ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 64: Cảnh Đẹp

hoabingando

Khung cảnh chiến trường ấy như khắc ghi vào lòng những người chứng kiến một dấu ấn khó quên. Dấu ấn về những con người tàn bạo, với sức mạnh tựa như thần. Một sức mạnh không ai với tới.

Người thiếu nữ màu trắng ấy như một vị thần xuống cứu giúp trần gian. Tiêu diệt cái xấu đem lại hạnh phúc cho nhân loại.

Người sẵn sàng đưa tay che chở cho mọi người, ban cho họ những thứ tốt nhất. Đâu ai biết, chính Người cũng là nguyên nhân gây ra chiến tranh tàn khốc đó.

Những người dân an vui sống, họ hạnh phúc, họ cười, họ vui vẻ. Đều là nhờ ơn của Người.

Nhưng đó cũng chỉ là mặt sáng, còn mặt tối. Người lại trở thành một người hoàn toàn khác. Dưới cái tên Enma Ai. Người ban phát cái chết theo yêu cầu.

Người đi khắp nơi, có mặt mọi lúc ngay khi người yêu cầu gõ tên người mình muốn giết. Muốn yêu cầu người, chỉ có thể vào lúc mười hai giờ đêm. 

Khi ấy Người sẽ xuất hiện với khung cảnh hoàng hôn bên cây cổ thụ, đưa cho ngươi một con búp bê bằng rơm với sợi dây màu đỏ quấn quanh đỏ. Người nói:

"Chỉ cần rút sợi dây, hợp đồng sẽ được thực hiện. Nhưng đồng thời linh hồn người sau khi chết đi sẽ xuống địa ngục, mãi mãi không thể đầu thai. Ngươi hãy suy nghĩ cho kĩ!"

Người sẽ biến mất cùng cơn gió sau khi đưa cho ngươi con búp bê. Người sẽ cho ngươi thời gian suy nghĩ, dõi theo ngươi mọi lúc mọi nơi. 

Chẳng ai chối bỏ được hợp đồng dù họ có vài biểu hiện chối bỏ. Bởi vì sau cùng họ đều rút sợi dây. Đồng nghĩa với việc đã kí kết hợp đồng.

Ai khoát lên mình một bộ kimono màu đen, ngồi trên một chiếc xe chở cô tiến đến nơi người bị kết liễu. Cô ban cho họ sự đau đớn tột cùng, ban cho họ sự sợ hãi.

"Cái bóng tội nghiệp bị ràng buộc bởi bóng tối. Coi khinh người khác và làm tổn thương họ. Một tâm hồn chìm ngập trong nghiệp chướng tội lỗi... Có muốn... chết thử một lần không?"

Chỉ sau câu nói đó, số phận của kẻ kia đã được định đoạt. Là cái chết, là một cái chết không thể đầu thai, trả giá cho hành động đáng trách của mình.

Trong suốt hành trình của Người, bao nhiêu cái chết đã diễn ra. Đã hàng ngàn năm trôi qua. Cũng chính Người cảm thấy tẻ nhạt. 

Cho đến một ngày, Người bị ngăn chặn bởi hai người cha con. Họ đã khiến Người điên tiết lên. Nhưng cũng vì họ đã khiến cho Người hiểu được. Không phải đã hết tình người.

Và có một người vẫn luôn mong nhớ Người. Vẫn luôn trông ngóng Người trở lại, anh ta biết điều đó là không thể. Vì Người không đến, Người quá bận bịu với việc làm của mình. Người... không có thời gian.

Để thỏa mãn nỗi nhớ Người, anh ta đã dành riêng một căn phòng chỉ để vẽ hình Người. Một tác phẩm tuyệt đẹp của anh ta.

Hai cha con - Người cố gắng ngăn chặn việc làm của Ai đã ngạc nhiên khi thấy căn phòng này. Họ giật mình thấy thấy bức vẽ chính diện của Ai đang khóc, khóc ra máu. Và anh chàng kia chết, chết với nụ cười trên môi. Vui sướng khi biết rằng Người đã tới.

Người đứng đấy, giữa những tội lỗi do mình gây ra. Cuộn người, khóc thầm khi thấy mình thật cô đơn. Luôn sống dưới sự kiểm soát của người khác.

Nhưng chính bọn họ đã cứu người ra khỏi vũng lầy tội lỗi. Họ đã ban ánh sáng xóa tan sự âm u của tâm hồn Người.

Khiến Người cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng cũng làm cho Người buồn rầu, thất vọng. Dù vậy Người vẫn luôn một mực tin tưởng họ, luôn che chở họ từ phía sau.

Người luôn tỏ ra lạnh nhạt, nhưng vẫn luôn quan tâm, chăm sóc họ một cách chu đáo. Có biết bao nhiêu người ngoài kia đang ghen tị với bọn họ.

Chúng ghen tị vì chúng không nhận được sự quan tâm đó. Chúng ghen tị vì Người quá gần gũi với họ. Cũng vì điều đó, chiến tranh xảy ra.

Nhưng sau cùng, vì sự ngăn cản của Người mà tất cả đã dừng lại. Chiến tranh cũng kết thúc. Trả lại cho mọi người cuộc sống tốt đẹp như ban đầu.

Để chiến tranh không xảy ra lần nữa. Người đã phải bận rộn biết bao, cố gắng không để ra sai sót mà khiến họ đánh nhau, giải quyết việc yêu cầu từ người dân. Người cảm thấy rất mệt mỏi!

Nhưng Người cảm thấy rất vui và hạnh phúc trước cuộc sống hiện tại!!

---------------

Bầu trời thật trong xanh. Những cây hoa anh đào bên hè phố nở rộ, rơi nhẹ xuống lòng đường. Tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp.

Giữa những cơn gió cuốn theo cánh hoa anh đào. Một thiếu nữ tóc trắng đứng giữa cơn mưa ấy. Nhẹ nhàng đưa tay hứng lấy từng cánh hoa rơi, cười nhẹ nhìn vào lòng bàn tay. Cảm giác mềm mại từ từ lan rộng khắp cơ thể.

"Rini!"

Thiếu nữ ấy liền ngẩng đầu lên, nhìn về phía trước. Nơi có những con người đang tươi cười gọi mình trong khi chìm đắm trong sắc hoa.

"Oi nhanh lên con dị hợm!"

"Mau lên Ri-chan!"

"Đi nào!"

"Bọn mày im đi!"

Rini mở to mắt nhìn cảnh tượng hỗn loạn trước mặt. Lát sau cô cười nhẹ, liền chạy nhanh về phía trước. Về phía gia đình mới của mình.

Một gia đình không còn sự chia li. Một gia đình toàn những điều hạnh phúc không thể phai mờ.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info