ZingTruyen.Info

[ Đồng Nhân Diaboliks Lovers ] Cô gái của thời gian

Chapter 8 : Hoài Nghi

Evanora01072008


Chapters 8 : Hoài nghi

" Khụ khụ , Lattina , cô đã khoẻ hơn chưa " - Reiji ho khan , kéo đám người kia về thực tại 

" Cảm ơn , hiện tại tôi vẫn ổn " - Cô cúi đầu nhẹ , giọng vẫn trống rỗng

" Nghe nói em bị cứa một đường rất sâu , mau , lên kia nghỉ ngơi đi . Khi nào có chuyện chị sẽ lên nói với em " - Yui lo lắng đi tới , dìu Lattina lên phòng

Cô nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt của mọi người . Yui đi xuống với một khuôn mặt trầm mặc , đẩy ghế và ngồi lại vị trí cũ . Cô biết mục đích của Lattina xuống đây chỉ để lấy lại mảnh vải trắng đó , vì đôi mắt của em gái cô rất quý hiếm , con bé không muốn mình bị để ý hay lợi dụng . Từ khi ở cạnh Lattina , Yui dần thấu hiểu được mọi tâm tư của em gái .

Evanora : E hèm ! Yui nói trước là không dễ ăn như nguyên bản đâu nha ! Yui bây giờ thông minh lém °^° 

" Bây giờ các anh tính làm gì em gái tôi ? " - Yui trầm giọng hỏi 

Cả đám ngạc nhiên trước câu hỏi của cô nàng . Có vẻ như , cô gái này cũng biết rất rõ hệ quả mà đôi mắt đó mang tới , và có lẽ cô gái này cũng bắt đầu hoài nghi .

" Chị nghĩ chúng tôi sẽ làm gì Lattina-chan ? " - Kanao hướng đôi mắt tím lên khuôn mặt của Yui , hỏi vặn lại

" Ai lại có thể bỏ qua con mồi như vậy được chứ " - Raito nhìn về phía căn phòng của Lattina , nhiếch môi 

-------- Phòng của Lattina --------

Lattina mở chiếc hộp thiếc được trang trí đơn giản , bên trong là ba mảnh vải trắng mà Cha đã chuẩn bị cho cô , phòng trường hợp bị mất hay bị hỏng . Đeo lên mắt một chiếc vừa lấy ra từ chiếc hộp , cô nhẹ nhàng đóng nó lại , cất vào hộc tủ . Cô có đôi phần cảm thấy kì lạ về Yui , trông cô nàng cứ là lạ , khác hẵn với nguyên bản trong Anime . Có lẽ , càng ngày càng sai lầm .

" Đúng là không đau một tí nào , vậy mà máu vẫn chảy được . Mấy cuốn sách về cơ thể người vẫn không có lợi " - Lattina thở ngắn , cô biết sau biến cố đó , cô không còn cảm giác về nỗi đau , thậm chí ' đau ' là gì cô cũng đã quên từ rất lâu rồi .

' cạch ' , tiếng mở cửa vang lên , Yui từ bên ngoài bước vào . Thấy em gái thẫn thờ ở trên giường , Yui vui vẽ bước tới , nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Lattina , mắng yêu :

" Cái con bé này , sau không nằm nghỉ ngơi đi "

" Em không sao mà , chị đừng lo " - Lattina cười nhẹ

" Không sao ? Không sao mà máu chảy quá trời à ? Mau , nghỉ ngơi đi cho lại sức "  - Yui véo má của Lattina , đẩy cô nàng xuống giường , đắp chăn cho cô

" Em biết rồi , Yui-chan đừng lo lắng " 

" Vậy chị ra ngoài đây , em ngủ ngon , lát nữa chị sẽ mang đồ ăn lên cho em " - Yui đóng cửa lại

-------- Chuyển Cảnh --------

Yui bước đi tới phòng mình , trong lòng không khỏi lo lắng . Từ khi phát hiện ra giá đình này không phải con người , cô nàng đã rất hoảng loạn , bây giờ còn lộ ra bí mật biết bao lâu nay của em gái càng khiến nỗi lo chồng chất . Khi Yui còn đang phân vân thì một ánh sáng nhỏ quay quay trước mặt cô nàng , sau đó ra hiệu cô đi theo nó . Yui Tuy có chút không hiểu nhưng vẫn đi theo ánh sáng kì lạ kia ...

To be continued....



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info