ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 6: Học Viêc Được Đặc Cách + Buổi Học Thể Dục (2)

hoabingando

Cả đám bước ra sân thể dục trong sự ngạc nhiên rồi Aizawa lại giao cho bọn cô một bài kiểm tra năng lực, nghe xong cô cũng thấy mệt. Aizawa gọi người mà cô cũng có ấn tượng về năng lực, một trong những người mà cô cảm thấy rất mạnh tên là Bakugou Katsuki. Rồi kêu cậu ta ném xa có thể dùng năng lực của bản thân. Và kèm theo một câu nói mà cô cảm thấy khá chất "Chết đi" rồi kết quả thật đáng ngờ 705.2m, khá ấn tượng đấy, theo cô là thế.

Cả bọn lại rầm rộ lên về sự phấn khích thì Aizawa lại ném cho bọn họ một trái bom loại nhẹ, nếu ai được điểm thấp nhất thì sẽ bị đuổi học kèm với cái khuôn mặt dọa người. Khẽ nhếch một bên mép môi rồi thì thầm thú vị thật, xem ra vô đây là ý kiến đúng nhỉ! 

-----------Bài kiểm tra số 1: Chạy 50m----------

Nhanh nhất là Linda Tenya với năng lực Động cơ: 3,04 giây

Chậm nhất là Uraraka Ochako, cô bạn mà cô mới làm quen với năng lực Không trọng lực: 7,15 giây

Trong khi đang chờ đến lượt của cô thì lại bắt đầu suy nghĩ về những dự định trong tương lai, định sẽ là một con người hòa đồng, vui vẻ với mọi người hay lại chấp nhận trở thành con người xa cách như mọi khi. Khi cô còn đang miên man suy nghĩ thì lại nghe thấy tên của bản thân mình. "Rini Hakoyama" Aizawa nhìn vào danh sách rồi gọi cô

Cô bước lên vạch xuất phát rồi xác định số giây mà mình sẽ chạy tới vì cô nghĩ bọn họ sẽ sinh nghi mất. 

"Chuẩn bị... Chạy"

Chạy rồi thì không cần nghe cô cũng đoán ra được số giây mà mình chạy được, bởi vì cô có thể kiểm soát được điểm số "4 giây".

-----------Bài kiểm tra số 2: Lực tay------------

"120 kg" cô đã cố gắng giảm đi mức độ mạnh của tay mình rồi, nếu không chắc giờ bọn họ lại nhìn cô như nhìn quái vật mất. Vả lại cô rất sợ những ánh mắt ấy, sợ lắm.

-----------Bài kiểm tra số 3: Nhảy xa-----------

Tạm được, không đến nỗi tệ.

----------Bài kiểm tra số 4: Nhảy ngang bền----------

Cơ mà cô đang có thắc mắc. Cái này nhảy sao đây?

----------Bài kiểm tra số 5: Ném xa----------

Cô bạn Ochako sử dụng năng lực của mình lên trái bóng và đạt được kết quả là... Vô cực.

Còn cậu bạn tóc xanh rêu kia. Midoriya Izuku, cậu nhóc khá nhút nhát. Sau khi có cuộc trò chuyện với Aizawa, sau cú ném kinh ngạc của mình đã đạt được kết quả 705.3 m với một ngón tay bị thương. Còn cô thì không định sử dụng năng lực đâu, chỉ cần dùng chút lực tay là được thôi.

Bước vào vạch trắng, cô dùng tư thế ném bóng chày và dùng lực lên cánh tay rồi kết quả đạt được khá cao dù cho cô đã cố gắng giảm đi sức khá là nhiều. Aizawa nhìn vào máy đo khoảng cách mà cũng thấy ngạc nhiên, anh cũng không chắc là cô có sử dụng năng lực hay không. Nhưng nếu không dùng năng lực mà ném xa như thế này thì... đúng là quái vật. Sau một hồi bất ngờ thì anh cũng thông báo khoảng cách mà cô đạt được với toàn bộ học sinh.

"710.5 m"

Họ liền ngạc nhiên, vì họ không ngờ cô lại có thể ném xa đến mức đó, còn xa hơn cậu bạn Bakugou kia nữa. Cả lớp hiện giờ đang rất hồi hộp, muốn biết được kết quả của bài kiểm tra. Hồi sau thì Aizawa lại lên tiếng với dáng vẻ mệt mỏi:

"Giờ thầy sẽ thông báo kết quả. Tổng điểm tính từ kết quảcủa những bài kiểm tra. Nói mồm thì tốn thời gian lắm nên thầy sẽ cho các em xem kết quả luôn"

Bảng kết quả được chiếu lên trên một màn hình ảo. Rini cô hạng 9. Cô cũng chẳng để tâm đến điểm số làm gì. Thà ở nhà ngồi im một chỗ coi TV, ăn rồi ngủ ngoài ra còn đi làm một vài nhiệm vụ thì cũng sung sướng quá rồi, còn lại mọi việc cứ để Kiyoshi giải quyết là được.

"Mà, dù gì có thời gian vui chơi cũng được vậy" Rini vừa vuốt lại mớ tóc rối vừa che miệng ngáp, cô hiện giờ đang rất buồn ngủ a~. Đôi mắt lim dim rồi quay lưng đi về lớp mà chẳng thèm để ý để ý đến người khác.

"À mà, vụ thầy nói đuổi học là nói dối đó"

Một khoảng không im lặng, có người hóa đá tại chỗ cũng có người mừng vì đã qua được cơn bão này.

"Thầy làm vậy là vì để các em dùng năng lực hết sức..."

Todoroki Shouto, người con trai có đôi mắt và tóc 2 màu nhìn về hướng đi của cô lúc nãy và bóng lưng của cô. Trong đầu lại xuất hiện thêm những suy nghĩ thù địch về cô. Những suy nghĩ... làm cách nào để đánh bại cô.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info