ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Đấu La Đại Lục I) Nơi nàng thuộc về

Chap 15: Đấu hồn tràng

hoabingando

Phất Lan Đức ra lệnh Đái Mộc Bạch gọi Áo Tư Tạp đi an ủi Trữ Vinh Vinh. Sau khi Đái Mộc Bạch quay lại, hắn gật đầu nhẹ, ý nói bản thân đã làm xong việc được giao.

Phất lan đức phất phất tay, nói:

"Xuất phát, đuổi kịp ta."

Nói xong, chỉ thấy mũi chân hắn chỉa xuống đất, nhanh chóng bước đi, nhắm phương hướng bên ngoài học viện học viện đi tới. Mọi người cũng vội vàng đuổi theo.

Phất Lan Đức thủy chung bảo trì tốc độ mau lẹ, lúc này mới thấy sự chênh lệch thực lực của năm tên đệ tử.

Theo sát tại Phất Lan Đức phía sau, là kẻ có hồn lực thâm hậu nhất Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch. Phía sau Đái Mộc Bạch không ai khác chính là Tô Như Nguyệt. 

Ba mươi sáu cấp, chỉ thua kém mỗi một cấp so với Đái Mộc Bạch. Nếu để ý kĩ, khi nàng chạm chân xuống đất, nàng cũng chỉ chạm nhẹ mũi chân rồi dùng lực phóng lên. Cả cơ thể nhẹ như bay. Tô Như Nguyệt lại như một chú bướm nhẹ nhàng bay lên. Như có như không đã theo sát gót chân của Phất Lan Đức.

Phía sau Tô Như Nguyệt cũng không phải Đường Tam, mà là Chu Trúc Thanh.

Quỷ Ảnh Mê Tung của Đường Tam lợi hại ở chỗ tinh diệu, nói về tốc độ thu ngắn khoảng cách xa, lại không bằng Chu Trúc Thanh là Mẫn công hệ hồn sư. Cho nên hắn cùng Tiểu Vũ ngang hàng xếp tại vị trí thứ ba. Mã Hồng Tuấn ở tại vị trí cuối cùng, nhưng cũng không chậm lắm so với Đường Tam.

Dọc theo đường đi, Phất Lan Đức chẳng nói câu nào, bọn Đường Tam cũng không lên tiếng. Trong đầu còn đang hồi tưởng đoạn đối thoại giữa Phất Lan Đức và Trữ Vinh Vinh lúc nãy.

Rất nhanh, Đường Tam phát hiện mục tiêu của Phất Lan Đức, đó là Tác Thác thành. Từ Sử Lai Khắc học viện tới Tác Thác thành cũng không xa, lúc nhìn thấy cửa Nam của Tác Thác thành, tốc độ Phất Lan Đức mới chậm lại, làm khoảng cách giữa hắn và cho năm tên đệ tử gần lại.

Tác Thác thành nằm tại trung tâm Ba Lạp Khắc vương, sẽ không đã bị bất luận ngoại địch nào tới uy hiếp, cho nên nơi này cửa thành ban đêm hoàn toàn mở. Một nhóm bảy người thuận lợi tiến vào trong thành.

Mặc dù bây giờ trời đã tối, nhưng Tác Thác thành lại như là vừa mới tỉnh ngủ, thậm chí so với ban ngày càng thêm náo nhiệt. Ngã tư đường hai bên, tất cả cửa hàng đều sáng trưng, thương nhân chỉ buổi tối mới đi ra buôn bán cộng với khách nhân quen thuộc cũng sôi nổi tự mình tìm được địa phương mua bán một chút thức ăn hay hàng hóa nào đó.

Đường Tam cùng Tiểu Vũ mặc dù ở trong thành này hai ngày trước, nhưng cũng không ra ngoài đi dạo vào buổi tối, Đường Tam nhìn qua mọi vật với ánh mắt bình thường, nhưng Tiểu Vũ lại hăng hái nhìn qua lại mọi nơi, nếu thấy cái gì đó hứng thú thì tự mình lặng lẽ đi lại gần hơn. Nếu không nhờ Đường Tam thủy chung lôi kéo, nói không chừng nàng đã tẩu mất.

Chu Trúc Thanh vẫn như trước, vẻ mặt lạnh như băng, tựa hồ ngoại giới hết thảy cùng nàng không có nửa điểm liên quan, ánh mắt thủy chung chỉ dừng lại trên người trước mặt mình là Phất Lan Đức, cũng không có bị ngoại giới ảnh hưởng chút nào.

Đái Mộc Bạch ánh mắt nội liễm, biểu hiện ra một bộ mặt, sự trầm ổn bộ dáng cơ hồ cùng Chu Trúc Thanh giống nhau như đúc, chỉ là không có nét băng sương trên mặt, hết thảy đều biểu hiện rất tự nhiên.

Tô Như Nguyệt tay cầm quạt đưa lên che mặt, đôi mắt đầy ý cười đảo quanh nhìn sự rộn ràng nơi đây với sự thích thú. Thế nhưng ánh mắt nàng cũng không dời khỏi bóng lưng của Phất Lan Đức.

Mà Mã Hồng Tuấn có vẻ hai con mắt thì chưa đủ, mặc dù không giống Tiểu Vũ đều có hứng thú với mọi vật, nhưng hai mắt hắn không ngừng liếc ngang liếc dọc, mục tiêu đều là tại phần phía trên của nữ tử tại ngã tư đường.

Già thì sáu mươi, trẻ thì mười sáu, con mắt của Mã Hồng Tuấn nhìn không sót một ai một khi chứng kiến ai đó có vóc người đầy đặn một chút, hắn lại nuốt nước miếng ực ực.

May là hắn đi tại vị trí sau cùng của đội, những người khác cũng không phát hiện bộ dáng của hắn bây giờ. Phất Lan Đức đột nhiên dừng cước, nhìn lên sắc trời, tự nhủ:

"Còn có chút thời gian. các ngươi theo ta lại đây."

Nói xong, Phất Lan Đức mang theo năm người đi vào một tiệm trà tại ngã tư đường, sáu người vây quanh hắn ngồi xuống, Phất Lan Đức rót đầy nước trà ra chung. Tiểu Vũ nhìn trước mặt tràn đầy lá trà cùng nước trà, cau mày nói:

"Viện trưởng, đệ nhất đường khóa của chúng ta sẽ không ở tại chỗ này chứ?"

Phất Lan Đức nói:

"Đương nhiên không phải, địa phương tập huấn của các ngươi là ở phía này." 

Vừa nói, hắn giơ ngón tay ra phía ngoài điện chỉ đi tới. Theo ngón tay hắn chỉ, Đường Tam thấy, cách tiệm trà không xa, có một mảng kiến trúc cao lớn, từ góc độ này của bọn họ, chỉ có thể nhìn thấy kiến trúc cao khoảng trăm thước, to lớn vô cùng, dưới màn đêm có cảm giác hùng vĩ thâm trầm.

Từ kiến trúc to lớn nọ, mơ hồ có ánh sang lóe ra từ bên trong. Đái Mộc Bạch biến sắc, thấp giọng nói:

"Viện trưởng, ngày đầu tiên cũng để cho bọn họ đi tới chỗ đó sao?"

Phất Lan Đức thản nhiên đích nói:

"Nhớ kỹ, các ngươi đều là quái vật, không phải người bình thường. Nếu thị quái vật, liền có phương thức tu luyện dành cho quái vật."

Nói tới đây, hắn dừng một chút, trầm giọng nói:

"Các ngươi có vũ hồn bất đồng, từng người cũng có phương pháp tu luyện riêng của bản thân. Học viện chỉ dạy các ngươi chính là như thế nào tự mình vận dụng vũ hồn cách tốt, trợ giúp các ngươi thu được tuyệt phẩm hồn hoàn, có nhiều hơn thật chiến kinh nghiệm, cật lực khai xuất khả năng và tiềm lực. Ngoài ra, chính là cung cấp về tri thức về vũ hồn khắp nơi, cùng với tình huống của đại lục hồn sư. Ở đây, trong tất cả điều các ngươi phải học tập, trọng yếu nhất chính là thật chiến kinh nghiệm."

"Đồng dạng cấp bậc cùng thực lực, thật chiến kinh nghiệm có bao nhiêu, thì quyết định thắng bại bấy nhiêu mấu chốt giành thắng lợi. Chỉ có thông qua không ngừng thật chiến, mới có thể phát xuất hết khả năng chiến đấu cùng năng lực ứng biến. Cho nên, đệ nhất khóa huấn luyện của các ngươi, chính là thật chiến. Mà địa phương kia, là khóa đường của các ngươi."

Đái Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn liếc nhau, Mã Hồng Tuấn ý muốn lên tiếng, Tà Mâu Đái Mộc Bạch ra vẻ bất đắc dĩ, bọn họ hiển nhiên đều biết được đó là địa phương nào. Mà Đường Tam, Tiểu Vũ cùng với lạnh như Chu Trúc Thanh lạnh lùng, đều tỏ vẻ nghi hoặc khó hiểu.

Phất Lan Đức nói:

"Cùng loại kiến trúc như vậy, chỉ có cấp bậc thành thị chính mới có thể có. Quy mô của nó có thể nói là một tòa thành thị thậm chí như là thủ phủ trong kinh đô của một quốc gia cường thịnh. Kiến trúc giống như vậy, gọi là Đại đấu hồn tràng, hơn nữa tại thành thị đều có danh tiếng, gọi là Tác Thác đại đấu hồn tràng."

"Cái gọi là đích đại đấu hồn tràng, chính là địa phương cho các vũ hồn sư đánh nhau chết sống, cũng chính là nơi hồn sư đối chiến. Bất luận là Thiên Đấu đế quốc hay là Tinh La đế quốc, đều có như một loại quy tắc như vậy, đấu hồn tràng quyết định hưng suy của quốc gia."

Đường Tam cau mày nói:

"Viện trưởng, hồn sư không phải là chuyên ngành cao nhất, xa hoa nhất sao? Tại sao có địa phương đấu hồn tràng to như vậy như vậy tượng như làm cho người ta quan nhìn xem vũ hồn thi đấu, có gì là trang trọng, uy nghiêm?"

Phất Lan Đức lắc đầu, nói:

"Không, ngươi sai rồi, mặc dù ta cũng không thích đại đấu hồn tràng địa phương như vậy. Nhưng ta không phải không thừa nhận. Đại đấu hồn tràng tuyệt đối thể hiện giá trị hồn sư. Ngươi đem nó suy tưởng ra hình thái đơn giản rồi. Đại đấu hồn tràng có riêng một thế lực và quyền uy của chính nó, là một loại thế lực địa phương đặc thù. Nó do bảy đại gia tộc hồn sư nổi danh của toàn đại lục liên hợp sáng lập. Cũng không thuộc về hai đại đế quốc hoặc là vũ hồn điện, có thể nói là một phương thế lực thứ ba, phú khả địch quốc, tại đại đấu hồn tràng nội thành danh đích hồn sư. Tại tất cả quốc gia đều muốn trở thành minh tinh sáng nhất, chẳng những có thể thu được thật lớn ích lợi, còn có thể thu được thật lớn danh vọng, hơn nữa, đại đấu hồn tràng là một địa phương tương đối công bình, ở chỗ này, cho dù ngươi giết một thành viên hay truyền nhân của đại gia tộc, cũng không cần lo lắng bị trả thù, đây là tính công bằng của nó."

Nói đến nơi đây. Mắt Phất Lan Đức lóng lánh hẳn lên:

"Vũ hồn cấp bậc, là mục tiêu của một gã hồn sư dù mạnh hay yếu. Hồn hoàn càng tốt là phương pháp biểu đạt, nhưng lại không thể đại biểu cho năng lực chánh thức của một gã hồn sư, chỉ có thông qua tự thân cố gắng tại đại đấu hồn giữa sân mà xưng hào mới gọi là tự thân thể hiện thực lực tốt nhất a."

"Lúc hồn sư tại tiến vào đại đấu hồn tràng đều chỉ dụng đấu hồn hai chữ Đại biểu, thu được trận đấu thắng lợi nhận một quả huy chương. Mỗi thu được một hồi thắng lợi, sẽ có điểm nhất định. Tích phân – số điểm - đạt tới trình độ nhất định, cấp bậc huy chương tăng lên, Mai huy chương chính là đại biểu cho cấp bậc tại đại đấu hồn tràng, hơn nữa cũng là hình thức đại diện thông dụng ở tất cả các thành trên toàn đại lục. Huy chương cấp bậc cao thì có chỗ tốt rất nhiều. Ta không cần giải thích rõ. Huy chương là cấp bậc, dựa theo loại khoáng vật mà phân ra, thấp nhất là Thiết (sắt) huy chương, cũng chính là Thiết đấu hồn, hướng thượng theo thứ tự là Đồng, Ngân, Kim, Tử kim, Lam bảo thạch, Hồng bảo thạch, Toản thạch (Kim Cương), tổng cộng tám cấp bậc."

Nói đến nơi đây, Phất Lan Đức đưa ánh mắt theo thứ tự từ trước mặt sáu người đảo qua.

"Ta cho các ngươi nhiệm vụ, chính là trước khi tốt nghiệp, ít nhất bắt được ngân đấu hồn huy chương, hiểu được chưa?"

"Đừng tưởng rằng thu được ngân đấu hồn huy chương là rất dễ dàng, Mộc Bạch và Hồng Tuấn đã ở chỗ này tham dự hơn một năm trận chiến. Mộc bạch, ngươi nói cho ba người bọn họ, ở chỗ này yêu cầu cấp bậc huy chương tăng lên là cái gì, còn nói chiến tích của các ngươi nữa."

Vừa nói xong, Phất Lan Đức điềm nhiên uống một ngụm nước trà. Hắn thành lập Sử Lai Khắc học viện đã hơn hai mươi năm, tự nhiên biết như thế nào là phương thức giáo dục để đệ tử tiếp nhận dễ dàng, chính là muốn khiến cho bọn họ hứng thú. Bất luận làm chuyện gì, nếu có hứng thú hết thảy đều có thành công nửa phần.

Có thể trúng tuyển Sử Lai Khắc học viện, không thể nghi ngờ đều là mấy đứa nhỏ quái vật, hoặc có thể nói đó là những đệ tử thiên tài, căn bản không có khả năng dùng phương pháp giáo dục bình thường.

Đái Mộc Bạch nói:

"Ta bắt đầu tham gia Tác Thác đại đấu hồn tràng là lúc cấp hai mươi chín, tổng cộng tiến hành năm mươi sáu trận chiến, trước mắt chiến tích là hai mươi chín thắng hai mươi bảy thua, chiến tích chia làm hai: từ thiết đấu hồn tăng lên tới đồng đấu hồn cần một trăm tích phân, mỗi thu được một hồi chiến đấu địa thắng lợi, tích phân được thêm một tích phân. Nhưng là, nếu thua một trận chiến, cũng sẽ tương ứng bị khấu trừ một tích phân. Nếu liên tiếp thắng năm tràng, vậy, tích phân sẽ gia tăng thêm mười. Liên tiếp thắng mười trận, sẽ tăng thêm một trăm. Cho dù là tích phân đạt tới đồng đấu hồn thành công, Nhưng chỉ cần tích phân bị hạ dưới một trăm, cũng tương ứng bị hủy bỏ tư cách đồng đấu hồn. Đồng đấu hồn tăng lên tới ngân đấu hồn, phải có một ngàn tích phân, trong giai đoạn đồng đấu hồn mà chiến đấu, mỗi chiến thắng một trận, thu được mười cái tích phân. Thua một trận cũng bị giảm đi mười cái tích phân. Liên thắng thì cũng giống như Thiết đấu hồn thu hoạch."

Đối với thực lực của Đái Mộc Bạch. Đường Tam có chút rõ ràng, nghe xong lời hắn nói, chỉ còn có giật mình.

"Mộc bạch. Với thực lực của ngươi, mới có thắng hai mươi chín lần, mà hai mươi bảy thua sao? Điều này sao có thể. Vũ hồn của ngươi là thú vũ hồn rất cường đại mà."

Đái Mộc Bạch cười khổ nói:

"Không có cái gì không có khả năng. Đại đấu hồn tràng không có thể...là nơi tốt đẹp như vậy, nơi này có ba loại phương thức, một loại tên là Bác Dịch, là luận bàn tính chất, cũng chính là ta quy tắc ta mới nói, dựa theo đẳng cấp phân tổ tiến hành, hoặc là nói là dựa theo hồn hoàn bao nhiêu cấp tiến hành phân tổ. Một khi ngươi chỉ có một cái hồn hoàn, vậy chỉ có thể tham gia hạ tổ bác dịch. Lúc ta hai mươi chín cấp, liên thắng bốn tràng. mắt thấy có thể bắt đầu bắt được liên thắng thêm mười tích phân thì thực lực cũng tăng lên tới liễu ba mươi cấp, thu được hồn hoàn thứ ba, sau đó ta liền liên bại mười tràng. Vì tích chia bảng đấu, ta có đồng dạng là ba hồn hoàn, ta ba mươi cấp đối phó ba mươi tám, ba muơi chín cấp đối thủ, như thế nào có khẳ năng thắng lợi? Muốn ở chỗ này thu được liên thắng. trừ phi tại hai mươi chín cấp tham gia một đoạn thời gian địa bác dịch, lúc tới ba mươi cấp, tạm đình tham dự, đạt tới ba mươi chín cấp lại tiến hành bác dịch, mới có có thể có khả năng. Nhưng mục đích của chúng ta là thật chiến, tự nhiên không thể làm như vậy, chiến tích của ta có vẻ kém chút. Tích phân còn không bằng mập mạp."

Mã Hồng Tuấn tiếp lời nói:

"Ta đến bây giờ có ba mươi ba chiến hai mươi mốt thắng, mười hai thua, chín tích phân."

Nghe đến đó Tô Như Nguyệt theo thói quen đưa quạt lên che mặt. Đôi mắt cong cong biểu thị nàng đang rất vui. Thực thú vị đâu! Nơi này thật sự rất thú vị.

Phất Lan Đức nhìn sắc trời bên ngoài một lúc:

"Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta nên đi thôi, tình huống chính tới hiện trường ta sẽ nói cho các ngươi."

Trả xong tiền trà, nhóm sáu người đi ra khỏi tiệm. Hướng Tác Thác đại đấu hồn tràng đi đến.

Tiến lại gần, Đại đấu hồn tràng mang đến cảm giác kinh ngạc cho người khác. Tác Thác đại đấu hồn tràng nhìn qua có hình tròn, cao một trăm hai mươi thước, bên trong chia thành một đấu hồn tràng chính và hai mươi bốn đấu hồn tràng phụ. Có thể đồng thời dung nạp sáu vạn người xem. Trong đó kể cả một trăm gian khán phòng cho khách quý. Nơi này chẳng những là nơi hồn sư luận bàn trao đổi, mà cũng là chỗ để thể hiện, phô bày thực lực của cá nhân.

Đi về một bên của Tác Thác đại đấu hồn tràng, Phất Lan Đức nói một chút quy tắc,tình huống đơn giản của đấu hồn tràng cho bọn Đường Tam.

Ở chỗ này, đấu hồn chia làm ba loại, một loại là bác dịch, cũng chính là cùng nhau luận bàn, cấm hạ thủ giết người, một loại khác là sanh tử đấu, dùng để giải quyết điều không thể và là tranh đoan đích thực, cuối cùng là đúng đổ đấu. Do người của đại đấu hồn tràng làm trọng tài, đổ đấu song phương bỏ ra cùng số lượng tiền, cùng số lượng hồn sư tiến hành trận đấu, cuối cùng kẻ chiến thắng lấy hết. Đổ đấu đầu tiên chính là sanh tử đấu. rất nhiều quý tộc, tông tộc gây ra mâu thuẫn, thù hằn với nhau khi sử dụng phương pháp thi đấu này.

Mà hình thức, quy tắc của trận đấu cũng chia ra làm ba loại, một chọi một, hai chọi hai và quần chiến. Trong đó, quần chiến hai bên thượng ghị số lượng người thi đấu, dựa theo quy củ của đại đấu hồn tràng, bình thường đều là bảy đến mười người một đội.

Đi vào bên trong đại đấu hồn tràng, đập vào mắt đầu tiên là một tấm bia đá thật lớn, mặt trên điêu khắc hàng loạt tên người. Phất Lan Đức nói cho bọn Đường Tam biết, đây đều là danh tánh của những hồn sư nổi tiếng.

Ở chỗ này tiến hành báo danh hết sức đơn giản, chỉ cần nói ra tên, tuổi, nơi sinh, kiểu vũ hồn là có thể lĩnh huy chương khởi điểm là thiết đấu hồn huy chương, đương nhiên, lệ phí cho mỗi người là mười kim tệ. Đồng thời, cùng lúc tiến vào vũ hồn điện để kiểm tra vũ hồn lực, nhằm xác định cấp bậc. Đái Mộc Bạch nói cho mọi người, mỗi lần đến đây tham gia thi đấu, hắn đều tới nơi này kiểm tra lại hồn lực, chủ đích là có thể xác định được đối thủ của mình.

Phất Lan Đức tự nhiên sẽ không đề nghị như thế, hắn để Tô Như Nguyệt, Đường Tam, Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh tự hoàn thành phương thức của mình.

Chờ những người kia làm xong hết thủ tục, chờ những người ấy bước đi một quãng khá xa. Tô Như Nguyệt mới bắt đầu đi đăng kí thân phận. Ngay khi vừa nhìn thấy thân ảnh của cô, nhân viên cộng sự bất biến nay lại chứa đầy sự ngạc nhiên trên khuôn mặt.

"Ngài Như-"

"Suỵt"

Tô Như Nguyệt đặt một ngón tay lên môi, nàng híp mắt, nghiêng đầu.

"Giữ kín bí mật của ta nhé. Đồng thời tạo cho ta một thân phận mới. Đừng thắc mắc"

"Vâng"

Nhân viên cộng sự vội vàng làm ngay, chẳng mấy chốc đã đăng kí xong thân phận. Tô Như Nguyệt gật đầu cảm ơn, nhận lấy rồi nhanh chóng đuổi kịp đồng bọn.

Sau kiểm tra liền tiến hành phân loại thi đấu, Phất Lan Đức mang bọn họ đi tới khu vực đấu hồn loại bác dịch, đơn giản phân phó cho Đái Mộc Bạch vài câu, rồi tự mình đi về phía trong của đấu hồn tràng.

Đái Mộc Bạch nói cho Đường Tam và những người khác biết, tại đại đấu hồn tràng, chỉ có liên tiếp thắng năm trận, hoặc có cấp bậc cao đấu hồn huy chương và trình độ nhất định hoặc là hồn sư cấp bậc cực cao, mới có thể tại đấu hồn tràng chính tiến hành thi đấu. Tân thủ như bọn họ, chỉ có thể tiến hành thi đấu tại phân đấu hồn tràng. Thiết đấu hồn mà chiến thắng có thể nhận được mười kim tệ thưởng, thua đương nhiên là không có.

Rất nhanh, năm người đã chuẩn bị xong, bởi vì bọn họ là đồng thời tới, nên bị phân chia vào khu bác dịch thứ mười bốn tiến hành thi đấu. Chỉ riêng Đái Mộc Bạch có đối thủ cấp bậc là hồn tôn, bọn Đường Tam bốn người còn lại đối thủ đều là đại hồn sư mà thôi.

Đại đấu hồn tràng gây cho Đường Tam một cảm giác hoa cả mắt, ở chỗ này, các loại các dạng phân phối cực kỳ chính xác, là hai mươi bốn cái phân tràng, mỗi một cái phân đấu hồn tràng lại chia làm khu vực không giống nhau, kể cả bác dịch khu, sanh tử khu hai loại, mỗi một loại lại chia làm ba loại phương thức thi đấu, một đối một, hai đối hai và đoàn chiến. Cho nên, một phân đấu hồn khu thì có sáu đích lôi đài khác nhau. Về phần đổ đấu, căn cứ theo lời Đái Mộc Bạch, bất luận là cấp bậc gì, tất cả đều ở chủ đấu hồn tràng tiến hành.

Mô thức kinh doanh của Đại đấu hồn tràng đã đạt tới mức trình độ phi thường, không giống đấu hồn khu, cả tiện nghi lẫn lượng khán giả cũng khác, như bọn Đường Tam mới tham gia loại bác dịch, nơi tỷ thí một đối một phân tái khu, mặc dù tiện nghi khá tốt, nhưng khán giả là ít nhất.

Hồn sư tham gia đấu hồn được an bài thống nhất tại một phòng nghỉ rộng rãi, mỗi vị đều có một chỗ riêng.

Bên trong khu vực nghỉ ngơi, khi bọn Đường Tam đến, lập tức khiến cho các hồn sư khác chú ý, dù sao, tuổi bọn họ thật sự quá nhỏ, nhưng là, mặc dù ai cũng kinh ngạc, nhưng không ai lai giễu cợt bọn họ, mỗi người đều tập trung thư giãn, để có thể có trạng thái bảo trì tốt nhất, chờ đợi lượt thi đấu của mình.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info