vì cậu biết nếu đến phòng tịnh nhan cậu chắc chắn sẽ bị đuổi về vì tịnh nhan rất ghét cậu.

Sau khi đưa đồ và bánh cho triệu nhan cậu xin phép ra về đang đi ra cửa thì chiếc vòng tay của cậu lay lay cậu giật mình nói:

" trong trường có vampire !!!!" sau đó leo lên mái nhà mà đi theo cảm tính.

[Cái lắc tay của ảnh có chuông như này. Là tiến sĩ tạo ra, có thể cảm nhân được khí tức của ma cà rồng ]

c đó bên trong 1 phòng học bỏ hoang có là nam sinh thanh tú đang hút đi từng giọt máu ngọt ngào của, nữ sinh nằm dưới mình, với tư thế vô cũng ám muội.

Tịnh nhan trong lúc nghĩ mình sẽ chết tại đây thì :

' rầm' tư vũ hành bị 1 người nào đó đá văng vào tường làm 1 bức tường sụp đổ hoàn toàn.

" chị, chị có sao không" nguyệt hoàng lúc chạy đến thấy tịnh nhan bị hút máu thì lo lắng.

" đừng đụng vào người tao!!!" tịnh nhan lúc này vừa giận dữ vừa xấu hổ quát lớn
Làm nguyệt hoàng giật mình lúi ra xa

" chị.... Nhưng mà..." nguyệt hoàng đang ấp úng thì tịnh nhan ngắt lời.

" tao là người đặc biệt trên người tao có mê huyết dẫn dù tao có bị vampire hút máu đi chăng nữa thì vẫn không bị ảnh hưởng " tịnh nhan giận dữ quát vào mặt nguyệt hoàng, đối với cô nguyệt hoàng chính là kẻ thù, cô chưa từng coi cậu là người nhà và luôn khinh bỉ cậu. Cô nói tiếp :

" không như mày loại hạ đẳng, sớm muộn gì mày cũng sẽ chết thôi!!.." nói xong tịnh nhan cầm lấy con dao găm lúc nãy lao lên tần công nguyệt hoàng.

Vì không ngờ tịnh nhan làm vậy nguyệt hoàng không kịp tránh con dao xượt qua cánh tay làm cậu bị thương, máu chảy ra ướt hết áo cậu, mùi máu sộc lên làm tanh cả phòng, nhưng cậu đâu biết múi máu của cậu lại làm 1 người đang nằm trong đống gạch vụn bên tường tỉnh giấc.

" thật là 1 mùi thơm quyến rũ " tư vũ hành vừa phủi quần áo vừa bước tới

Trước mắt hắn là 1 cậu thanh niên với mái tóc đen gương mặt tựa thiên thần đang nắm chặt vết thương trên bắp tay mà nhăn nhó.

Nguyệt hoàng nghe thấy giọng nói thì quay lại, nhưng tư vũ hành nhanh hơn cậu 1 bước, lập tức ôm lấy eo cậu, cắm đầu vào cổ cậu mà tham lam hít lấy mùi hương quyến rũ đến lạ. Hành động của tư vũ hành làm nguyệt hoàng giật mình cậu lấy tay vung thoát ra, nhưng lại bị vũ hành cắn 1 cái vào cổ, nhưng máu cậu chỉ kịp dính 1 ít vào răng tư vũ hành.

Cậu vung ra lấy tay che cổ nơi bị cắn định nhảy ra khỏi cửa sổ thì bị bắt lại. Tịnh nhan thấy nguyệt hoàng bị cắn phấn khích thầm nghĩ :* bị vampire cắn nhất định sẽ biến đổi chở thành vampire hạng thấp a~ như vậy tao có thể đường đường chính chính giết mày rôi*

Nguyệt hoàng chính là bị tư vũ hành bắt lại đẩy mạnh xuống nền nhà, 2 tay bị khống chế, cái áo bị bung cúc trên để lộ phấn cổ nõn nà trắng như sứ của cậu làm tư vũ hành không nhịn được mà cắn xuống .

Dòng máu ngọt ngào của cậu chảy vào miệng vũ hành ngon đến nỗi hắn không muốn dứt ra. Tới lúc tiểu hoàng ngất đi mới chịu nhả, nuối tiếc mà liếm liếm vết thương của cậu, hắn ôm cậu lên nhảy ra khỏi cửa sổ mà rời đi, trước khi đi hắn còn lạnh nhạt nói với tịnh nhan :

" trong người cô không có mê huyết dẫn, 24h nữa cô sẽ biến thành vampire thấp kém nhất và trở thành nô lệ của tôi " nói xong hắn "hứ" 1 tiếng nhín chằm chằm vào vết thương ở tay của nguyệt hoàng và nói :

" máu của em trai cô là mê huyết dẫn thợ săn có thể bái trứ nọc độc của vampire nếu lúc nãy cô nghe em trai cô nói và chấp nhân nó thì có lẽ cô đã không biến thành 1 nô lệ thấp kém " 😏 hắn nhếch mép cười rồi bế nguyệt hoàng đi

Tịnh nhan sụp xuống, khuôn mặt xinh đẹp với 2 hàng nước mắt, từ trước tới giờ cô luôn nghĩ cô là người đặc biệt, nhưng thì ra tất cả chỉ là giả dối.cha đã lừa cô, triệu nhan cũng lừa cô tất cả đếu bỏ rơi cô phản bội cô 1 cách tàn nhẫn cô hận tất cả!!

Nhưng sự tức giận, lòng đố kỵ của cô không cho phép cô nhận sai!! Cô nghĩ:

* đúng vậy.....đúng ...tất cả lỗi lầm đều là nó tạo ra tất cả mọi chuyện đều là nam cung nguyệt hoàng sắp đặt, đúng!!! Phải giết nó phải khiến nó đau khổ😈 phải khiến những người phản bội mình đau khổ* sau khi đổ tất cả lỗi lầm lên người nguyệt hoàng, triệu nhan và cha cô, tịnh nhan mới nhận ra cơ thể mình đang dần biến đổi, răng nanh suất hiện móng tay cứng lại nhọn ra, mắt biến thành màu đỏ mũi thính hơn có thể ngửi được mùi máu rất thơm. Rất, rất thơm a~

Trong lúc đó, tư vũ hành đang ôm nguyệt hoàng quay trở về kí túc xá, đang trên đường về thì nguyệt hoàng tỉnh lại thấy mình đang bị 1 vampire bế liền theo phản xạ mà nhảy ra, tư vũ hành không kịp phản ứng mà để cho ngươi đang ôm trong lòng nhảy ra khiến tâm trạng anh khá hụt hẫng, nguyệt hoàng vì mới bị mất 1 lượng máu khá nhiều và đột ngột nhảy ra như vậy làm não cậu không kịp phản ứng khiến tiểu hoàng chóng mặt mà lảo đảo vài bước.

Tư vũ hành thấy vậy định chạy lại đỡ thì bị nguyệt hoàng quát :

" ngươi đừng có qua đây"

Vũ hành nghe vậy cũng đứng lại nghiêng đầu nhìn tiểu thiên thần của hắn đang đừng trong thế phòng thủ.

" chị ta đâu, ngươi đã làm j chị ta hả??!!" nguyệt hoàng nhờ ra tịnh nhan lúc nãy cũng bị cắn mà lo lắng hỏi.

" yên tâm... Nam cung tịnh nhan chỉ bị biến đổi thành vampire hạng thấp thôi, tôi không có hứng thú giết cô ta, ta hứng thú với em hơn"

Nguyệt hoàng nghe vậy định chạy đi tìm tịnh nhan thì bị câu nói của tư vũ hành ngăn lại :

" vô ích thôi, chắc bây giờ cô ta cũng đã biến đổi xong rồi em đến đó chỉ càng khiến cô ta tức giận"

Nghe vậy nguyệt hoàng thất vọng, quay lại lườm tư vũ hành 1 cái rõ dài rồi dời đi, để lại đằng sau là ánh mắt tiếc nuối cùng sự chiếm hữu vô tận của tư vũ hành giành cho thiên thần nhỏ của hắn.

Về đến nhà nguyệt hoàng lặng lẽ băng bó vết thương ở cổ và ở bắp tay rồi đi ngủ, sáng mai tiến sĩ và nguyệt kiến có hỏi nhưng cậu chỉ nói là không may bị ngã khi giúp 1 bà lão dù biết à nguyệt hoàng đang nói dối nhưng tiến sĩ và nguyệt kiến cũng không hỏi thêm mà chỉ nhắc nguyệt hoàng cẩn thận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info