ZingTruyen.Asia

(Đồng nhân Đấu La Đại Lục I) Nơi nàng thuộc về

Chap 13: Phất Lan Đức

hoabingando

Tô Như Nguyệt nhìn bộ dạng mới lạ của Áo Tư Tạp mà có chút ý vị... không nói lên lời. Chỉ cần cạo bộ râu là ra một hình thái khác. Hay thật.

Đôi mắt trong và sâu thẳm, khiến người ta có một cảm giác khó dò, mặt như hoa anh tuấn mà hài hòa, hai hàng lông mày lại càng tỏ vẻ bất phàm kết hợp với nụ cười tụa hồ như bao trùm lên tất cả mang phong thái của một công tử quý tộc. Nhưng cho dù mang vẻ anh tuấn của một quý tộc công tử mà trong tay cầm một miếng hương tràng thì trông cũng không hợp lắm.

"Râu mép của ngươi?"

Nhịn không được, Đường Tam chỉ vào hắn mà nói. Áo Tư Tạp cười hắc hắc rồi rất nhanh cầm miếng hương tràng trong tay ăn sống, rồi thấp giọng nói.

"Cài này các người không cần quan tâm, đã bắt được mỹ nữ nào chưa. Ây da, phải động não đi chứ, phải làm thế nào để các nàng ấy chú ý tới chứ. Về phương diện này ngươi còn ít kinh nghiệm lắm. Đái lão đại hình như nhắm nha đầu lạnh như băng kia rồi. Bàn tử ngươi trên người có tà hỏa làm sao có thể cuốn hút các cô gái được, chính vì vậy mục tiêu lần này của ta sẽ là Trữ Vinh Vinh, ngươi đừng hòng tranh của ta."

Đường Tam vỗ vỗ vào trán.

"Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi?"

Áo Tư Tạp không do dự nói:

" Mười bốn tuổi. Sao? Có chuyện gì? Cha ta có ta khi năm 14 tuổi đó."

Tô Như Nguyệt thu lại tầm mắt. Nếu như cha của Áo Tư Tạp xuất hiện ở thế giới của nàng thì có lẽ đã bị còng đầu đem vào tù rồi.

Đái Mộc Bạch mang theo Chu Trúc Thanh chạy đến. Chu Trúc Thanh rõ ràng vẫn luôn giữ khoảng cách với hắn mà Đái Mộc Bạch sắc mặt đã cho thấy sự khó khăn. Áo Tư Tạp với dáng vẻ hả hê cười nói: 

"Xem ra Đái lão đại cũng phải nếm mùi thất bại a. Hắn đối với tán gái cũng có không ít thủ đoạn mà lần này đã bị đả kích lớn rồi. "

Trong lúc bọn họ còn đang tán gẫu thì một người trung niên đi từ hướng thao trường tới. Nhìn thấy người đang đi tới, Đường Tam và Tiểu Vũ rất sửng sốt.

Người đến khoảng chừng 50 tuổi, vóc người to lớn, khuôn mặt dài và rất đặc biệt, chiếc cằm nhô về phía trước, gò má rộng, khuôn mặt dẹt và cái mũi khoằm. Nếu muốn lấy một đồ vật để mà hình dung thì có lẽ là có chút giống một chiếc giày. Mặc dù nhắm mắt đi lại đây nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác vài phần xảo trá. Trên mặt đeo một chiếc kính màu đen. Tiểu Vũ kinh ngạc nói:

"Đây chả phải là gian thương đại thúc sao?"

Áo Tự Tạp giật mình nói:

"Cái gì gian thương đại thúc? Ông ấy chính là viên trưởng của chúng ta, chính là người sáng lập Sử lai Khắc học viện. Tứ nhãn miêu ưng Phất Lan Đức bảy mươi tám cấp hồn thánh. So với Triệu sư phụ còn mạnh hơn. Hơn nữa ông ấy con có phi hành thú vũ hồn. Trong giới chiến hồn sư mà nói là rất hiếm thấy. Tên bàn tử này chính là đệ tử chân truyền của ông ấy. "

Tiểu Vũ thì thào nói:

"Còn may, chỉ là cấp 78, thật không ngờ. Cái câu nói chỉ thu quái vật, không nhận người bình thường kia lại xuất ra từ miệng ông ta. Hương tràng thúc thúc, trong học viện của chúng ta không có hồn sư cấp bậc hồn Đấu La sao?"

Áo Tư Tạp lắc lắc đầu nói:

"Xin ngươi đừng gắn hương tràng với Áo Tư Tạp. Ngươi tưởng hồn đấu la là người bình thường chắc? Nơi nào cũng có chắc. Cả đại lục này cùng lắm đạt đến hồn đấu la cấp bậc cũng không tới trăm người. Họ đều là những người nắm chức vụ quan trọng của đế quốc và có người khi còn là hoàng đế. Về phần phong hào đấu la hai đại đế quốc mỗi bên cũng chỉ có tầm mười người mà thôi. Đó là điều mà ai cũng biết"

Tiểu Vũ tựa hồ thở phào nhẹ nhỏm.

" Vậy là tốt rồi"

Đường Tam liếc nhìn Tiểu Vũ một cái.

"Tiểu Vũ, ngươi làm sao vậy?"

Tiểu Vũ lắc lắc đầu có chút che dấu nói:

" Không có gì. Tiểu tam, ngươi nói vị gian thương đại thúc này có hay không nhớ rõ chúng ta?"

Đường Tam cười khổ nói:

"Mới qua hai ngày, hẳn là hắn không quên được chúng ta, bất quá, nếu hắn là viện trường, hẳn sẽ không so đo việc ngươi mạo phạm hắn"

Tô Như Nguyệt lén lút liếc mắt nhìn Tiểu Vũ đang cố giấu dáng vẻ thở phào nhẹ nhõm của mình. Nàng nở một nụ cười nhẹ sau lớp khăn lụa, đôi mắt cong cong nhẹ dõi theo nhìn những người kia. Nàng a, hoàn toàn biết rõ lí do vì sao Tiểu Vũ lại làm ra hành động như vậy. Cơ mà bí mật này rất lớn, vẫn nên giữ kín thì hơn.

Trong lúc nàng còn đang ngẩn ngơ. Phất Lan Đức đã đi tới trước mặt bảy tên đệ tử, dừng lại cước bộ. Âm thanh khàn khàn mang vài phần từ tính vang lên.

"Năm nay rất tốt, chúng ta lại có thêm năm tên tiểu quái vật. Ta, Sử Lai Khắc học viện viện trưởng – Phất Lan Đức, đại biểu học viện chào mừng các người đến. Sau đó, các ngươi mỗi người một trăm kim tệ đóng cho Lý sư phụ phụ trách tài vụ. Mộc Bạch"

"Viện Trưởng"

 Đái Mộc Bạch tiến lên một bước, hắn tựa hồ rất tôn kính, thậm chí mang theo vài phần sùng bái. Phất Lan Đức nói:

"Lại có thêm năm học đệ, học muội, ngươi mang học viện quy củ nói cho bọn họ. Sau đó các ngươi tự trở về nghỉ ngơi, làm cho trạng thái của mình khôi phục lại tốt nhất trình độ. Buổi dạy đầu tiên tại buổi tối sẽ bắt đầu. Áo Tư Tạp, người cùng Trữ Vinh Vinh ngoại lệ, hai người các ngươi đi theo ta"

Sắc mặt Áo Tư Tạp đột nhiên chùng xuống, có vẻ không cam lòng, không nguyện ý đi tới trước mặt Phất Lan Đức hành lễ. Nhưng khi thấy Trữ Vinh Vinh đi tới bên người hắn, sắc mặt mới trở nên tốt lên một chút. Phất Lan Đức phất tay nói:

"Những người khác có thể đi nghỉ ngơi. Nhớ kĩ, trước lúc trời tối, làm cho chính mình đạt tới trạng thái tốt nhất, đừng trách ta không có cảnh tỉnh các ngươi. Phương pháp dạy của học viện khác với các nơi khác, các ngươi thậm chí có thể gặp nguy hiểm"

Chu Trúc Thanh đi không có quay đầu lại, Đái Mộc Bạch lần này cũng không có đuổi theo. Tốc độ của Mã Hồng Tuấn cũng rất nhanh, đảo mắt tựu không thấy bóng người.

Chỉ riêng Đường Tam ở lại, bởi hắn vô cùng tò mò Phất Lan Đức sẽ làm gì hai người này. Hiển nhiên Đường Tam không đi, Tiểu Vũ sẽ ở lại.

Còn Tô Như Nguyệt, nàng ngay từ lúc được Phất Lan Đức cho phép đã quay người rời đi. Nàng chẳng có hứng thú gì với chuyện của người khác, dù sao nàng cũng có chuyện cần làm. Cũng bởi thế, nàng đã bỏ qua cái nhìn lẳng lặng của Đường Tam. Ánh mắt ấy của hắn vô cùng nóng rực, có trách thì trách nàng quá hờ hững mà đã làm ngơ.

Cũng bởi thế mà Tiểu Vũ dường như đã nhận ra điều gì đó. Nàng không ngừng quay đầu nhìn Đường Tam, quay đầu nhìn thân ảnh Tô Như Nguyệt đang dần đi xa.

Cho đến khi Phất Lan Đức gọi tên Đường Tam hắn mới thu lại tầm mắt, lẳng lặng đi theo sau ông ta.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia