ZingTruyen.Info

[Đồng nhân+ ĐM] huyết tộc cầm vực - Người Được Chọn

chao 24 - bước ngoặt

ffuckkkk

----chap 26

Sau khi Nguyệt Hoàng tắm rửa và ăn xong thức ăn mà Dĩ Tái mang đến, cậu liền tò mò ngồi sát lại bên anh, hỏi nhỏ :

" Ưm~ chúng ta lúc trước chính là ở trong mối quan hệ yêu đương sao??"

Dĩ Tái đang đọc sách thì nhận thấy người ngồi đối diện từ khi nào đã chạy lại cạnh mình, còn dùng ánh mắt thỏ con hỏi 1 cách ngây thơ, anh liền quay lại đặt quyển sách xuống vươn tay kéo con mèo nhỏ đang dựng tai chớ câu trả lời vào lòng, tay kia vuốt nhẹ lên mái tóc bồng bềnh kia mãn nguyện cười nhẹ đáp :

" Mối quan hệ của chúng ta chính là, 1 người chết người kia cũng không còn lý do để tồn tại, mãi mãi không tách rời khỏi nhau"

Có lẽ sau khi bị phong ấn kí ức, người đầu tiên Nguyệt Hoàng nhìn thấy là Dĩ Tái và anh cũng là người đã chăm sóc cậu suốt thời gian qua nên lòng tin của cậu với anh là vô cùng lớn, Nguyệt Hoàng dĩ nhiên không nghi ngờ lời của Dĩ Tái nói, thậm chí còn tin việc mình và Dĩ Tái đã đính hôn.

Dĩ Tái không chút áy náy vì những lời nói dối của bản thân thuần thục kéo cằm Nguyệt Hoàng lên hôn nhẹ lên môi cậu, cẩn thận dùng tay xoa xoa dưới eo rồi ôm cậu vào lòng, chôn mặt vào hõm cổ trắng nõn của Nguyệt Hoàng ngửi ngửi mùi hương quen thuộc, như sợ người trước mặt sẽ chạy mất vậy.

Nguyệt Hoàng tuy bất ngờ trước hành động ấy nhưng cũng không quá kháng nghị, chỉ nhẹ nhàng đáp lại cái ôm của Dĩ Tái sau đó thiếp đi lúc nào không hay.

Thấy cậu đã ngủ thiếp đi trong lòng mình, Dĩ Tái ôn ôn nhu nhu vuốt nhẹ rồi hôn lên tóc cậu, nhẹ nhàng nói như thể chỉ để bản thân nghe :

" Nếu như thời gian có thể dừng lại ở thời khắc này mãi mãi thì....... thật tốt"

-------

Sau cú sốc ấy, Nguyệt Kiến có vẻ đã trưởng thành hơn, cô bắt đầu luyện tập, thậm chí còn không màng tự tôn mà xuống nước cầu xin Qua Thần dạy mình cách giết vampire.

Qua Thần nhìn thấy được sự thay đổi của Nguyệt Kiến, trong lòng cũng yên tâm đi 1 phần, để thỏa mãn nhu cầu của bản thân cũng là có lợi cho đôi bên, Qua Thần đề nghị 1 giao ước nhỏ với Nguyệt Kiến. Rằng anh sẽ có được máu của cô còn cô sẽ được anh bảo hộ và dạy cách chiến đấu.

Nguyệt Kiến lúc đầu không mấy thích cách này nhưng sau đó cũng đành phải đồng ý.

" Ưm~"

Qua Thần đang hút máu Nguyệt Kiến.

" Hừ, không có mùi vị gì, so với màu của Nguyệt Hoàng thì thật như đất với trời "

Qua Thần nhìn Nguyệt Kiến rồi nói, qua đầu bỏ đi.

-------

Qua Thần đang nhìn chằm chằm vào hư không, chợt như nhớ ra điều gì đó sắc mặt liền lạnh đi, sau đó đi xuống lầu, anh gần như chút giận lên Nguyệt Kiến khi bắt cô tập luyện 1 cách điên cuống.

------

" Cô sẽ làm cách nào để tìm Nguyệt Hoàng đây ???"

Phạm Lạc Già nghi ngờ hỏi Triệu Nhan.
Triệu Nhan cả đời sáng suốt mà nay chỉ vì 1 vài lời nói của kẻ bên ngoài mà kích động, làm ra việc mà bản thân sẽ hối hận cả đời.

" tôi tự có cách của bản thân, nhưng nếu tôi tìm được Nguyệt Hoàng thì....."

Như hiểu Triệu Nhan muốn ý kiến điều gì Phạm Lạc Già liền nói :

" Đương nhiên tôi sẽ bảo vệ em ấy, cô không biết em ấy đối với tôi quan trọng như thế nào đâu ....."

Như có như không, Triệu Nhan tin vào lời nói của Phạm Lạc Già và cũng từ đó cuộc đời cô bước sang 1 trang mới.

-------hết

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info